Dấu hiệu bạn sẽ phát tài trên khuôn mặt

Thông qua các đặc điểm trên khuôn mặt của một người, chúng ta không chỉ đoán biết được tính cách, vận mệnh của họ, mà còn có thể nhận diện được cả những dấu hiệu của sự phát tài.

1. Khuôn mặt cân đối: Yếu tố đầu tiên của một khuôn mặt dễ phát tài phát lộc là sự cân đối trong chỉnh thể. Sở hữu khuôn mặt cân đối, cuộc đời bạn sẽ suôn sẻ, may mắn và thành công. Do đó, bạn nên tránh để những kiểu tóc tạo cảm giác che khuất hoặc khiến cho khuôn mặt bị lệch đi.

2. Đầu tròn, Trán cao: Những người đầu tròn thường có tính cách lạc quan, suy nghĩ tích cực, biết cách thể hiện ưu điểm bản thân. Đầu được coi là trung tâm chỉ huy của con người. Tướng trán tốt là cao và rộng. Vầng trán cao, đầy đặn, khí sắc sáng sủa cho thấy đây là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén và thường là người có quyền có thế.

Nốt ruồi đen ở trung tâm trán là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận của bạn sẽ hanh thông.

3. Mũi to, cao và đầy đặn: Kích cỡ mũi là thước đo sự giàu có của một người. Mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Người có mũi to, sống mũi cao, sáng mịn thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ. Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý. Lỗ mũi quá nhỏ hoặc quá to cũng không tốt. Ngoài ra, nốt ruồi ở đầu mũi là dấu hiệu của sự xui xẻo.

Người ta thường hay nói mũi lân đại diện cho sự phóng khoáng và tài vận phong phú. Quả thật không sai, nếu ai sở hữu hai cánh mũi đầy đặn và phồng to thì luôn có hầu bao trong người. Trong sách tướng học từ thời cổ đến ngày nay, nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, những người sở hữu đầu mũi có nhiều thịt và chiếc mũi to thì họ có cả một gia tài cuộc sống mà nhiều người hằng ao ước.

4. Môi hình trái tim: Người có đôi môi hình trái tim, tức viền môi trên lượn sóng tạo thành 2 đỉnh trái tim cân xứng, thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn. Những đứa trẻ từ khi sinh ra đã có đặc điểm môi tròn và hơi cong, khi lớn lên sẽ có vận may hơn người. Những ai có cằm chẻ, má lúm đồng tiền và môi trái tim rất đào hoa, nhân duyên tốt. Đặc biệt, phụ nữ có môi trái tim rất vượng phu, đem lại nhiều may mắn cho chồng.

5. Miệng hình cánh sen: Xem tướng miệng đẹp là khi nó nhỏ nhắn, mềm và có đôi môi căng mọng. Miệng luôn ẩm đem lại may mắn và tiền tài cho chủ nhân, miệng khô mang ý ngược lại.

Nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, chỉ cần nó không phải màu đen thì sẽ tăng sự may mắn cho chủ nhân. Thường thì người có một nốt ruồi son nhỏ quanh miệng luôn được quý nhân phù trợ.

6. Cằm đầy đặn: Trong nhân tướng học, cằm là địa các, quản về tài phúc. Chiếc cằm biểu thị mức độ kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Cằm cũng được coi là nơi giữ của, người tích lũy được nhiều của cải thì quai hàm thường nhô ra. Tướng cằm đẹp và tốt thường nhô ra, đầy đặn và nhìn như một ngọn núi. Người sở hữu tướng cằm này thường sống thọ. Nếu quai hàm thụt vào là dấu hiệu của sự bất hạnh khi về già hoặc là chết yểu.

Nốt ruồi dưới cằm trái chủ tài lộc, là tướng phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi này thường hưởng vinh hoa, phú quý suốt đời. Đồng thời, họ được thừa kế khối tài sản đất đai lớn từ tổ tiên để lại.

7. Mắt sáng: Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có. Bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì điều này có thể làm giảm sự may mắn.

8. Gò má đầy đặn: Gò má đầy đặn và hồng hào báo hiệu một cuộc sống dư dả, an nhàn. Hai gò má cân bằng, đều ửng sắc hồng chứng tỏ người này luôn được quý nhân phù trợ.

9. Tai to và dày: Người có đôi tai cân xứng thường may mắn và khôn ngoan. Tướng tai to, dày, luân quách rõ ràng là dấu hiệu của sự cao sang, quý phái.

Cũng phải nói thêm rằng, vận mệnh của con người không phải là hoàn toàn cố định, nó có thể thay đổi tùy theo tâm của người ta. Vậy nên phải biết tu dưỡng thật nhiều, nắm lấy số mệnh trong bàn tay. Nhưng mặt khác, trong những điểm quý tướng được nhắc đến ở trên thì có đến 6 điểm nằm trong khoảng đời giữa thiếu niên và cao niên, tức việc xem nét mặt này chủ yếu chỉ cho chúng ta ý tưởng về tiềm năng, còn chuyện giữ gìn, phát triển nó thế nào thì quan trọng hơn nằm ở cách hành xử của bạn trong giai đoạn trưởng thành. Nếu những đặc điểm trên khuôn mặt ta được ví là sông với núi thì hãy nhớ rằng sông có thể cạn, núi có thể mòn đều do bàn tay và quyết định của con người bạn!

Tin bài liên quan