Lưu ý quan trọng cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần từ 9/4 – 15/4

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo Xử Nữ sẽ được mọi người quan tâm và chia sẻ nhiều hơn…

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Căng thẳng với đồng nghiệp

Chuyện tình cảm của Bạch Dương sẽ trở nên sôi nổi hơn với nhiều cung bậc cảm xúc. Thần tình yêu gõ cửa ngay từ đầu tuần. Lòng tự trọng khiến Cừu không chịu nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, điều đó tạo ra chút căng thẳng trong công việc. Hãy suy nghĩ về những điều mình muốn đạt được trong sự nghiệp chứ không phải chuyện tiền bạc, cơ hội sẽ đến với Bạch Dương ngay thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Chú ý tiền trong túi

Công việc bị xáo trộn đôi chút khiến Kim Ngưu không khỏi bối rối. Tuy nhiên bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những thử thách. Mất mát về tài chính đến vào cuối tuần nên bạn cần chú ý nhiều hơn. Tốt nhất là hạn chế đến những nơi đông người, trung tâm mua sắm để khỏi sơ suất hoặc tiêu tiền mất kiểm soát.

Song Tử (21/5 – 21/6): Cuộc chiến nội tâm

Dường như bên trong Song Tử đang diễn ra một cuộc đấu tranh khốc liệt. Bạn muốn sống vì tương lai nhưng lại không đành lòng chối bỏ quá khứ. Trong công việc, bạn làm gì cũng thực tế nhưng lại hơi thiếu kiên nhẫn. Tuần này, cuộc sống của Song Tử nhìn chung thay đổi theo chiều hướng tích cực. Những mục tiêu, ước mơ của bạn đều có thể trở thành hiện thực nếu đủ quyết tâm.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Hợp tác hết mình

Cuộc sống sẽ mang đến những thay đổi bất ngờ, Cự Giải cần nhanh nhạy, quyết đoán trong mọi tình huống. Điều này rất cần thiết cho thành công lâu dài của bạn. Hãy tỏ rõ thái độ cầu thị và hợp tác hết mình, sếp và đồng nghiệp sẽ đánh giá bạn rất cao. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề nảy sinh. Lý do là bạn kiểm soát quá chặt khiến người ấy sợ hãi và muốn xa lánh.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Tài chính khả quan

Cảm xúc của Sư Tử thay đổi nhiều trong suốt cả tuần. Bạn nghĩ nhiều về những chuyện trước kia và liên tục chất vấn bản thân bằng những câu hỏi khó. Đổi lại, công việc của Sư Tử xuôi chèo mát mái. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, mọi trở ngại tạm thời lắng xuống, căng thẳng dần mờ nhạt. Công việc thuận lợi cũng mang đến cho bạn tài chính khả quan.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Mâu thuẫn từ lời nói

Horoscope tuần mới dự báo Xử Nữ sẽ được mọi người quan tâm và chia sẻ nhiều hơn. Thần may mắn cũng ưu ái chuyện tình cảm của bạn. Dù vậy, giữa hai người vẫn có thể xảy ra chút hiểu lầm, bạn cần thận trọng lời nói bởi mâu thuẫn rất dễ phát sinh từ đó. Hiện tại không phải thời điểm thích hợp để Xử Nữ ném tiền vào những phi vụ đầu tư mạo hiểm nhằm kiếm lời.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Có người sát cánh

Thiên Bình chìm đắm trong tình yêu lãng mạn. Bạn và người ấy sẽ có những buổi hẹn hò dưới ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương. Tuy nhiên hãy chú ý kẻo một vài lời trong lúc nóng giận của bạn có thể khiến đối phương lưu tâm. Trong công việc, Thiên Bình luôn có người sát cánh giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng nên không phải lo lắng quá nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tận hưởng sự ngọt ngào

Thời điểm tình cảm thăng hoa của Bọ Cạp đã tới. Điều bạn nên làm lúc nào đó là đừng… chống cự mà hãy buông lỏng bản thân và tận hưởng. Công việc cũng có dấu hiệu tiến triển, bạn có vẻ như sắp sửa đạt được đến cái đích của mình. Bọ Cạp nên thận trọng với các khoản đầu tư. Tình trạng sức khỏe của bạn nhìn chung rất tốt nhưng đừng lơ là việc luyện tập và chế độ ăn uống.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Đầu tư đúng hướng

Đầu tuần khá thích hợp để Nhân Mã bắt tay vào thực hiện những dự án mới, ý tưởng mới. Thành công của bạn chính là kết quả hợp tác với tất cả các thành viên trong nhóm. Thế nên trong teamwork, Nhân Mã đừng mang vào đó chủ nghĩa cá nhân. Tiền bạc và may mắn sẽ đến với bạn vào cuối tuần. Thu nhập tăng lên nhờ bạn biết đầu tư đúng hướng và làm gì cũng hết mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Chủ động làm hòa

Chuyện tình cảm của Ma Kết dự là sẽ gặp phải sóng gió trong tuần này. Hai người tranh cãi chỉ vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Horoscope tuần mới cho rằng chỉ cần bạn chịu lắng nghe và chủ động làm lành trước thì mọi vướng mắc đều có cách tháo gỡ. Sự nghiệp của Ma Kết khởi sắc với những tin vui ngoài sức mong đợi. Tài chính của bạn cũng theo đó mà “màu mỡ” thêm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Thu – chi thiếu cân đối

Mâu thuẫn trong tình cảm của Bảo Bình sẽ bị đẩy lên tới đỉnh điểm nếu như bạn không chủ động làm lành với người ấy. Đừng đổ lỗi cho công việc quá bận rộn hay bận bịu với những mối quan hệ xã giao, lí do thật sự chỉ có thể là do bạn vô tâm mà thôi. Dòng tài chính của Bảo Bình đang có dấu hiệu ngưng trệ hoặc tắc nghẽn do bạn thu – chi không có kế hoạch và sự cân đối.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Khởi động dự án mới

Các mối quan hệ tình cảm của Song Ngư trong tuần mới đều chuyển biến theo hướng tích cực. Người ấy luôn ở bên mỗi khi bạn cần. Nếu còn độc thân, dự là thần tình yêu sắp sửa gõ cửa nhà bạn rồi đó. Một số Song Ngư đứng trước cơ hội trong công việc. Thời điểm này rất thích hợp để khởi động một dự án mới, quan trọng là bạn đủ tự tin và khả năng để theo đuổi nó.

Tin bài liên quan