Sinh năm 1983 Quý Hợi hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam,nữ

  • Năm sinh dương lịch: 1983
  • Năm sinh âm lịch: Quý Hợi
  • Quẻ mệnh:
  • Nam:Cấn ( Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh;Nữ:Đoài ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Nước giữa biển (Đại hải Thuỷ)

Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Quý Hợi

Tuổi Quý hợi sẽ mang mệnh Thủy trong ngũ hành.Cầm tinh con lợn trong 12 con giáp tính tình vốn rất hiền lành ít nói,đôi khi trong cuộc sống vì bản chất hiền lành nên chịu không ít những bất công ,cuộc sóng gặp cũng rất nhiều sóng gió trải qua khá nhiều biến động để được an nhiên ổn định cho cuộc sống sau này.Sau đây sẽ là tổng hợp những hướng tốt và xấu cho tuổi Quý Hợi (1983) để có cơ hội gây dựng tiền đồ cho bản thân để cuộc sống được vui vẻ, thoải mái hơn.

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Quý Hợi (1983)

  • Hướng Tây Bắc (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất,con cháu nhận được nhiều phúc đức,tài giỏi thông minh
  • Hướng Đông Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Tây (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý,giàu sang

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Rất xấu, chủ bệnh tật, suy bại, con cái phá tán sản nghiệp.
  • Hướng Đông (Lục sát hay Nhà có sát khí):Xấu chủ kiện tụng, thị phi, gia đạo bất hoà
  • Hướng Nam (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):Xấu chủ bệnh tật, bất hoà, gia đạo suy bại
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Xấu chủ bệnh tật, thị phi, kiện tụng, gia đạo suy bại

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Quý Hợi(1983)

  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn):Làm ăn khấm khá sớm thành đạt và trở nên phú quý,giàu sang
  • Hướng Đông Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định):Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu
  • Hướng Tây (Phục vị hay Được sự giúp đỡ):Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  • Hướng Tây Nam (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở):Găp nhiều điều may mắn luôn đến vào lúc cần nhất,con cháu nhận được nhiều phúc đức,tài giỏi thông minh

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Hoạ hại hay Nhà có hung khí):Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại,gặp nhiều sóng gió,rắc rối thường xuyên ập đến
  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh hay Chết chóc):Thường xuyên ốm đau bệnh tật,tính mạng bị đe dọa
  • Hướng Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ):Mất của cải,thất nghiệp
  • Hướng Đông Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí):Gặp rắc rối về chuyện tình cảm,có thể gặp tai nạn

Tổng quan vận mệnh tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Những người sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy, tức “nước biển lớn”. Sách viết: “Nhâm Tuất và Quý Hợi Thủy, Quan đới ở Tuất, Lâm Quan tại Hợi, lực lượng hùng hậu, Hợi như dòng sông lớn nên được gọi bằng Đại Hải Thủy”. Nước Đại Hải Thủy thế tượng bao la, diện tích quảng khoát, lực mạnh xung kích nên dù là người làm thiện hay làm ác cũng đều vô cùng dữ dội. Hoặc sẽ là anh hùng cái thế, hoặc sẽ là gian hùng của thời đại.

Đại Hải Thủy thâu tóm trăm sông về một dòng chảy, bao quát cả ánh sáng nhật nguyệt. Nước Đại Hải Thủy có cả dòng trong dòng đục, Quý Hợi toàn Thủy nên trong, nếu mệnh là bậc chính nhân thì dù là ai cũng bao dung, đại lượng, ngược lại nếu bản mệnh tầm thường thì tâm địa hẹp hòi, lấy oán trả ơn. Quí Hợi là thủy chính vị, thủy cực vượng, chảy lan tràn không bờ bến nên những người này có tâm chất khó hiểu, thiện ác không rõ rệt, muốn đề phòng cũng khó. Nếu những người Quý Hợi có sao mệnh làm chính trị thì là người giỏi ứng phó với những biến động, lúc lâm nguy.

Nam giới tuổi Quý Hợi có cuộc đời nhiều đau thương về tuổi nhỏ, từ năm 30 tuổi trở đi cuộc sống bắt đầu bớt lo lắng và buồn khổ. Bắt đầu từ năm 36 tuổi trở đi cuộc đời của bạn có đầy đủ các yếu tố đề trở nên sung túc. Từ năm 40 trở đi thì cuộc sống cuộc sống của bạn được vững bền, và có sung sướng, nhưng tâm trí hay phải lo nghĩ. Từ năm 44 tuổi trở đi cuộc sống mới có kết quả bảo đảm. Tuổi Quý Hợi có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 78 tuổi là mức tối đa. Nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Phần gia đạo của bạn luôn có khó khăn, tuy nhiên nhờ vào tâm trí sáng suốt của bạn mà gia đạo được sống trong vui tươi. Con đường công danh của bạn chỉ ở mức trung bình mà thôi. Phần tiền bạc của bạn được thuận lợi từ năm 36 tuổi trở đi.

Sinh năm 1983 hợp màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam; màu tương hợp thuộc hành Thổ là Nâu, Vàng; màu chế ngự được thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển.

Kỵ với các màu thuộc hành Mộc là Xanh lá cây vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu Trắng, Xám, Ghi thuộc hành Kim vì Thổ sinh Kim nên dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

- Nữ mệnh sinh năm 1983 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là Vàng, Nâu; các màu tương hợp của hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; các màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím, Cam vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh nước biển vì Kim sinh Thủy, bản mệnh dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Sinh năm 1983 hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu, và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Quý Hợi, Ất Sửu và Đinh Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu

+ Tuổi kỵ: Nhâm Thân và Canh Thân

Những người sinh năm 1983 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi vì là mệnh cung Kim (Đoài), nên hợp với số: 6, 7, 8

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Hợi sinh năm 1983

Nhâm Thân và Canh Thân là những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Hợi. Nếu kết hợp với những tuổi trên trong làm ăn hoặc kết duyên đều k thành.

T/H.

Tin bài liên quan