Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2020: May mắn trong sự nghiệp và tài lộc

Những người tuổi Thân sinh năm 1980 sẽ có một vận may khá tốt vào năm 2020. Trong sự nghiệp, họ sẽ nhận được sự đánh giá cao và khẳng định từ các nhà lãnh đạo, và thậm chí có cơ hội thăng tiến. Trong khi đó, họ cũng sẽ kiếm được nhiều hơn. Về sức khỏe, họ được cho là quan tâm nhiều hơn về các vấn đề thể chất. Chúng tôi khuyên bạn nên điều chỉnh áp lực và thức khuya. Đối với tình yêu, bạn thu hoạch được nhiều tình yêu và tình yêu ngọt ngào trong năm nay.

Tử vi năm 2020, bạn sẽ hoạt động tốt tại nơi làm việc và được đồng nghiệp công nhận, do đó có thể có cơ hội được thăng chức. Trong tài lộc, bạn nhận được mức lương cao hơn và kiếm được nhiều tiền hơn năm ngoái. Bạn nên lập một kế hoạch chi tiết để tích lũy của cải. Tiết kiệm một số tiền để đối phó với các trường hợp khẩn cấp.

Thông tin chung tuổi Canh Thân

- Sinh năm 1980 là Canh Thân tuổi Khỉ

- Năm sinh dương lịch: Từ 16/02/1980 đến 04/02/1981

- Năm sinh âm lịch: Canh Thân

- Ngũ hành: Mộc - Thạch Lựu Mộc

- Thiên can: Canh

+ Tương hợp: Ất

+ Tương hình: Giáp, Bính

- Địa chi: Thân

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2020

Những người làm công ăn lương sẽ bận rộn với công việc khiến họ rất mệt mỏi và dễ bị ốm. Đối với những người đang làm kinh doanh, sự may mắn tài lộc đang đứng về phía bạn. Bạn sẽ có thể đạt được tài lộc nhưng bạn phải để ý đến các vụ trộm. Cửa an toàn ở nhà chặt chẽ. Cố gắng tránh đi làn đường tối.

Nói chung, năm 2020 có nghĩa là may mắn cho những người tuổi Thân 1980. Khi sự nghiệp của bạn thăng hoa, bạn có thể được lãnh đạo công nhận và may mắn của bạn về tài lộc, đặc biệt là lượng, sẽ được tăng lên tương ứng. Tình yêu và mối quan hệ của bạn cũng sẽ được ban phúc trong năm nay. Những gì bạn cần để ý sẽ là sức khỏe, vì áp lực công việc có thể khiến bạn lo lắng và đòi hỏi bạn phải thức khuya, điều này sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn rất nhiều.

Sự nghiệp của tuổi Canh Thân năm 2020

Tuổi Thân 1980 sẽ mở ra sự may mắn trong sự nghiệp. Sức mạnh tích lũy trong giai đoạn đáy năm ngoái sẽ được thể hiện trong năm nay và bạn sẽ giành được sự công nhận từ ban lãnh đạo với màn trình diễn xuất sắc. Khên thưởng và tăng lương sẽ đạt được mà không cần nỗ lực. Bạn được nên thận trọng với lời nói và hành động của mình và đừng tự mãn vì thành công tạm thời, hoặc sếp của bạn có thể coi bạn là quá nóng để đảm nhận các nhiệm vụ quan trọng. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp vào năm 2020, tốt hơn nên đeo vòng tay  có ký hiệu Khỉ.

Tài Lộc của tuổi Canh Thân năm 2020

Tuổi Thân sinh năm 1980 có thể may mắn kiếm được tiền. Hiệu năng là tuyệt vời sẽ dẫn đến sự gia tăng đáng kể về tiền lương và tiền thưởng. Ngoài ra, bạn giỏi đầu tư và các dự án tài chính có rủi ro thấp và lợi nhuận thấp có vẻ không kinh tế nhưng sẽ mang lại cho bạn thu nhập cao khi được tích lũy đã đến và ở một mức độ nhất định. Khi bạn có xu hướng chi tiêu nhiều, tất cả các loại chi tiêu sẽ tăng lên trong năm nay và bạn cần phát triển một kế hoạch tốt để làm cho cả tất cả hài hoà và đáp ứng.

Tình cảm của tuổi Canh Thân năm 2020

Tình yêu và mối quan hệ tình cảm sẽ tiếp thêm sinh lực cho những người tuổi Thân 1980. Nhờ thành công trong sự nghiệp và tiếng nói vui vẻ, bạn có thể thu hút nhiều người khác giới, mà bạn cần giữ khoảng cách nhất định và xác định rằng gia đình là nền tảng của sự phát triển nghề nghiệp. Một số người khác giới có thể giúp bạn nhưng những người khác chỉ có thể làm phiền tâm trạng của bạn và mang lại tổn thất cho sự nghiệp hoặc tài sản tài chính của bạn.

Sức khỏe của tuổi Canh Thân năm 2020

Sức khỏe sẽ kém khả quan trong năm nay. Các nhiệm vụ khó khăn có thể khiến bạn trở nên cáu kỉnh trong công việc và đẩy bạn thức khuya vì làm thêm giờ. Do đó, bạn nên chú ý hơn đến các vấn đề về thể chất của mình và bạn nên kiểm tra thường xuyên hơn. Miễn là bạn cảm thấy bất kỳ sự khó chịu nào, hãy đến bác sĩ kịp thời và chấp nhận điều trị dù bệnh nhẹ, hoặc nó có thể trở nên tồi tệ hơn. Ở với gia đình vào cuối tuần và tham gia những chuyến đi ngắn sẽ tốt cho bạn.

Về khía cạnh sức khỏe, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe hơn năm ngoái. Ở tuổi trung niên, bạn nên tập thể dục nhiều hơn và có chế độ ăn uống nhẹ. Đối với tình yêu và mối quan hệ, bạn sẽ có mối quan hệ ổn định với bạn đời yêu quý của bạn.

2. Dự đoán may mắn tuổi Canh Thân năm 2020

- Số may mắn: 1, 5, 7

- Màu sắc may mắn: bạc, vàng, xám

- Hướng may mắn: bắc, tây bắc, tây

3. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Canh Thân 1980

Tuổi Canh Thân 1980 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

4. Vận hạn năm 2020 của tuổi Canh Thân 1980

Tuổi Canh Thân 1980 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Toán Tận.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

Tuổi Canh Thân 1980 nữ mạng trong năm 2020 gặp vận niên Kê Giáp Viên.

Kê Giáp Viên là hình tượng Gà được thả vào trong vườn. Báo hiệu một năm thành công và no đủ. Có tài lộc hoạnh phát, được người khác cho biếu tặng tiền bạc tài sản. Làm ăn tấn tới, kinh doanh buôn bán đắt hàng, xin việc mới hoặc xuất hành đi xa đều có lợi. Sức khoẻ tốt, tránh sông nước, cầu phà. Cho vay nợ khó đòi, nên làm phúc giúp đỡ cho người khác. Nên chân thành, chung thuỷ kẻo mắc mưu kẻ xấu, gặp khẩu thiệt nho nhỏ. Có bạn khác giới đang muốn lợi dụng.

5. Tổng quan vận mệnh Canh Thân sinh năm 1980

Bản mệnh của nam mạng Canh Thân khá tốt, cuộc đời sẽ có được nhiều may mắn về công danh và tài lộc. Người tuổi này có số được hưởng tài lộc, của cải trời ban. Sống ở đời ngay thẳng, lương thiện ắt sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, con cháu sau này cũng được hưởng nhờ phước lộc, có thành công trên con đường danh vọng.

Gia đạo của bạn không được yên ấm thuận hòa, trong gia đình thường hay có ghen tỵ, xích mích với nhau giữa các thành viên, đòi hỏi bạn phải hết sức tỉnh táo và khéo léo giải quyết và dàn xếp mọi chuyện mới mong được yên ấm, bằng không cứ lộn xộn mãi cho đến năm 50 tuổi. Là người không coi trọng chuyện công danh ngoài xã hội, chỉ chú tâm vào xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nên sự nghiệp nhanh chóng vững chắc từ tuổi 35 trở lên, vận tài lộc cũng được phát triển tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Thân

T/H.

Tin bài liên quan