Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 năm 2018

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu đang có ý định làm một chuyến du lịch nào đó thì đây là thời gian tuyệt vời nhất để Bảo Bình triển khai kế hoạch của mình đó. Thật tuyệt biết bao nếu được đắm mình trong thời tiết tháng ba của Mùa xuân, hay ngắm những thung lũng hoa đua nở ở Sapa cũng là một gợi ý hay ho đấy. Những hành trình khám phá những miền đất mới không chỉ giúp Bảo Bình chiêm ngưỡng được nhiều cảnh đẹp mà còn giúp tâm hồn thêm yêu đời và vui vẻ hơn đúng không nào!

Sự thành công không chỉ đồng hành với sự khôn ngoan hay tài năng mà còn với cả tinh thần lạc quan trong đó, không chỉ trong tháng 3, thậm chí những tháng khác nếu bạn được giữ được thái độ này công việc sẽ đạt được kết quả như ý.

Sự nghiệp

Tử vi tháng 3/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo nhận thấy tháng này sẽ đem lại cho Bảo Bình vô số cơ hội “béo bở” để cải thiện tài chính. Tiền nong rủng rỉnh cho phép Bảo Bình có thể tiêu xài “thả cửa” và mua sắm thêm nhiều thứ cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, tiền càng nhiều thì đòi hỏi ở Bảo Bình một sự tính toán và chi tiêu thông minh nhất có thể. Vì vậy, đừng “vung tay quá trán”.

Tình cảm

Các mối quan hệ xã hội của Bảo Bình ngày càng được củng cố và mở rộng hơn, do đó bạn có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được nhiều đối tác thú vị đấy. Cũng nhờ vậy mà bạn càng có khả năng tìm thấy nửa kia dễ dàng trong tháng này đấy! Chính kỹ năng giao tiếp xã hội tuy hơi vụng về nhưng chân thành chính là điểm cộng tuyệt vời của Bảo Bảo đối với người khác đấy!

Sức khỏe

Trong thời gian này, hãy tạm thời gác công việc qua một bên và đừng bận tâm lo nghĩ về nó nữa, thay vào đó, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thật tốt Bảo Bình nhé. Bạn chỉ có thể làm việc tốt khi tinh thần thật sảng khoái đúng không nào?


Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi tháng 3 cho rằng Song Ngư nên tích cực và độc lập hơn trong việc theo đuổi các mục tiêu của chính mình trong tháng này. Hãy đi theo cảm xúc và đam mê của mình thay vì làm theo sự chỉ dẫn hay mong muốn của bất kì người nào khác. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của Song Ngư có vẻ không hề khả quan trong đầu tháng. Tuy nhiên, đến tầm cuối tháng, bạn sẽ bất ngờ nhận được nhiều nguồn lợi nhuận khác nhau từ công việc, thông qua bạn bè, người thân đấy!

Nhưng gần đây với những luồng gió mới đã mang lại cho bạn cách nhìn nhận mọi chuyện trưởng thành và tự tin hơn. Đây là lý do bạn “ghi điểm” trong mắt mọi người, được công nhận và bạn được đánh giá cao, được mọi người tin tưởng.

Sự nghiệp

Sự sáng tạo không ngừng chính là nam châm hút may mắn của Song Ngư trong tháng này đấy. Vì vậy, ngại gì mà không nghĩ ra thật nhiều ý tưởng và bắt tay vào thực hiện chúng nào? Ắt hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng về bạn đấy. Ngoài ra, sự liều lĩnh trong công việc chính là “gia vị” không thể thiếu, cho nên đừng ngại “xông pha” mà hãy thử mình với lĩnh vực mới mẻ một chút nha!

Tình cảm

Tử vi tháng 3, dự đoán rằng Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mối quan hệ thích hợp, đó có thể là đồng nghiệp hoặc một trong hội cạ cứng lâu năm trong tháng này đấy. Dự đoán rằng đó sẽ là một chuyện tình rất đẹp của Ngư Ngư, bởi lẽ hẹn hò cùng một người có cùng đam mê hay sở thích thì thật tuyệt đúng không nè?

Sức khỏe

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Song Ngư trong tháng này. Bên cạnh đó, nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng một tháng đầy bất ngờ và vui vẻ đi nào!


Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sau tuần thứ ba của tháng, đảm bảo Bạch Dương sẽ thỏa mình trong những nguồn lợi nhuận tuyệt vời, đặc biệt là các khoản đầu tư liên quan đến chứng khoán đấy. Còn đối với những người đang tìm kiếm cho bản thân một công việc mới, trong tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ gặp những cơ hội tuyệt vời, nhớ nắm bắt thật kĩ nhé!

Tình duyên tháng này của bạn có nhiều thay đổi tích cực, nếu độc thân có cơ hội để gặp gỡ đối tượng phù hợp để kết duyên. Gần như bạn không phải lo lắng vì vấn đề tiền bạc, lợi nhuận cao từ các quỹ đầu tư đổ về, buôn may bán đắt, động tới việc gì cũng có những nguồn lực cần thiết tương trợ.

Sự nghiệp

Khoảng thời gian đầu của tháng, Bạch Dương sẽ khá nhàn nhã vì không có nhiều kế hoạch cho bạn vào lúc này. Tuy nhiên vào khoảng giữa tuần, guồng quay công việc sẽ bắt đầu chạy và kéo Bạch Dương vào sự bận rộn. Vì thế, hãy chuẩn bị tinh thần nhé. Bên cạnh đó, tài chính không mấy ổn định cũng là một vấn đề khiến Dương Dương phải đau đầu đấy!

Tình cảm

Tháng 3 khá ưu ái cho Bạch Dương về mặt tình duyên, bởi vì trong thời gian này, những Bạch Dương độc thân sẽ tìm được cho mình “nửa kia” hoàn hảo đấy. Người ấy có thể là một trong các đồng nghiệp của bạn, cũng có thể là một trong những người bạn vô tình quen biết trong khi tham gia các hoạt động khác. Cho dù là ai, thì việc có tình yêu mới sẽ giúp ích cho nhà Cừu rất nhiều, đặc biệt là trong việc tiếp thêm sự hăng hái cho bạn đấy!

Sức khỏe

Sức khỏe của Bạch Dương khá tuyệt vời trong tháng này. Tuy nhiên, ngoài việc duy trì một chế độ ăn hợp lí, Bạch Dương nên cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm có lợi khác, đặc biệt là nước dừa và mật ong. Chúng sẽ giúp sức khỏe cũng như làn da của bạn cải thiện đáng kể đấy!


Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xuyên suốt tháng 3 này, Kim Ngưu sẽ khá thảnh thơi trong vấn đề tiền bạc với những khoản lợi nhuận cao. Mặc dù phải chi tiêu nhiều trong gia đình, nhưng với đầu óc quyết đoán và sự quan sát tỉ mỉ, bạn dễ dàng khiến tiền bạc “ngoan ngoãn” ổn định trong túi mình mỗi tháng. Ngoài ra, có thể sẽ có một cơ hội lớn để thay đổi con đường sự nghiệp của bạn, hãy cẩn thận nắm bắt nó Kim Ngưu nhé!

Vận đào hoa xuất hiện trong tháng 3 nhưng mọi thứ vẫn khá lập lờ nên bạn cũng không nên vội vã vì biết đâu đó là đào hoa xấu.

Sự nghiệp

Công việc đang có bước tiến triển khá mạnh mẽ và đem lại cho Kim Ngưu kha khá cơ hội béo bở đó. Đây cũng là khoảng thời gian khá thích hợp để Kim Ngưu thực hiện những kế hoạch mới trong công việc. Thử mạo hiểm một lần, tại sao không nhỉ? Tình hình tài chính khá khó khăn, hãy cẩn thận với những khoản đầu tư rủi ro, không nên cho vay vì dễ bị mất tiền oan.

Tình cảm

2018 là năm  tuyệt vời để cho các Kim Ngưu tiến đến một trang mới trong tình yêu, có thể là hôn nhân chẳng hạn. Và tháng 3 chính là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó đấy. Tuy vậy, hôn nhân vẫn là sự kiện quan trọng cả đời, nên các Kim Ngưu đang có ý định lập gia đình hãy cẩn trọng nhé!

Sức khỏe

Đến tháng 3 này, Kim Ngưu sẽ không xui xẻo dính phải những bệnh tật vặt vãnh như ho, sốt hay cảm nữa đâu. Nhưng cũng đừng chủ quan với môi trường luôn luôn thay đổi này nhé. Hãy chăm sóc cơ thể thật tốt luôn luôn khỏe mạnh và tận hưởng cuộc sống một cách tuyệt vời nhất nha!


Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Xưa có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Nhưng trong thời đại ngày nay, nếu “nước sơn” của bạn không đẹp thì cũng là một bất lợi không nhỏ đâu. Vì thế, tử vi tháng 3 khuyên Song Tử  đừng quên chăm chút cho bề ngoài của bản thân nhé. Với một ngoại hình hoàn hảo, nó không chỉ giúp bạn thêm tự tin mà còn mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho bạn nữa đấy.

Trong tháng này bạn chịu nhiều cản trở vì một số người có chức vụ tỏ ra quá thận trọng khiến bạn tốn khá nhiều thời gian để thuyết phục, gỡ bỏ rào cản.


Mặc dù đào hoa nở rộ, nhưng hầu hết các mối quan hệ đều khá là mơ hồ, nếu bạn độc thân dễ rơi vào tình trạng rối ren, khó xử. Bạn nên cố gắng đứng ở vị trí của người khác để đánh giá vấn đề, tránh để chúng sai lệch.

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 3, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ của mình trong tháng này. Một chuyến đi công tác ngắn hạn hay một buổi tập huấn hữu ích sẽ giúp ích cho Song Tử trong công việc rất nhiều đấy. Vì vậy đừng bỏ qua bất cứ cơ hội trau dồi khả năng nào nhé!

Tình cảm

Tình duyên trong tháng này của Song Tử khá lận đận đối với những ai đang hẹn hò. Sẽ có nhiều rắc rối và mâu thuẫn xảy ra giữa hai bạn và khiến mối quan hệ trở nên xấu đi, do đó, vấn đề của Song Tử chính là giải quyết mớ bong bong rắc rối ấy thật khôn ngoan. Còn đối với những Song Tử còn độc thân thì đây lại là thời điểm thích hợp để hẹn hò đấy!

Sức khỏe

Nguồn năng lượng dồi dào chính là điểm sáng của Song Tử trong tháng này. Năng lượng dư dả đến độ bạn có thể “chạy marathon” với công việc suốt cả tháng luôn cơ đấy. Nhưng thay vì dồn toàn bộ sức lực cho công việc, bạn cũng cần kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì sức khỏe mới cân bằng được nha!


Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên hoãn lại mọi kế hoạch gia đình để thuận lợi hơn cho việc phát triển sự nghiệp. Tuy điều này có vẻ khó khăn đối với một người vốn luôn đặt gia đình lên trên hết như Cự Giải, nhưng nếu cứ cố gánh vác quá nhiều chuyện, kết quả mang lại cũng không như bạn mong muốn được đâu. Vì thế, hãy nhường bước một chút để ưu tiên cho con đường công danh của mình nha. Bởi vì khi bạn gặt hái được thành công thì đó chính là món quà to lớn nhất để dành tặng cho gia đình mình.

Sự nghiệp

Nhờ kỹ năng giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của Cự Giải mà công việc đang trên đà tiến triển nhanh chóng và vô cùng thuận lợi đấy. Những chuyến công tác quan trọng đang được “chọn mặt gửi vàng” cho bạn nữa, do đó, hãy tiếp tục cố gắng để giành lấy cơ hội này nhé! Ai đang có ý định đầu tư nên cẩn thận, thời điểm này không phù hợp cho các kế hoạch tương tự.

Bạn có thêm những ý tưởng và chiến lược mới hoặc đối tác đáng tin cậy mang lại những cơ hội mới. Bên cạnh đó, có những người muốn đợi thêm và trì hoãn cơ hội khiến bạn cảm thấy lo lắng.

Tình cảm

Đây là một tháng khá “son” cho tình yêu của Cự Giải. Bạn sẽ như được sống trong những câu chuyện tình yêu ngọt ngào vậy đó. Ai đang độc thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc cho mình sau bao ngày mong đợi. Những ai đang yêu có đôi lần nghĩ về tương lai của hai người, những hạnh phúc, niềm vui nhỏ nhỏ thắp lửa trong trái tim bạn.

Sức khỏe

Song song giữa một chế độ ăn uống hoàn hảo thì quá trình luyện tập thể thao hàng ngày cũng chính là điều quan trọng trong việc giúp duy trì sức khỏe và giữ dáng đấy. Vì vậy, Cự Giải hãy đảm bảo và không để thiếu bất kì việc nào nhé!


Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tháng ba sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho tài chính của Sư Tử đấy. Bạn cảm nhận được “những món hời” đang đổ vào túi mình từ các dự án đang thực hiện. Vì dư giả tiền bạc, bạn có thể dùng nó để giải quyết những món vay cũ, mua sắm cho bản thân. Đây cũng là một tháng tốt dành cho các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mang tính chất đầu tư nữa đấy.

Sự nghiệp

Công việc trong tháng này tuy ổn định nhưng đây vẫn chưa phải lúc ví tiền của Sư Tử dày lên đâu. Nhưng đừng lo, vào cuối tháng tài chính của bạn sẽ khấm khá hơn đấy. Bạn có thể chi tiêu thoải mái hơn một chút, nhưng đừng quên tiết kiệm lại một ít để xử lí những tình huống phát sinh khác nha. Về vấn đề tiền bạc của Sư Tử trong tháng này có sự cải thiện rõ rệt khi các khoản đầu tư nhỏ mang lại cho bạn thêm nguồn thu.

Tình cảm

Dự đoán rằng, mối quan hệ trong tháng này của Sư Tử đang diễn ra khá hài hòa và êm đềm. Dường như sự dịu dàng này đang vẽ nên một chuyện tình đẹp như thơ và tô điểm thêm chút hồng cho mối tình của bạn đấy. Vì thế, hãy cố gắng giữ cho tình cảm giữa hai người mãi tốt đẹp và đáng yêu như thế nhé!

Sức khỏe

Sư Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Chạy bộ sẽ là “liều thuốc” hợp lí nhất trong lúc này đó, vừa có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, vừa giảm stress nữa. Hoặc nếu lười vận động, bạn có thể cho tinh thần thư giãn với vài bản nhạc mà mình yêu thích nhất nhé!


Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có vẻ tháng ba không mang lại nhiều niềm vui như Xử Nữ mong muốn. Chuyện công việc đã không đâu vào đâu rồi mà vấn đề tình cảm cũng bị lục đục nữa chứ. Trong những giờ phút mệt mỏi như vậy, thật may vì Xử Nữ có gia đình bên cạnh đấy. Họ sẽ là chỗ dựa để giúp bạn vượt qua khoảng thời gian khó khăn này đó. Vững tin và cố gắng lên nhé người bạn trẻ!

Tiến trình công việc của tháng này hoàn toàn phụ thuộc vào tâm lý của Xử Nữ. Tháng này bạn có khá nhiều tư duy đột phá với nhiều ý tưởng xuất hiện.

Hơn nữa, bạn cũng không sợ rủi ro và khó khăn nên khá kiên định trong việc giải quyết vấn đề, nhờ đó, bạn có rất nhiều tiến bộ trong công việc. Dù sao, miễn là bạn dành trọn tâm trí của mình để tìm ra giải pháp thì chắc chắn những rắc rối sẽ bị đẩy lùi.

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 3, sự nghiệp tháng này của Xử Nữ có vẻ không mấy khả quan, có nhiều những biến động và bất ngờ liên tiếp xảy ra với bạn. Vì thế, trước khi bắt đầu vào một công việc mới, bạn cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro, giám sát kĩ càng mọi thứ để tránh những rủi ro không cần thiết nhé!

Tình cảm

Dạo gần đây, mối quan hệ hẹn hò có phần xấu đi do sự bận rộn của cả hai. Điều này làm cho thời gian dành cho nhau của hai người bị cắt xén không ít. Vì thế, Xử Nữ nên sắp xếp lại quỹ thời gian của mình và dành nhiều thì giờ hơn để quan tâm nửa kia nhé!

Sức khỏe

Những hoạt động ngoài trời nên được hạn chế trong tháng mưa đầu mùa này, thay vào đó là những hoạt động trong nhà như là gym hay yoga, hoặc thiền nên được ưu tiên hơn nha. Với những thể loại như vậy, Xử Nữ sẽ vừa có thể thư giãn, lại vừa có thể giữ dáng nữa.


Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong tháng này, các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ mang lại sự hỗ trợ đắc lực trong công việc của bạn đấy. Chúng không chỉ giúp mọi thứ được thực hiện êm xuôi hơn mà còn giúp Bình Bình học hỏi được nhiều bài học quý giá nữa. Và một trong những người đã giúp đỡ bạn nhiều nhất chính là gia đình thân yêu đấy. Đừng quên dành cho họ những lời cám ơn nhé! Thiên Bình tháng này có thể sẽ gặp nhiều vấn đề trở ngại, nhưng cần tránh thái độ cộc cằn, làm việc gì cũng phải từ tốn.

Sự nghiệp

Sẽ có nguồn động lực thôi thúc Thiên Bình làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này. May mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm vào khoảng tuần thứ hai của tháng vì thế đừng bỏ lỡ nhé, bởi vì nó sẽ đem lại cho bạn vô số thuận lợi về công việc lẫn tài chính nữa đấy. Có vẻ như tháng 3 này là tháng cực kì sung túc cho Thiên Bình.

Tình cảm

Các Thiên Bình còn cô đơn đừng quá lo lắng, bởi có rất nhiều cơ hội để bạn bắt đầu mối quan hệ mới trong tháng này đấy. Ví dụ như các cuộc vui chơi tiệc tùng chẳng hạn. Tuy những nơi ồn ào không phải là sở thích của Bình Bình, nhưng nó sẽ khuấy động cuộc sống yên bình của bạn và mang lại nhiều cảm xúc thú vị lắm đấy!

Sức khỏe

Nguồn năng lượng tràn trề của Thiên Bình trong tháng này khiến cho bạn luôn trong tư thế sẵn sàng. Những thay đổi tích cực trong thói quen hàng ngày cũng phần nào thay đổi những tính cách xấu của bạn đó. Vì một tương lai luôn khỏe mạnh, hãy luôn chăm sóc bản thân thật tốt nha!


Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang cảm thấy mối quan hệ của mình khá tẻ nhạt? Tuy nhiên, vào những ngày cuối tháng, nó sẽ trở nên thú vị hơn với nhiều niềm vui lắm đó, vì thế hãy cùng người ấy đến những nơi phong cảnh đẹp để bồi đắp tình cảm nha. Đối với những Bọ Cạp đã có gia đình, đời sống tình cảm của bạn có vẻ như cũng sẽ có một chút biến động đấy. Bạn nên nhẹ nhàng hơn thay vì nổi nóng với bạn đời. Hãy luôn bình tĩnh và giải quyết mọi xung đột một cách hòa bình nhất nhé!

Có thể đây là lúc bạn có những bước đột phá chưa từng có, ví dụ như là thăng chức, tăng lương nhưng lại có dấu hiệu phá sản nếu đầu tư lớn thời điểm này. Vì thế nên biết chờ đợi hơn là nóng vội đưa ra quyết định.

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 3, Bọ Cạp sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc và kế hoạch mới chẳng hạn. Tài chính cũng có triển vọng, vì thế không cần quá lo lắng vì yên tâm rằng tiền nong tháng này đủ cho bạn chi tiêu, tuy nhiên hãy tập cho mình tính tiết kiệm vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều sau này.

Tình cảm

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tháng này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, tuy nhiên, vào những tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm thời gian cũng như cơ hội để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau. Trong thời điểm này, những cuộc hẹn nho nhỏ là ý tưởng rất tuyệt đấy!

Bạn cũng khá may mắn trong tình cảm, sẽ có một sự khởi đầu với một chuyện tình mới, nhưng nên cố hiểu nhau một chút để tránh bị tổn thương khi bạn đã yêu quá nhiều.

Sức khỏe

Sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định nhưng bù lại tâm lí lại có chút trục trặc. Có lẽ là do làm việc quá nhiều và vướng phải stress. Đừng lo lắng quá nhiều Bọ Cạp nhé. Hãy dành ra cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lí nào.


Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng ba vẫn là một chuỗi ngày tất bật đối với Nhân Mã. Nhưng giữa guồng quay hối hả của cuộc sống, đừng quên dành cho mình những khoảng lặng để nhớ về quá khứ tươi đẹp nhé. Thỉnh thoảng, hãy làm vài cuộc gọi cho những người bạn cũ đi nào, chắc chắn họ sẽ bất ngờ lắm đấy. Những cuộc trò chuyện dù ngắn ngủi thôi cũng sẽ làm cho tháng ba của Nhân Mã trở nên xinh xắn và dễ thương hơn nhiều đấy!

Tháng này những cơ hội tốt dường như chưa thực sự xuất hiện mặc dù đã có những ánh sáng le lói nhưng chưa thực sự tốt. Để tránh mơ mộng quá mức, bạn nên cố gắng quay về với thực tế.

Sự nghiệp

Theo tử vi tháng 3, trong tháng này Nhân Mã cần vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc cụ thể và hiệu quả nhất có thể. Bên cạnh đó, để đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ sắp đến, Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng nào, và điều quan trọng nhất chính là sự cẩn trọng khi đưa ra quyết định nhé!

Tình cảm

Đối với tình yêu, tháng 3 của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Nếu đang có dự định thay đổi hoặc tiến thêm một bước quan trọng, thì bạn nên chớp lấy thời cơ ngay trong thời gian này nhé. Đặc biệt, tình yêu của Nhân Mã sẽ thêm ngọt ngào hơn nếu cả hai cùng nhau đi du lịch đâu đó đấy!

Sức khỏe

Nhờ siêng năng tập luyện thể dục cùng chế độ ăn uống hợp lí, sức khỏe của Nhân Mã đặc biệt khả quan trong tháng này. Tuy nhiên, sang đến ngày 20, bạn có thể gặp một vài vấn đề nhỏ về vóc dáng. Vậy thì yoga và thiền sẽ là vị cứu tinh cho bạn đấy!


cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn đón tháng 3 với nhiều sự cố trên trời rơi xuống nhưng nhờ đó bạn mới được thể hiện tinh thần bất khả chiến bại của mình. Tháng này, cho dù đó là làm việc hay học tập, Ma Kết cảm thấy khó khăn khi giải quyết các vấn đề. Cuộc sống luôn có những ngã rẽ bất ngờ, và tháng ba này chính là một lối đi bất chợt như thế. Ma Kết có vẻ sẽ phải đối mặt với không ít lần khốn đốn vì những rắc rối gặp phải. Hãy cố gắng đừng giận dữ nhé, bởi có thế thì mọi chuyện cũng không giải quyết được mà. Ma Kết thử suy nghĩ theo một hướng tích cực hơn nào. Nhờ những sự cố như thế nên bạn mới có cơ hội được trưởng thành và chững chạc hơn. Mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp thôi nên đừng lo lắng quá nhé!

Sự nghiệp

Tháng ba không hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho Ma Kết trong khía cạnh nghề nghiệp hay tài chính. Vì một lí do nào đó, phong độ của Ma Kết có phần giảm sút, và điều này ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Những lúc như vậy, hãy cố gắng bình tĩnh hết sức nhé. Nếu quá bế tắc, hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người nha.

Tình cảm

Trong tháng này, do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Ma Kết không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, họ sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn đấy. Trong trường hợp này, bạn nên chủ động giải thích cho “nửa kia” hiểu để nhận được sự thông cảm từ phía họ. Yên tâm bởi sau tất cả mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Sức khỏe

Ma Kết nên đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này thì mới có thể đương đầu với núi công việc phía trước được. Để làm được điều đó, Ma Kết phải có một chế độ tập luyện thường xuyên cộng với chế độ ăn hợp lí và đầy đủ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nghỉ ngơi thư giãn hợp lí cũng là điều không thể thiếu.

Tin bài liên quan