Xem tử vi ngày 12/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 12/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Để đạt được những điều mình mong muốn thì tuổi Tý không nên quá hấp tấp hay thúc ép bản thân quá, hãy bình tĩnh và thận trọng trong mọi việc rồi thành công sẽ đến với bạn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12/10/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 4: 10-10-2018 - Âm lịch là ngày 2-9 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Bình, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Quý Mão (5h-7h): Bảo Quang, Ất Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Mậu Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Canh Tuất (19h-21h): Thanh Long, Tân Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Hình, Tân Sửu (1h-3h): Chu Tước, Giáp Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Đinh Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Kỷ Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Giản Hạ Thủy
Ngày: Đinh Sửu; tức Can sinh Chi (Hỏa, Thổ), là ngày cát (bảo nhật).
Nạp âm: Giản Hạ Thủy kị tuổi: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Kỷ Sửu, Đinh Dậu, Kỷ Mùi thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Trực: Bình (Tốt mọi việc)

Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Bích - Trực: Trừ - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông).

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

 

Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/10/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy để đạt được những điều mình mong muốn thì tuổi Tý không nên quá hấp tấp hay thúc ép bản thân quá, hãy bình tĩnh và thận trọng trong mọi việc rồi thành công sẽ đến với bạn. Công việc là quan tâm hàng đầu đối với người tuổi Tý, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn không quá đắm chìm trong công việc mà bỏ bê những khía cạnh khác của cuộc sống. Thành công trong công việc chỉ là một yếu tố để tạo nên cuộc sống hạnh phúc, hãy nhớ kĩ điều đó. Chỉ cần xác định đúng mục tiêu và những việc cần làm, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự trợ giúp kịp thời của quý nhân khi gặp hoạn nạn, rắc rối.
Trong tình yêu, có vẻ đôi lúc tuổi Tý suy nghĩ quá nghiêm túc thành ra mất vui. Bạn hãy thử cảm nhận tất cả mọi thứ trong cuộc sống một cách đơn giản, đừng quá bận tâm nếu nó không đúng ý mình, cũng đừng quá kì vọng vào những viễn cảnh tương lai. Hãy tận hưởng hiện tại hết mình, đó là cách để mỗi ngày trôi qua bình yên và vui vẻ hơn.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu cảm thấy tràn đầy năng lượng, vì thế hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện những kế hoạch bạn đã ấp ủ bấy lâu, khả năng thành công là rất lớn. Công việc tiến triển thuận lợi, suôn sẻ với sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người xung quanh cũng khiến tuổi Sửu cảm thấy thoải mái và mãn nguyện hơn bao giờ hết.

Nhờ được cát tinh cao chiếu nên tuổi Sửu trong 24 giờ tới sẽ rất có duyên với tiền bạc. Họ sẽ dễ dàng gặt hái nhiều thành công trong khi đàm phán, kí kết hợp đồng và có những nguồn thu “béo bở”, hấp dẫn.

Có ai đánh thuế ước mơ đâu, vậy thì tại sao tuổi Sửu không mạnh dạn đạt ra những mục tiêu thật tuyệt vời cho bản thân trong tương lai nhỉ? Khi bạn có niềm tin và có sự lạc quan trong cuộc sống thì sớm hay muộn đường tình duyên cũng khởi sắc và bạn cũng sẽ tìm được nửa kia lý tưởng của mình.

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Dần

Tuổi Dần vốn là người sống và làm việc theo kế hoạch, vậy thì đừng để vì bất cứ lí do gì mà hôm nay trở thành một ngoại lệ. Bạn hãy cứ tập trung và tuân thủ đúng kế hoạch của bản thân mình, những việc khác có thể du di sau. Trong công việc, tuổi Dần biết mình phải làm gì và luôn nỗ lực hết mình, tuy nhiên bạn cũng nên học cách cân bằng công việc với những khía cạnh khác của cuộc sống nữa.

Về tài lộc, người tuổi Dần sẽ như “cá về với nước”, tài vận có nhiều chuyển biến và khởi sắc như ý muốn. Chỉ cần kiên trì năng nổ, chịu khó làm việc, ắt họ sẽ đạt được những thành tựu bản thân kì vọng và khẳng định mình với cấp trên, lãnh đạo.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang có những bước tiến triển mới và có vẻ cả hai người đều khá chủ động tìm cách làm mới tình yêu. Đây là một dấu hiệu tốt đối với bất kì mối quan hệ nào.

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Dậu và Tuất

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Mão

Tuổi Mão hãy kiên định với những đam mê của bản thân, đừng để ý kiến của người ngoài ảnh hưởng đến con đường bạn đã chọn. Trong công việc, dù làm gì đi nữa bạn cũng hãy tìm hiểu đến tận cùng vấn đề và thu thập thông tin từ những nguồn tin tưởng để có cái nhìn khái quát nhất về vấn đề cần phải giải quyết.

Người tuổi Mão trong ngày thứ sáu sẽ có nguy cơ hao tài tán lộc khá lớn. Chính vì thế khi chi tiêu, họ cần chú ý đảm bảo không bị vung tay quá trán và lên kế hoạch kĩ càng, chi tiết. Nếu muốn giải tỏa áp lực công việc, cách tốt nhất là đi tập thể dục hoặc trò chuyện, thư giãn thả lỏng với nửa kia của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn tích cực hơn trong việc làm mới mối quan hệ của mình thì chắc chắn điều đó sẽ mang lại những kết quả tích cực cho cả bạn và đối phương.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Ngọ và Mùi

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên ghi chép lại tất cả những việc cần làm để thực hiện đầy đủ không thiếu một việc nào. Khi có quá nhiều việc cần giải quyết mà không lên kế hoạch đàng hoàng thì chắc chắn bạn không thể hoàn thành tất cả công việc với hiệu quả và chất lượng tốt được.

Người tuổi Thìn theo đánh giá sẽ có thứ sáu với vận thế khá tốt, sự nghiệp và tài vận đều thăng hoa. Nhiều khả năng họ sẽ có cơ hội được tăng lương, thăng chức và đảm nhận những vị trí mới với đãi ngộ tốt hơn rất nhiều.

Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Thìn được cải thiện khá nhiều. Không những các khoản nợ nần (nếu có) được giải quyết ổn thỏa mà bạn còn có thu nhập từ nhiều nguồn nên hoàn toàn có thể chi trả cho những chi phí phát sinh khác trong cuộc sống. Về mặt tình cảm, hãy lắng nghe trái tim mình. Mỗi khi cảm thấy hoang mang bạn hãy tĩnh tâm suy nghĩ xem mình thật sự cần gì và mong muốn gì trong mối quan hệ này.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Thân

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Tỵ

Có vẻ tuổi Tỵ sẽ phải dành cả ngày hôm nay để giải quyết những vấn đề lặt vặt nhưng mất khá nhiều công sức. Trong công việc, khả năng vượt trội cùng với sự giúp đỡ tận tình từ những người xung quanh sẽ mang đến triển vọng rất tốt cho tuổi Tỵ. Bạn hoàn toàn có khả năng hiện thực hóa các dự án đầy tham vọng của bản thân, đồng thời các trở ngại bạn gặp phải cũng bỗng trở nên nhẹ tựa lông hồng.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đã chiến tranh lạnh đủ lâu rồi. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn mở lời nối lại mối quan hệ đó.

Thứ sáu này với các cá nhân tuổi Tị sẽ là một ngày bình ổn về cả tài vận và tâm thế. Chú ý rằng, đảm bảo cho sức khỏe dồi dào thì kinh tế của họ càng thăng hoa, bởi thế, đừng lơ là việc tập thể dục, tăng cường thể lực. Thần may mắn sẽ gõ cửa nhà con giáp này bất cứ lúc nào.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Tuất

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Ngọ

Những kế hoạch bạn đang dốc lòng thực hiện đang dần đi đến hồi kết, sắp tới lúc tận hưởng được thành quả từ những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua rồi. Trong công việc, mối quan hệ của bạn với một người bạn hoặc đồng nghiệp nào đó đang bước vào một giai đoạn mới nên rất có thể hai bạn sẽ cảm thấy hơi gượng gạo và né tránh giao tiếp với nhau một chút. Tuy nhiên chuyện này sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn thôi nên tuổi Ngọ không cần phải lo lắng.

Dự đoán ngày thứ sáu với các con giáp tuổi Ngọ sẽ khá chật vật và mệt mỏi. Họ bị thị phi bủa vây và đối mặt với vô vàn áp lực trong cuộc sống. Muốn chạm tay tới thành công, họ sẽ phải bỏ ra không ít mồ hôi, nước mắt và sự kiên nhẫn.

Bên cạnh đó thì các mối quan hệ khác của tuổi Ngọ đều đang tiến triển rất tốt đẹp. Dù là quan hệ với các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp, bạn bè hay người ấy đều cực kì suôn sẻ.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy thôi chán nản, thất vọng vì một sự việc không như ý. Nếu bạn cứ mãi đắm chìm trong thất bại như vậy thì làm sao có thể xây dựng những thành công tiếp theo được? Bận rộn trở thành một điểm cộng trong cuộc sống của người tuổi Mùi vì nhờ đó bạn có thể thôi suy nghĩ về những vấn đề trong cuộc sống cá nhân. Cống hiến hết mình và nhận lại được thành quả xứng đáng khiến bạn suy nghĩ tích cực và yêu đời hơn.

Tử vi hôm nay nhận định, thứ sáu với tuổi Mùi sẽ khá biến động và phải đón nhận nhiều sự bất như ý. Càng mệt mỏi, u sầu và sợ hãi hay lo lắng thái quá, họ sẽ càng dễ gặp nhiều thất bại hơn.

Tuổi Mùi là người khá sành sỏi trong chuyện tình cảm, bạn cũng nên trở thành một chuyên gia như thế trong công việc.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay đòi hỏi phải có ý chí kiên định và lập trường vững vàng. Càng dao động, họ càng dễ thất bại, nhưng nếu mạnh dạn bứt phá, họ sẽ gặt hái nhiều thành công xuất sắc. Chắc chắn, cấp trên sẽ đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ của con giáp này.

Tuổi Thân đừng buồn nếu không phải ai cũng hưởng ứng sự hài hước duyên dáng của bạn. Trong cuộc sống không thể nào kì vọng tất cả mọi người đều thấu hiểu nhau được, vậy nên thay vì bận tâm đến những người không buồn bận tâm tới mình thì tại sao bạn không chuyển hướng quan tâm hơn đến những người có nhiều điểm chung với mình hơn trong cuộc sống nhỉ?

Hãy tập trung hết sức trong công việc và bạn sẽ tạo nên được những điều tuyệt vời. Về mặt tình cảm, có lẽ cái tuổi Thân cần cải thiện nhất đó là quan hệ với các thành viên trong gia đình.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Dậu

Hãy mạnh dạn đối mặt với các thử thách mà cuộc sống đặt ra cho bạn. Vốn dĩ là một người sống lạc quan, thẳng thắn và hết lòng vì người khác, chắc chắn bạn cũng sẽ nhận lại được những tình cảm và sự giúp đỡ chân thành từ mọi người xung quanh. Có vẻ thời gian gần đây tình hình tài chính của tuổi Dậu khá bấp bênh và điều này khiến bạn vô cùng lo lắng, tuy nhiên ngày hôm nay sẽ mang lại may mắn bất ngờ cho tuổi Dậu, bạn sẽ có những cơ hội mới để gia tăng thu nhập cho bản thân.

Người tuổi Dậu hôm nay sẽ khá vượng vận đào hoa. Tử vi kiến nghị, nếu bạn quyết định đi công tác xa, rất có thể sẽ có cơ hội gặp gỡ ý trung nhân trong mộng. Tuy nhân cần cảnh giác tối đa với kẻ tiểu nhân cận kề, khéo léo giữ gìn trong giao tiếp tránh khẩu thiệt, thị phi.

Đừng mãi luẩn quẩn với những suy nghĩ về chuyện đã qua khi bắt đầu một mối quan hệ mới. Tương lai như thế nào chưa ai nói trước được nhưng chắc chắn nó sẽ không thể thuận lợi nếu như ngay từ đầu bạn đã ngăn cản bản thân mình hướng đến những điều tốt đẹp và làm tất cả vì nó.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thân và Dậu

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đừng vượt quá giới hạn của bản thân vì một khi đã làm như vậy rồi bạn sẽ không thể ngăn bản thân mình làm việc thêm giờ liên miên và không nghỉ ngơi đầy đủ. Công việc của tuổi Tuất sẽ tiến triển rất thuận lợi, tuy nhiên cho dù bạn rất muốn đẩy nhanh tiến độ thì cũng hãy theo đúng kế hoạch mà làm.

Thứ sáu nhờ vào tinh thần phấn chấn, lạc quan vui vẻ mà các con giáp tuổi Tuất sẽ khá vượng vận tài lộc và có cơ hội thăng tiến, đi xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Tử vi hôm nay nhắc bạn cần chú ý tâm trạng, không quá chạy theo cảm xúc và cân nhắc giải quyết mọi việc dựa trên lý trí và kinh nghiệm thực tế.

Trong ngày hôm nay rất có thể tuổi Tuất sẽ gặp lại và có cơ hội trò chuyện với một vài người bạn cũ mà đã lâu rồi bạn không liên lạc. Cuộc gặp bất ngờ này sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và sự hoài niệm cho tuổi Tuất.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Tử vi ngày thứ sáu Tuổi Hợi

Một công việc hoàn thành không có nghĩa là bạn sẽ được nghỉ ngơi mà điều đó sẽ kéo theo rất nhiều trách nhiệm và những vấn đề mới cần phải gánh vác. Trong công việc, tuổi Hợi hãy dùng năng lực cũng như thái độ tích cực, cầu tiến của mình để có thể nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh. Làm được như vậy bạn mới có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng tốt.

Thứ sáu với các con giáp tuổi Hợi sẽ khá bận rộn và thăng hoa trong sự nghiệp nhưng lại mệt mỏi và bức bối trong chuyện tình cảm. Họ nên chịu khó dành thời gian chia sẻ với nửa kia của mình, khéo léo giữa lửa yêu thương.

Về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Hợi nên kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn. Đừng cả nghĩ hoặc hành động thiếu chín chắn cho dù bất kì chuyện gì xảy ra đi nữa.

Con số may mắn: 82

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/10/2018 của 12 con giáp cập nhật vào 24h hàng ngày trên website HuyềnBí. Chúc các bạn may mắn!

Tin bài liên quan