3 chàng Hoàng đạo sau tuy tính tình hiền lành nhưng lại dễ nổi nóng

Chàng Bạch Dương cũng rất vui tính, hài hước, luôn làm cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Thế nhưng, nhược điểm lớn của chàng Bạch Dương lại là dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chẳng lạ gì nếu chàng Bạch Dương lọt vào danh sách này. Chàng Bạch Dương là người thoải mái, dễ tính, hiền lành. Chàng chẳng bao giờ để bụng chuyện gì trong lòng, cho dù là người đó có làm gì tổn hại đến chàng. Chàng Bạch Dương cũng rất vui tính, hài hước, luôn làm cho những người xung quanh cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Thế nhưng, nhược điểm lớn của chàng Bạch Dương lại là dễ nổi nóng, không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Khi gặp chuyện khiến họ bực mình và khó chịu, Bạch Dương thường “động tay động chân”. Và khi cơn nóng giận qua đi, chàng mới bắt đầu cuống quýt chạy đi xin lỗi mọi người.

3 chàng Hoàng đạo sau tuy tính tình hiền lành nhưng lại dễ nổi nóng - Ảnh 1.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bề ngoài Bọ Cạp trông có vẻ khá trầm tính nhưng thực chất đây lại là người dễ gần, thú vị, hiền lành và tốt bụng. Cho dù Bọ Cạp được ví với loài bò sát có tính sát thương, có khả năng chiến đấu cao, thế nhưng, trái tim Bọ Cạp lại vô cùng ấm áp và hiền hậu. Bọ Cạp không phải là người chuyên đi gây gổ với người khác, cũng không phải là kẻ lắm mưu nhiều kế, nhưng lại là người không thể điều khiển được cảm xúc và cơn nóng giận của bản thân. Chàng dễ nổi nóng, đặc biệt là khi bị công kích hay gây sự. Với những ai cố tình cản trở, gây khó khăn hoặc hãm hại họ, Bọ Cạp thậm chí sẽ quyết tâm trả thù đến cùng.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã là những người rất hài hước, hòa đồng và hào phóng. Chàng luôn cởi mở trong mọi chuyện và tuyệt đối không lừa dối bất kì ai. Với tính cách hiền lành, thân thiện, chàng luôn được mọi người tin tưởng và yêu quý. Thế nhưng, cung Hoàng đạo này cũng giống nhưng cung Hoàng đạo trên, chàng nóng tính và dễ nổi giận. Nếu có ai đó cố tình có những hành vi lừa dối, không trung thực với mình, Nhân Mã sẽ vô cùng phẫn nộ. Thậm chí nếu nghiêm trọng hơn, chàng sẵn sàng dùng tay chân để dạy cho người đó một bài học nhớ đời. Tuy nhiên, đó chỉ là những sai lầm khi nóng giận, cơn thịnh nộ qua đi Nhân Mã sẽ cảm thấy có lỗi và hối hận vì những gì mình đã làm.

Tin bài liên quan