Nếu anh kết hôn với 1 cô nàng Bảo Bình, hãy để nàng tự do theo đuổi sở thích riêng

Cưới một nàng Bảo Bình, anh sẽ được chứng kiến những điều kì diệu (hoặc kì cục) hàng ngày. Tuy nhiên dù thế nào cũng nhớ không được phán xét mấy ý tưởng không giống ai đó của nàng.

Phụ nữ Bảo Bình được xếp hàng xinh đẹp thứ hai trong vòng tròn hoàng đạo nên chắc chắn anh sẽ rất vừa lòng khi có được một cô vợ như em. Vẻ đẹp của Bảo Bình là sự kết hợp giữa nét thanh lịch, thánh thoát và sự phá cách, độc đáo riêng biệt. Anh sẽ không tìm thấy một người phụ nữ nào khác có được vẻ đẹp thu hút mọi mắt nhìn như Bảo Bình.

Bảo Bình cũng rất thông minh, đọc rộng hiểu nhiều nên anh chẳng bao giờ lo buồn chán khi nói chuyện cùng em. Em có thể đàm đạo với anh một cách vô cùng duyên dáng, hài hước và sâu sắc. Anh có lẽ sẽ phải kinh ngạc về sự hiểu biết đa dạng của Bảo Bình.

Tự do là một trong những điều phụ nữ Bảo Bình cực kỳ coi trọng. Bởi vậy em sẽ không bao giờ kiểm soát anh. Em không mấy ghen tuông vì em còn quá nhiều việc khác để làm. Anh có thể thoải mái đi chơi với bạn bè mà không lo em kè kè ở bên.

Tuy nhiên, Bảo Bình cũng rất thẳng thắn và rành mạch. Nếu như một lúc nào đó em phát hiện chuyện anh ngoại tình bên ngoài thì em sẵn sàng chia tay không cần nói nhiều. Bảo Bình có khả năng thích nghi với những chuyện đổi thay. Cho nên chuyện li hôn không làm em quá đau khổ hoặc day dứt như những cung hoàng đạo khác.

Mặc dù là một cơn gió tự do, không mấy thích ràng buộc nhưng Bảo Bình khá là chung thủy và kiên định trong tình cảm. So với Thiên Bình, Song Tử thì mắc độ chung thủy của Bảo Bình cao hơn rất nhiều. Vì thế anh không bao giờ phải lo kiểm soát em cả. Hãy cứ để em tự do, thoải mái theo đuổi những giấc mơ của mình. Khi đi chán chê thì em sẽ tự khắc về nhà.

Cuộc sống của phụ nữ Bảo Bình rất giàu màu sắc và thú vị. Thế giới của em không xoay quanh một gia đình, một ông chồng và vài đứa trẻ. Thay vào đó em có rất nhiều đam mê và sở thích riêng. Vì vậy anh đừng ngạc nhiên gì nếu thấy em tham gia mấy tổ chức tình nguyện cứu giúp người nghèo hay nổi hứng đăng kí đi leo núi Phanxipang. Anh phải hiểu là với Bảo Bình thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Bảo Bình là cung hoàng đạo sáng tạo và không bao giờ giới hạn trí tưởng tượng của mình. Em có thể có rất nhiều ý tưởng kì cục và không giống ai. Ngay từ quần áo, cho đến gu âm nhạc, phim ảnh đều khác người. Vì vậy, cưới một cô vợ Bảo Bình, nhất định anh cũng phải có đầu óc cởi mở. Em sẽ không bao giờ sống nổi với một anh chồng cổ hủ, lạc hậu và hay phán xét người khác.

Bảo Bình là một người mẹ khá đáng yêu. Em yêu lũ trẻ và có thể trò chuyện hàng giờ với chúng. Em biết cách khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của lũ trẻ. Những đứa con của Bảo Bình luôn là những cậu bé, cô bé thông minh và cá tính.

Tuy nhiên, là một cung Khí, em sẽ có phần hơi xa cách với anh và cả con. Đôi khi anh thấy em không quá nồng nhiệt. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là em không yêu gia đình của mình. Em chỉ không quen với cách thể hiện tình cảm bằng hành động quấn quýt mà thôi.

Nếu anh yêu em, cho em tự do thì cuộc sống hôn nhân với phụ nữ Bảo Bình như em chắc chắn là một thiên đường rực rỡ màu sắc.

Tin bài liên quan