Ai là cao thủ đầu tư trong 12 cung Hoàng đạo?

Việc kiếm tiền giờ đây không đơn giản chỉ là đi làm nhận lương nữa, mà còn có rất nhiều sự lựa chọn kinh doanh đầu tư khác. Ai sẽ là cao thủ đầu tư trong 12 cung Hoàng đạo đây?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hăng hái đối diện nguy hiểm

Có thể nói trong 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương là nhà đầu tư dám dũng cảm mạo hiểm nhất. Họ dám nắm bắt mọi cơ hội, cho dù phần trăm thắng lợi chẳng đáng bao nhiêu cũng quyết đoán không muốn bỏ qua. Với những sân chơi rộng lớn như sàn chứng khoán hay tiền ảo, tinh thần của Bạch Dương thật đúng là "được ăn cả, ngã về không".

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Rất cẩn thận với tiền của mình

Kim Ngưu rất nhạy cảm về vấn đề tiền bạc, nên trên phương diện đầu tư họ cực kỳ cẩn trọng. Bỏ mặc ngoài tai những lời đồn đoán, trào lưu đổ xô đầu tư của mọi người, Kim Ngưu chỉ tin vào những phán đoán, nhìn nhận và phân tích của bản thân mà thôi. Họ cũng có nhiều lòng kiên trì và nhẫn nại nữa, đợi chờ một cơ hội đâu phải gì khó khăn với Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sẽ không bỏ hết trứng vào một giỏ

Bạn có thể chắc chắn rằng Song Tử là một người thông minh. Họ luôn có thể tính trước mọi tình huống có thể xảy ra, cũng quyết tâm chẳng để bản thân phải chịu thiệt thòi. Song Tử biết lợi dụng thời cơ rất tốt, và đặc biệt sẽ không bao giờ dốc toàn bộ tài sản đầu tư vào một mối duy nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Chỉ đầu tư khi cơ hội đạt 100%

Khác hoàn toàn với những cung Hoàng đạo chấp nhận mạo hiểm khác, Xử Nữ sẽ chỉ đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức của mình khi nào cơ hội hoàn toàn có khả năng thắng lợi 100%. Muốn được như vậy họ phải bỏ ra rất nhiều thời gian để xét đoán, phân tích, nhận định nhưng việc này vốn đã quá quen thuộc với Xử Nữ rồi mà.

Ai là cao thủ đầu tư trong 12 cung Hoàng đạo? - Ảnh 2.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Chuẩn bị rất kỹ càng

Thích mạo hiểm nhưng Bọ Cạp lại không dễ dàng dấn thân vào mạo hiểm. Bọ Cạp làm việc gì cũng mong có được lợi ích chứ chẳng hề muốn tốn công vô ích. Nên một cơ hội đầu tư muốn được Bọ Cạp để mắt cần phải rõ ràng, chắc chắn và thực tế lắm đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nhà đầu tư dàn trải

Nếu người khác kiếm tìm tiền bạc tài chính từ những cơ hội đầu tư thì Bảo Bình lại khác. Thứ họ muốn là cảm giác hưng phấn, kích thích đầy hấp dẫn từ những thách thức khó khăn trong công việc đó. Bảo Bình thích nhiều thứ, có tầm hiểu biết khá rộng nên đầu tư vào nhiều lĩnh vực, cũng là một cái hay khi không cần lo sẽ bị rỗng túi đổ bể.

Tin bài liên quan