Sóng gió đã qua, một tuần lễ với nhiều hứa hẹn đang chờ 12 cung Hoàng đạo

Tử vi tuần mới đem đến cho Bảo Bình cơ hội chạm đến những chân trời mới, những miền đất mới…

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Hành động phũ phàng

Trong tuần mới, Bạch Dương trở nên phấn khích hơn trong mối quan hệ. Mặt khác, trong hành động của bạn giai đoạn này có chút gì đó phũ phàng, “tàn nhẫn”. Sự nghiệp và hình tượng cá nhân của bạn đều tiến triển một cách tích cực, bởi bạn luôn háo hức hiện thực hóa mọi thứ. Dẫu thế, hãy cẩn thận với những cuộc đua tranh giành quyền lực ở nơi làm việc nhé Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ôm đồm nhiều việc

Tử vi tuần mới tiếp thêm cho Kim Ngưu rất nhiều năng lượng. Dù vậy bạn lại có xu hướng ôm đồm và làm việc quá sức. Giữa bạn và đồng nghiệp dự là sẽ có vài căng thẳng. Tin vui đó là Kim Ngưu luôn biết mình cần phải làm gì trong mọi tình huống. Một mối tình, một dự án sáng tạo hay chuyện con cái đều chẳng đi đến đâu nếu Kim Ngưu cứ vướng bận những chuyện cỏn con.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bước ngoặt tình cảm

Song Tử trở nên đam mê và tràn đầy năng lượng thực hiện lí tưởng của mình. Dẫu vậy, trong lòng bạn luôn canh cánh nỗi sợ hãi mất đi thứ gì đó. Điểm tích cực đó là Song Tử không ngại chia sẻ cho người thân hiểu hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình. Chuyện tình cảm hoặc một mối quan hệ làm ăn đi đến bước ngoặt. Bạn sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Mâu thuẫn nảy sinh

Năng lượng từ các vì sao thúc đẩy kế hoạch chuyển nhà, dọn dẹp nhà cửa hoặc kinh doanh của Cự Giải. Đầu tuần, dự là những cãi vã, mâu thuẫn sẽ nảy sinh, hoặc nếu đã tồn tại thì trở nên căng thẳng hơn. Dù có cơ hội trò chuyện với người thân nhưng bản thân bạn lại có gì đó ái ngại, chần chừ. Cự Giải quyết định không nói gì vội khi chưa đến thời cơ thích hợp.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Chú trọng phát ngôn

Tử vi tuần mới khuyên Sư Tử hãy cẩn trọng với phát ngôn của mình. Bạn có xu hướng dễ dàng đưa ra những lời hứa hẹn hay tuyên bố mang tính khoe khoang. Bạn sẽ quen biết được nhiều người hơn trong giai đoạn này. Tuy nhiên, một người nào đó sẽ gây cho Sư Tử khá nhiều sóng gió. Việc đưa ra ý tưởng, giải pháp là của bạn và nó không hề dễ chút nào.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Nghĩ cho bản thân

Tuần mới đến mang theo cơ hội liên quan đến tài chính cho người thuộc cung Xử Nữ. Dù vậy, bạn lại phải chi tiêu cho một thứ gì đó đắt đỏ. Một số Xử Nữ sẵn sàng bỏ qua rào cản để chạy theo mạo hiểm tình trường. Bạn bắt đầu nghĩ về những nhu cầu của riêng mình. Đây là điều rất lạ bởi từ trước tới nay lúc nào bạn cũng nghĩ cho người khác trước tiên.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Tham vọng ngùn ngụt

Thiên Bình lạc quan và tham vọng hơn bao giờ hết. Kỹ năng thương lượng và thỏa hiệp của bạn ngày càng thành thục. Cuối cùng bạn cũng hiểu rằng chỉ có thử thách mới giúp mình tôi luyện, hoàn thiện bản thân. Thiên Bình sẽ trải qua một cuộc trò chuyện quan trọng hoặc đưa ra một lời cam kết chính thức. Đây là thời điểm không thể lí tưởng hơn để bạn thực hiện những dự án lớn lao.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tin vào trực giác

Những khúc mắc trong lòng Bọ Cạp bấy lâu sẽ được giải quyết; những ước mơ thầm kín cũng dần dần được bộc lộ ra ngoài. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tin tưởng vào trực giác của mình. Trong công việc, Bọ Cạp muốn cháy hết mình mà chẳng ngại ngần điều gì. Trong tuần bạn cũng cần phải chú ý nhiều hơn đến các vấn đề tài chính, chuyện thu – chi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Tập trung ganh đua

Nhân Mã rất hào hứng và xông xáo trong việc kết giao thêm bạn bè và mở rộng mối quan hệ xã hội. Nhờ đó, bạn có thêm nhiều cơ hội dấn thân vào điều mới mẻ. Tích cực mà nói, việc cạnh tranh cũng khiến con đường chinh phục mục tiêu của Nhân Mã trở nên kịch tính và thú vị hơn rất nhiều. Dù vậy, bạn cũng đừng mải ganh đua mà quên nghĩa vụ với người thân, người yêu của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Gây ấn tượng với người khác

Sự tự tin và tham vọng của Ma Kết được củng cố hơn rất nhiều. Cơ hội để gây ấn tượng với người khác đến liên tục và bạn không do dự nắm bắt. Một vài căng thẳng có thể xuất hiện giữa bạn và cấp trên. Một vấn đề thầm kín hay một chuyện nhạy cảm buộc Ma Kết phải đối mặt trong tuần. Bạn hãy nhớ rằng chỉ cần giữ được cái đầu tỉnh táo và trái tim lương thiện thì chuyện gì cũng giải quyết được.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Người giảng hòa

Tử vi tuần mới đem đến cho Bảo Bình cơ hội chạm đến những chân trời mới, những miền đất mớ. Dù không chắc bạn có học được những gì thật sự bố ích không, nhưng ít nhất bạn đã tránh được sự nhàm chán thường ngày. Nhờ sự khéo léo, imềm mại của mình, Bảo Bình khiến những cuộc trò chuyện căng thẳng dịu bớt đi phần nào nên được gọi là “sứ giả hòa bình”.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Đến lúc phải thay đổi

Song Ngư phải hết sức tỉnh táo để nhận ra những hàm ý sâu xa đằng sau lời nói của một người. Trong giai đoạn này bạn buộc phải đưa ra những quyết định về sự nghiệp và tương lai. Đã đến lúc thay đổi hướng đi, rời bỏ thứ công việc đang làm bạn khó chịu rồi đấy! Ngoan cố chỉ khiến cho sự phát triển của bạn trì trệ hơn, thậm chí mối quan hệ xung quanh Song Ngư cũng có nhiều căng thẳng.

Tin bài liên quan