Dự đoán tình hình công việc trong tháng 4 của các chòm sao

Sao Hỏa hoạt động trong cung Ma Kết vào tháng 4 giúp các chòm sao tập trung hiệu quả hơn trong công việc.

Dù phải đối mặt với hai tuần đầu tháng trong mùa sao Thủy nghịch hành, thế nhưng sự xuất hiện của sao Hỏa tại cung Ma Kết trong tháng 4 cũng đã phần nào giúp các chòm sao bình tĩnh hơn, đặc biệt là trong công việc.

Không quá vội vàng hay bay bống, dù sao Thủy đi lùi tại cung Bạch Dương kích thích các chòm sao đẫn đến những suy nghĩ và hành động bất cẩn hơn, nhưng tin rằng dưới sự kiềm lại của năng lượng sao Hỏa trong cung Ma Kết, các chòm sao sẽ không tạo ra các hậu quả quá lớn trong công việc.

Sao Hỏa đi vào cung Ma Kết cũng là thời điểm thích hợp để tự kỷ luật thép bản thân, giúp chính mình trở nên chăm chỉ hơn, mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn với mọi dự định, kế hoạch công việc. Việc tăng ca, làm thêm giờ cũng có thể xuất hiện nhiều hơn trong cuộc sống công việc của các chòm sao.

Sự quyết đoán này có thể mang tới những bước đột phá mới. Tuy nhiên, nó cũng đi kèm với nét cứng đầu và có phần bất chấp. Vậy nên, các cung hoàng đọa cần hết sức chú ý để kiểm soát mình.

Trong thời gian sao Hỏa dịch chuyển trong cung Ma Kết, các chòm sao sẽ học được cách làm việc logic hơn, có kế hoạch hơn, rành mạch rõ ràng đâu ra đấy. Hãy tận dụng lợi thế này để bản thân có thêm được nhiều kinh nghiệm và thành tựu nha!

Đừng quên chăm sóc sức khỏe vì sự tham công tiếc việc khi sao Hỏa nằm trong cung Ma Kết là không thể tránh khỏi. Thi thoảng thở ra và nghỉ ngơi đôi chút cũng không quá ảnh hưởng đâu. Đừng cố quá.

Đầu tháng, cụ thể là với hai tuần đầu, dĩ nhiên khi sao Thủy đi lùi thì sẽ chẳng có chuyện gì suôn sẻ hẳn cả, kể cả chuyện công việc. Tuy nhiên, trong hai tuần cuối tháng, khi Trăng Non bắt đầu, khi sao Thủy quay trở lại đúng quỹ đạo, thì sao hỏa Ma Kết sẽ phát huy hết năng lực và mang tới may mắn cho các bạn cung Đất - Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết.

Đôi chút áp lực sẽ xuất hiện với Thiên Bình, Cự Giải, Bạch Dương. Nhưng không sao! Chỉ cần nỗ lực hơn một chút là khó khăn sẽ qua thôi.

Chúc các bạn có một tháng 4 làm việc thật hiệu quả!

Tin bài liên quan