Tử vi năm 2019 cung Sư Tử: ‘Bão tố’ dồn dập, nửa cuối năm an bình

Sư Tử vốn là chòm sao lạc quan, sáng tạo và luôn phấn đấu hướng thiện. Thế nhưng năm 2019 với họ sẽ là thời điểm ảm đạm, bị lo âu bủa vây và tình cảm, tâm thế rối loạn, bất ổn nhất.

Nửa cuối năm với họ trôi qua khá bình ổn và êm đẹp nhưng những cơn “bão ngầm” sẽ dồn dập đổ về vào dịp đầu năm. Quá nhiều sự cố ngoài ý muốn sẽ liên tục gõ cửa nhà Sư Tử khiến họ trở tay không kịp và đôi khi bỏ quên lí trí, hành động thật sự theo cảm xúc và kinh nghiệm.

Càng kiên định với những sở trường chính của bản thân, cộng thêm đôi chút nhanh nhạy, chu đáo, họ sẽ càng dễ dàng chạm tay tới thành công. Sự nghiệp càng phát triển, tài chính của Sư Tử sẽ càng thăng hoa, bền vững.

Tử vi năm 2019 nhận định, chuyện tình cảm của Sư Tử trong 365 ngày tới khá hỗn loạn. Càng mất bình tĩnh, hành xử thiếu lí trí, bạn càng phải đối diện với những nguy cơ tan vỡ và mất mát nặng nề. Trái lại, nếu biết cách xoa dịu mâu thuẫn và khắc phục được nhược điểm của bản thân, mọi chuyện sẽ được xoay chuyển theo chiều hướng tích cực.

Lời khuyên phù hợp nhất dành cho bạn là hãy cố gắng duy trì để vượt qua nửa đầu năm mệt mỏi, biến động. Từ tháng 6 – 7 trở đi, cuộc sống của Sư Tử sẽ dễ thở và ổn định dần dần.

Tử vi năm 2019 cung Sư Tử về sự nghiệp

Tử vi năm 2019 nhận định, vận trình sự nghiệp của chòm sao Sư Tử trong năm 2019 sẽ có khá nhiều biến động, tổng quan khá tốt đẹp nhưng họ sẽ phải trải qua không ít khó khăn và biến động mới có thể chạm tay tới thành công.

Càng sợ hãi hoặc bối rối, cuống quýt, họ càng dễ đón nhận những thất bại nặng nề. Nguy hiểm hơn, Sư Tử sẽ bị những tác nhân bên ngoài chi phối nên cư xử, phát ngôn thiếu kiểm soát, ảnh hưởng không ít tới bản thân và người ngoài.

Nếu biết kiếm chế, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người, bất kể trong công việc, cuộc sống hay việc học hành, họ sẽ kịp thời sửa chữa khuyết điểm, gặt hái thành công và tăng thêm nhiều mối quan hệ xã giao hữu ích.

Hãy cẩn thận vào thời điểm tháng 7 dương lịch, đây là lúc các dự án làm ăn của họ có dấu hiệu trùng xuống hoặc gặp phải những ngáng trở đáng sợ. Tuy vậy, đừng nên lo lắng quá mức, khó khăn sẽ chỉ bủa vây bạn trong thời gian ngắn, nếu tích cực đổi mới tư duy, Sư Tử sẽ sớm tìm ra biện pháp giải quyết.

Sau quãng thời gian mệt mỏi, nguy hiểm đó, chòm sao này sẽ mau chóng bứt phá, có những cú chuyển mình ngoạn mục và đổi đời. Sự nghiệp dần dần thăng tiến theo đúng quĩ đạo họ mong mỏi và lấy lại phong độ xuất sắc trước đó.

Tử vi năm 2019 cung Sư Tử về tình duyên

365 ngày của năm Kỉ Hợi với chòm sao Sư Tử là một quá trình biến động không có qui luật trong chuyện tình cảm. Điều này đòi hỏi họ phải có nhân sinh quan ổn định, biết suy nghĩ lạc quan và luôn chu đáo, lo lắng, quan tâm tới người đối diện mới có thể thoát ra khỏi cục diện hỗn loạn.

Nửa đầu năm, các Sư Tử độc thân sẽ khá vượng vận tình ái, họ may mắn tìm gặp và bén duyên với một nửa kia như ý trong mơ. Tuy vậy, nửa cuối năm, các bạn lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã.

Điều mấu chốt chính là ở chỗ, hai bạn có quyết tâm hàn gắn và yêu thương nhau thực sự hay không. Nếu có, hãy chịu khó tìm ra nhược điểm của bản thân và khắc phục triệt để, rất có thể, cuối năm cả hai sẽ quyết định góp gạo thổi cơm chung thực sự.

Những Sư Tử đã yên bề gia thất, tình cảm sẽ vượng vận từ tháng 7 trở đi. Họ sẽ đẩy lùi các nguy cơ “chán cơm thèm phở” của người bạn đời một cách đơn giản và nhẹ nhàng. Khi ấy, thay vì dằn vặt và khiến đối phương sợ hãi, cắn rứt, hãy khéo léo tìm cách hâm nóng tình cảm, ở bên nhau hạnh phúc và có ý nghĩa nhất.

tu vi nam 2019 cung su tu bao to don dap nua cuoi nam an binh

Tử vi năm 2019 cung Sư Tử về tài chính

Tử vi năm 2019 nhận định rằng, vận trình tài chính của chòm sao Sư Tử trong 365 ngày tới sẽ khá tích cực dù gặp phải không ít phong ba, bao táp. Họ sẽ nhanh chóng tìm ra được hướng đi đúng đắn nhờ vào trực giác khách quan và mạnh mẽ. Kinh nghiệm làm ăn lâu năm sẽ giúp cung hoàng đạo này dễ dàng hơn trong việc kêu gọi nguồn vốn và ổn định doanh thu.

Dự đoán, nửa cuối năm sẽ là thời điểm Sư Tử bùng nổ trong kinh tế. Họ sẽ tích lũy được không ít mối quan hệ tuyệt vời và cả những bài học cay đắng qua thất bại/thành công từ tháng 1 tới tháng 6.

Từ tháng 7 trở đi, nhờ vào việc vượng vận quí nhân nên nếu có gặp phải bất cứ khó khăn, vướng mắc nào đi chăng nữa, chòm sao này cũng sẽ mau chóng nhận được sự giúp đỡ tận tình và hữu ích nhất. Đừng bỏ qua những cơ hội tuyệt vời này và hãy nhanh chóng thi triển khả năng của bản thân để vươn lên nhanh chóng.

Tử vi năm 2019 cung Sư Tử về sức khỏe

Năm 2019 được dự đoán là quãng thời gian chòm sao Sư Tử khá sung sức và khỏe mạnh. Họ không mấy phải bận tâm về cơ thể và sức đề kháng nhưng nên tăng cường sự ổn định trong tâm lí để bền chí kinh doanh.

Rất ít những nguy cơ xấu có thể xảy ra nhưng đôi khi họ sẽ bị ảnh hưởng bởi quá nhiều thị phi điều tiếng nên tinh thần sa sút, không chú ý tới dinh dưỡng và tập luyện. Muốn đảm bảo một cơ thể dẻo dai bền bỉ, ngoài việc sinh hoạt điều độ, hãy chú ý tìm cách giải tỏa stress và tăng cường nghỉ ngơi đều đặn.

Tháng 7 – 8, nếu có phải đi công tác xa xôi hoặc du lịch dài hạn với người thân/gia đình/bạn bè, Sư Tử nên đặc biệt chú ý và cẩn thận khi tham gia giao thông. Các mối họa tiềm ẩn luôn rình rập và có thể ập đến bất cứ lúc nào dưới dạng tai nạn giao thông hoặc chấn thương ngoài da không quá nặng nề.

Tử vi năm 2019 cung Sư Tử về tri thức/học hành

Tử vi năm 2019 dự đoán, sự nghiệp học hành của Sư Tử trong 365 ngày tới khá viên mãn và tốt đẹp. Họ sẽ dễ dàng đạt được những thành tích lí tưởng khi thi cử hoặc bảo vệ luận án tốt nghiệp.

Nên kiên trì theo đuổi những mục tiêu đề ra từ ban đầu, càng đào sâu nghiên cứu và tìm tòi họ sẽ càng được tiền bối lưu tâm và vui lòng dẫn bước, “giải vây” khi gặp khó khăn. Đặc biệt là dịp cuối năm, hãy mạnh dạn bày tỏ, biểu đạt suy nghĩ, ý định của bản thân, bạn sẽ thể hiện được năng lực hơn người của mình và khẳng định với cộng sự/cấp trên tài năng xuất chúng còn đang ẩn giấu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan