Phụ nữ sinh con quý tử chắc chắn có những đặc điểm này

Qua kinh nghiệm từ xa xưa, người ta đã chỉ ra được những đặc điểm cơ bản của người phụ nữ sinh con quý tử. Chúng ta hãy cùng khám phá xem bản thân mình có những đặc điểm đó hay không.

Môi đỏ hồng hào là đặc điểm cơ bản nhất của tướng phụ nữ dễ sinh con quý tử. Không chỉ vậy, một quý cô sở hữu đôi môi này cũng sẽ trở thành đối tượng để mọi chàng trai theo đuổi. Hãy thử tưởng tượng những lời nói ngọt ngào thốt ra từ đôi môi này mà xem. Đảm bao khó có chàng trai nào không gục đổ.

Đôi môi đỏ hồng hào là dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng sinh quý tử.

Nhìn tướng lông mày đoán việc sinh con

Nếu lông mày bên trái của bạn dài hơn thì xin chúc mừng. Khả năng bạn sẽ sinh con quý tử là rất cao. Tuy nhiên thì ở thời hiện đại, các nàng thường tỉa tót đôi lông mày của mình sao cho cân xứng nhất với khuôn mặt. Nên thường ta khó có thể đoán được chính xác qua đặc điểm này.

Đoán sinh con của phụ nữ qua tướng trán, cằm

Theo tướng thuật, người phụ nữ có khuôn mặt đầy đặn, tỷ lệ các phần trên gương mặt cân xứng, tai tròn vành rõ nét thì khả năng sinh được quý tử sẽ rất cao.

Tuy nhiên, với sự bình đẳng giới hiện nay thì việc sinh còn nào không quan trọng. Điều mà các ông bố bà mẹ quan tâm nhất chính là con mình đẻ ra khỏe mạnh, hạnh phúc như bao đứa trẻ khác.

Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tin bài liên quan