3 con giáp cẩn thận vận xui xẻo đeo bám tháng 4 năm 2018 này

Nếu bạn là 1 trong 3 con giáp này thì phải hết sức cẩn thận kẻo bị kẻ gian hãm hại.

Tuổi Mão

Trong tháng 4 năm 2018 này, công việc của người tuổi Mão gặp nhiều trục trặc hơn hẳn, dù bạn có khả năng hoàn thành công việc song áp lực lại tăng cao. Tinh thần làm việc của bị xuống dốc nghiêm trọng, dễ mắc phải sai lầm không đáng có. So với thời gian trước thì trong tháng này, tuổi Mão phải cố gắng hơn rất nhiều để đạt được mục tiêu.

Vận khí kém nên tuổi Mão hầu như không gặp may về tiền bạc, mọi thứ bạn có đều đổi lại bằng sự phấn đấu không ngừng nghỉ. Vì vậy không nên để bị dụ dỗ theo lời mời mọc, tham gia các trò đầu tư ngoại hiểm. Tuổi Mão cần quản lý chặt túi tiền của mình, đừng khoe của, tin tưởng nhầm người rồi trắng tay.

Chuyện tình cảm cũng không mấy hanh thông, áp lực công việc dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực lên chuyện tình cảm, tính tình dễ nổi nóng hơn, quyết định có phần vội vã. Các cặp đôi tranh cãi liên miên về tài chính, con cái, bất đồng quan điểm. Người độc thân có phần nhẹ lòng hơn vì vận đào hoa vượng, bạn tạm hài lòng với các mối quan hệ thực tại và không quá tham vọng.

Tháng 4 này tuổi Mão cần đặc biệt lưu ý sức khỏe, có thể gặp họa xui xẻo từ đâu ập tới. Thời tiết nóng lạnh bất thường khiến chứng bệnh cũ tái phát, nhất là người cao tuổi hay người có cơ thể suy nhược. Ngoài ra, những người có bệnh mãn tính như hen suyễn, viêm họng, huyết áp cao, đau dạ dày… cần hết sức lưu ý.

Tuổi Thìn

Sẽ có ở dấu hiệu lừa gạt, cạnh tranh trong công việc ở tháng này. Lời khuyên là bạn làm gì cũng phải tỉnh táo và bình tĩnh trong hợp tác làm ăn nếu không muốn uy tín bị sụt giảm. Đối với những kẻ tiểu nhân, không nên đối mặt trực diện, cần kiên nhẫn chờ thời điểm thích hợp, thành công sẽ tới.

Phương diện tài chính có vẻ khả quan hơn, thu nhập ổn định, dù công việc khá áp lực. Tuy vậy, tháng này tuổi Thìn sẽ vung tay quá trán, tiền dù kiếm được nhiều nhưng tiết kiệm không được bao nhiêu.

Chuyện tình cảm tháng 4 của tuổi Thìn khá thuận lợi, tuy nhiên điềm báo có kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. Sự hoài nghi, thiếu tin tưởng đã gây ra những mâu thuẫn, hiểu lầm, tuổi Thìn lại bướng bỉnh, ngạo mạn, không nhường nhịn nên mối quan hệ ngày càng căng thẳng. Bản mệnh cần xem xét lại tình cảm của bản thân mình xem có đủ mạnh để vượt qua tất cả hay không.

Khi tinh thần bất ổn, áp lực dồn nén thì cơ thể càng dễ suy nhược dẫn đến các triệu chứng như mất ngủ, kém ăn, đau đầu, suy chức năng gan thận… Tuổi Thìn cần chú ý dưỡng sinh bằng thực phẩm bảo vệ tốt gan, thận và hệ tim mạch của mình.

Tuổi Ngọ

Trong công việc, có điềm đấu đá, cạnh tranh bị kẻ xấu hãm hại, cướp công lao. Tuy nhiên, có va vấp rồi sẽ có kinh nghiệm ứng phó, tuổi Ngọ hãy coi sự việc chỉ là một vận xui xẻo nào đó mà thôi.

Về phương diện tài lộc, con giáp này có thể yên tâm đôi chút. Tuổi Ngọ kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời, tiền tiêu rủng rỉnh. Bản mệnh cần chú ý khâu chọn đối tác, đừng vì lợi nhuận mà chọn người không đàng hoàng, hay đầu tư cho các hạng mục lãi ít mà rủi ro nhiều, cần đầu tư cho mục tiêu dài hạn thì hơn.

Chuyện tình cảm trong tháng 4 không lý tưởng cho lắm, những cặp vợ chồng kết hôn lâu vẫn khó tránh được lúc cãi vã do tình cảm phai nhạt. Vận đào hoa của người độc thân không tệ nhưng vì bạn đang tập trung cho sự nghiệp nên chưa tính tới chuyện yêu đương. Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, nên bạn cứ thuận tự nhiên ắt sẽ có ngày gặp lương duyên.

Tuổi Ngọ dễ mắc bệnh vặt trong tháng này. Bản mệnh không nên lơ là việc chăm sóc sức khỏe, nhất là trong thời tiết nóng lạnh bất thường tạo điều kiện cho bệnh cũ tái phát.

Tin bài liên quan