Xem 4 tướng cằm phú quý dự đoán sẽ đem lại tài lộc rộn ràng, số mệnh bình an

Trong xem tướng mặt vùng cằm được gọi là địa các, nhìn cằm người ta có thể đoán định được tài lộc, thọ mệnh và vận may ngắn hạn và dài lâu của một người. Sở hữu 4 tướng cằm dưới đây, dự đoán ngoài trung niên chủ nhân sẽ có số mệnh bình an, tiền tài dư dả, vãn niên dễ được thừa hưởng nhiều tài lộc.  

1. Tướng hai cằm

Xưa kia, trong xem tướng khuôn mặt của tử vi phong thủy, hai cằm vốn được coi là phúc tướng. Nhiều chuyên gia nhận định, nam giới hay nữ giới, nếu sở hữu tướng hai cằm thì dự đoán ngoài 40 tuổi sẽ sống cuộc đời giàu sang, đầy đủ, nếu biết tu nhân tích đức, chăm chỉ làm ăn thì hậu vận an nhàn, vãn niên được hưởng vinh hoa phú quý.

Ngày này, phái nữ thích mốt cằm Vline, mặt càng thon, cằm càng gọn càng được ưa chuộng nên vô tình bỏ qua nét cằm phú quý này trong xem tướng phụ nữ. Được biết, nữ giới có khuôn cằm tròn đầy, hai cằm bẩm sinh chứ không phải do tăng cân mà thành là người rất biết hưởng thụ.

Nếu chọn đúng định hướng nghề nghiệp, làm việc nghiêm túc, chăm chỉ kinh doanh, biết kiếm tiền và tiêu tiền hợp lí thì nhiều khả năng ngoài 40 tuổi họ sẽ thành nữ cường nhân, vãn niên tài lộc dư dôi, số phận bình an, khỏe mạnh an khang.

Nam giới có tướng hai cằm, khi lập gia đình chọn đúng người vợ hợp mệnh, vợ chồng hòa thuận biết bảo ban nhau vượt khó làm giàu thì dự đoán sẽ công thành danh toại khi ngoài 45 tuổi.

2 . Tướng cằm vuông

xem 4 tuong cam phu quy du doan se dem lai tai loc ron rang so menh binh an
Tử vi phong thủy nhận định, khoảng ngoài 45 tuổi người có tướng cằm vuông sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc, sự nghiệp rạng rỡ

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, xem tướng nam giới, cằm vuông cũng được coi là tướng cằm tốt lành. Người sở hữu khuôn cằm với nhân dạng như trên thường sẽ có tính tình thẳng thắn, làm việc nguyên tắc, trong cuộc sống và công việc, họ không bao giờ toan tính vụ lợi nhưng khéo léo vừa đủ nen rất được mọi người yêu quý.

Dù là nam hay nữ, khi có cằm vuông, nếu thực sự cầu thị, biết cầu tiến học hỏi, kiên trì bền bỉ, dự đoán ngoài 30 tuổi, sự nghiệp sẽ có những bước phát triển nhất định. Kết hôn với người cùng chí hướng sẽ giúp họ tăng thêm sức mạnh, tiếp thêm nghị lực

Tử vi phong thủy nhận định, khoảng ngoài 45 tuổi họ sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc, sự nghiệp rạng rỡ. Điều đáng mừng là họ thường sẽ biết cân bằng giữa sức khỏe với sự nghiệp nên cơ thể sẽ dẻo dai, dự đoán đến tuổi vãn niên, con cháu vừa được thừa hưởng tài lộc lại không phải bận tâm về sức khỏe đấng sinh thành.

3. Tướng cằm tròn và nhỏ

xem 4 tuong cam phu quy du doan se dem lai tai loc ron rang so menh binh an
Tử vi phong thủy dự đoán hậu vận của người có tướng cằm tròn và nhỏ khá tốt, khoảng ngoài 45 tuổi sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, tiền tài dư dả, sức khỏe an khang

Xem tướng phụ nữ nhận định rằng, nữ giới có tướng cằm tròn và nhỏ đa số là người giàu ý chí, kiên định và tài giỏi. Họ thường sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp, nhưng với điều kiện là có nhân sinh quan hài hòa, biết giúp đỡ người khác, năng làm việc thiện và quan tâm lo lắng cho gia đình.

Tử vi phong thủy dự đoán hậu vận của người này khá tốt, hai vợ chồng hợp mệnh và biết đồng cam cộng khổ, không ngại gian khó thì khoảng ngoài 45 tuổi sẽ được hưởng cuộc sống an nhàn, tiền tài dư dả, sức khỏe an khang.

Nam giới có tướng cằm như trên được nhận định là giỏi quản lý tiền bạc, cương nhu khéo léo, tính tình hoạt bát và giỏi ngoại giao. Họ hợp làm những việc trong ngành nghệ thuật hoặc biểu diễn, làm người của công chúng. Nếu lấy được vợ hiền vượng phu ích tử thì nhiều khả năng chưa phải đợi đến tuổi vãn niên, khoảng chừng 50 tuổi là họ đã có cuộc sống gia đình viên mãn, ấm êm, sức khỏe ổn định.

4. Tướng cằm dài

xem 4 tuong cam phu quy du doan se dem lai tai loc ron rang so menh binh an
Dự đoán nhờ vượng vận quý nhân nên người có tướng cằm dài ngoài 38 tuổi sẽ bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt về tài vận

Tử vi phong thủy qua quan sát thực tế thấy rằng, người có khuôn cằm dài đa phần tình tính chính trực, kiên trì, họ thao lược và biết nhìn xa trông rộng, nhưng khá vất vả ở thời niên thiếu và quãng thời gian từ 22 tới 35 tuổi.

Dù sinh trưởng trong gia đình giàu có hay thiếu thốn, khi bắt đầu tham gia làm việc ngoài xã hội, thường họ đều phải thân tự lập thân, bươn trải không ít mới tích lũy được vốn sống và mạng lưới quan hệ đáng quý.

Điểm đáng mừng ở khi xem tướng phụ nữ và xem tướng đàn ông có cằm dài là, họ rất có tinh thần trách nhiệm với gia đình, sẵn sàng hi sinh hết mình vì gia đình, người thân. Đối đãi với cộng sự ở chỗ làm họ cũng luôn hài hòa, khéo léo nên dễ có nhân duyên thuận lợi, được nhiều người quý mến giúp đỡ.

Dự đoán nhờ vượng vận quý nhân nên ngoài 38 tuổi, họ sẽ bắt đầu có những chuyển biến rõ rệt về tài vận. Khoảng 40 – 45 tuổi họ sẽ gây dựng được sự nghiệp nhiều người ghen tị. Nếu may mắn có cuộc hôn nhân với người bạn đời khéo léo, đảm đang thì vãn niên họ sẽ có gia đình hạnh phúc ấm no, sức khỏe không đáng lo ngại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan