Cung hoàng đạo nào dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm

Tình cảm luôn là vấn đề thử thách con người. Những cảm xúc khi yêu luôn khiến các cung hoàng đạo trải qua nhiều cung bậc. Tuy nhiên cung hoàng đạo nào dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đây là những người có tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng và cẩn trọng trong tình cảm. Họ hay mơ mộng và luôn yêu thương với tình cảm trọn vẹn nhất. Tình yêu của Song Ngư luôn được họ vẽ lên với màu đẹp nhất và thơ mộng nhất.

Những cô gái Song Ngư luôn ao ước có thể gặp được chàng bạch mã hoàng tử trong mơ của chính mình, đây sẽ là người mà họ dành hết tình cảm để yêu thương, người sẽ hết lòng suy nghĩ, quan tâm và lo lắng cho họ. Song Ngư là những người yếu đuối không chịu đựng được sự vô tâm, những điều không vui trong tình cảm thường khiến cho họ suy nghĩ, thương tâm, đau lòng. Và họ là một trong những cung hoàng đạo nào dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mặc dù cũng là một trong những cung hoàng đạo dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm nhưng Cự Giải vẫn là người có khả năng kiểm soát và khống chế người yêu của họ rất tốt. Họ luôn biết rõ vị trí của mình và quản lý người yêu khá chặt nhưng lại thường không bảo vệ chính mình và một mực tin tưởng người kia.

Họ thường trao cho người ta quyền làm bản thân tổn thương, thường đau đớn và thất vọng tột cùng khi bị lừa dối. Cự Giải khi yêu sẽ hy sinh hết mực để yêu đối phương, do đó, họ luôn dễ dàng nhận “trái đắng” bất cứ lúc nào.

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người chung thủy tuyệt đối trong tình yêu và thường rất yếu đuối. Chính vì vậy họ là một trong những cung hoàng đạo nào dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, khi tổn thương, Bạch Dương sẽ thường cố gắng giấu đi cảm xúc, phớt lờ mọi chuyện nhưng trong lòng thì thầm khóc lóc đau thương đến cả trăm vạn lần.

Điểu đáng lo và lưu ý là nếu bị tổn thương trong tình yêu do chia tay thì những cuộc tình kế tiếp Bạch Dương sẽ rất e dè và ngần ngại.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người thuộc cung Ma Kết cũng khá cứng đầu và ưa thể diện. Nhưng khi không hài lòng về điều gì họ thường không nói và không để lộ cho ai biết. Ma Kết thường suy nghĩ rất nhiều và điều này thường khiến bản thân trở nên mệt nhọc.

Ma Kết có thói quen chọn cuộc sống độc lập tự  mình làm chủ mọi việc, và thường giúp đỡ người khác. Thế nên cô ấy muốn mọi việc phải theo ý mình, khi có điều gì không vừa ý hoặc ai đó làm Ma Kết thất vọng họ sẽ cảm thấy rất tổn thương.

Những cung hoàng đạo dễ bị tổn thương nhất trong chuyện tình cảm sẽ thường  rất yếu đuối. Tuy nhiên, nếu họ gặp được người thật sự yêu thương mình thì mọi chuyện sẽ không còn là vấn đề đáng ngại nữa.

Tin bài liên quan