Sinh năm 1978 Mậu Ngọ hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái la bàn giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với tính mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Tổng quan tử vi sinh năm 1978 Mậu Ngọ

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có thành công lớn trên con đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Mậu Ngọ vào khoảng từ 55 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ từ năm năm đến mười năm.

Về phần gia đạo, bạn được hoàn toàn êm ấm, nhờ vậy mà gia đình sống rất hạnh phúc. Con đường công danh chỉ ở  vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu đường công danh có lên caothì cũng chỉ là tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng sẽ trở lại như cũ.

Sự nghiệp thì có khi lên rất cao, tuy nhiên không được lâu bền. Vấn đề tiền tài vào ra đều đặn nhưng lại thường xảy ra khó khăn về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời mà thôi. Sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 trở đi.

Những hướng nào hợp và khắc đối với tuổi Mậu Ngọ 1978

Người Tuổi Mậu Ngọ mang mệnh Hỏa trong ngũ hành, vì thế tính tình sẽ có hơi nôn nóng khi mọi thứ không như ý,đồng thời .Đồng thời là cầm tinh con ngựa nên sẽ có phần thích cuộc sống tự do phiêu lưu tự tại khám phá những cái mới,nên sẽ có nhiều bạn bè nhiều mối quan hệ ,trọng nghĩa khí không câu nệ giao tình thành thật .Tiền vận có nhiều khó khăn, Trung niên nếu không rối rắm duyên tình, sự nghiệp sẽ vững vàng. Hậu vận càng sung túc. Nếu hợp tuổi hợp hướng sẽ nhận nhiều phước đức, cuộc sống hưởng nhiều phúc lộc.Sau đây tuổi Mậu Ngọ sẽ có những hướng tốt,hướng xấu nào bài viết sẽ liệt kê cho các bạn nhé.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Mậu Ngọ(1978)

  • Hướng Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý,giàu sang
  • Hướng Đông (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Gia đình trên dưới hòa thuận,sống yên ổn an khang thịnh vượng
  • Hướng Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất,con cháu nhận được nhiều phúc đức,tài giỏi thông minh
  • Hướng Đông Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Cuộc sống luôn vui vẻ,đạt được nhiều tiến bộ,làm gì thành công nấy

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại,gặp nhiều sóng gió,rắc rối thường xuyên ập đến
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa
  • Hướng Tây (Lục sát hay Nhà có sát khí):Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn
  • Hướng Tây Nam (Ngũ qui hay Gặp tai hoạ):Mất của cải,thất nghiệp

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Mậu Ngọ (1978)

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Gia đình trên dưới hòa thuận,sống yên ổn an khang thịnh vượng
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý,giàu sang
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất,con cháu nhận được nhiều phúc đức,tài giỏi thông minh
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Cuộc sống luôn vui vẻ,đạt được nhiều tiến bộ,làm gì thành công nấy

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa
  • Hướng Đông ( Hoạ hại hay Nhà có hung khí):Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại,gặp nhiều sóng gió,rắc rối thường xuyên ập đến
  • Hướng Nam( Lục sát hay Nhà có sát khí):Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn
  • Hướng Đông Nam (Ngũ qui hay Gặp tai hoạ):Mất của cải,thất nghiệp

Những người sinh năm 1978 hợp màu gì?

 – Màu tương sinh: Vì mang mệnh Hỏa nên những chú Ngựa sinh năm 1978 hãy dành sự ưu tiên cho những màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím để luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống nhé. Bên cạnh đó đừng bỏ quên những màu tương sinh như xanh lá, xanh lục thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa). sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

– Màu tương khắc: Những người tuổi Mậu Ngọ chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có những gam màu như đen, xanh nước biển nhé. Bởi đó là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn. sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

Những người tuổi Mậu Ngọ hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn:  Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng:  Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Những tuổi đại kỵ

Bạn kết hôn hay làm ăn với những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu sẽ bị tuyệt mạng, biệt ly hoặc thất bại liên miên vì tuổi quá xung khắc.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh việc giao dịch, về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân linh đình, về gia đạo thì phải làm sao giải hạn hàng năm.

Sinh năm 1978 hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

T/H.

Tin bài liên quan