3 cung Hoàng đạo ăn chơi không biết mệt mỏi, không cần biết đến ngày mai

Đối với Nhân Mã, chỉ có một lần được sống thôi nên hãy cứ vui đi, cứ ăn chơi đi khi còn có thể. Sự nhiệt tình và sống như không hề có ngày mai của Nhân Mã khiến họ luôn bị cuốn vào hết từ cuộc vui này đến cuộc vui khác.

Sư Tử (22/7 – 23/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo thích thể hiện, bản tính có phần sĩ diện, nên cho dù không có nhiều tiền thì Sư Tử cũng cố để sao cho bằng bạn bằng bè. Sư Tử không hề tiếc tiền chạy theo mốt, theo xu hướng và những gì mới nhất, “hot” nhất Sư Tử đều phải là người có đầu tiên. Không chỉ vậy, trong các cuộc hội họp bạn bè, chẳng bao giờ bạn thấy Sư Tử bỏ về trước. Cung Hoàng đạo này sẽ là người cuối cùng trong bữa tiệc, cho dù bữa tiệc đó diễn ra đến tận sáng hôm sau. Với tính cách “thích là nhích” này, Sư Tử chỉ cần ưng ý cái gì là sẵn sàng vung tay mua luôn chả cần suy nghĩ, thậm chí là mua về cũng chẳng dùng bao giờ nhưng… vẫn thích mua. Vậy nên đây chính là cung Hoàng đạo đứng đầu trong top những người ăn chơi không biết ngày mai.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Nhân Mã là cung Hoàng đạo năng động, tích cực, thích được tự do bay nhảy. Phải nói rằng, Nhân Mã là người không đi chơi thì sẽ không thể chịu được. Họ dành phần lớn cuộc đời của mình cho các cuộc ăn chơi và tận hưởng. Đối với Nhân Mã, tiền bạc không phải là một mối bận tâm lớn, vì vậy họ tiêu tiền rất thoáng tay, chẳng mấy khi suy nghĩ về ví tiền đang cạn dần từng ngày. Đối với Nhân Mã, chỉ có một lần được sống thôi nên hãy cứ vui đi, cứ ăn chơi đi khi còn có thể. Sự nhiệt tình và sống như không hề có ngày mai của Nhân Mã khiến họ luôn bị cuốn vào hết từ cuộc vui này đến cuộc vui khác. Không những thế, với tính cách trẻ con, ham vui, cung Hoàng đạo này được ăn chơi là chẳng bao giờ thấy mệt mỏi.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Thiên Bình là người yêu cái đẹp, thích sự hoàn mĩ và luôn xuất hiện lung linh nhất có thể. Thiên Bình sẵn sàng chi một số tiền lớn cho vẻ bề ngoài của mình. Họ không chấp nhận bản thân nhếch nhác, xấu xí, lôi thôi. Chính vì thế, cho dù có phải bỏ ra bao nhiêu tiền để bản thân trở nên xinh đẹp họ cũng không hề tiếc. Đồng thời, cung Hoàng đạo này lại rất thích cuộc sống hưởng thụ. Họ thích dành thời gian đến những nơi sang chảnh, xinh đẹp như một bãi biển đẹp như thiên đường, một quán bar hay nhà hàng sang trọng nào đó… Cho dù ví tiền không cho phép họ “vung tay” thì con tim họ vẫn thôi thúc tiêu tiền. Thiên Bình chẳng mấy khi lo lắng về tương lai, chỉ cần hiện tại được làm những gì mình thích, vui chơi thoải mái là được rồi.

Tin bài liên quan