Tử vi tuần mới từ ngày 30/9 - 6/10/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30 tháng 9 đến ngày 6 tháng 10 năm 2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc. Tỵ có trải nghiệm mới vui vẻ, Dậu khá căng thẳng, nhận định Tỵ vui vẻ và có những trải nghiệm mới mẻ trong tình cảm.

1. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp (30/9-6/10/2019) cho thấy trong công việc của bạn, một số sửa đổi hoàn toàn không lường trước có thể can thiệp và sẽ chứng minh là có lợi.

Bạn có thể sẽ có một số lý do để làm khó chịu một trong những đứa con của bạn; Tất cả đều giống nhau, đừng hỏi anh ta quá nhiều! Bạn sẽ biết làm thế nào để dịu dàng, ấm áp, chu đáo đối với người thân yêu của bạn. Một cuộc gặp gỡ đẹp trong tầm mắt. 

Bây giờ sẽ không bao giờ là lúc để thực hiện một số sáng kiến ​​táo bạo trên mặt phẳng vật chất; sự thông minh của bạn trong vấn đề tiền bạc, nhân đôi cơ hội bất thường, sẽ cho phép bạn làm việc kỳ diệu.

2. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới, trong công việc, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình một cách dũng cảm và sẽ không có thời gian để chán nản. Cố gắng làm tiêu tan những hiểu lầm nhất định giữa bạn và đối tác của bạn. Quyết tâm và hiệu quả, bạn sẽ chứng minh có ý thức chung tốt.

Hôm nay là sự hợp tác tuyệt vời với con cái của bạn. Hãy cẩn thận; đừng đặt quá nhiều niềm tin vào người khác. 

Về sức khỏe, nếu bạn bị viêm mô tế bào, tuần này có vẻ phù hợp để bắt đầu điều trị sốc; đừng coi thường những lợi ích của việc tắm hương thảo; một chế độ ăn uống không có thực phẩm quá béo cũng sẽ là cần thiết.

3. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Dần

Hôm nay, sự lạc quan và năng lượng của bạn sẽ giúp bạn quyến rũ và chiến thắng mọi người. Dễ dàng tập gym, yoga hoặc bơi lội có thể là phương tiện thư giãn tốt nhất cho bạn. 

Tại nơi làm việc, bạn sẽ có thể đối mặt với mọi trách nhiệm của mình. Để giải quyết vấn đề khó khăn, đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn bè của bạn. 

Tại thời điểm này, bạn hoàn toàn cần sự hỗ trợ vô điều kiện của vòng tròn gia đình; than ôi, những người thân của bạn có khả năng làm bạn thất vọng với sự thờ ơ rõ ràng của họ; chỉ dựa vào chính mình.

4. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Mão

Con bạn sẽ làm một số điều ngu ngốc, sẽ làm phiền bạn rất nhiều; tuy nhiên sẽ không cần phải lên tiếng. Đối với hầu hết người bản địa, tuần này sẽ được đánh dấu bằng những cuộc tình say đắm và những thú vui nhục dục. 

Trong công việc, những lời chỉ trích và ghen tuông có thể làm tổn thương lòng tự hào của bạn; đừng làm cho vấn đề lớn xảy ra, hãy bình tĩnh. Rối loạn gan sẽ đáng sợ nếu bạn tiếp tục ăn thực phẩm quá giàu và uống nhiều hơn là hợp lý; đối với những người đã qua tuổi năm mươi, họ phải cẩn thận với các biến chứng thận!

5. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Thìn

Hiểu biết tốt và đồng lõa với người thân yêu; nó sẽ đi rất xa khi có sự âu yếm. Cố gắng hòa giải cuộc sống gia đình và các hoạt động nghề nghiệp của bạn: thật khó khăn, nhưng bạn có thể làm được. 

Theo tử vi tuần mới, trong công việc, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng trong một số lĩnh vực; và nếu bạn vẫn phàn nàn, bạn sẽ thực sự đáng bị treo cổ! 

Một tuần rất tốt để tổ chức lại việc quản lý tài chính của bạn, để xem xét các khoản đầu tư mới; tiền bạc bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

6. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Tỵ

Bạn sẽ có được kết quả tốt trong công việc nếu bạn thích nghi với sự phát triển của tình huống. Tăng nguy cơ rối loạn gan: bạn sẽ phải tự kiểm soát thực phẩm và giảm tiêu thụ chất béo. 

Tuần này, tất cả những thất vọng về tình cảm trong quá khứ của bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên và bạn vui vẻ, trải nghiệm những cuộc tình mới, tinh tế. 

Về phương diện tài chính, bạn sẽ rất hiệu quả và có trình độ; bạn sẽ thành công trong việc giải quyết các vấn đề tế nhị và bạn sẽ quản lý tài chính của mình một cách khéo léo; tuy nhiên, hãy cẩn thận với những mong muốn nhất định của việc mua.

7. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Ngọ

Bạn sẽ thành công trong việc quét sạch mọi thứ có thể làm suy giảm sức khỏe của bạn.  Bạn sẽ cần nhiều giờ hơn để ngủ.

Trong tình cảm, hãy cố gắng làm cho những người thân yêu của bạn hiểu bạn trân trọng họ đến mức nào. Bạn sẽ cảm thấy tình cảm và cảm xúc rất mãnh liệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một linh hồn chị em, bạn sẽ tìm thấy đối tượng trong khóa học của tuần này. 

Tất cả các công việc và hoạt động mà bạn sẽ thực hiện chung sẽ được ưu tiên hoàn toàn; bạn sẽ được giúp đỡ khi cần thiết.

8. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Mùi

Sức mạnh quyến rũ của bạn sẽ chứng minh hiệu quả rất cao và bạn sẽ biết cách sử dụng nó để thực hiện tối đa các cuộc chinh phục. 

Theo cách khác, sẽ là thời gian cao để xắn tay áo lên, nhét vào. Hình dạng vật lý bị suy giảm: một phương pháp chữa trị hoàn toàn bằng vitamin sẽ hữu ích. 

Bạn sẽ có một tâm trạng ở nhà và một người nghiệp dư tuyệt vời của niềm vui trong nước. Lần này bạn sẽ thích được âu yếm thay vì luôn tìm kiếm một cuộc chiến; bạn sẽ có thể cho mượn một đôi tai chăm chú vào những bí mật của một người bạn tâm sự và giúp đỡ một người gặp nạn.

9. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp cho thấy hôn nhân sẽ thu hút người độc thân với một sức mạnh đặc biệt lần này. Đừng chi quá nhiều tiền cho những cuộc tình của bạn. Mối quan hệ của bạn với vòng tròn gia đình của bạn sẽ dễ chịu, không có bất kỳ đám mây nào. 

Thời gian này bạn sẽ rất bận rộn; tuy nhiên, hãy dành thời gian để thở, để lấy không khí và suy ngẫm: đó là điều tất yếu. 

Xu hướng tô điểm cho bạn bè của bạn bằng những phẩm chất đẹp nhất sẽ khiến bạn thất vọng; nhớ bài học tốt và từ bây giờ hãy sáng suốt hơn về những người có được sự tự tin của bạn.

10. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới, bạn sẽ khá lo lắng, căng thẳng, nhưng sẽ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng và đưa ra những sáng kiến ​​táo bạo. 

Trong mối quan hệ tình yêu của bạn, bạn sẽ rất lý tưởng. Khí hậu thiên văn này sẽ khiến bạn bị viễn thị; tại sao không nghĩ đến việc tổ chức kế vị của bạn như bây giờ?

 Sức khỏe khá tốt, ngoại trừ những người hút thuốc nặng. Nếu bạn phải đối phó với một doanh nghiệp quan trọng hoặc giải quyết một vấn đề gia đình tế nhị, tốt hơn hết là bạn nên bắt đầu nhiệm vụ này ngay lập tức; sau này, bạn sẽ không có ý tưởng rất rõ ràng.

11. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Tuất

Bạn sẽ tăng các cuộc hội thoại phong phú bằng cách đặt các ý tưởng và hiểu lầm định sẵn sang một bên. Để chắc chắn luôn luôn quyến rũ và không bao giờ khó chịu, hãy là chính mình, đừng làm quá nhiều việc. 

Những bất đồng có thể xuất hiện trong cuộc sống vợ chồng của bạn; cố gắng tìm một sự thỏa hiệp. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng quá mức. 

Về sức khỏe của bạn, sức sống giảm nhẹ; bạn sẽ không cảm thấy quá nhiều hoạt động nghiêng và sẽ cần ngủ nhiều; hãy cẩn thận đừng nương tựa vào một thế giới mơ.

12. Tử vi tuần mới (30/9-6/10/2019) của tuổi Hợi

Theo tử vi tuần 12 con giáp, trong tình yêu sẽ là cần thiết để thể hiện trí tưởng tượng và chiến thuật trong tình yêu của bạn, nếu không niềm đam mê đẹp đẽ của bạn sẽ chết. Cấp thêm chỗ trong cuộc sống của bạn cho tình bạn; học cách lắng nghe người khác và cống hiến hết mình cho họ. 

Trong công việc, xung đột có khả năng bùng phát trong ánh sáng chói lóa. Bảo vệ bạn khỏi các bệnh tim mạch bằng cách ăn cá. 

Nếu bạn thực hiện các giao dịch bất động sản, thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn; các cuộc đàm phán sẽ hoàn toàn tiến tới lợi thế của bạn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan