Thứ Sáu của bạn (20/4): Song Ngư nên thả lỏng bản thân

Tử vi ngày mới khuyên Song Ngư hãy thư giãn, thả lỏng chứ đừng khiến bản thân thêm rối ren, mệt mỏi.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nhận ra trong chính những thứ quen thuộc nhất với mình lại ẩn chứa rất nhiều sự thật thú vị, hay ho. Khi gặp khó khăn, nếu nhìn được ra đâu là điểm mấu chốt của vấn đề, Cừu sẽ giải quyết mọi thứ dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều. Mọi người xung quanh ngưỡng mộ Bạch Dương vô cùng bởi lúc nào bạn cũng trong trạng thái vui tươi, sôi nổi, giàu sức sống.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Tất cả mọi người và đặc biệt là người ấy đều rất bất ngờ trước sự chủ động, bạo dạn của Kim Ngưu trong chuyện tình cảm. Nếu như trước đây bạn rất ngại thể hiện sự quan tâm, yêu thương với đối phương ở nơi công cộng thì nay đã khác. Đương nhiên sự thay đổi này không có hại. Horoscope ngày mới cho rằng Kim Ngưu chỉ cần lưu ý giữ chừng mực trong hành động của mình là được.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Dù Song Tử cố gắng thế nào thì một người trẻ tuổi hoặc ít kinh nghiệm hơn vẫn có những hành động mang tính kìm hãm bạn. Một trong những ưu thế của bạn lúc này là sức khỏe và tinh thần cực tốt. Đương nhiên nếu một người làm, một người phá thì tình hình chẳng thể tiến triển thêm. Điều Song Tử được khuyên làm đó là tỉnh táo suy nghĩ tìm ra phương án khả thi nhất.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Không dễ để Cự Giải tin tưởng ai bởi bạn luôn chủ động dựng rào chắn vô hình với tất cả mọi người. Người chạm được vào những cảm xúc sâu kín của bạn hay biết được con người thật của bạn hẳn cực kỳ đặc biệt. Cùng ngày, Cự Giải không kiên nhẫn, rất dễ nổi nóng. Đừng để những người xung quanh hiểu sai, hãy nhanh chóng tìm lại dáng vẻ nhu mì, mềm mỏng của bạn.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử của ngày thứ Sáu rất có thể sẽ bị ai đó cho... leo cây. Đương nhiên bạn sẽ rất giận dữ, bực bội rồi. Tuy nhiên với tính cách của mình, nếu đối phương tiếp tục hứa hẹn thì bạn vẫn tin tưởng hoàn toàn. Sư Tử được khuyên không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào vào lúc này. Điều bạn cần cố gắng trau dồi, duy trì nhất lúc này đó là sự bình tĩnh, kiên nhẫn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ gặp khó khăn trong việc bộc lộ cảm xúc dù là với những người thân yêu nhất. Đừng quá căng thẳng, hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể tìm ra cách khắc phục. Ai đó đang muốn có thời gian riêng tư với bạn. Nếu cũng có cảm tình đặc biệt với đối phương, đương nhiên bạn sẽ nhận lời. Tuy nhiên nếu ngược lại, Xử Nữ hãy mạnh dạn từ chối kẻo sau này cả hai cùng gặp rắc rối.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình đưa ra được nhiều quyết định đúng đắn trong ngày thứ Sáu bởi bạn đã rút được những bài học hữu ích từ quá khứ. Sự tập trung đáng nể của bạn vào một dự án sẽ giúp mang lại kết quả khả quan. Thiên Bình yêu mến, tích cực giúp đỡ mọi người nên những người xung quanh đối với bạn cũng y như vậy. Nhìn chung ngày hôm nay đối với bạn khá vui vẻ, nhẹ nhàng.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thứ Sáu tuần này, Bọ Cạp dễ để xảy ra sai sót, nhầm lẫn trong quá trình làm việc. Tâm trí bạn lúc này rất rối ren và vô định. Ít nhất phải đến hết hôm nay bạn mới có thể lấy lại sự tập trung. Động lực làm việc của Bọ Cạp rất rõ ràng. Thỉnh thoảng chểnh mảng một chút cũng là chuyện bình thường, vậy nên bạn đừng quá lo lắng hay bực bội với bản thân nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Xuất hiện với dáng vẻ cực thu hút, Nhân Mã khiến ai nấy đều trầm trồ nhưng bản thân bạn lại không hề nhận ra lợi thế ngoại hình của mình. Nếu chú ý hơn, bạn sẽ nhận ra hôm nay ai cũng dễ thương, cởi mở hơn với mình đấy. Vẻ ngoài trông vậy mà quan trọng vô cùng đúng không nào? Vậy thì từ hôm nay Nhân Mã hãy chăm chỉ tút tát cho bản thân hơn nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Thứ Sáu được dự đoán sẽ là một ngày tương đối nhàn rỗi đối với người thuộc cung Ma Kết. Không hẳn là ngồi không cả ngày, nhiệm vụ của bạn là lãnh đạo, điều hành mọi người làm việc. Dù không phải động tay động chân nhưng công việc này chẳng dễ chút nào. Người lãnh đạo luôn cần sở hữu những phẩm chất ít ai có, và Ma Kết chính là người đáp ứng được những yêu cầu đó.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình đang ở trong giai đoạn muốn dốc hết sức lực để chứng tỏ bản thân. Những quan điểm, ý tưởng độc đáo sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mắt người khác. Chỉ có điều, để những ý tưởng này thành hình đòi hỏi rất nhiều công sức và thời gian. Nếu chỉ biết nói mà không biết làm, đương nhiên Bảo Bình sẽ không được đánh giá cao nên bạn hãy cố gắng hết sức.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư dường như đang lo lắng, bất an điều gì. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy thư giãn, thả lỏng chứ đừng khiến bản thân thêm rối ren, mệt mỏi. Kỳ vọng của Song Ngư vào người ấy hơi cao. Dù không biểu hiện ra nhưng chắc chắn anh/cô ấy đang cảm thấy áp lực. Cuối ngày, bạn hãy cho mình thời gian thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa thay vì tiếp tục trăn trở, suy nghĩ.

Tin bài liên quan