Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 2 năm 2018

Bảo Bình

Một số vấn đề về ngôn ngữ sẽ ảnh hưởng đến Bảo Bình trong tháng 2 này đó. Bạn gặp khó khăn trong việc truyền tải thông điệp đến với đồng nghiệp, và điều này ảnh hưởng đến công việc làm ăn của bạn. Vậy phải làm sao để giải quyết rắc rối này đây? Câu trả lời là Bảo Bảo có thể học tập khả năng giao tiếp từ người khác đấy. Tháng này bạn đã không đặt quá nhiều nỗ lực vào công việc, và đây là nguyên nhân cho một số sai lầm khiến bạn cảm thấy rất khổ tâm.

Sự chuyển tiếp của các hành tinh trong tháng mới sẽ làm tăng trưởng sự tham vọng trong sự nghiệp của Bảo Bình. Bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được các mục tiêu nghề nghiệp bằng chính sự chuyên cần của bản thân. Chiêm tinh tài chính cho thấy, chuyện tiền bạc của các Bảo Bình sẽ rất suôn sẻ trong tháng này. Đặc biệt hơn, gia đình và người yêu của bạn sẽ là chính quý nhân hỗ trợ Bảo Bình rất nhiều trong chuyện tài chính. Việc đầu tư sinh lời cũng được xem là khá thuận lợi, nếu bạn đang nghĩ đến việc thực hiện một dự án mới thì hãy bắt lấy thời cơ vào sau ngày 16 của tháng.

Sự nghiệp:
Bảo Bình sẽ cần đến rất nhiều năng lượng cho công việc trong tháng này. Bạn sáng tạo, tham vọng và hầu như sẽ đạt được mọi mục tiêu đặt ra nếu có thêm sự hợp tác và giúp đỡ từ mọi người đấy. Hãy vạch ra cho mình một kế hoạch chi tiết, vận dụng khả năng cũng như các mối quan hệ xã hội của mình để đạt được nhiều thành công nha.

Tình cảm:
Bảo Bình sẽ có một tháng ngập tràn ngọt ngào trong vấn đề tình cảm. Các Bảo Bình độc thân sẽ sớm tìm được tri kỉ của mình. Thậm chí các mối quan hệ trên mạng xã hội sẽ thoát ra ngoài đời thực và có thể đem lại một vài kết quả tích cực nữa đấy.

Sức khỏe:
Sức khỏe của Bảo Bình đang được cải thiện cả về thể chất lẫn tinh thần. Điều này giúp bạn hoàn thành những dự án công việc, kế hoạch một cách tốt nhất. Tuy nhiên, nên chú ý đến tư thế ngồi, nằm ngủ của bạn bởi nó có thể gây ra một vài bệnh về xương khớp.


Song Ngư

Tháng này, Song Ngư đặc biệt quan tâm tới chuyện tình yêu. Từ đầu tháng, ảnh hưởng của thời tiết khiến bạn không thể kiểm soát tính khí của mình và gây sóng gió cho chuyện tình cảm, đây chính là nguyên nhân cho tháng 2 bạn phải đối mặt với những thay đổi không lường trước được. Trong tháng này, một vài người thân của Song Ngư có thể gặp vấn đề về sức khỏe nên hãy dành thời gian chăm sóc họ nhé. Nhưng trước khi nhiệt tình giúp đỡ mọi người, bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe bản thân đã. Dường như Ngư Ngư đang có xu hướng bỏ quên vấn đề của bản thân đấy. Điều này thật đáng ngại, bởi rất có thể bạn sẽ ngã gục trước khi giúp đỡ người khác đó.

Ngoài ra, nếu Song Ngư nào vẫn đang tìm việc hoặc muốn thay đổi công việc chính của mình thì đây cũng được xem là một tháng rất thuận lợi. Chiêm tinh tiết lộ rằng Song Ngư có thể mong đợi các nguồn tiền được thu về từ những sự kiện bất ngờ trong tháng. Quyên góp tiền vào các tổ chức nhân đạo sẽ làm cho bạn được nhận lại chúng theo những hình thức khác nhau.

Sự nghiệp:
Song Ngư sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong tháng này, đặc biệt, một vài “tài lẻ” của bạn khi cần thiết cũng được mọi người nhìn nhận và đánh giá tích cực nữa đấy. Bên cạnh đó, những ngày sắp tới sẽ là khoảng thời gian làm việc khá cực nhọc, hãy trang bị cho mình nguồn năng lượng dồi dào đủ để giải quyết mọi vấn đề một cách tập trung nhất.

Tình cảm:
Tháng 2 này chính là “thời điểm ngọt ngào” cho Song Ngư, khi mà những chú Cá độc thân sẽ gặp được nhiều cơ hội để tạo lập một mối quan hệ lãng mạn, hẹn hò với nhiều đối tượng khác nhau. Còn nếu được cả ”thiên thời, địa lợi, nhân hòa” nữa, thì không chừng Ngư Ngư sẽ thành gia thất luôn cũng nên ấy chứ!

Sức khỏe:
Sức khỏe và thể chất của Song Ngư đang được cải thiện đáng kể trong tháng này. Bạn có một tinh thần ổn định, không bị ảnh hưởng nhiều bởi vấn đề tiền bạc trong cuộc sống. Nếu thấy quá căng thẳng, bạn cũng có thể thử đăng kí một khóa học yoga, hay đi mua sắm cho bản thân.


Bạch Dương

Dự đoán tháng này có lẽ sẽ là một quãng thời gian khó khăn cho Bạch Dương bởi luôn có những vấn đề rắc rối tồn tại xung quanh gia đình và bạn phải tập cách để kiểm soát nó. Mặc dù rất yêu mến ngôi nhà nhỏ của mình, nhưng đôi khi việc bạn xử sự quá bạo dạn, mạnh mẽ cũng khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người không còn xinh đẹp như xưa nữa. Nhưng trong tháng này, đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ và tình trạng sức khỏe, có khả năng gây xung đột vì thái độ mơ mộng, không đủ kiểm soát tình hình thực tế của bạn.


Sự nghiệp:
Có vẻ như Bạch Dương đang khá hài lòng về vị trí công việc hiện giờ của mình. Nó đem lại nguồn thu nhập ổn định, đủ sức khỏe và thời gian để bạn chăm sóc gia đình. Nếu có bất cứ điều gì xích mích giữa đồng nghiệp thì hãy phớt lờ đi, giữ cái tôi của mình lại và đừng để nó ảnh hưởng đến đường công danh của mình.

Tình cảm:
Vấn đề tình cảm của Bạch Dương có vẻ không mấy khả quan trong tháng này. Vì vậy, thay vì cố gắng xây dựng một mối tình tuyệt đẹp, hãy để dành sức lực cho những vấn đề khó khăn khác.

Sức khỏe:
Cố gắng vượt qua cái bóng của ngày Tết để trở lại với quỹ đạo thường ngày Bạch Dương nhé. Những thói quen buông thả sẽ ảnh hưởng đến công việc, tiền bạc và cả sức khỏe của bạn nữa đấy. Vì thế, hãy cải thiện chất lượng cuộc sống của mình bằng cách tạo ra nhiều thói quen hữu ích hơn nữa.


Kim Ngưu

Xuyên suốt tháng này, nhìn chung cuộc sống của Kim Ngưu vẫn đang trong guồng quay khá ổn định. Điều đáng chú ý nhất có vẻ là vấn đề tiền bạc, khi mà những khoản lợi nhuận hay cả tiền thưởng cứ liên tiếp gõ cửa, mang lại cho Ngưu Ngưu những ngày tháng sung túc vô cùng. Ngoài ra, bạn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi phía, nhớ tận dụng lợi thế này để thành công hơn trong lĩnh vực bạn đang theo đuổi. Tất nhiên, sẽ có những điều cản trở nhưng nếu ý chí, lòng quyết tâm vượt trội thì cơ hội thành công rất lớn. Những mối quan hệ xã hội của Kim Ngưu sẽ có dấu hiệu phát triển mạnh nhờ vào việc tham gia các hoạt động công cộng.
Vì thế, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chia sẻ niềm vui này với gia đình mình. Một vài món quà nhỏ đơn nhiên cũng sẽ không thể thiếu rồi đúng không nào! Hoặc bạn có thể dẫn gia đình mình đi ăn một bữa thật ”sang chảnh” hay cùng nhau mua sắm cũng là những ý kiến hấp dẫn đấy!

Sự nghiệp:
Hãy cẩn trọng khi làm việc với đồng nghiệp bởi những người vốn tốt đẹp hôm nào có thể trở mặt với Kim Ngưu để đạt được lợi ích của bản thân đấy. Vì vậy, trong tháng này, hãy đặc biệt cẩn trọng với những ai đối xử tốt với bạn một cách "đột xuất" nhé. Dù nghe có vẻ hơi phũ phàng một chút, nhưng đời nó oái ăm vậy đó bạn ạ, xấu cũng sợ mà tốt cũng chẳng hết lo.

Tình cảm:
Nếu đã có gia đình, Kim Ngưu sẽ gặp phải một vài vấn đề trong tháng 2 này đó. Có thể bạn sẽ cảm thấy từ đối phương sự căng thẳng hay cả những biểu lộ mệt mỏi trong mối quan hệ của cả hai, nhưng bạn lại bối rối và không biết phải hành động thế nào? Đừng lo, hãy tìm lời khuyên từ những ”cặp đôi” khác, họ sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu cũng sẽ tươi mới và tiến triển một cách đầy lãng mạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, thì giữa hai bạn luôn có sự thống nhất và thông cảm cho nhau về những định kiến khác biệt. Những Kim Ngưu độc thân cũng có thể tìm được hạnh phúc trong tháng mới; tuy nhiên khả năng lâu dài là khá mong manh.

Sức khỏe:
Đừng ngạc nhiên nếu tháng 2 mang đến cho Kim Ngưu một chuỗi rắc rối về sức khỏe nhé. Có vẻ việc không đủ thời gian nghỉ ngơi đã nuốt trọn hết năng lượng và sức đề kháng của bạn mất rồi. Lời khuyên để chấm dứt tình trạng này là phải nhanh chân đến gặp bác sĩ để tư vấn, thay vì đến cửa hiệu thuốc như vẫn làm mọi khi Kim Ngưu nhé!


Song Tử

Song Tử dường như đang đi dạo trên con đường sự nghiệp của mình chứ không hề chạy đua để đạt được mục đích. Điều này không xấu, tuy nhiên nó chỉ phù hợp vào đầu tháng còn thời gian sau bạn cần tăng tốc nhiều hơn. Những tình huống khó khăn trong công việc sẽ lần lượt được giải quyết bởi sự giúp đỡ của rất nhiều người xung quanh. Nếu đang ấp ủ một dự định lâu dài thì đây chính là thời điểm để Song Tử xây những viên gạch đầu tiên đấy. Hãy chắc rằng mọi thứ trong kế hoạch đều thật cụ thể, sau đó, dùng sự thông minh nhanh nhạy của mình và bắt tay thực hiện nó nhé. Đồng nghiệp cũng là người truyền cảm hứng cho bạn trong công việc khi ai cũng vui vẻ hỗ trợ nhau, nhờ đó công việc trở nên hiệu quả hơn.

Sự nghiệp:
Việc Song Tử cần làm trong tháng này chính là ngồi xuống và xem xét kĩ lưỡng mọi cơ hội để bắt đầu một kế hoạch mới cho tương lai. Nhớ đừng để vụt mất bất cứ tiềm năng nào mà hãy giữ nó trong tầm tay nhé, bởi bất cứ điều gì, dù có quan trọng hay không cũng có thể trở thành yếu tố then chốt trong mục tiêu sắp tới của bạn.

Tình cảm:
Tháng hai này là khoảng thời gian mặn nồng nhất cho mối quan hệ của Song Tử. Nếu những cặp đôi đang trong ”chiến tranh lạnh”, các bạn có thể có cơ hội để hâm nóng lại tình yêu của mình. Đặc biệt, đối với những Song Tử đã có gia đình, bạn có thể xem xét đến vấn đề có thêm một thành viên mới đấy!

Sức khỏe:
Sẽ có một vài vấn đề căng thẳng đe dọa đến sức khỏe của Song Tử trong tháng này. Vì thế, bạn nên cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt, dự trữ nguồn năng lượng cho mình để đối mặt với những thách thức trong cuộc sống sắp tới.


Cự Giải

Tháng hai hứa hẹn sẽ mang đến cho Cự Giải những món hời béo bở đây. Hãy thử sức mình vào một nguồn đầu tư thách thức bởi nó có thể sẽ bật ra nguồn lợi nhuận cao ngất ngưởng đó. Bên cạnh đó, ý tưởng của bạn cũng được cấp trên đánh giá cao nữa và không những thế Cự Giải còn được hưởng lợi thêm về mặt tài chính nữa. Sao Thủy nằm đúng vị trí của Song Ngư vào Bạch Dương, điều này đại diện cho hai hiện tượng, một là cảm xúc, hai là công việc của bạn, bạn có thể gặp tình trạng mơ hồ trong mọi việc.

Các mục tiêu để phát triển công việc chuyên môn sẽ chiếm phần lớn sự bận tâm của bạn trong tháng này. Môi trường làm việc thoải mái có thể sẽ là một lợi thế của Song Tử. Nếu bạn đang tìm việc thì cơ hội trúng tuyển vào một công ty ưng ý sẽ luôn xuất hiện xung quanh bạn. Vì thế, hãy luôn kiên trì và nỗ lực nhé!

Sự nghiệp:
Nếu đang làm quản lý cho một nhóm người nào đó, Cự Giải sẽ phải đối mặt với vô số vấn đề đây. Nếu không giải quyết hết mọi chuyện phát sinh trong tháng này, có thể công việc làm ăn của bạn sẽ bị đe dọa đó. Vậy để ngăn chặn điều đó xảy ra, hãy tập sắp xếp thời gian để hoàn thành mọi thứ càng sớm càng tốt.

Tình cảm:
Bạn có cảm giác như những mối quan hệ đang trôi khỏi tầm tay của bạn. Bạn bất lực? Bạn chán nản? Đừng như thế, hãy vùng dậy khỏi những điều luật gò bó và theo đuổi tình cảm thật của mình đi nào Cự Giải. Việc gì cũng cần thời gian cả, điều quan trọng là bạn có đủ dũng cảm để thực hiện mọi thứ theo ý mình hay không mà thôi.

Sức khỏe:
Sau tuần thứ ba của tháng 2, Cự Giải có thể sẽ gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong tình hình sức khỏe. Đó có thể là viêm xoang hoặc những bệnh tương tự. Vì vậy, Cự Giải nhớ nghỉ ngơi thật đầy đủ, chú ý cách ăn mặc và để ý đến thực đơn ăn uống hàng ngày.


Sư Tử

Tháng 2 này, mọi giác quan, trí nhớ và cả tình cảm của Sư Tử đều ở trạng thái nạp đầy năng lượng. Bạn nhiệt tình với mọi việc, bạn khiến cho những người xung quanh cảm thấy tràn đầy tinh thần nhiệt huyết, điều này thật đáng mừng. Với những điều bất ngờ xảy ra trong tháng này bạn cần phải xử lý nhanh hơn và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để có thể vượt qua thời điểm khó khăn sắp tới.

Chuyện tiền nong của nhà Sư Tử lại không mấy khởi sắc. Bạn nên thận trọng trong việc đầu tư làm ăn hay kể cả những khoản chi ngẫu hứng. Tuy nhiên, dù mọi việc liên quan đến tiền tệ không mấy thuận lợi nhưng Sư Tử vẫn may mắn khi nhận được những sự trợ giúp kịp thời làm xoay chuyển tình thế khó khăn hiện tại.

Sự nghiệp:
“Thành công là con đường duy nhất để chứng tỏ bản thân”, hãy gạt suy nghĩ đó ra khỏi đầu đi! Sư Tử dường như đang bị ám ảnh bởi ước muốn được công nhận, được tán dương từ mọi người rồi đấy. Sự thật là cuộc sống xung quanh có nhiều thứ tốt đẹp hơn thế nhiều. Thay vì cố gắng để đạt được cho thành tích của bản thân, hãy thử làm một việc gì đó cho cộng đồng xem sao, bạn sẽ học được nhiều bài học quý giá đó!

Tình cảm:
Tháng 2 báo hiệu khoảng thời gian thăng hoa trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Sư Tử còn có thể sẽ gặp được tri kỷ của đời mình nữa. Điều duy nhất mà bạn cần nhớ đó là đừng bao giờ có ý nghĩ chiếm hữu trong tình cảm nhé. Hãy cố gắng kiềm chế ước muốn đó, bởi nó có thể sẽ gây nên đổ vỡ cho cuộc tình mà Sư Tử vun đắp bấy lâu nay.

Sức khỏe:
Sức khỏe của Sư Tử khá tốt, và bạn luôn cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà hoạt động quá nhiều. Cắm đầu miệt mài trên bàn làm việc có thể gây ra một số vấn đề liên quan đến phổi, mắt cho bạn đấy nhé Sư Tử.


Xử Nữ

Tháng này vì công việc của Xử Nữ tiến bộ hơn rất nhiều và điều tất yếu là thu nhập cũng vì đó mà tăng lên. Trong tháng 2, nếu bạn điều phối mọi việc tốt hơn thì có rất nhiều cơ hội kiếm thêm tiền, bạn cũng có khả năng thăng chức rất cao nhờ những cống hiến của mình cho công ty. Có rất nhiều cơ hội để tạo lập mối quan hệ bền vững trong tháng này, vì thế, nếu đã có ý định nghiêm túc và tiến tới hôn nhân thì Xử Nữ hãy chia sẻ ý định của bạn với người ấy nhé.

Chiêm tinh tài chính cũng dự đoán, đây sẽ là tháng thần tài của nhà Xử Nữ. Nguồn thu nhập của bạn có thể sẽ tăng lên nhờ vào trí tuệ và sự sáng tạo được vận dụng vào đúng thời điểm. Tuyệt vời hơn, các khoản đầu tư trọng điểm của Xử Nữ từ trước đến nay sẽ mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận đáng kể.

Sự nghiệp:
Việc tìm cho mình một nghề nghiệp ổn định dường như vẫn là câu hỏi đeo bám Xử Nữ rồi đây. Vì thế, chiêm tinh tháng này khuyên bạn nên tìm hiểu thật kĩ mọi việc nhé. Hãy chắc rằng công việc mới này không làm bạn khó chịu bởi đồng nghiệp, và mức lương cùng môi trường sẽ không khiến bạn cảm thấy chán nản mà quay lưng tiếp tục hành trình tìm kiếm mới. Có thể nói, tháng này tiền bạn đầy ví, nhưng ngược lại nếu bạn chọn sai đường vì nóng vội thì cơ hội sẽ đi qua nhanh như cơn gió.

Tình cảm:
Vấn đề tình cảm của bạn trong tháng này cũng không biến đổi nhiều, vì vậy, bạn có thể an tâm hoàn thành công việc được giao đúng với deadline rồi. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bỏ bê nữa kia quá nhé. Dành những buổi tối cuối tuần để đi chơi cùng nhau sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho chuyện tình của bạn đấy!

Sức khỏe:
Tử vi tháng 2 nhận thấy đây là một tháng khá bận rộn nên Xử Nữ cần phải chú ý thật nhiều về sức khỏe của bản thân, cũng như chắc chắn rằng mình không bị căng thẳng hay mệt mỏi sau quãng thời gian tất bật nhé.


Thiên Bình

Trong thời điểm này, khi Thiên Bình đang thiếu thốn về tiền bạc, bạn cảm giác như cuộc sống đang bóp nghẹt bạn bằng những toan tính, lo âu. Bạn hoảng loạn, và dường như điều đó càng khiến cuộc sống của bạn trở nên rối bời, khó giải quyết. Nhưng hãy cố bình tĩnh lại, xem xét mọi chuyện và tìm cách khắc phục nhé. Đừng quên rằng bạn có rất nhiều mối quan hệ. Bình Bình có thể ghi sổ một khoản vay, sau đó cố gắng trả dần bằng cách làm việc hết mình trong tháng sau.
Những vấn đề xảy ra nơi công sở là do liên quan đến lợi ích thiết yếu của từng cá nhân. Hãy để ý tới những người xung quanh, cẩn thận khi bị người xấu lừa gạt. Thiên Bình sẽ nhận được sự ủng hộ của các hành tinh, gia đình và cả những mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên, khoảng sau ngày 19, việc kiếm tiền của bạn sẽ gặp đôi chút trở ngại, đồng thời các khoản chi cho việc giải trí sẽ khá tốn kém.

Sự nghiệp:
Sự nghiệp và công việc chính là động lực thúc đẩy cuộc sống của Thiên Bình trong tháng 2 này. Hãy dành hết thời gian để lên lịch trình và hoàn thành mọi kế hoạch, tự giác làm phần việc của mình mà không cần sự giúp đỡ từ người khác nhé.

Tình cảm:
Các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ được cải thiện khá đáng kể trong tháng này. Những sóng gió đã qua rồi và việc bạn cần làm bây giờ là xây dựng lại mọi thứ mà thôi. Vào khoảng cuối tháng, các mối quan hệ sẽ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với các cuộc hẹn ngọt ngào. Những người đàn ông thuộc cung Thiên Bình có vận đào hoa nở rộ, nhưng với bất cứ ai cũng nên tìm hiểu kỹ càng, không theo đuổi một cách mù quáng.

Sức khỏe:
Khoảng thời gian này báo hiệu nhiều cuộc vui chơi tiệc tùng đấy, nhưng Thiên Bình cũng nên cân nhắc việc tham gia bởi những buổi đi chơi như vậy thường sẽ ngốn của bạn một phần năng lượng lớn đấy.


Bọ Cạp

Một lần nữa, vấn đề gia đình lại bao trùm lấy cuộc sống của Bọ Cạp rồi đây. Trong khi đó, bạn vẫn đang tất bật lo toan với vô số thứ khác nữa, nên những người thân đang cảm thấy sự lạnh nhạt dần của bạn theo thời gian. Họ thất vọng và càng cảm thấy buồn bã hơn nữa. Người thân cần những gì đơn giản, dù chỉ là một câu nói an ủi thôi. Vậy nên đừng ngần ngại nói ra để những người mình yêu thương được vui vẻ nhé! Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tháng này không được như mong đợi, không có sự xuất hiện của đào hoa vượng, thậm chí do không thấu hiểu đối phương nên gây ra xích mích. Những khó khăn mà bạn phải trải qua sẽ được bù lại bằng sự công nhận của các đồng nghiệp và cấp trên. Tuyệt vời hơn, trong khi công việc tiến triển thuận lợi thì bạn vẫn không quá bận rộn và có thời gian dành cho những mối quan tâm cá nhân. Thu nhập của Bọ Cạp sẽ nhận được những sự trợ giúp để cải thiện và tăng trưởng.

Sự nghiệp:
Cố gắng làm quen với môi trường làm việc và nỗ lực đạt thành tích Bọ Cạp nhé. Một điều cần lưu ý đó là hãy cẩn thận với những lựa chọn liên quan đến mua bán, trao đổi bởi bất cứ sai sót nào cũng có thể tổn hại đến túi tiền của bạn đấy. Nếu cần, hãy thử trao đổi bàn bạc với mọi người xem, có thể họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.
Trong công việc cũng không thực sự hài hòa, vì những lý do cá nhân nên dẫn đến sự chậm trễ trong quá trình làm việc. Bạn phải biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn nếu không sẽ cản trở sự tiến bộ trong công việc.

Tình cảm:
Vấn đề tình cảm của Bọ Cạp có vẻ đang trong thái hỗn loạn và đầy biến động. Vì thế, bạn nên nhẹ nhàng hơn trong cảm xúc đối với người ấy nha. Thay vì nổi nóng, hãy giải quyết mọi xung đột một cách ổn thỏa bằng những biện pháp ”ngọt ngào” hơn đi nào. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp tháng này không được như mong đợi, không có sự xuất hiện của đào hoa vượng, thậm chí do không thấu hiểu đối phương nên gây ra xích mích.

Sức khỏe:
Sức khỏe của Bọ Cạp đang trở nên tốt hơn sau một thời gian căng thẳng. Hãy chắc rằng những liệu pháp điều trị của bạn bây giờ là đúng đắn. Và sau đó, hãy siêng năng tập luyện thể thao và tham gia những hoạt động bổ ích để duy trì trạng thái hiện tại nhé!


Nhân Mã

Nhân Mã vốn phóng khoáng, tự do và mong đợi những gì tốt đẹp đến với bản thân và người khác. Tuy nhiên, trong tháng 2 này, điều đó có thể bị thay đổi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể nhìn nhận cuộc sống theo cách khác, theo một hướng tích cực hơn. Bởi vì cuộc sống không hẳn đều tốt đẹp, đôi lúc chúng ta cần dừng lại, suy nghĩ cho bản thân và bớt mơ mộng thì phép màu sẽ hiện ra với tất cả mọi người.
Sự xuất hiện của cả sao Mộc, sao Diêm Vương và sao Hỏa mang lại cho bạn cảm giác phiêu lưu. Một số nhận tin vui vể tiền bạc, trong khi một số khác sẽ được thăng tiến trong công việc. Làm gì cũng có người hỗ trợ, giúp đỡ tuy nhỏ nhưng hỗ trợ bạn rất nhiều.

Tháng 2 sẽ đánh dấu những giai đoạn căng thẳng trong mối quan hệ của các Nhân Mã. Bạn cần phải kiềm chế và thận trọng hơn trong việc đưa ra quyết định về chuyện tình cảm. Ngoài ra, chiêm tinh cho thấy, kể từ sau ngày 16 của tháng, các Nhân Mã độc thân sẽ có những bước tiến mới trong ngôi nhà tình cảm của mình.

Sự nghiệp:
Nhiều dòng đầu tư liên tiếp tiến đến với Nhân Mã và bạn cần sự lanh lẹ để nắm bắt chúng. Đừng sợ rủi ro vì chỉ cần tập trung, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng.
Bắt đầu từ giữa tháng 2, bạn nên chú ý vì có dấu hiệu của sự lừa gạt. Trước vấn đề gì phải mở mắt thật to, suy nghĩ cẩn trọng tránh những lời đường mật đánh lừa bạn, ngoài ra một số vấn đề cá nhân cũng khiến bạn có cảm giác bế tắc, nhớ phải thật kiên nhẫn để vượt qua giai đoạn này.

Tình cảm:
Các mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã trong tháng này sẽ có những thay đổi lớn. Tuy nhiên, việc xoay chuyển chúng theo chiều hướng tốt hay xấu đều phụ thuộc vào bạn cả mà thôi. Ngoài ra, các Nhân Mã còn độc thân cũng có nhiều cơ hội để hình thành mối quan hệ mới đấy!

Sức khỏe:
Sức khỏe của Nhân Mã trong tháng này đang bị đe dọa nghiêm trọng, đây có lẽ là hậu quả của những bữa tiệc thâu đêm, những món ăn dầu mỡ ngày Tết đó. Vậy thì bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi đầy đủ và điều chỉnh chế độ ăn uống để không bị chệch nhịp sau kì nghỉ dài.


Ma Kết

Ma Kết dường như đang trở nên căng thẳng, cáu gắt hơn bao giờ hết với mọi người do những vấn đề về tiền bạc hay công việc cứ liên tiếp ập đến. Tuy nhiên, việc hành xử như vậy không phải là một ý kiến tốt đâu. Bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đơn thuần đến một mình Ma Kết mà còn kéo cả gia đình bạn đi xuống nữa đấy.
Sự nghiệp không phải là vấn đề trọng điểm của Ma Kết trong tháng này. Chiêm tinh cho thấy, bạn đang rất hài lòng với công việc hiện tại của mình. Không biết có phải bạn quá cầu kỳ, ưa thích sự hoàn hảo hay không mà tháng này bạn sẽ trải qua cảm giác cô độc. Chuyện tình cảm không có chuyển biến tích cực nào nên những người xung quanh không ngừng lo lắng cho bạn.

Sự nghiệp:
Thật tuyệt vì các dự án trong tháng này của Ma Kết đang sắp vượt kế hoạch đặt ra ban đầu. Tuy nhiên, đừng cố chạy đua với thời gian mà bỏ qua yếu tố chất lượng nhé. Đừng vì vội vàng mà quên đi những tiểu tiết quan trọng nha, bởi nó sẽ phá hỏng cả một thời gian dài cố gắng của Ma Kết.

Tình cảm:
Ma Kết có thể sẽ gặp được "tiếng sét ái tình" trong tháng này. Tuy nhiên, chiêm tinh cho rằng mối quan hệ này không thực sự cần thiết cho cuộc sống của bạn đâu bởi nó có thể khiến bạn xao nhãng công việc, thậm chí mất năng lượng vào một tình cảm không hồi kết nữa cơ.

Sức khỏe:
Một sự thay đổi nhẹ về chế độ ăn uống sẽ giúp Ma Kết nhiều hơn trong vấn đề sức khỏe. Ngược lại, nếu bạn vẫn tiếp tục duy trì thực đơn không đầy đủ dưỡng chất như bây giờ, nó sẽ kéo theo một loạt hệ lụy dài cho cuộc sống mai sau.

Tin bài liên quan