Tuổi Nhâm Thân hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Nhâm Thân hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1992 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Nhâm Thân là người thông minh, nhạy bén, hoạt bát, hoàn cảnh nào cũng thích ứng. Tính tình cương trực, không chịu thua kém người. Tâm tính hiền lành, ôn hòa, gặp khó khăn gì cũng giải quyết dễ dàng. Nhiều hoài bão lớn, nhưng không thực hiện được. Đã thông minh, lại có tài, tính tình cương trực bất kể ai, vì thế cũng có người quý trọng, có người ghen ghét. Nhờ tài đức, hiền lương mà được nhiều người yêu mến.

Cuộc sống của Nhâm Thân khá là vất vả, từ nhỏ đã phải chịu cảnh ba chìm, bày nổi. Tinh thần tự lập cao, không muốn dựa dẫm vào gia đình, tự thân lập nghiệp vì thế nên có phần vất vả, lao đao lận đận, tuy nhiên sang trung vận thì cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn mọi người khác, do có sự phấn đấu nỗ lực từ những năm tháng trước đó.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

  • Năm sinh: 1992 tức là sinh từ 4/2/1992 đến 22/1/1993
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân
  • Mệnh ngũ hành: Kim - Kiếm phong Kim - Sắt đầu kiếm

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Nhâm Thân (đồng tuổi), Mậu Dần và Giáp Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Dần, Canh Thân và Canh Thìn. Nếu bạn kết hôn với tuổi Canh Thân thì hợp về đường danh vọng, sự nghiệp phát triển. Kết hôn với tuổi Mậu Dần thì hợp đường tài lộc nên bạn sẽ có một cuộc sống giàu sang. Kết hôn với tuổi Canh Thìn thì tốt đẹp cả về đường tài lộc và tình cảm. Không những vậy mà những tuổi trên đều có hào con đầy đủ.

+ Tuổi kỵ: Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Hợi, Mậu Tý, Đinh Hợi, Giáp Tý và Canh Ngọ

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Nhâm thân (đồng tuổi), Mậu Dần và Giáp Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Tuất, Nhâm Thân, Canh Thìn và Mậu Dần. Nếu bạn kết hôn với tuổi Giáp Tuất và Nhâm Thân thì sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý. Kết hôn với tuổi Canh Thìn và Mậu Dần tài lộc lên cao, từ đó cuộc sống đầy đủ hơn.

+ Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý.

Tuổi làm ăn hợp tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Nhâm Thân mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Nhâm Thân nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Nhâm Thân hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Nhâm Thân hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Nhâm Thân hợp làm ăn với tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc mệnh Thổ) thì thuận lí, cực kỳ tốt.

– Tuổi Nhâm Thân kết hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Thủy ( gồm các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu) thường là bạn bè thì có thể làm ăn được. Nếu không thì người tuổi Nhâm Thân phải là cấp dưới hoặc trợ lí của những người mệnh Thủy thì mới thuận buồm xuôi gió.

– Khi kết hợp với những người có mệnh Kim ( gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi) tuy cùng hành nhưng ở đây Kim khắc Kim nên bất lợi. Người tuổi Nhâm Thân không nên kết hợp với những người tuổi này.

– Khi kết hợp làm ăn với những người có mệnh Mộc gồm các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu thì có điều kiện để phát triển, tiến lên.

– Tuổi Nhâm Thân không hợp làm ăn với tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thuộc hành Hỏa, thì công việc không thuận lợi, gặp kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Nhâm Thân của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Nhâm Thân lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Nhâm Thân

Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Nhâm thân (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, đây là số làm ăn dễ dàng, có địa vị nhất định trong xã hội, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống chung nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống ấm êm.

Nam tuổi Tân mùi kết hôn với nữ tuổi Nhâm thân (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, đây là số làm ăn dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, và thường có quý nhân phù trợ,tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, ở với nhau nếu cả hai chịu khó làm ăn sẽ hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, nếu số không may mắn lắm thì cũng có cuộc sống khá giả. Thêm vào đó Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, Sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc giàu sang.

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Hai Vợ chồng làm ăn không được thuận lợi lắm, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Nếu cả hai cùng nỗ lực, chăm chỉ làm ăn thì mới được no ấm. Tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp cho lắm, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đình thì nên kiên nhẫn và nhường nhịn nhau.

Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển, Đây là số có danh giá, chức tước, địa vị trong xã hội, nên làm việc gì cũng dễ dàng, thuận lợi. Tuy vậy, tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, vì vậy trong đời sống gia đình nên nhẫn nhịn về lời ăn tiếng nói mới được hưởng cuộc sống hạnh phúc và yên vui.

Nam tuổi Bính Dần lấy vợ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là sso dễ làm ăn, thường gặp nhiều may mắn và gặp nhiều thuận lợi, được nhiều người quý mến. Tuy vậy, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp, nên khi ở với nhau thì nên nhường nhịn nhau, và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Nhâm Thân (chồng hơn vợ 8 tuổi):

Hai tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Hai vợ chồng tuổi này có số được hưởng giàu sang,về tính tình của hai vợ chồng cũng hòa hợp, nên ở với nhau sẽ gặp nhiều may mắn, và có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Nhâm Thân

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Nhâm thân (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, Đây là số làm ăn dễ dàng, có địa vị nhất định trong xã hội, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống chung nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống ấm êm.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Qúy dậu (Nam lớn hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, Vì kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, Đây là số làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian, Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hạp, Hai vợ chồng chịu khó làm ăn cũng sẽ có cuộc sống ấm no.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam lớn hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau được xem là tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý, Tuy nhiên cũng phải trải qua thành bại mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Đinh sửu (Nam lớn hơn nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, ra đường ăn nói hay cầu lo việc gì cũng dễ dàng, Tính tình vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, yên vui.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Mậu dần (Nam lớn hơn nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị, và có quyền tước nhất định trong xã hội, được nhiều người quý mên, Tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau thì mới có cuộc sống tốt.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi kỷ mão (Nam lớn hơn nữ 7 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, Kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, dù có của cải sẵn có cũng khó giữ được, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, ở với nhau chịu khó làm ăn thì cũng được có cuộc sống ấm no.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Canh thìn (Nam lớn hơn nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau được xem là tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý, Đây là số có phước hưởng giàu sang, nếu thiếu may mắn thì cũng khá giả, tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

– Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Tân tỵ (Nam lớn hơn nữ 9 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số có quý nhân phù trợ, nên làm ăn đặng dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, tuy nhiên tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên trong cuộc sống gia đình nên nhường nhịn nhau thì mới có cuộc sống yên ấm.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp với màu gì?

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim.

+ Màu tương sinh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 hợp với số nào?

Ngày nay, khi mà lựa chọn biển số xe hay số điện thoại,… thì con người thường có xu hướng chọn số hợp với mệnh của bản thân với mong muốn nhận được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1992 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1992 hợp số 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1992 hợp số 6, 7, 8

Ý nghĩa của các con số:

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. 

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

Những tuổi đại kỵ tuổi Nhâm Thân

Nếu làm ăn hay kết duyên hay làm ăn với những tuổi Ất Hợi, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi, Mậu Tý, Canh Ngọ và Giáp Tý thì bạn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời.

Nếu gặp tuổi kỵ trong chuyện hôn nhân thì hãy âm thầm ăn ở với nhau, tránh tổ chức hôn nhân linh đình. Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề làm ăn nên tránh hợp tác, giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong gia đình, thân tộc nên cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan