Cách giải hạn sao Thái Tuế cho các con giáp năm 2018

Thái Tuế hay còn gọi là Tuế tinh, Thái Tuế Địa Bàn, Thanh Long tinh hay Mộc tinh. Theo các nhà khoa học, nó là một hành tinh lớn có trọng lượng lớn hơn gấp 300 lần so với trọng lượng của Địa cầu, hơn nữa còn có hơn 63 vệ tinh khác quay xung quanh. Do đó, sức mạnh của hành tinh này rất lớn và có nội lực gấp nhiều lần so với các hành tinh khác. Thái Tuế gọi theo cách gọi dân gian là Sao Thái Tuế. Nếu nhà bị sao Thái Tuế chiếu vào thì sẽ rất hiếm khi gặp may mà lại càng nhiều vận đen hơn.

Những người bị xung khắc Tuế Quân hay nói cách khác là bị phạm Thái Tuế chưa hẳn đã mang lại vận hung, người không bị xung khắc Tuế Quân cũng chưa hẳn vận đã cát điều này còn được quyết định bởi nhiều yếu tố.

Thông thường vận trình của người bị phạm Thái Tuế sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi hơn, cho nên cần phải tự nhắc nhở bản thân, làm bất cứ việc gì cũng luôn phải đề cao sự an toàn là trên hết. Một cách đơn giản để áp dụng là "nhất hỉ đáng tam họa" tức tận dụng việc hỉ để làm giảm bớt độ tương khắc với Tuế Quân, cũng là cách làm để hóa giải.

Thái Tuế hay còn gọi là Thái Tuế tinh quân, chính là sao Mộc trong chiêm tinh học. Sao Mộc cứ 12 tháng 1 lần dịch chuyển nên người xưa đã coi sao Mộc chính là Tuế Tinh hay Thái Tuế. Trong năm Mậu Tuất 2018 có 5 con giáp không may phạm Thái Tuế, trong đó: tuổi Tuất trong năm bản mệnh trực Thái Tuế, người tuổi Thìn xung Thái Tuế, người tuổi Sửu hình Thái Tuế, người tuổi Mùi phá Thái Tuế, còn người tuổi Dậu hại Thái Tuế.

Do vậy, Những cục diện cho dù phạm Thái Tuế, hình Thái Tuế, xung Thái Tuế hay tương hại gì trong năm nay thì chúng ta phải biết tránh né cúng kiến và hóa giải.

Những tuổi bị Thái tuế gồm có như sau: 1958, 1961, 1964, 1967, 1969, 1970, 1973, 1976, 1979, 1981, 1982, 1985, 1988, 1991, 1993, 1994, 1997, 2000 (tuổi bôi đậm là tuổi Tuất xấu nhất)

Những điều cấm kỵ cho tuổi bị Thái Tuế như sau:

·        Không nên và hạn chế đi đám ma.

·        Không nên vào nhà hộ sinh thăm bà đẻ hoặc vào nhà thăm người đẻ.

·        Không nên đến chỗ hoang vu, hẻo lánh và đêm khuya.

·        Không nên quá tiến hành những chuyện đại sự.

·        Không nên đứng ra giúp đỡ, bảo đảm cho người khác.

·        Không nên cho vay mượn tiền.

·        Không nên động thổ hướng Tuất so với tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi và Dậu

1. Tuổi Tuất

Trong năm 2018 Mậu Tuất, người cầm tinh con Chó gặp năm bản mệnh, tọa Thái Tuế (trực Thái Tuế). “Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai”, câu này có nghĩa là “Trong năm tọa Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa thì cũng gặp tai ương”. Người ở trong nhà cũng có thể phải chịu tai họa từ trên trời rơi xuống. Gặp năm bản mệnh phạm Thái Tuế, người tuổi Tuất nếu nhẹ thì bị tai nạn, nặng thì vướng phải họa lớn khó lường.

2. Tuổi Thìn

Người sinh năm Thìn xung Thái Tuế, xung mang ý đối kháng, xung kích, mệnh lý học còn gọi đây là trường hợp Tuế Phá. Xung Thái Tuế gây ra những tai họa như mâu thuẫn, xung đột liên miên, bạn bè người thân trở mặt thành thù, bệnh tật đau yếu, hao tài tốn của, gây thù chuốc oán… Trong năm này, bản mệnh không bị hại chính bản thân mình thì lại đi hại người khác.

3. Tuổi Sửu

Sửu Tuất tương hình, người cầm tinh con Trâu phải gánh họa hình Thái Tuế trong năm 2018. Hình ở đây có hình luật, hình thương… Hình Thái Tuế sẽ khiến cho mệnh chủ tiền bạc thất thoát, tai họa bất ngờ, vận xui ùn ùn kéo tới, vận trình ngày càng sa sút so với những năm trước.

4. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu gặp năm hại Thái Tuế, có ngầm ý báo hiệu điềm bất hòa, bất hợp. Trong năm bản mệnh dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, bị bạn bè bán đứng, người thân thiết hãm hại, kinh doanh hợp tác đổ bể, tiền bạc hư hao, bản thân hay người thân thiết mắc bệnh tật, gặp họa lớn, bản mệnh dễ bị hiểu lầm, vướng họa quan trường.

5. Tuổi Mùi

Vận hạn năm 2018 của con giáp này phá Thái Tuế trong năm 2018, đồng thời cũng phạm phải cục diện hình Thái Tuế nữa. Phá ở đây là phá hoại, phá hủy. Vận khí của người này trong năm phải chịu những điềm phá hoại bất ngờ, tán gia bại sản, làm ăn thất bát, sự nghiệp khó thành, các mối quan hệ đổ bể, sức khỏe ngày càng sa sút…

Hoá giải như thế nào?

Thỉnh tượng Thái Tuế về cung dưỡng cũng là một trong những cách hiệu quả để hóa giải phạm Thái Tuế năm 2018. Bản mệnh có thể thỉnh tượng Thái Tuế về nhà để tiến hành cung dưỡng, tỏ lòng thành kính, nhờ đó được phúc an lành.

Thái Tuế chính là Mộc tinh, cứ mỗi năm 12 tháng lại dịch chuyển một lần. Trong thuật chiêm tinh học của Phương Tây, Mộc tinh còn thể hiện cơ hội phát triển và những tiến hóa trong vận trình mỗi người.

Thái Tuế không phải là hung thần mà là vị thần bảo vệ. Thuận theo thì cát, mà nghịch thì hung, vì thế chúng ta cũng không cần phải quá sợ hãi mỗi khi nghe thấy Thái Tuế. Phạm Thái Tuế trong năm 2018 chưa chắc vận trình đã xấu hoàn toàn có thể lấy hỷ đuổi hung, hóa nguy thành an. Có điều, những con giáp trong năm phạm Thái Tuế thường chịu ảnh hưởng của từ trường khá lớn nên vận trình thay đổi thất thường, kém ổn định, chỉ cần bản mệnh giữ tâm an, không quá hãnh tiến, không quá tham lam, hành thiện tích đức, hành sự thận trọng, chắc chắn có thể bình an vượt qua năm Thái Tuế.

- Nên tham gia nhiều các việc hỷ như dự đám cưới, chuyển nhà, chúc thọ,…

- Nếu có kế hoạch kết hôn, sinh con hay khởi nghiệp thì càng tốt.

- Không nên tham gia nhiều chuyện tang tóc, bệnh tật.

- Bất cứ biến động nào trong năm cũng cần phải suy xét cẩn thận, nên tham khảo ý kiến của người lớn tuổi.

- Chủ động kiểm tra sức khỏe hàng năm, hiến máu để hóa giải họa huyết quang.

- Năng làm việc thiện, phóng sinh, tích đức hành thiện,…

Tin bài liên quan