Tử vi 12 con giáp tháng 11 năm 2017

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng MƯỜI (đủ) – TÂN HỢI Âm lịch, mang ngũ hành là THOA XUYẾN KIM thuộc Âm Kim, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau:

1 - Tốt với người mệnh THỦY (sinh nhập – Kim sinh Thủy – Kiết) và HỎA (khắc xuất – Hỏa khắc Kim – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng CHÍN – CANH TUẤT ÂL, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như:

– Với mệnh THỦY kiết, gồm các mệnh Giang Hà Thủy, Tuyền Trung Thủy, Trường Lưu Thủy, Đại khê Thủy, Đại Hải Thủy còn Thiên Hà Thủy thuộc thứ kiết

– Với mệnh HỎA thứ kiết, gồm các mệnh Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, , Phù Đăng Hỏa còn Tích Lịch Hỏa, Thiên Thương Hỏa chỉ bán kiết bán hung.

2 - Xấu với người mệnh THỔ (sinh xuất – Thổ sinh Kim – hung) và MỘC (khắc nhập –Kim khắc Mộc – thứ hung).

– Với mạng THỔ xấu gồm các mạng Lộ Bàng Thổ, Sa Trung Thổ và Đại Trạch Thổ còn Thành Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, và Bích Thượng Thổ chỉ thuộc thứ hung.

– Với mệnh MỘC gồm các mạng Dương Liễu Mộc, Tang Đố Mộc còn lại chì bình thường.

3 - Còn các người mệnh KIM đều tốt,

Ảnh hưởng qua các tuổi:

TUỔI TÝ:

Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này tốt đẹp, tuy không còn khắc kỵ nhưng nam mạng với tuổi này do vận hạn xấu nên trong sinh hoạt đời sống chỉ ở mức bình thường, nên cẩn thận về mưu sự không nên vọng động và đề phòng vật có giá trị. Dự báo có mất mát. Nữ mạng có âm phù dương trợ, tháng này có biến động trong mưu sự và được như ý tốt đẹp. Cuộc sống không còn lo lắng về tiền bạc, mọi mưu cầu đều như mong đợi. Tình cảm nhiều hưng phấn.

Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương):tháng có biến động và trong may mắn, tuy nhiên nam mạng một năm gặp Kế Đô chiếu nên cẩn thận trong các giao dịch hay thực hiện mưu sự, ắt sẽ thành công như ý. Tháng tốt nên tiền bạc cũng như ý, công việc đạt kết quả tốt đẹp. Nữ mạng có quý nhân phù trợ nên về mưu sự sẽ gặt hái thành công như ý, Trong tình cảm có gặp gỡ người khác phái trong vui vẻ nhưng chớ quá tin cậy.

Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô):mọi mưu sự tháng này có biến động và trong chiều hướng nhiều rủi ro hơn là may mắn, nam mạng dù có quý nhân phù trợ nhưng do vận và tháng xấu nên kết quả sẽ không như ý, tiền bạc bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng trong mưu sự cũng không có chiều hướng tốt đẹp, về tiền bạc và công việc có biến động trong trắc trở ưu phiền, tình cảm không vui, không nên đi xa, đề phòng tiểu nhân và vật có giá trị.

Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):tháng này có biến động trong mưu sự, tuy nhiên xảy ra trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, một năm gặp vận xấu nên tránh manh động, nam mạng không nên tin người khi thực hiện việc mới chưa có lợi. Nữ mạng tháng xấu vận tốt nên trong mưu sự tuy  không như ý, tiền bạc bế tắc nhưng cuối hạ tuần của tháng sẽ được như ý, dự báo từ thượng tuần đến trung tuần của tháng sẽ có mất mát, nên đề phòng các vật có giá trị, tình cảm gia đạo ưu phiền.

Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương):mọi mưu sự đã tốt dần lên trong vui vẻ như ý, tháng này có chuyển biến tốt nhưng vẫn đáng lo ngại do có sao Kế Đô chiếu, về tiền bạc có của hoạnh tài đưa đến, nên đề phòng tật bệnh mà tán tài, còn tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản tránh tranh chấp. Nữ mạng về tiền bạc đạt mọi sự như ý, dự báo có của hoạnh tài hoặc có tin vui đưa đến, không nên đi về miền sông nước, cũng chớ tin người, đề phòng tiểu nhân lợi dụng.

TUỔI SỬU:

Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng tốt tuy không có biến động nhưng có may mắn đưa đến, nam mạng cần cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo gặp tai tiếng và cẩn thận về tiền bạc, nhưng tháng này có chiều hướng may mắn tốt đẹp. Nữ mạng không còn bế tắc trong các mưu cầu hay về công việc, có quý nhân phù trợ nên không còn lo lắng về tiền bạc nhưng tránh manh động, mọi sự đều có kết quả như mong đợi,

Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự, nhưng công ciệc vẫn hanh thông, thuận lợi, đầu tư việc mới sẽ gặt hái kết quả, tháng tốt nhưng chớ tin người, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ. Nữ mạng thành công tốt trong mưu sự, nhưng tránh vọng động trong việc mới, trong tình cảm gia đạo có tin vui, tài lộc đến tay nhưng đề phòng còn tiểu nhân dòm ngó tranhphản.

Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):tháng này không có biến chuyển nhưng trong chiều hướng gặp trắc trở trong công việc và tiền bạc không nhiều may mắn, tâm tư đang có vấn đề gây lo lắng ưu phiền vì bế tắc chưa tháo gỡ được, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng xấu chưa nên thực hiện các mưu sự, tuy không nặng nhưng công việc và tiền bạc cũng không tốt đẹp, còn gặp trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo có ưu phiền.

Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):chưa nên thực hiện mưu sự mới trong tháng này, tránh vọng động về tiền bạc, nếu không chỉ đưa đến lo lắng ưu phiền vì vận hội tốt chưa có, cẩn thận có tranh phản trong công việc không nên tranh chấp sẽ bất lợi, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng mọi việc không như ý. Tình cảm gia đạo gặp ưu phiền, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng đang trong chiều hướng tốt đẹp, năm nay tiền bạc đến may mắn, công việc tuy có tiểu nhân tranh phản nhưng cũng phải bỏ cuộc, nên thực hiện các dự tính mới, tiền bạc bớt phải lo lắng. Nữ mạng mọi sự đều may mắn tốt đẹp nhưng cẩn thận trong các giao dịch về đầu tư do vận xấu, còn gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Dự báo gặp mất mát hoặc tật bệnh về xương cốt.

TUỔI DẦN: giữa Tam Tai

Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng này mọi mưu cầu chưa có chiều hướng như ý, tháng có chuyển biến nhưng nam mạng mọi mưu sự tuy có quý nhân phù trợ có thể hanh thông đôi chút, về tiền bạc không được như ý. Nữ mạng tháng xấu vận xấu mọi sự chưa sẽ chưa toại nguyện theo mưu sự, tiền bạc còn gặp trắc trở nhưng về cuối tháng sẽ có biến chuyển tốt, tình cảm gia đạo vui vẻ. Đề phòng tật bệnh về xương cốt.

Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):tháng này tốt đẹp và có biến chuyển trong mưu sự, nam mạng mọi sự đã hanh thông không còn bế tắc về tài lộc, có tin vui đưa đến, về tình cảm có gặp gỡ vui vẻ. Nữ mạng trong giao dịch nên thực hiện công việc trong tầm tay do trong hạn Tam Tai, tránh manh động những vụ việc vượt mức cho phép, về tiền bạc như ý, gia đạo an khang.

Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):nam mạng mưu sự đang có chuyển biến trong chiều hướng tốt đẹp do có âm phù dương trợ, trong công việc nên thực hiện dự tính nếu có vì tháng này đã có vận hội tốt, tiền bạc như ý, gia đạo hạnh phúc. Nữ mạng tháng này đã có vận hội tốt, nhưng chưa nên thực hiện mưu sự như dự tính vì Tam Tai và Thái Bạch chiếu mạng, sẽ không gặt hái may mắn về tiền bạc nhưng hanh thông trong mưu sự, tình cảm gia đạo vui vẻ.

Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng này có chuyển biến tốt đẹp trong mưu sự nên mọi sự đều được hanh thông, nam mạng may mắn về tiền bạc lẫn công việc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự tiền bạc tuy gặp hạn Tam Tai nhưng không còn bế tắc đến phải lo lắng ưu phiền, năm nay nên lựa lời ăn tiếng nói kẻo mang tai tiếng, có dự tính mới chưa nên thực hiện, về tiền bạc tình cảm đều như ý, gia đạo an khang.

Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):tháng này tuy có biến chuyển nhưng nam mạng chưa có cơ hội tốt để thực hiện mưu sự mới, tuy có quý nhân phù trợ nhưng mọi việc còn ưu phiền chưa hanh thông nhất là tiền bạc đang gặp bế tắc. Trái lại nữ mạng mọi sự đang tốt đẹp dần, không còn lo lắng ưu phiền, nhưng vẫn nên cẩn thận về các giấy tờ hay vật có giá trị vì đang trong hạn xấu Tam Tai, tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI MÃO:

Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này tuy không có biến chuyển về kiết hung nhưng vẫn trong chiều hướng lành ít dữ nhiều, không nên mưu sự việc mới nhất là nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ, nên làm các việc cũ việc nhỏ, về tiền bạc nên đề phòng tiểu nhân kẻo gặp tán tài. Nữ mạng dù có âm phù dương trợ nhưng về mưu sự và tiền bạc vẫn còn bế tắc trắc trở, chớ vọng động đầu tư hay thực hiện việc mới sẽ không thành công. Đề phòng tật bệnh, tránh đi xa nhất là vùng sông nước.

Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, và tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng đang trong chiều hướng chưa mấy tốt đẹp như ý; về mưu sự nam mạng đạt kết quả, tiền bạc đến tay có cả của hoạnh tài, tình cảm có gặp gỡ người khác phái trong vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng mưu sự nên cẩn thận chớ manh động sẽ gặp tán tài, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm có gặp gỡ đầy phấn chấn nhưng đề phòng có tiểu nhân lợi dụng.

Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương):nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy không còn bế tắc trong mưu sự, tiền bạc đầu tư đang hanh thông nhưng chưa như ý, tránh manh động đầu tư việc mới. Tháng này không có biến chuyển và chưa có vận hội tốt đến chưa nên thực hiện dự tính, tình cảm gia đạo an khang và có tin vui. Nữ mạng nếu có thay đổi mưu sự nên thực hiện đừng bỏ lỡ cơ hội tốt trong tháng này sẽ gặt hái kết quả. Tiền bạc vui vẻ, tình cảm gia đạo an khang.

Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô):nam mạng vận xấu nhưng tháng này không khắc kỵ, các mưu sự có chiều hướng tốt đẹp và may mắn; có quý nhân phù trợ nên mọi sự đều hanh thông tốt đẹp, nên đầu tư hay thực hiện việc mới sẽ gặt hái kết quả. Nữ mạng đã hết bế tắc về công việc, có quý nhân trợ giúp nên tiền bạc như ý, các thay đổi đều có tin vui vào cuối tháng, gia đạo an khang hạnh phúc.

Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):tháng xấu và có chiều hướng rủi nhiều hơn may, tuy không có biến động kiết hung nhưng nam mạng vận xấu nên cẩn thận về công việc chớ manh động dù có quý nhân trợ giúp. Công việc và tiền bạc gặp trắc trở. Nữ mạng nên cẩn thận trong các giao dịch, và giữ gìn các vật có giá trị. Trong mưu sự còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, dự báo tiền bạc trắc trở bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền.

TUỔI THÌN:

Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng này tuy có chuyển biến về cát hung nhưng các mưu cầu không như mong muốn, nam nữ vận hạn còn xấu nên tiền bạc còn gặp bế tắc, gia đạo ưu phiền cẩn thận tật bệnh. Nữ mạng không có tài lộc đưa đến như mong đợi. Tránh đi xa nhất là vùng sông nước. Có tật bệnh nên sốm chữa trị kẻo hao tài

Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):tháng khắc kỵ nên không nhiều tốt đẹp cho tuổi Mậu Thìn, cho nên chớ manh động thực hiện mưu sự mới, nam mạng vì vậy cứ làm việc cũ sẽ đắc thời như ý về tiền bạc, trong tình cảm chớ quá tin người. Nữ mạng tháng xấu nhưng vận tốt có quý nhân trợ giúp nên giao dịch những mưu sự khi đến tay, tuy nhiên nên cẩn thận do có sự tranh phản trong công việc, chưa nên đầu tư và chớ tin cậy người. Tình cảm vui vẻ, người độc thân sẽ gặp được đối tượng như ý.

Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu):nam nữ tháng này có biến động về kiết hung trong mưu sự, còn vận xấu nên đang trong chiều hướng rủi nhiều hơn may, không nên thực hiện mưu sự, cần chờ đợi cho qua hết tháng này, công việc cứ theo việc cũ hay việc nhỏ làm mà tiền bạc sẽ đến tuy không như ý nhưng đỡ tán tài, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng công việc không như ý, tài lộc chưa khả quan, tình cảm gia đạo an vui.

Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này vận hạn tốt đẹp trong mưu sự và tiền bạc, có biến chuyển hanh thông và có kết quả như ý, nam mạng nên cẩn thận về tiền bạc, chớ tin người, cần đề phòng giấy tờ và vật có giá, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa nên thực hiện các mưu sự mới sẽ bất lợi không thành công vì chưa có vận hội tốt, chớ manh động việc quá tầm tay. Tình cảm gia đạo vui vẻ.

Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):tháng này có biến chuyển, trong mưu sự tốt đẹp về tiền bạc và trong công việc, nam mạng đã qua vận xấu nhưng chớ nên manh động đầu tư việc mới; tình cảm còn lo lắng ưu phiền. Nữ mạng lại có quý nhân phù trợ sẽ gặp may trong mưu sự và tiền bạc, có tin vui đưa đến hoặc của hoạnh tài. Tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI TỴ:

Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):tháng này trong sinh hoạt đời sống chỉ trong chiều hướng bình thường, nam mạng không gặp may về tiền bạc công việc gặp bế tắc dù có quý nhân phù trợ, dự báo tật bệnh nơi tiền đình. Nữ mạng nên cẩn thận giữ gìn các giấy tờ và vật có giá trị, và chớ tin người có tiểu nhân dòm ngó, đề phòng mất cắp hoặc tật bệnh làm hao tài tốn của.

Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng này tuy không có biến động về kiết hung nhất là trong mưu sự, nhưng cẩn thận vì còn trong chiều hướng xấu. Nam mạng mưu sự tuy có âm phù dương trợ nhưng không gặp thuận lợi nên thường bế tắc về tiền bạc, tình cảm đề phòng khi giao tiếp với người khác phái, chớ quá tin người. Nữ mạng tháng xấu, cho nên chưa có vận hội thực hiện các dự tính, nên kiên nhẫn chờ cơ hội đến không xa, về tình cảm tránh đi xa kẻo mang tai tiếng hoặc tai ách.

Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):không có biến chuyển về công việc hay tiền bạc, vận xấu tháng này vẫn còn nên không nhiều may mắn; nam mạng không nên thực hiện các mưu sự mới, manh động sẽ tán tài. Nữ mạng vận hạn tháng này bán hung bán kiết xem như cuộc sống dưới mức trung bình, đề phòng về tiền bạc, cẩn thận về giấy tờ đồ vật có giá trị. Tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.

Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng này tuy không có biến chuyển, nhưng có cơ hội thực hiện mọi mưu sự, dự báo sẽ gặt hái kết quả về tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đã hanh thông không còn bế tắc, tinh thần hưng phấn, trong đầu tư nên suy xét trước khi thực hiện sẽ có kết quả tốt, tình cảm gia đạo an vui.

Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng này vẫn trong chiều hướng tốt đẹp nhiều may mắn dù không có biến động về cát hung, trong công việc có quý nhân phù trợ, tiền bạc đến tay, có vận hội mới nên thực hiện. Nữ mạng tháng tốt nhưng chưa thuận lợi trong mưu sự, nhưng công việc và tiền bạc vẫn như mong đợi, cẩn thận miệng thế gian chớ nên tranh cãi với tiểu nhân.

TUỔI NGỌ: giữa Tam Tai

Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):vận xấu và tháng này còn khắc kỵ chưa thuận lợi trong tiền bạc, nam mạng còn bế tắc trong công việc, nhưng có âm phù dương trợ mà tai ách mau chóng vượt qua, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng 2 tuổi lớn nhỏ đều có âm phù dương trợ chiếu mạng nhưng vận xấu nên đề phòng tai tiếng và hao tài mất của, tháng này không thuận lợi trong công việc, nữ lớn tuổi gặp tật bệnh về máu huyết nên sớm chữa trị.

Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này còn khắc kỵ và có biến động cát hung, rủi nhiều hơn may, nam mạng trong mưu sự còn gặp trắc trở và tiền bạc thì bế tắc, chưa có cơ hội thực hiện việc mới, dự báo còn gặp ưu phiền từ tình cảm nam nữ, đề phòng tiểu nhân tranh phản. Nữ mạng mọi việc vẫn chưa thuận lợi, tiền bạc không như ý trong tháng này, dự báo gặp tật bệnh hay mất mát, Trong tình cảm chớ tin người, không đi xa, cẩn thận trong di chuyển.

Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):tháng này có biến chuyển trong công việc mọi sự được hanh thông, tiền bạc được như ý, nhưng nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng vận xấu chưa có cơ hội thực hiện dự tính, không nên manh động, may mắn vào cuối tháng đưa đến tài lộc, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng dù tháng tốt nhưng trong mưu sự nên cẩn thận với giấy tờ và vật có giá trị, nên theo việc cũ mà làm chớ manh động dù thời cơ đang thuận lợi, tiền bạc như ý, tình cảm gia đạo an vui.

Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương):nam mạng tháng này tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng trong chiều hướng chỉ ở mức bình thường, do gặp sao Kế Đô và hạn Tam Tai chiếu nên công việc và tiền bạc tuy đến tay nhưng chưa như mong đợi, tình cảm có tin đưa đến, gia đạo an khang. Nữ mạng nếu có thay đổi công việc chưa nên thực hiện vì sẽ không đạt kết quả. Tiền bạc vui vẻ nhưng chớ tin người, tránh đi xa. Tình cảm gia đạo an vui.

Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): có biến chuyển trong mưu sự, nam mạng có âm phù dương trợ nên công việc và tiền bạc có kết quả như ý, có dự tính mới chưa nên thực hiện dù có vận hội tốt trong tháng vì đang gặp La Hầu chiếu mạng, tình cảm gia đạo an vui, tránh tranh cãi. Nữ mạng về công việc và tiền bạc đã hết bế tắc trắc trở, có quý nhân trợ giúp tuy có tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng chuyện hung hóa kiết. Tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI MÙI:

Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):tháng này đang trong chiều hướng may ít rủi nhiều, nam mạng còn gặp bế tắc về mưu sự, trắc trở về tiền bạc, cẩn thận chớ quá tin người vì có tiểu nhân muốn lợi dụng mà hao tổn tài bạch. Trái lại nữ mạng tuy tháng xấu nhưng mọi sự không quá lo lắng, tuy vậy chớ manh động thực hiện việc mới, sẽ không đạt kết quả tốt đẹp. Cẩn thận khi đi về vùng sông nước, hoặc khi di chuyển trong thời tiết ẩm thấp.

Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tháng còn tốt đẹp nên mưu sự sẽ như ý, nam mạng nên tránh manh động dự báo có tiểu nhân đang dòm ngó muốn tranh phản, sẽ gây tai tiếng nhưng tránh tranh cãi. Trong tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người sẽ bị lợi dụng. Nữ mạng tháng tốt lại có quý nhân giúp đỡ nên mọi công việc đều may mắn hanh thông sẽ đạt kết quả tốt đẹp, tiền bạc không còn bế tắc, tình cảm gia đạo an vui.

Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng đang thuận lợi về công việc lẫn tiền bạc. Nam mạng chớ khoe khoang nên khiêm tốn trong kinh doanh xử thế, sẽ gặt hái thành công trái lại sẽ hao tài. Nữ mạng về mưu sự, công việc đang gặp thuận lợi nên về tiền bạc đạt như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ an vui.

Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):nam mạng tháng tốt tuy không có biến chuyển kiết hung, nhưng gặp may mắn trong công việc và tiền bạc như ý, cẩn thận giữ gìn tài vật có giá trị và với tật bệnh kẻo gặp hao tài mất của. Nữ mạng về tài lộc đang có quý nhân trợ giúp nên có chiều hướng tốt đẹp không còn bế tắc, tuy nhiên chưa nên đầu tư việc mới sẽ không có kết quả, tình cảm gia đạo an vui.

Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức):mọi mưu sự tuy không có chuyển biến nhưng đang trong chiều hướng xấu vì vậy chớ nên hy vọng, nhất là nam mạng về tiền bạc còn bế tắc, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng tháng đang khắc kỵ nên chưa được tốt đẹp, không nên tranh chấp trong công việc kẻo gặp tật bệnh hay tán tài, tiền bạc chưa như ý, cẩn thận tật bệnh về xương cốt, nên chữa trị kịp thời để lâu sẽ hao tài tốn của..

TUỔI THÂN:

Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng này mưu sự có chiều hướng thuận lợi trong công việc và tiền bạc, nam mạng không còn vận xấu có quý nhân phù trợ có thể thực hiện các mưu sự mới sẽ đạt kết quả tốt đẹp. Nữ mạng công việc thành công tiền bạc như ý, nhưng chớ nên vọng động đầu tư hay thay đổi công việc cứ theo việc cũ làm để an phận hơn là tranh đua vì một năm gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, không nên đi xa, đề phòng có tiểu nhân lợi dụng tình tiền.

Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng này có biến chuyển nhưng không may mắn trong công việc, trái lại còn nhiều bế tắc ưu phiền đưa đến, nam mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng nên kiên nhẫn chờ vận hội tốt sẽ đến không xa, tiền bạc đến bình thường, nhưng tránh đầu tư việc mới sẽ không mang đế kết quả. Nữ mạng tháng xấu nên không thuận lợi trong mưu sự, chưa thể thay đổi công việc, tiền bạc trắc trở, tình cảm gia đạo ưu phiền, đề phòng tật bệnh về máu huyết

Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này có biến động cát hung nhưng trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, nam mạng còn gặp lo lắng về công việc và tiền bạc, không nên đầu tư vì vận hội chưa thuận lợi. Tiền bạc và tình cảm không như ý. Nữ mạng cẩn thận với các giấy tờ đồ vật có giá trị, dự báo gặp mất mát về tiền bạc hoặc bế tắc, đề phòng tiểu nhân tranh phản làm ưu phiền, hoặc bệnh tật kéo dài làm tán tài hao của.

Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):nam mạng tháng tốt vận tốt nên may mắn trong các mưu sự, vì vậy trong công việc có dự tính mới nên thực hiện, về tài lộc không phải lo lắng cứ theo việc cũ làm sẽ gặt hái kết quả về tiền bạc. Nữ mạng công việc và tiền bạc đến tay như mong đợi, nhưng chớ vung tay quá trán, có cơ hội thực hiện thay đổi sẽ mang kết quả tốt, tránh đi xa về miền sông nước.

Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):tháng này có biến động trong mưu cầu về tiền bạc, nam mạng gặp may mắn thuận lợi như mong đợi, mọi mưu sự đều hanh thông, trong gia đạo có tin vui. Nữ mạng mọi mưu cầu về công việc và tiền bạc như ý, cần giữ gìn mọi vật có giá trị, chớ tin người, tránh tranh cãi nếu không sẽ bất lợi, dự báo có hao tài nhưng ra một vào hai.

TUỔI DẬU:

Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương):tháng này không có biến chuyển trong công việc và tài lộc nhưng còn trong chiều hướng thuận lợi may mắn, tuy vậy nam mạng gặp sao Kế Đô chiếu mạng chưa nên thực hiện các mưu sự mới vì vận hội tốt chưa đến. Còn tình cảm và tiền bạc như ý. Nữ mạng có âm phù dương trợ nên thực hiện mưu sự mới hoặc thay đổi công việc nếu có, tiền bạc đã như ý, tình cảm sẽ gặp gỡ vui vẻ nhưng đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng. Tránh đi xa vào những ngày hạ tuần của tháng.

Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô):nam mạng vẫn còn trong chiều hướng không thuận lợi dù tháng này không có biến động, đang gặp trắc trở bế tắc về tiền bạc, trong giao tiếp nhớ giữ gìn, do vận xấu nên tránh manh động trong mưu sự, đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nữ mạng tháng xấu vận xấu công việc và tiền bạc không tốt đẹp dù có quý nhân phù trợ, nên cẩn thận giữ gìn vật có giá trị và trong giao tiếp chớ quá tin người. Có tin từ trong gia đạo.

Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm):tháng này tuy không có biến chuyển về mưu sự, nên công việc và tiền bạc chưa hết lo lắng ưu phiền, nam mạng gặp tháng xấu vận xấu tránh manh động, nên làm việc cũ hay việc nhỏ sẽ như ý hơn việc mới. Nữ mạng còn gặp nhiều lo lắng về công việc, trắc trở bế tắc về tiền bạc, mọi sự không có kết quả tốt đẹp, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền.

Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng tốt đẹp nên tháng dù không có biến động về kiết hung nhưng mọi mưu sự đã hanh thông, về tiền bạc như ý, nam mạng do vận xấu đề phòng có tiểu nhân gây tranh phản nhưng tiền hung hậu kiết, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng mọi mưu sự đang trong vận hội tốt, có quý nhân phù trợ nên thực hiện việc mới nếu có, sẽ gặt hái kết quả. Tháng tốt nhưng có dự báo gặp bệnh tật về máu huyết hay xương cốt, cẩn thận trong di chuyển

Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô):tuy không có chuyển biến về công việc nhưng tháng này vẫn trong chiều hướng tốt đẹp gặp may mắn và hanh thông mọi sự, nam mạng còn trong vận xấu nên cẩn thận về tiền bạc nhất là những vật có giá trị, dự báo tiểu nhân đang dòm ngó. Nữ mạng tốt đẹp về tiền bạc, công việc đã hanh thông như ý, cẩn thận trong di chuyển có dự báo gặp tật bệnh về xương cốt.

TUỔI TUẤT: giữa Tam Tai

Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng tốt đẹp, có biến chuyển trong mưu sự và thuận lợi về công việc lẫn tài lộc tinh thần vui vẻ, nam mạng tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người, đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng. Nữ mạng có thay đổi nhưng không nên thực hiện do vận xấu, cẩn thận trong giao tiếp với người khác phái, gặp tai tiếng sinh buồn phiền, tật bệnh, tiền bạc như ý. Lưu ý tránh đi xa trong tháng này.

Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):nam mạng tháng tốt đẹp đã có cơ hội thực hiện mưu sự mới nhưng cẩn thận chớ manh động kẻo tán tài, tiền bạc đến tay như mong đợi, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc đều hanh thông và có hoạnh tài may mắn, nếu có thay đổi công việc nên thực hiện, người độc thân nên tránh chỗ đông người do có tiểu nhân lợi dụng tình hoâc tiền, gia đạo có tin vui.

Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): tuy có chuyển biến trong mưu sự nhưng vẫn bế tắc trong công việc và tiền bạc, chưa nên thực hiện dự tính, nam mạng cẩn thận tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gieo tiếng thị phi nhưng chớ tranh cãi gặp bất lợi, tình cảm an vui. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp về công việc và tiền bạc như mong đợi nên không còn bế tắc, tình cảm gia đạo vui vẻ và có tin.

Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu):tháng xấu gặp hạn Tam Tai nên mọi việc trong mưu sự đều không gặp may mắn, có biến động về cát hung lành ít dữ nhiều, bế tắc về tiền bạc, công việc trắc trở, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng không nên manh động thay đổi công việc, tháng này không thuận lợi về tiền bạc, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng đề phòng bị lừa đảo. Dự báo gặp tật bệnh về xương cốt, máu huyết, tránh đi xa, cẩn thận trong di chuyển

Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):có chuyển biến về mưu sự và trong chiều hướng rủi nhiều hơn may, nam mạng năm nay chưa có cơ hội tốt thực hiện mưu sự mới, tránh vọng động đầu tư chớ vội tin người, tình cảm gia đạo ưu phiền. Nữ mạng chưa có cơ hội thực hiện dự tính hoâc thay đổi công việc, tiền bạc được quý nhân phù trợ không còn lo lắng nhưng cẩn thận chuyện về sau đề phòng trong di chuyển, gia đạo an vui.

TUỔI HỢI:

Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú):tháng này tuy không có chuyển biến nhưng mưu sự hay tiền bạc đều hanh thông và thành công như ý, nữ mạng nên cẩn thận trong giao thiệp đề phòng gặp tiểu nhân lợi dụng hoặc trong di chuyển nên cẩn thận đề phòng tai nạn. Nam mạng có quý nhân trợ giúp nên mọi mưu cầu sẽ như ý, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tránh tranh cãi, giữ gìn miệng tiếng sẽ bớt sự ưu phiền.

Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):nam mạng tháng này mưu sự còn trong chiều hướng tốt đẹp, công việc và tài lộc đến như mong đợi, có dự tính mới nên thực hiện vì vận hội đã đến tháng này. Tiền bạc và tình cảm đều gặp hanh thông vui vẻ. Nữ mạng tuy không có chuyển biến trong công việc nhưng thuận lợi về tài lộc, tiền bạc như ý, tình cảm chớ tin người mà manh động, cần xem xét cẩn thận hãy thực hiện.

Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn):mưu sự chưa được suông sẻ trong tháng này, nên chờ đợi, đang trong chiều hướng không tốt đẹp, nam mạng nên theo việc cũ, việc nhỏ mà làm sẽ có tài lộc, chưa nên thực hiện dự tính mới. Nữ mạng có mưu sự mới cũng không nên thực hiện, về tiền bạc sẽ có trắc trở và tiểu nhân dòm ngó gieo tai tiếng tránh tranh cãi,

Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này tuy không có biến chuyển nhưng chỉ trong chiều hướng bình thường và không nhiều may mắn, mọi mưu sự chưa nên thực hiện, tài lộc bế tắc, tình cảm ưu phiền. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc, cẩn thận chớ manh động tin người và giữ gìn những vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, dự báo gặp tật bệnh hay tán tài.

Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch):tháng này không có biến chuyển trong mưu sự nhưng trong chiều hướng đang tốt dần, về tài lộc có phần phấn chấn hơn những tháng qua, dù có mưu sự mới chưa nên thực hiện vì sẽ không có kết quả như ý, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng vận xấu nên về công việc và tài lộc trong chiều hướng rủi nhiều hơn may, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền, cẩn thận tránh về miền sông nước hoặc trong di chuyển có tai nạn bất ngờ.

 

Thiên Việt

Tin bài liên quan