Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2020: May mắn suy giảm, cẩn thận sức khoẻ

Tử vi năm 2020 của tuổi Đinh Mùi 1967 dự đoán, đây không phải là một năm tốt cho bạn. May mắn đã giảm và bạn cũng phải cẩn thận khi bị ốm và bị thương. Tài lộc may mắn được coi là không tồi nhưng sẽ có đào hoa chiếu đến bạn. Không bao giờ tham gia vào điều này vì nó có thể phá hỏng sự may mắn giàu có của bạn, đặc biệt là những người đã kết hôn, không bao giờ mơ về nó. Bạn có thể sử dụng một số cách phong thủy để tăng cường vận may.

Trong nửa năm đầu năm 2020, những người tuổi Mùi sinh năm 1967 sẽ có cơ hội được thăng chức và có mức lương cao hơn. Đồng thời, sếp của họ cũng hài lòng với kết quả công việc của họ. Họ vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn và lên kế hoạch nghề nghiệp chi tiết để mở đường cho việc đạt được đòn bẩy cao hơn trong công việc.

Thông tin chung tuổi Đinh Mùi

- Sinh năm 1967 là tuổi Dê

- Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/1967 đến 28/01/1968

- Năm sinh âm lịch: Đinh Mùi

- Mệnh: Thủy - Thiên Hà Thủy (Nước trên trời)

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Mùi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

1. Dự đoán tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 năm 2020

Trong cuộc sống hàng ngày, họ nên theo dõi cách họ nói chuyện với người khác và tránh tranh cãi. Nếu những người sinh năm 1967 có mâu thuẫn với các thành viên trong gia đình, họ cần phải là người làm lành không khí trước. Người tuổi Mùi sinh năm 1967 có thể có một số vấn đề liên quan đến sức khỏe thể chất của họ. Năm nay bạn hạn chế đến thăm bệnh nhân trong bệnh viện cũng như tham dự đám tang của ai đó để tránh những điều tiêu cực có hại cho sức khỏe thể chất của họ.

Hơn nữa, bạn cũng cần phải kiểm tra thể chất thường xuyên trong năm 2020. Theo đó, bạn cần tìm ra các vấn đề sức khỏe của mình càng nhanh càng tốt. Bạn dễ mắc các bệnh liên quan đến thấp khớp, cột sống cổ, cột sống thắt lưng và đường hô hấp. Do đó, nên thay đổi thói quen sống để cải thiện tình trạng sức khỏe.

Sự nghiệp của tuổi Đinh Mùi năm 2020

Với may mắn cho sự nghiệp, sinh năm 1967 tuổi Mùi có thể mong đợi một chút tiến bộ trong công việc nhưng nên tiếp tục bước đi như trước. Vì bạn không giỏi quản lý và làm mọi thứ một cách vội vàng, bạn thường tự đẩy mình vào ngõ cụt và làm việc không tốt, thậm chí còn bị người khác hiểu lầm dù đã nỗ lực rất nhiều. Do đó, bạn nên hết sức thận trọng cho dù bạn có làm gì, hãy để mắt đến những nhân vật đố kỵ xung quanh và đừng để bị lừa dối bởi những lời ngọt ngào.

Trong năm 2020, sự nghiệp của bạn đòi hỏi bạn phải bình tĩnh và chờ đợi cơ hội tốt. Năm nay may mắn cho tài lộc có thể tốt nhưng nó cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi sự nghiệp kém. Đồng thời, việc quản lý tài chính kém sẽ dẫn đến chi tiêu đáng kể. Vì vậy, năm nay bạn nên học cách quản lý tiền và cắt giảm chi tiêu.

Tài lộc của tuổi Đinh Mùi năm 2020

May mắn cho tài lộc có thể tốt cho những người tuổi Mùi sinh năm 1967. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn trong công việc, bạn vẫn có thể có được thu nhập đáng kể. Sự may mắn cho vận may và kinh nghiệm phong phú trong đầu tư có thể mang lại cho bạn thêm lợi nhuận. Bạn quá hào phóng khi từ chối việc được mượn hoặc vay miễn phí từ người khác. Kết quả là, bạn nên học cách quản lý các vấn đề tiền bạc, hoặc bạn có thể bị chỉ trích ngay cả khi bạn chi tiêu cho người khác. Mặc dù năm nay không lý tưởng về sự giàu có, nhưng đây vẫn là một năm hạnh phúc đối với những người sinh năm 1967.

Tình cảm của tuổi Đinh Mùi năm 2020

Sự may mắn trong mối quan hệ tình cảm sẽ cải thiện hơn nữa mối quan hệ của bạn với bạn đời. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tranh cãi về những vấn đề tầm thường và cần trao đổi nhiều hơn với nhau vì không dễ để hỗ trợ nhau trọn đời và mối quan hệ này cần được trân trọng. Năm nay, gia đình bạn có thể có một sự kiện hạnh phúc, hoặc là đám cưới của con trẻ hoặc di chuyển.

Sức khỏe của tuổi Đinh Mùi năm 2020

Đối với những người tuổi Mùi sinh năm 1967, bạn phải cẩn thận hơn về sức khỏe vào năm 2020. Bạn có áp lực tương đối lớn trong năm nay, điều này ảnh hưởng đến tâm trạng và giấc ngủ của bạn rất nhiều. Hãy chắc chắn để chăm sóc cơ thể của bạn mặc dù bạn đang bận rộn. Bạn có thể ra ngoài cho một chuyến đi trong năm nay, nhưng hãy nhớ đừng quá mệt mỏi, và không tham gia vào các trò chơi khó khăn và nguy hiểm hơn.

2. Dự đoán may mắn tuổi Đinh Mùi năm 2020

- Số may mắn: 2, 4, 8

- Màu sắc may mắn: xanh, đỏ, trắng

- Hướng may mắn: đông, đông nam, nam

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng

Tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng trong năm 2020 là 54 tuổi bị sao Mộc Đức chiếu mạng, hạn Huỳnh Tuyền và vận niên Hầu Thực Quả.

Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng

Tuổi Đinh Mùi 1967 nữ mạng trong năm 2020 là 54 tuổi bị sao Thủy Diệu chiếu mạng, hạn Toán Tận và vận niên Hầu Thực Quả.

Sao Thủy Diệu chủ về tài lộc hỉ, không nên đi sông biển, giữ gìn lời nói (nhất là đối với nữ giới) nếu không sẽ có tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

Những người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh thường kỵ vào tháng 4 và tháng 8, khá giống với sao Thổ Tú, người xưa có câu “Thổ Tú, Thủy Diệu tứ bát ai”. Nhưng nếu xét kỹ thì người bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh có kiết có cả hung đó. Đối với nam giới việc làm ăn sẽ được thuận lợi hơn là nữ giới.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

5. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi

Tuổi Đinh Mùi có con đường tình duyên không thuận lợi ngay từ đầu, có thể phải qua vài ba lần mới ổn. Nếu không thì vợ chồng tình duyên nhạt nhẽo, không hạnh phúc lắm. Người này vợ chồng nên sống xa nhau mới bền lâu. Tuồi Đinh Mùi đối nhân xử thế khôn ngoan lại thảo tâm, nên họ thu phục được lòng người, nhè nhàng trên con đường thăng tiến quan trường, nghề nghiệp. Tuổi Mùi được no ấm sung túc suốt đời, thảnh thơi thoải mái.

Những người phụ nữ tuổi Đinh Mùi thường có cuộc đời lận đận, vất vả hơn những người đàn ông tuổi Đinh Mùi. Thuở tiền vận của họ phải trải qua rất nhiều khó khăn, buồn phiền. Bắt đầu từ thời trung vận trở đi cuộc sống của họ mới được tốt đẹp và yên ổn hơn.

Công danh và sự nghiệp của nam mạng Đinh Mùi có khá nhiều may mắn, vì thế sự nghiệp sớm vững vàng. Sinh ra đã có số được hưởng giàu sang, sung sướng vì thế nên cuộc đời ít khí gặp cảnh trái ngang hay vướng chuyện buồn khổ.

Nư mạng gia đạo tốt, không có khó khăn hay sóng gió, được yên bình và hạnh phúc. Đường công danh không được tốt cho lắm, nếu có cũng chỉ đạt được mức trung bình mà thôi. Tuổi 40 trở đi, thì sự nghiệp sẽ được phát triển vững mạnh, vận tiền tài khá tốt, không lo túng thiếu.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mùi

T/H.

Tin bài liên quan