Màu sắc vượng tài lộc cho 12 con giáp xuân năm 2019

Bạn có biết màu sắc vượng tài lộc cho 12 con giáp năm 2019 là gì? Bạn có biết Tết này mình nên diện đồ màu gì thì cả năm sẽ may mắn hay không? Nếu còn chưa rõ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lấy may mỗi dịp đầu xuân năm mới chẳng phải là một thói quen của riêng ai hay một phong tục của riêng một vùng miền nào. Ai ai chẳng muốn mình lấy được một chút may mắn để suốt cả năm vạn sự như ý, vì thế đủ mọi cách lấy may đã được mọi người truyền tai nhau, và diện đồ cũng là một trong số những cách như vậy.

Vậy căn cứ vào màu sắc vượng tài lộc cho 12 con giáp năm 2019, bạn đã biết Tết này mình nên diện đồ gì để cả năm may mắn, phát tài phát lộc chưa?

1. Tuổi Dậu, tuổi Thân: Màu trắng, màu bạc

Khi xem màu sắc vượng tài lộc cho 12 con giáp năm 2019, ta thấy cả Dậu và Thân đều thuộc hành Kim trong Ngũ hành, vì thế, những ai sinh năm Dậu và năm Thân có thể mặc nhiều đồ màu trắng hoặc màu bạc trong năm nay. Đây là hai màu sắc chủ đạo mang lại may mắn cho hai con giáp này.

Theo tử vi, mặc nhiều đồ có hai màu sắc này sẽ khiến cả năm 2019 của họ trôi đi một cách yên bình, mọi việc đều thuận theo mong muốn, làm việc gì cũng tiến triển thuận lợi, rước may mắn vào đến nhà.

Ngoài ra, mặc đồ có hai màu này còn khiến cho họ xua đi những điều xui xẻo, khiến vận thế năm nay của họ thuận lợi hơn năm trước, năm mới đạt được những bước phát triển không ngờ.

2. Tuổi Dần, tuổi Mão: Màu xanh lá cây

Cả hai con giáp Dần và Mão đều thuộc nhân tố Mộc trong Ngũ hành, nếu trong năm nay, đặc biệt là trong mùa Tết, những ai cầm tinh hai con giáp này nên để ý chọn mặc nhiều đồ màu xanh lục, màu sắc tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, sinh sôi.

Tử vi 12 con giáp khuyên rằng, nếu như bạn muốn năm nay của mình trôi qua một cách mỹ mãn, cầu được ước thấy, vạn sự đại cát đại lợi thì hãy thường xuyên mặc quần áo thuộc gam màu này nhé!

Với những ai còn độc thân, khi mặc đồ có màu sắc vượng tài lộc cho 12 con giáp năm 2019 biết đâu các bạn còn có cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng của mình nữa đấy.

3. Tuổi Tý, tuổi Hợi: Màu lam, màu đen

Cả tuổi Tý và tuổi Hợi đều thuộc hành Thủy, vì thế, những người cầm tinh hai con giáp này có thể lựa chọn quần áo thiên về màu lam hoặc màu đen trong năm nay.

Tử vi 2019 thấy rằng mặc quần áo thuộc hai gam màu này sẽ có tác dụng trợ giúp cho vận thế của các bạn, để năm 2019 sẽ trôi đi một cách bình an và cát tường, vạn sự như ý, một khi quyết tâm làm việc gì sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, ít gặp trắc trở, khó khăn.

4. Tuổi Tị, tuổi Ngọ: Màu đỏ

Hai con giáp Tị và Ngọ đều thuộc hành Hỏa, mà màu sắc chủ đạo của Hỏa là đỏ, một gam màu mang lại cho người ta cảm giác nồng nàn và nhiệt tình. Vì thế, người tuổi Tị và người tuổi Ngọ có thể lựa chọn mặc đồ màu đỏ thường xuyên trong năm nay, mà đặc biệt là nhân dịp Tết này.

Màu đỏ sẽ có tác dụng giúp hai con giáp này xua tan những điều phiền não, không may, tăng thêm niềm vui, vận thế, giúp bạn cả năm 2019 này phát tài phát lộc, tiền tiêu đầy túi, sự nghiệp thành công.

Tất nhiên, ngoài màu đỏ ra, các bạn cũng có thể mặc những màu sắc khác thuộc gam đỏ như màu đỏ sẫm, màu đỏ tía, màu đỏ hồng, màu hồng phấn…

5. Tuổi Sửu, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất: Màu vàng, màu cà phê

Bốn con giáp Sửu, Dần, Thìn, Tuất đều thuộc hành Thổ trong Ngũ hành, mà màu sắc đại diện cho Thổ thì nổi bật nhất là màu vàng hoặc màu cà phê.

Vì thế, những ai cầm tinh một trong bốn con giáp này hãy “chăm chỉ” mặc những bộ đồ lấy một trong hai màu này là chủ đạo trong năm nay, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán này.

Mặc hai gam màu này sẽ có tác dụng giúp các bạn tăng cường vận thế, khiến 2019 sẽ trở thành một năm đào hoa nở rộ đối với những bạn độc thân, một năm hạnh phúc ngọt ngào với những người đã có đôi có cặp.

Thêm vào đó, sự nghiệp của các bạn sẽ đạt được những bước phát triển mới, giúp tài lộc tăng tiến không ngừng!

T/H.

Tin bài liên quan