Dự đoán điều trông đợi năm 2018 của 12 cung hoàng đạo

Năm 2017 nhiều điều may rủi đã kết thúc, năm 2018 đã định trước sẽ là thành công cho Song Tử, mở ra nhiều cơ hội về rèn luyện và phát triển bản thân. Trong năm 2018, Kim Ngưu được khuyến khích tiến hành kết hôn, còn Thiên Bình nên tập trung vào kinh doanh kiếm lời. Còn các cung khác thì sao?

Năm mới hứng khởi mới, các cung hoàng đạo đã kịp lên kế hoạch cho riêng mình? Cùng tham khảo xem mục tiêu nào nên được các chòm sao ưu tiên cho bản thân trong năm nay nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năm 2018 có vẻ sẽ là một năm thành công đối với Bạch Dương,bạn có thể bắt đầu một sư nghiệp kinh doanh mới, tìm kiếm một công việc mới. Những thay đổi sẽ xảy ra, nhưng ít mạo hiểm và phiêu lưu hơn. Bạch Dương biết cách dành tâm trí và sức mạnh của mình vào đúng vị trí. Một vài chuyến đi xa sẽ nằm trong kế hoạch, tiếp thêm năng lượng cho bạn.

Đầu tư tài chính: 2018 là một năm khá thuận lợi cho các Bạch Dương trong lĩnh vực đầu tư tài chính, đặc biệt là vào nửa cuối năm. Bạn sẽ nhận được nhiều lời mời góp vốn cũng như hợp tác làm ăn, mà cơ hội nào cũng có vẻ có tiềm năng sinh lời. Còn chần chừ gì nữa mà không xem xét lại ngân sách của mình, chuẩn bị cho các kế hoạch lớn trong năm nay.

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Năm 2018 sẽ là một năm thịnh vượng chung cho cả gia đình Kim Ngưu. Đừng bỏ quên những người họ hàng bà con xa nhé, một vài lời hỏi thăm có khi cũng là tất cả những sự quan tâm mà họ cần. Đầu năm Kim Ngưu sẽ nhận được một lời mời chào hấp dẫn về công việc, nên cho dù trước mắt khó khăn như nào cũng hãy cứ kiên trì tiếp tục bạn nhé.

Kế hoạch 'xe bông': Tưởng chừng như suốt ngày chỉ biết đến công việc và kiếm tiền, thế nhưng có lẽ các Kim Ngưu trong năm nay sẽ khác. Tập trung và việc tìm một nửa để đi lâu dài với mình có lẽ sẽ là điều Kim Ngưu muốn làm hơn cả trong năm 2018. Lên kế hoạch 'xe bông' ngay từ bây giờ thôi, rất có thể một nửa của Kim Ngưu đang đứng chờ ngay trước mắt rồi.

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Người sống theo đuổi niềm vui và sự tự do như Song Tử trước thềm năm mới này bắt đầu nghĩ về những thứ mình đã đạt được, ý định và những nỗi niềm lo lắng. Năm 2017 nhiều điều may rủi đã kết thúc, năm 2018 đã định trước sẽ là thành công cho Song Tử, mở ra nhiều cơ hội về rèn luyện và phát triển bản thân.

Công việc và sức khỏe: Tập trung tối đa năng lượng cho công việc và cải thiện sức khỏe là điều Song Tử nên nhắm tới vào năm 2018 này. Các cơ hội sẽ liên tục rộng mở trong mọi việc bạn làm. Chưa kể, 2018 còn là khoảng thời gian lý tưởng để lấy lại vóc dáng, tăng cường sức khỏe nếu Song Tử thật sự tập trung nữa.

 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cuộc sống của những người sinh ra với sao Cự Giải chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản. Vì cứ càng gần gũi quan tâm nhiều đến gia đình, mọi người xung quanh cùng những đứa trẻ thì những phiền muộn càng nhiều hơn. 2018 sẽ là một năm phức tạp đối với Cự Giải. Bạn phải di chuyển đến một nơi khác, thậm chí là một đất nước khác, đối diện với nhiều vui buồn trong học tập hay công việc. Nhưng rồi Cự Giải kiên trì sẽ vượt qua hết được thôi.

Tìm một nửa cho riêng mình: Tình yêu. Vẫn là tình yêu nha, các Cự Giải. Tìm kiếm một nửa cho riêng mình để ổn định cảm xúc và còn dành thời gian tập trung sang các lĩnh vực khác. 2018 sẽ là năm Cự Giải dễ gặp may mắn trong tình yêu, nên hãy tận dung thật tốt cơ hội này để tìm kiếm mảnh ghép đang còn thiếu cho chính mình.

 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử, người luôn sống trong tiêu điểm, sự chú ý của mọi người với tài năng và vẻ đẹp của mình, năm 2018 sẽ trở nên rực rỡ hơn với bạn. Tuy vậy cũng nên xem xét lại, sự tự tin thái quá cũng có thể mang đến những điều không may. Đầu năm bạn sẽ phải đối mặt với những mất mát, nhưng hãy tin năm 2018 sẽ rèn luyện cho bạn trở nên cứng rắn hơn.

Gia đình là số một: Sư Tử năm nay nên dành nhiều thời gian quan tâm hơn tới gia đình của mình. Một vài hành động nhỏ nhưng thiết thực có lẽ sẽ giúp ba mẹ nhận ra bạn đã trưởng thành hơn thế nào và tin tưởng bạn hơn nhiều nữa. Chăm lo, sắm sửa, tân trang lại nhà cửa hay thậm chí lên kế hoạch cho một ngôi nhà mới cũng là điều Sư Tử nên nghĩ tới.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với Xử Nữ, ba năm vừa qua với bạn có vẻ khá khó khăn. Phải tranh đấu giữa những luồng suy nghĩ của bản thân, cố gắng song hành cả công việc và gia đình, nhưng năm tới đây sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm giác đạt được thành tựu. Năm 2018 mang tặng cho Xử Nữ sự nghiệp sáng chói, món lợi tài chính dồi dào và đương nhiên cả tình yêu nữa. Đương nhiên để có được điều gì đó đều không dễ dàng, nhưng với Xử Nữ thì không gì là không thể.

Học, học nữa, học mãi: 2018 là một năm khá thuận lợi cho Xử Nữ trên con đường học tập. Nếu đang muốn tìm hiểu thêm bất kỳ bộ môn nào, Xử Nữ nên đặt ưu tiên cho bộ môn đó trong năm nay, đặt mục tiêu thật rõ ràng để gặt hái được những thành tựu xứng đáng. Các mối quan hệ anh em họ hàng gần và bạn bè thân cũng sẽ hỗ trợ được khá nhiều cho Xử Nữ trong năm 2018 này.

 

 

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Vẫn cứ kiên quyết không sa vào bất cứ cuộc tranh luận và gây hấn nào, nhưng 2018 Thiên Bình phải đưa ra một quyết định tình cảm quan trọng. Mọi yếu tố đều ủng hộ Thiên Bình, nhưng vào dịp năm mới chuyển giao bận rộn, hãy bỏ đi thói quen ngờ vực thường ngày của mình nhé. Cứ thanh thản và tận hưởng, rồi Thiên Bình sẽ giúp được chính mình.

Kinh doanh thu lời: Các Thiên Bình đang ấp ủ dự định kinh doanh thì hãy chuẩn bị tinh thần thật kỹ nha! 2018 sẽ là thời điểm thích hợp để bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tập trung cho các mục tiêu kinh doanh trước mắt, Thiên Bình sẽ thu về những thành quả đáng mơ ước.

 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mọi người luôn nhìn thấy Bọ Cạp lạnh lùng và khác biệt. Nhưng thực tế những đại diện cho cung Hoàng đạo này luôn dịu dàng, ấm áp và nồng say. Năm 2018 sẽ giúp Bọ Cạp bày tỏ được những cảm xúc thực, nên bạn có thể yên tâm bắt đầu một mối quan hệ, yêu đương hoặc thậm chí kết hôn. Sự kiên trì và khả năng tự thân cũng giúp Bọ Cạp vững bước đi đến mục tiêu. Bạn cũng có thể tự lập ra những mục tiêu mới và nhanh chóng thôi, bạn sẽ đạt được chúng.

Phát triển bản thân: Tập trung phát triển và cải thiện chính bản thân mình trong năm 2018, Bọ Cạp sẽ có một cú lột xác hoàn hảo trong nhiều mặt. Từ ngoại hình, tính cách, quan điểm sống, suy nghĩ,... tất cả những gì chưa hài lòng sẽ cần Bọ Cạp thực sự quyết tâm thay đổi để giúp bản thân trở nên tốt hơn bao giờ hết.

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm vừa qua đem lại nhiều may mắn và thành công cùng bao phút giây hạnh phúc cho Nhân Mã. Với tính cách ngay thẳng, Nhân Mã luôn cứ đi theo một tuyến đường nhất định. Năm mới đến cùng với nhiều điều tích cực, những chuyến đi tràn ngập niềm vui, những trải nghiệm mới. Nhân Mã sẽ có cơ hội gây ấn tượng, chia sẻ tri thức và tài năng. Sẽ có nhiều dự án thú vị, những dự đoán đáng kỳ vọng đợi chờ bạn.

Làm mới cuộc sống: 2018 là cơ hội trải nghiệm đầy hứa hẹn với Nhân Mã, giúp các bạn thay đổi cuộc sống đã bắt đầu đơn điệu của chính mình. Đi du lịch, du học, kiếm người yêu, đi làm ở một nơi xa lạ, tìm một sở thích mới để tô vẽ thêm chút thú vị cho cuộc sống,... tất cả những gì có thể tạo ra các bước ngoặt, làm mới cuộc sống của Nhân Mã đều nên là thứ Nhân Mã cần tập trung thực hiện trong năm nay.

 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã có một năm không ổn định. Trở nên xuất sắc, bỗng dưng mất phong độ mà hụt chạm đáy. Sự cứng rắn đến mức cố hữu của Ma Kết có vẻ như khiến bạn mất đi nhiều cơ hội và may mắn. Ngược lại năm 2018 sẽ mang lại nhiều sự tự tin và yên bình trong lòng cho Ma Kết.

Đánh bật mọi khó khăn, thách thức: Cuộc sống khó khăn không có nghĩa Ma Kết sẽ tự cho phép mình nghỉ ngơi trong thời gian này. Chính vì vậy, mục tiêu số một của Ma Kết trong năm 2018 chính là đánh bật mọi khó khăn, thách thức đang ngáng đường bạn trên con đường chạm tới thành công. Không có gì là không thể trong mắt một Ma Kết cả.

 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một năm 2018 như ý. Mọi thứ đều xảy đến với bạn rất tự nhiên, mang lại vừa đủ thời gian để Bảo Bình chăm lo cả công việc và gia đình. Giữa năm Bảo Bình có một mục tiêu quan trọng, cần sử dụng đến nguồn tài chính lớn nên hãy chuẩn bị từ bây giờ đi bạn nhé. Nếu lúc đó mới lo rồi lại vay mượn sẽ ảnh hưởng đến tình cảm bạn bè, người thân đó.

Xây dựng sự nghiệp: Chả mấy khi tập trung được nhiều đến thế, Bảo Bình năm nay nên lấy chuyện xây dựng sự nghiệp ra làm mục tiêu đặt lên hàng đầu. May mắn, cơ hội luôn rộng mở với Bảo Bình trong chuyện sự nghiệp năm nay. Vậy nên, đừng đột nhiên 'lười' và bỏ qua các cánh cửa đầy hứa hẹn này.

 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Với Song Ngư đây là một năm may mắn về tiền bạc. Dịu hiền và khéo léo nhưng hơi ỷ lại, năm mới này sẽ là cơ hội tốt để Song Ngư tách ra độc lập và tự đứng vững trên đôi chân mình. Đây cũng là lúc thích hợp cho Song Ngư loại bỏ những gì không cần thiết, nhưng hãy nhớ đừng gây ra tranh cãi với gia đình và người thân bạn nhé.

Khám phá và trải nghiệm: Khám phá và trải nghiệm có lẽ sẽ là hai từ mà Song Ngư nên ưu tiên trong cuộc sống của mình năm 2018. Các cơ hội đi lại, học hỏi, tìm hiểu thêm điều mới lạ sẽ liên tục mở ra, gọi mời các Song Ngư dấn thân mạo hiểm một phen. Đừng ngại ngần, Song Ngư nhé, bạn sẽ học được rất nhiều từ các cơ hội mới này.

Tin bài liên quan