Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2017

Tử vi tháng 12/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo dự báo Thiên Bình sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho một tháng mới và Song Ngư nên chuẩn bị tâm lí vì bạn là ngôi sao sáng chói, ai ai cũng muốn trong tháng này. Tháng 12/2017 của 12 cung Hoàng đạo, được dự báo là tháng của những sự dịch chuyển và đổi thay. Tất cả các Cung Hoàng đạo cần giữ sự lạc quan ngay cả trong tình huống khó khăn nhất.

Bạch Dương

Tử vi tháng 12 năm 2017, không một ai có thể giữ chân được Bạch Dương, và ngay bản thân bạn cũng không muốn làm theo những quy tắc đã được định sẵn của người khác kể cả khi việc làm đó sẽ đem đến cho bạn nhiều cơ hội mới. Lời khuyên cho bạn là hãy tỉnh táo, đừng làm theo những bốc đồng nhất thời, sẽ không có lợi cho công việc và cuộc sống của bạn.

Bạn hoàn thành tốt được các mục tiêu và công việc mà cấp trên giao phó, vì thế bạn nhận được sự tin tưởng và khẳng định được năng lực của bản thân với mọi người. Giữa tháng này công việc sẽ có những chuyển đổi tích cực hãy chuẩn bị đón nhận nhé.

Sự nghiệp 

Bạch Dương đang hăng hái và giàu quyết tâm trong nhiều lĩnh vực khác của đời sống. Sự nghiệp của bạn sẽ nhận được ảnh hưởng tích cực khi đồng nghiệp đánh giá cao tinh thần làm việc cầu thị và chăm chỉ của bạn. Đôi lúc phải để mọi việc diễn tiến tự nhiên, bạn phải học cách kiên nhẫn. Độc lập, mạnh mẽ, nhưng bạn cần khéo léo trong ứng xử.

Tài chính

Tháng 12 này, Bạch Dương sẽ cần kiềm chế tính nóng vội và chi tiêu thật cẩn thận trong tháng này nếu không muốn bị bội chi.

Tình cảm 

Tháng 12/2017 cho biết, đối với Bạch Dương còn đang độc thân sẽ tìm thấy niềm tin đang mở ngỏ. Bạn có thể sẽ quen thêm nhiều bạn mới và thậm chí có thể có những mối quan hệ ngọt ngào mà bản thân không hề kỳ vọng. Sự lãng mạn lên ngôi trong hạ tuần tháng 12, khi mà tình yêu đích thực gõ cửa và cuối cùng bạn cũng sẵn sàng để đáp lại tiếng gọi của nó.

Với những người đang yêu, thì sẽ luôn có những điều tốt đẹp xuất hiện. Nếu không khí hơi căng thẳng thì Bạch Dương cần làm dịu lại bầu không khí này. Với những bạn đang còn độc thân thì hãy chui ra khỏi vỏ ốc của mình và thử một vài cuộc hẹn xem sao, bạn sẽ không biết được chuyện gì sẽ xảy ra đâu.

Sức khỏe 

Lời khuyên cho bạn là nếu cảm thấy stress thì “vũ khí bí mật” để giúp bạn “đè bẹp” chính là thể thao hoặc các động tác thể dục, hiệu nghiệm lắm đó; hãy bình tĩnh, không nên nóng vội trong mọi việc, nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý sẽ khiến tâm trạng thoải mái hơn.


Kim Ngưu

Tháng 12 là cơ hội để Kim Ngưu khẳng định được bản thân, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính đặc biệt của mình. Nó sẽ là một tháng đáng trông đợi, mọi việc sẽ đều suôn sẻ từ giữa tháng cho đến ngày 24.

Bầu không khí giao lưu vây quanh Kim Ngưu, càng gần cuối năm thì bạn càng bận rộn để duy trì các mối quan hệ công việc. Đây là trách nhiệm nên không có cớ gì thoái thác cả. Kim Ngưu tuy mệt nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận và hoàn thành xuất sắc.

Sự nghiệp 

Sự nghiệp trong tháng 12 của Kim Ngưu khá suông sẻ. Hãy chứng tỏ khả năng dẫn dắt, lãnh đạo và truyền cảm hứng của mình nhé!

Tài chính 

Tài chính của Kim Ngưu trong tháng 12 này không được suôn sẻ cho lắm nhất là 8 ngày đầu tháng. Trong tháng những công việc có liên quan đến giao dịch cần phải tích cực thực hiện vào những ngày cuối tháng, còn việc liên quan đến tiền bạc thì nên hoàn thành trước ngày 20. Tháng này khá bận rộn nhưng tài chính lại không mấy dư giả, nhưng bù lại mọi chuyện đều diễn ra ổn thỏa. Tiết kiệm vẫn phải đặt lên hàng đầu nhé.

Tình cảm 

Về mặt tình cảm, nếu đã có người yêu, bạn nên có kế hoạch để làm mới không khí giữa bạn và đối phương. Bạn phải là người chủ động lên tiếng đề nghị, dẫn dắt nhé. Đối với Kim Ngưu độc thân, bạn sẽ có cơ hội để kết thêm bạn bè, nên cần chuẩn bị phương án để gây ấn tượng tốt với những người mới gặp mặt. Nếu ai rủ bạn tới một nhà hàng, club mới, bạn đừng từ chối.

Kim Ngưu đang để tâm trạng của mình chi phối đến tình cảm của cả hai, dẫn đến những xung đột không đáng có với một nửa còn lại của mình. Hãy tiết chế, và điều chỉnh lại cảm xúc, nếu có thể hãy dành ra những khoảng thời gian tĩnh lặng để bình ổn trước khi đẩy mọi việc đi quá giới hạn của nó.

Sức khỏe 

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này không tốt lắm. Bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Kim Ngưu dễ bị đau bụng do ăn uống linh tinh. Tốt nhất là hãy tự chuẩn bị đồ ăn mang theo, vừa an toàn, tiết kiệm lại đầy đủ dinh dưỡng, tránh lê la quán xá.


Song Tử

Tự do luôn là tiêu chí mà Song Tử đặt lên hàng đầu, bạn không muốn bị chi phối hay điều khiển bởi bất cứ một người nào, bạn thậm chí sẽ sẵn sàng từ bỏ và đánh đổi mọi thứ đang có để có được điều đó, sự nghiệp của bạn trong năm qua cũng ảnh hưởng khá nhiều từ suy nghĩ này.

Những căng thẳng trong công việc và tình cảm sẽ dần lấy đi năng lượng có sẵn của Song Tử chính vì thế bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi. Thay vì suy nghĩ quá nhiều, hãy tìm cho mình một không gian tĩnh lặng, thư giãn bạn sẽ thấy mọi chuyện đơn giản hơn rất nhiều.

Song Tử tháng này khá bình lặng, không ra ngoài vui chơi tụ tập hay bận rộn công việc. Bạn chủ yếu nghỉ ngơi, có thể nói là lười biếng, tự cho bản thân khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối để lấy lại tinh thần sau cả tuần làm việc quên thời gian.

Nếu cần một nơi yên tĩnh để thả lỏng tâm tình, hãy chọn địa điểm ở ngoại ô. Khi hòa mình vào thiên nhiên thì bao lo lắng, muộn phiền của bạn cũng sẽ nhanh chóng bay đi theo gió, theo nước mà thôi.

Sự nghiệp 

Quẻ bói sự nghiệp của Song tử trong tháng này cho thấy, áp lực trong công việc sẽ là thử thách lớn khi bạn đảm nhận một vài việc nằm ngoài khả năng của mình.

Tài chính 

Theo quẻ bói tử vi, từ tuần thứ 2 của tháng 12, tình hình tài chính của Song Tử sẽ được cải thiện và bạn có thêm ý tưởng cho những dự án từ lâu không động tới vì thiếu khả năng cho các chi phí. Những chiến lược về tài chính cần được rà soát, điều chỉnh kịp thời nếu cảm nhận bất ổn.

Tình cảm

Về mặt tình cảm và các mối quan hệ, Song Tử hãy cứ cư xử chính trực, thẳng thắn, công khai, thì chẳng ai có thể trách cứ bạn cả. Ngay cả trong tình yêu, bạn chỉ nên lấy lòng người yêu xuất phát từ cảm xúc trong trái tim bạn. Nếu người yêu nhận thấy bạn làm vậy chỉ vì lợi ích bản thân, hậu quả sẽ rất khó lường đấy. Điều nên làm bây giờ là hãy dành thời gian để tìm hiểu những tâm tư tình cảm của nửa kia để cả hai người có thể thực sự hiểu nhau.

Sức khỏe 

Sức khỏe của Song Tử không được ổn lắm trong tháng 12 này. Bạn lúc nào cũng cảm thấy nguồn năng lượng bị cạn kiệt. Hãy mang giày vào và chạy bộ một vòng đi nhé, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn lên nhiều đấy. Lắng nghe cơ thể, đừng bỏ qua dấu hiệu bất ổn hoặc những đòi hỏi của cơ thể.


Cự Giải

Để cảm nhận mọi thứ xung quanh một cách sâu sắc nhất, Cự Giải nên học cách sống chậm hơn. Nguồn năng lượng mạnh mẽ sẵn có trong cơ thể, bạn có thể hoàn thành nhiều hơn hoặc sớm hơn những mục tiêu mà bản thân đặt ra trong tháng 12 này.

Lý trí của Cự Giải không thể chiến thắng được cảm xúc, bạn thể hiện và nôn nóng muốn thực hiện những mong muốn của bản thân để có thể thay đổi, hãy sắp xếp và nhìn lại chặng đường tình cảm của mình, để có những hành động tiếp theo thật chính xác và không phải hối hận khi nhìn lại về sau.

Cự Giải trong những ngày đầu tháng có vẻ như không ổn định. Tình cảm trồi sụt, lên xuống liên tục, lúc thế này lúc thế khác, và kéo dài mãi thì không tốt đâu. Những gợi ý mà quẻ tử vi gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn ổn định và lấy lại tinh thần đó. Bạn có thể ở nhà dọn dẹp nhà cửa, làm mới phòng ốc và dành thời gian để trò chuyện cùng với người thân. Một cách khác cũng khá hiệu quả là hãy chạy bộ trong công viên hoặc tập yoga.

Sự nghiệp 

Có vẻ như Cự Giải không mấy may mắn về công việc trong tháng 12 này, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Hãy cố gắng hết mình vì đây không phải lúc thích hợp để nghỉ ngơi đâu nhé. Nếu gặp những dự án mới, đừng vội vàng thực hiện luôn hãy nghiên cứu và tìm hiểu thật kỹ để đưa ra phương án tối ưu nhất, sẽ đưa lại kết quả như ý muốn. Thần may mắn cũng sẽ xuất hiện vào 2 tuần cuối của tháng.

Bạn sẽ cực bận rộn, đặc biệt là khi khối lượng công việc hàng ngày tăng lên và đòi hỏi sự kiên nhẫn và chăm chỉ. Hãy tin vào khả năng của mình. Các Cự Giải còn ngồi trên ghế nhà trường cần tập trung vào các nghiên cứu, giúp họ tỏa sáng trong sự nghiệp. Mọi việc đều có cách giải quyết, miễn bạn đừng hấp tấp, hãy cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Tài chính 

Dự đoán về tình hình tài chính của Cự Giải trong tháng 12 này khá khả quan đấy. Nếu bạn đầu tư tiền vào dự án nào đó, hiệu quả sẽ được thể hiện ngay trong tuần thứ hai của tháng.

Tình cảm 

Trong tháng 12 này, phương diện tình cảm của Cự Giải khá khả quan. Mối quan hệ giữa bạn với người yêu rất tốt, những kế hoạch hẹn hò đều diễn ra suôn sẻ nên Cự Giải cũng cảm thấy dễ chịu phần nào. Bạn tìm thấy niềm an ủi trong những giây phút bình yên bên người thương. Nếu xảy ra mâu thuẫn với bạn đời, bạn cần dành thời gian để giải quyết nút mắc.

Sức khỏe 

Về sức khỏe khuyên Cự Giải nên hạn chế đồ cay nóng trong tháng 12 này để bảo vệ cho dạ dày đang yếu ớt của bạn đấy. Hãy chuẩn bị một chuyến đi nghỉ dưỡng để tự thưởng cho bản thân khi đã hoàn thành xong những dự án mới, điều này sẽ giúp Cự Giải lấy lại năng lượng cho những dự án công việc tiếp theo.


Sư Tử

Sư Tử có tài ăn nói, hãy thêm một chút ngữ điệu thân thiết vào các cuộc nói chuyện để không khí gần gũi, ấm áp hơn. Việc này có tác dụng kích thích các mối quan hệ, rất có lợi cho Sư Tử, nhất là về học tập, công việc. Trong công việc Sư Tử luôn hăng hái và làm việc hết mình, mục đích không phải vì tiền mà đơn giản đó là vì đam mê. Một công việc thích hợp luôn được Sử Tử thực hiện một cách đầy nhiệt huyết và nhẹ nhàng, cho dù đó không phải là việc có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền.

Có quá nhiều chuyện khiến Sư Tử luôn đau đầu và căng thẳng, đừng quan trọng hóa mọi chuyện hãy nhìn một cách đơn giản và bạn sẽ tìm được cách giải quyết nhanh chóng. Đừng quên luyện tập thể thao để nâng cao sức khỏe nhé.

Sư Tử đang tiến hành một việc bí mật nào đó, mong rằng khi hoàn thành sẽ mang lại thành công như mong đợi. Nhưng chú ý vấn đề bảo mật và đừng tiết lộ với ai nhé, kẻo chuyện một đồn mười, mười đồn trăm, hỏng hết kế hoạch đấy.

Sự nghiệp 

Tình hình sự nghiệp của Sư Tử trong tháng 12 này không có gì nổi bật. Công việc của bạn tuy nhàm chán nhưng lại khá trôi chảy. Bạn có khả năng xoay sở mọi việc mà không đến quá nhiều đến sự giúp đỡ từ người khác.

Tài chính 

Tháng 12 cảnh báo Sư Tử cần hạn chế chi tiêu nếu không muốn bị bội chi. Sư Tử chú ý khi đi siêu thị, tâm trạng tốt nên bạn mua sắm khá nhiều, thấy gì ưng mắt một chút là không cần biết có dùng hay không cũng mua về. Vì vậy mà tiêu tốn một khoản không nhỏ đâu. Ví tiền thâm hụt sẽ khiến bạn khóc ròng đấy.

Tình cảm 

Vào những ngày đầu tháng 12, các nam Sư Tử sẽ trở nên thu hút hơn. Và các bạn nữ cũng sẽ có vẻ đẹp lộng lẫy khiến cho phái mạnh dính chặt như nam châm. Những người đang yêu cần chú ý hơn nữa đến cảm xúc của mình và đừng để cảm xúc dẫn dắt trong lúc này.

Sức khỏe 

Tử vi tháng 12 này khuyên Sư Tử nên đăng kí tham gia học yoga hoặc tập gym ngay và luôn để hồi phục sức khỏe lại nhé!


Xử Nữ

Xử Nữ sẽ gặp phải một số biến cố trong công việc, tuy nhiên đến phút cuối cùng thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thỏa, vì vậy hãy kiên trì đến cùng với công việc mà mình đang làm cho dù có gặp phải khó khăn gì đi nữa, bạn sẽ có được kết quả như ý muốn về sau.

Nghỉ ngơi, thư giãn sẽ không làm lãng phí thời gian của bạn một cách vô ích, đây là cách duy nhất giúp Xử Nữ bổ sung lại nguồn năng lượng đã mất đi trong quá trình chạy dài cùng công việc. Tinh thần lạc quan, yêu đời khiến bạn có thể bỏ qua mọi lỗi lầm của người khác, nhưng duy chỉ với một người bạn không thể làm được điều đó.

Sự nghiệp 

Trong những ngày ở tuần lễ đầu, bạn cần phải chắc chắn rằng từng chi tiết bạn đưa ra cho các dự án đó là đúng, nếu không bạn sẽ tự gây ra vấn đề cho mình đó. Đến giữa tháng 12, bạn sẽ không gặp bất kì một cản trở hay rắc rối nào trong công việc. Mọi chuyện diễn ra đều rất thuận lợi cho bạn. Bạn là người mạnh mẽ, độc lập nhưng sự mạnh mẽ có thể sẽ thay đổi trong tháng này. Từ vị trí đối đầu, bạn sẽ là người chủ động làm dịu tình hình, hướng đến thỏa hiệp và hợp tác.

Tài chính 

Về mặt tài chính lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tháng này là hãy thực hành chính sách tiết kiệm, phạm vi càng rộng càng tốt. Mặc dù bạn phát hiện ra nhiều cửa hàng bán đồ với giá cực kỳ sốc, rẻ không thể ngờ với món hàng như thế và nghĩ rằng sẽ thật là uổng nếu không mua nó, đâu có biết được sau này bạn có thể mua nó với mức giá thấp như vậy đâu.

Tình cảm 

Tháng 12 cho biết thần tình yêu sẽ giúp Xử Nữ có đường tình duyên thuận lợi. Không chỉ vững vàng nắm được trái tim người mình yêu mến mà còn giúp cặp đôi có phương hướng rõ ràng cho tình cảm trong tương lai. Người độc thân cũng sẽ có cơ hội tìm cho mình một tình cảm như ý.

Sức khỏe 

Đến giữa tháng, Xử Nữ hãy đến những nơi nào đó thật yên tĩnh, thoáng khí bởi vì nó sẽ giúp đầu óc bạn thông suốt để có thể suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo và cặn kẽ. Tình hình gia đình của Xử Nữ tháng này sẽ không ổn định và có nhiều thay đổi. Điều quan trọng với bạn là phải mang lại sự an toàn cho gia đình của mình.

Những ngày cuối tháng 12 sẽ là thời điểm lí tưởng cho bạn để ở bên cạnh người thân và xả stress. Hãy mời các bạn đi ăn và tám với nhau nhé!


Thiên Bình

Khả năng cộng với sự chắc chắn trong công việc sẽ đem lại cho công ty cũng như chính bản thân Thiên Bình một khoản lợi nhuận kha khá. Ngoài ra, thần may mắn còn mỉm cười với bạn trong những vụ kinh doanh mang tính chất cá nhân.

Việc toàn tâm, toàn ý vào công việc cũng như chuyện gia đình lấy đi của Thiên Bình khá nhiều thời gian và sức lực. Vì thế khi mọi chuyện đã tạm ổn hãy dành khoảng thời gian cho bản thân để nhìn lại và nghỉ ngơi láy lại nguồn năng lượng. Hãy lên lịch cụ thể trong chuyện sinh hoạt và ăn uống sẽ giúp ích rất nhiều trong vấn đề cải thiện sức khỏe.

Tháng 12 này, khuyên Thiên Bình hãy tự điều chỉnh cảm xúc của bản thân. Bạn hãy  thay đổi hướng chú ý vào học tập hoặc công việc để nhanh quên chuyện buồn. Có như vậy thì bạn mới tạo dựng được một tương lai mới mẻ, tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp 

Thiên Bình sẽ có một khởi đầu tuyệt vời cho một tháng mới. Nếu bạn đang hy vọng thay đổi được việc gì đó thì chắc chắn bạn sẽ làm được. Công việc sẽ diễn ra rất suôn sẻ bởi vì nguồn năng lượng của bạn lúc này rất dồi dào, bạn rất hăm hở làm và làm rất hăng say. Đừng vì bất kỳ lý do gì mà buông bỏ những dự định, kế hoạch. Có thể bạn sẽ gặp nhiều may mắn.

Tài chính

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá khả quan trong tháng 12 này. Những thành công mà bạn đạt được trong công việc sẽ mang về cho bạn không những tiền bạc mà còn cả niềm vui trong mọi lĩnh vực của cuộc sống trong những ngày cuối của tháng này. Điều kiện kinh tế được cải thiện, thậm chí còn đạt được danh tiếng cho bản thân. Đừng chi tiêu mạnh tay, hãy trang trải nợ nần, các khoản vay tín dụng.

Tình cảm 

Tháng 12 bạn liên tục nhận được email, tin nhắn và điện thoại. Nhiều trong số chúng sẽ mang tới những lời mời, quan điểm, hoặc bước ngoặt bất ngờ cho đời sống tình cảm của bạn đấy. Nếu bạn đang có người yêu, nhường nhịn nên là châm ngôn hành động của bạn trong tháng này.

Sức khỏe 

Với những Thiên Bình đã lập gia đình, hãy lắng nghe những chỉ dẫn của bác sĩ để cải thiện sức khỏe của người bạn đời của bạn.


Bọ Cạp

Những vấn đề trong gia đình, ít nhiều sẽ có ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn, khiến cho cả hai luôn trong trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Tình trạng này sẽ kéo dài cho tới tận cuối tháng, mới bắt đầu ổn định và bạn có thể thở phào nhẹ nhõm.

Hãy cố gắng hơn nữa nhé, công việc đang có những khởi sắc và chắc chắn Bọ Cạp sẽ đạt được thành công trong những dự định của mình. Với những quyết định quan trọng, bạn nên xin ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiệm để đưa ra quyết định chính xác nhất.

Bình thường bạn cần một khoảng thời gian yên tĩnh nhất định, nhưng không phải lúc này. Bạn sẵn sàng gia nhập vào những hoạt động xã hội náo nhiệt. Hãy thưởng thức khoảnh khắc cuối năm vui vẻ này nhé!

Sự nghiệp

Tháng 12 cho thấy Bò Cạp có quý nhân hỗ trợ nên bạn sẽ không quá mệt nhọc với công việc. Dù vậy, bạn vẫn phải bỏ nhiều tâm huyết và trí tuệ thì mới có thể đạt được kết quả như ý. Cuối năm là thời điểm công việc nhiều và tổng kết lại cả một năm nên hãy cố gắng. Dù là tháng khá may mắn nhưng đồng thời cũng có nhiều thay đổi với bạn. Đừng chủ quan, suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Dành thời gian kiểm tra lại tiến độ công việc, thực hiện những sửa đổi cần thiết để mọi thứ diễn ra thuận lợi hơn.

Tài chính 

Về mặt tài chính, tình hình kinh tế của Bọ Cạp trong tháng 12 khá hứa hẹn. Tuy nhiên, chớ vì vậy mà tiêu xài quá nhiều vào các món quà hấp dẫn. Bạn cần cân bằng tốt giữa thu và chi để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình.

Tình cảm 

Đời sống tình cảm của Bọ Cạp trong tháng 12 này rất tuyệt vời. Những Bọ Cạp nào còn đang ca bài ca độc thân thì sẽ được lọt vào mắt xanh của ai đó vào tháng này. Người yêu hoặc gia đình sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Sức khỏe 

Sức khỏe Bọ Cạp khá ổn định, cần chú ý đến thời tiết, thời tiết thay đổi sẽ khiến cho bạn bị cảm cúm hoặc mệt mỏi bất thường. sự ảnh hưởng của các chòm sao khiến các hoạt động thể dục của bạn hơi khựng lại trong thời gian qua. Đây là lúc khôi phục, có thể đến trung tâm sức khỏe hoặc thử một vài hoạt động thể thao mới.


Nhân Mã

Tháng 12 này, công việc của Nhân Mã khá mỹ mãn, những bản hợp đồng được ký kết nhanh chóng, những dự định đều được hoàn thành. Nhất là khoảng thời gian giữa tháng, thần may mắn còn mỉm cười với bạn nhiều hơn nữa, do đó hãy chuẩn bị tinh thần và năng lượng thật tốt, chú ý vào khoảng thời gian này để nắm bất và tận dụng tốt mọi cơ hội đang đến. Tuy nhiên, vẫn phải đề phòng trường hợp bị đồng nghiệp chơi xấu hoặc đối tác gây khó dễ ở những phút cuối cùng.

Nhân Mã có tính ngoan cố rất mạnh, không thích nghe ý kiến của người khác. Hành vi thất thường, không khéo sẽ trở thành quấy nhiễu người khác đấy, đừng chỉ nghĩ tới cảm xúc của bản thân. Nhân Mã cần biết cách cư xử trưởng thành hơn.

Những thứ tồn tại trong quá khứ, đang chi phối khá nhiều trong những quyết định của Nhân Mã. Hãy nhớ rằng, những gì đã thuộc về quá khứ đều luôn ở phía sau, bạn nên hướng tới tương lai và trân trọng người bên cạnh bạn lúc này, đó mới là giá trị hạnh phúc đích thực.

Sự nghiệp 

Công việc cuối năm của Nhân Mã không quá nhiều. Bạn nên tập trung hoàn thành ngay để có thể sớm về nhà ăn Tết cùng gia đình, tránh trường hợp sắp được nghỉ rồi mà vẫn còn bề bộn. Nếu thấy quá căng thẳng, phải tìm cách giải tỏa, xác định đây chỉ là tình trạng tạm thời. Làm việc có kỷ luật hơn, tập trung vào những thứ bạn có đủ khả năng giải quyết.

Tài chính

Về mặt tài chính, tiền bạc của Nhân Mã trong tháng 12 cũng rất rủng rỉng. Bạn như thỏi nam châm thu hút những thương vụ kinh doanh giàu tiềm năng.

Tình cảm 

Về đường tình duyên, Nhân Mã sẽ có ít nhất vài dịp để ăn mừng. Chuyện tình cảm của bạn chịu sự ảnh hưởng tích cực từ không khí lễ hội của tháng 12. Một mối quan hệ quen biết sơ sơ có thể chuyển biến thành tình cảm sâu sắc hơn đấy.

Sức khỏe 

Sức khỏe cũng là vấn đề rất đáng lưu tâm của Nhân Mã trong tháng 12 này đấy. Thói quen sinh hoạt thất thường sẽ khiến bạn nhanh chóng phải đối diện với những vấn đề sức khỏe như đau dạ dày, nóng trong, mệt mỏi, khí huyết kém. Nếu có ý định giảm cân, thì hãy bắt đầu bằng việc tập thể dục và một chế độ ăn hợp lý thay vì bắt ép bản thân theo những khẩu phần ăn quá khắt khe, không những không mang lại hiệu quả mà còn làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn.


Ma Kết

Những dự án, kế hoạch quan trọng liên tục đổ tới làm cho Ma Kết luôn trong tình trạng bận rộn, và chiếm hết quỹ thời gian của bản thân. Làm việc với một cường độ lớn dễ khiến cho bạn thấy căng thẳng và áp lực, vì thế hãy tranh thủ nghỉ ngơi và thư giãn bất cứ lúc nào có thể. Nếu gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, đừng quá lo lắng, hãy nhờ sự trợi giúp của gia đình mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Tháng 12 này, khuyên Ma Kết nên chuẩn bị vali hành lí sẵn sàng, bởi trong tuần đầu tháng, bạn sẽ có cơ hội đi đây đi đó. Nó có thể liên quan tới công tác, hoặc là kì nghỉ cuối tuần với bạn bè. Sau đó, bạn sẽ có xu hướng chìm trong thế giới riêng tư. Càng về cuối tháng, bạn càng không nên đưa ra các quyết định quan trọng. Hãy yên tĩnh chờ cho những ngày cuối cùng của năm qua đi.

Sự nghiệp 

Ma Kết đang rất hồ hởi và phấn khởi cho những kế hoạch và dự án của mình trong những ngày đầu tháng, và điều này hoàn toàn chính đáng và hợp lý. Bạn đang có những ý tưởng rất sáng tạo và đổi mới, thế nên cũng không lấy gì làm ngạc nhiên khi nhận được nhiều sự khen ngợi và tán dương từ nhiều người. Đến vài ngày sau, bạn ở trong tâm trạng muốn được đứng ở trên cao và nhìn xuống mọi vật ở dưới đất, điều này dường như tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Nếu bạn là  kinh doanh sẽ trải qua khá nhiều thay đổi, nếu là người tự tin và luôn chủ động, bạn sẽ có được những bài học, trải nghiệm giá trị lẫn những khoản lợi nhuận hấp dẫn. Những bạn công sở có thể có những cuộc gặp gỡ bất ngờ với người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nghề nghiệp của bạn.

Tài chính 

Về tình hình tài chính, cả tháng 12 là khoảng thời gian dài nên được hiểu như là quá trình chuẩn bị cho tài chính phát triển mạnh mẽ về sau. Ma Kết thường thành công trong đầu tư ít bị rủi ro, nhưng hiện tại nên tránh xu hướng đầu tư ấy. Nó có thể không sinh lợi nhuận cho Ma Kết vì ngôi sao của bạn đang đi đến điểm cuối.

Tình cảm 

Tháng này có người thân quen giới thiệu cho Ma Kết một người bạn khác giới. Với bạn có thể sẽ ngã lòng vì người này đấy, nhưng nên suy xét cho cẩn thận trước khi quyết định nhé. Cuộc gặp gỡ có thể dẫn đến nhiều đổi thay theo hướng tích cực. Những bạn còn độc thân, đừng kỳ vọng vào những điều bất ngờ trong tháng này.

Sức khỏe 

Ma Kết cố gắng tránh đừng để bản thân quá mệt mỏi này trong tháng 12 này nhé, điều này làm giảm năng lượng của Ma Kết và khiến bạn bị bệnh khi mùa tết đang đến gần đấy.


Bảo Bình

Những dự định và đam mê mà Bảo Bình ấp ủ từ lâu hãy lên kế hoạch và thực hiện ngay trong tháng 12 này, đây là cơ hội tốt để bạn thực hiện ước mơ của mình. Trong công việc có những thay đổi nhất định, Bảo Bình cần chủ động thực hiện và giải quyết. Công việc tuy khá vất vả và cần bạn đầu tư nhiều thời gian nhưng cũng sẽ mang lại một khoản thu nhập khá vào cuối tháng này.

Tháng 12 Bảo Bình đón nhận thử thách và tự tạo ra thử thách chính là một trong những cách giúp Bảo Bình mở rộng thêm kiến thức và trưởng thành hơn đó. Hãy gặp gỡ và làm quen với vài người mới, tìm thêm những sở thích mới, học thêm môn năng khiếu mới, pha chế những món ăn mới, học thêm ngoại ngữ mới đọc sách, du lịch, nhìn thế giới bằng ánh mắt mới hay thậm chí là giúp đỡ một người xa lạ… tất cả những việc đó đều giúp mở mang tầm mắt và quan điểm của bạn trong cuộc sống, quan trọng và ý nghĩa lắm đó.

Sự nghiệp

Tháng 12 chỉ ra rằng, chủ động là điều mà Bảo Bình nhất định phải ghi nhớ trong tháng này. Dù học tập hay công việc cũng không thể ngồi im chờ đợi được, phải tự mình tạo cơ hội. Nếu không sự thăng tiến, tiến bộ của bạn có lẽ rất xa vời, vị trí không thể cải thiện được. Nỗ lực hết mình, bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn trong tháng này. Nếu không tìm được hứng thú trong công việc hiện tại, hãy nghĩ đến thay đổi.

Tài chính 

Bảo Bình cần chú ý chuyện tiền bạc. Khi ra đường bạn không nên mang theo nhiều tiền trong người. Nếu không bị mất mát thì cũng chi tiêu quá tay dẫn đến hao hụt, đều không tốt.

Tình cảm 

Dự báo về mặt tình cảm của Bảo Bình trong tháng 12 khá khả quan. Đây là mùa cho những trái tim chung nhịp đập tìm thấy nhau. Nếu bạn đang có đối tượng tìm hiểu, bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn cuối cùng. Một ngọn lửa tình cũ cũng sẽ có thể được nhen nhóm lại đấy. Cảm xúc của bạn có ảnh hưởng không nhỏ đến các thành viên trong gia đình, đừng mang những điều tiêu cực bên ngoài về nhà.

Sức khỏe 

Bảo Bình cần nghiêm khắc với bản thân hơn trong chế độ sinh hoạt, đừng bừa bãi quá. Chăm chỉ nấu nướng, sắp xếp nhà cửa và dành thời gian cho những thú vui lành mạnh như đọc sách, nghe nhạc, chơi thể thao,… còn hơn là tụ tập tối ngày. Bảo Bình cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nhằm tăng cường sức khỏe chuẩn bị cho những dự định sắp tới.


Song Ngư

Tháng 12 là khoảng thời gian bận rộn và áp lực nhiều nhất để chuẩn bị cho công việc cuối năm của Song Ngư. Hãy yên tâm, công sức mà Song Ngư bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ nhận được một khoản thù lao khá lớn hoặc sự thăng tiến trong công việc.

Hãy tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân trước khi đưa ra một quyết định quan trọng có liên quan đến tình cảm. Áp lực từ công việc và tình cảm khiến cho sức khỏe của Song Ngư xuống cấp trầm trọng, hãy tìm tới một nơi yên tĩnh và nghỉ ngơi để lấy lại nguồn năng lượng nhé.

Song Ngư nên tống những cái cũ kỹ, không hay đi ra ngoài và đón nhận vào những gì mới mẻ và cải tiến hơn, đó là tất cả những gì bạn cần làm khi bước sang tháng mới. Giữa tháng, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và rối bời, đó chính là dấu hiệu cho thấy bạn cần phải bước lùi lại và chăm sóc đến bản thân mình. Bạn cứ làm tất cả những gì mình thích, nhu cầu của bạn là gì, hãy đáp ứng như vậy.

Sự nghiệp 

Cơ hội về nghề nghiệp sẽ đến với Song Ngư trong tháng 12 này. Bạn có thể thay đổi hoàn toàn công việc hay được bổ nhiệm một vị trí mới để tiến thân. Những thay đổi này đều mang tính tích cực. Vào giữa tháng 12 sẽ mang đến những cơ hội tài chính thú vị cho Song Ngư. Xét theo khía cạnh nào đó nó có liên quan đến những nhà đầu tư có vị thế trong xã hội. Tuy nhiên, công việc có thể không diễn tiến nhanh chóng như mong muốn, bạn sẽ đối mặt với những thách thức mới.

Tài chính 

Về vấn đề tiền bạc, cần phải có kể hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn bị thiếu hụt vào cuối tháng 12 này Song Ngư nhé. Bạn có thể sẽ tiêu tốn nhiều tiền hơn dự định trong tuần cuối tháng. Nhưng đó là những khoản đầu tư xứng đáng, nên Song Ngư đừng keo kiệt nhé!

Tình cảm 

Theo tử vi tháng 12, niềm tin trong tình cảm bị dao động, Song Ngư có cảm giác mối quan hệ mà bạn vun đắp đã không còn được như cũ. Thay vì đoán già đoán non, hãy thẳng thắn trao đổi với nửa kia để tìm ra cách giải quyết. Những bạn độc thân, tuyệt đối không đẩy mình vào những tình yêu phiêu lưu, mạo hiểm.

Sức khỏe 

Tháng 12 này, khuyên Song Ngư cần chú ý đến sức khỏe cho đến ngày cuối năm, vì công việc cần phải dứt điểm nhưng tránh làm quá sức mà hao tổn bản thân.

Tin bài liên quan