Tử vi năm 2019: 5 chòm sao sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, 5 chòm sao sau đây sẽ có sự nghiệp, tình ái thăng hoa hết phần người khác, "phất lên như diều gặp gió" trong năm Kỉ Hợi.

Tử vi năm 2019 gọi tên 5 cung hoàng đạo sự nghiệp tình duyên may mắn hết phần người khác, càng đỏ tình lại càng đỏ vận, “lộc lá” đầy nhà suốt 365 ngày tới. Đừng nghĩ rằng, họ sẽ rủng rỉnh hầu bao chỉ vì “ôm cây đợi thỏ”, để đạt được thành tựu kinh tế xuất sắc trong 365 ngày của năm Kỉ Hợi, họ đã phải nỗ lực và cố gắng bền bỉ liên tục từ những ngày đầu tiên.

Tuy nhiên, mỗi chòm sao sẽ có một cách vươn tới thành công khá khác biệt, người do vượng vận quý nhân, người do học hỏi được từ những thất bại trước đó, người lại nhờ vào những thành công từ năm trước làm bệ phóng xuất sắc. Hãy cùng tìm hiểu trong danh sách 5 chòm sao may mắn cả tình lẫn tài này, liệu có tên bạn hay không?

1. Cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Nối tiếp thành công của năm 2018, chòm sao Kim Ngưu sẽ kéo dài vận may của mình thêm 365 ngày nữa. Họ sẽ có sự nghiệp hiển hách và những thành công không ai ngờ tới trong công việc, điều tuyệt vời hơn nữa là chuyện tình cảm của họ sẽ thăng hoa thật sự tới mức bản thân họ cũng khó ngờ được.

Chính những mối quan hệ xã giao tuyệt vời sẽ đem lại cho họ nhiều dự án hấp dẫn với nguồn tài chính tuyệt vời. Kinh tế của chòm sao này không thăng hoa đột biến mà dầy dặn lên từ từ, dần dần, càng về cuối năm càng dồi dào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Việc được thăng chức, tăng lương với họ trong năm tới, theo tử vi năm 2019 là quá dễ dàng và đơn giản.

Tất nhiên, sự nghiệp của chòm sao này có đôi lúc gặp khó khăn và vướng mắc, thậm chí là bế tắc đến tột độ. Nhưng nếu biết vượt qua rào cản và bứt phá, nghĩ ra lối đi riêng, chắc chắn họ sẽ định hình được phong cách cá nhân khác biệt và tạo nên dấu ấn riêng trong công việc.

Tử vi năm 2019 nhận định, tạm thời, đừng dại dột chuyển việc hay có ý định bỏ ngang để khởi nghiệp. Sứ mệnh của bạn trong 365 ngày tới là liên tục phát triển và không được ngừng nghỉ, vận may luôn chờ đón Kim Ngưu.

Nên nhớ rằng, dù có bất cứ thử thách hay vướng mắc nào, nửa kia của Kim Ngưu vẫn luôn ở bên, động viên và đồng hàng với bạn. Những lúc cảm thấy mệt mỏi và tuyệt vọng nhất, chỉ cần gọi tên người ấy, bạn sẽ được trải lòng và xoa dịu tối đa.

Sau những giây phút sẻ chia thật lòng, chòm sao này sẽ lấy lại sinh lực và nhiệt huyết để cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Chính vì thế, Kim Ngưu mới xứng đáng xếp top 1 trong danh sách những cung hoàng đạo tình tài danh vị song toàn trong năm 2019.

2. Cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Với chòm sao Song Ngư, năm Kỉ Hợi sẽ là thời điểm may mắn nhất trong cả sự nghiệp và tình duyên. Họ sẽ đón nhận nhiều điều mới lạ và những bước chuyển ngoặt không ai ngờ được.

Thật lạ là năm nay, họ không cần chủ động cũng luôn được người khác giới để ý, tỏ tình thậm chí là cầu hôn. Tuy nhiên, đừng quá xao nhãng vào việc tình cảm hoặc dành quá nhiều thời gian để yêu đương, trọng tâm của 365 ngày tới chính là làm việc và kiếm tiền.

Họ nên cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, tránh rơi vào bẫy mĩ nhân/nam nhân kế. Tuy nhiên, quý nhân của chòm sao này, theo tử vi năm 2019 dự đoán chính là cấp trên khác giới và người thân trong gia đình. Chỉ cần giữ cho tình duyên ổn định vừa tầm, tài vận của họ sẽ thăng hoa liên tục vào nửa cuối năm.

3. Cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Nhờ được phúc tinh cao chiếu, tử vi năm 2019 cho rằng, đây sẽ là một năm để chòm sao Ma Kết tỏa sáng ở chỗ làm. Sự nghiệp của họ sẽ được nâng lên một tầm cao mới, vượng vận hơn và xán lạn, rộng mở hơn.

Thu nhập của họ tất nhiên cũng được tăng lên nhưng áp lực cũng gia tăng khiến Ma Kết phải khéo léo dung hòa giữa chuyện cá nhân và việc chung, giữa sức khỏe và sự nghiệp.

Họ nên cẩn trọng đặc biệt với đối thủ hoặc kẻ tiểu nhân rình rập, chú ý nhiều hơn trong việc lựa chọn đối tác làm ăn nhưng nên mở lòng hơn với người khác giới. Bởi lẽ năm 2019 cũng là thời điểm họ khá vượng vận tình duyên.

Chỉ có điều, đôi khi quá đam mê công việc khiến họ bỏ lỡ thời cơ và tuột khỏi tay mối lương duyên tuyệt vời. Nếu có thể, hãy chú ý nhiều hơn tới ngoại hình và tân trang "nhan sắc" nhiều hơn từ tháng 6/2019 trở đi.

Các cơ hội tình duyên sẽ đến với họ từ những cuộc mai mối và gặp gỡ mà gia đình, bạn bè sắp đặt. Đừng quá đặt nặng hay yêu cầu cao khi chưa hiểu rõ về đối phương. Chỉ cần mở lòng đôi chút, bạn sẽ cảm nhận được những điều trước giờ chưa từng thấy trong tình yêu.

tu vi nam 2019 5 chom sao su nghiep tinh ai thang hoa het phan nguoi khac
 

4. Cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Bù đắp lại cho một năm 2018 “thất bát” và đen đủi, bước sang năm mới vận khí của cung hoàng đạo này sẽ thay đổi hoàn toàn. Sư Tử như lột xác trở thành một con người mới, nhanh nhẹn và cầu toàn, chu đáo hơn.

Họ học hỏi qua những thất bại của 365 ngày trước và luôn chuẩn bị kĩ càng mọi phương án tác chiến nên mọi công việc từ nghề chính đến nghề tay trái đề vô cùng khởi sắc.

Tử vi năm 2019 dự đoán, họ rất dễ trúng các giải thưởng lớn nhỏ và gặt hái nhiều thành công trong những dự án trọng điểm. Họ sẽ dẫn dắt đội nhóm đi đến thành công và thậm chí giàu lên trong nháy mắt.

Đồng thời chuyện tình ái của chòm sao này cũng được nhận định là thăng hoa và khởi sắc hơn bạn bè đồng trang lứa. Có lẽ, bù lại cho việc năm 2018 quá vượng vận tình ái, tới năm 2019, bạn sẽ có sự "sa sút" nho nhỏ, tuy nhiên, thật sự bạn sẽ nên chuyên tâm và tưới tắm chiếc cây tình cảm đã được định hình chắc chắn. Càng vun xới nhiều hơn cho chuyện tình "bọ xít" này, bạn sẽ càng được hưởng quả ngọt về cuối năm.

Rất có thể, đó là thời điểm phù hợp để bạn tiến tới hôn nhân, bước sang trang mới trong chuyện tình cảm và hôn nhân. Thế nên đừng quá bất ngờ nếu cuối năm, bạn bè nhận được thiệp mời của Sư Tử.

5. Cung Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Với chòm sao Bọ Cạp, tử vi năm 2019 dự đoán, đây sẽ là một năm bội thu trong cả sự nghiệp và tình duyên. Nhờ được bạn bè người thân giúp đỡ, họ luôn nhận được những cố vấn chuẩn xác và kịp thời nên lựa chọn được các sản phẩm/dự án đáp ứng thị hiếu, thu hồi vốn nhanh và dễ sinh lãi.

Thật sự có được ngày hôm nay cũng chính bởi sự nhiệt tình, giúp đỡ người khác, cho đi nhiều hơn nhận lại của chòm sao Bọ Cạp này trong suốt nhiều năm qua. Cơ hội sẽ dồn dập gõ cửa nhà họ từ đầu năm tới cuối năm, áp lực càng tăng cao đồng nghĩa với việc tài chính càng đột phá.

Rất may là Bọ Cạp đã có sự chuẩn bị kĩ càng từ trước trong cả chiến lược đầu tư, nguồn vốn và các phương án dự phòng nên dù có xảy ra bất cứ tình huống phát sinh nào, họ cũng có thể chủ động phòng tránh và triển khai các kế hoạch phù hợp. Chính vì thế, càng về cuối năm, sự nghiệp của chòm sao này càng viên mãn.

Ngoài ra, tử vi năm 2019 bật mí rằng, đứng sau thành công của chòm sao này còn có sự đóng góp và hỗ trợ không hề nhỏ của một nửa yêu thương. Người nữ/nam này chính là nguồn sống và động lực để họ cố gắng không ngừng.

Cãi vã, mâu thuẫn sẽ là gia vị ngọt ngào để họ có thêm "lửa" cống hiến nhiều hơn. Tuy đứng thứ 5 trong danh sách những cung hoàng đạo sự nghiệp và tình duyên viên mãn nhưng thật ra, họ mới chính là người chung thủy và vẹn toàn nhất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan