12 nét trên tay tiết lộ thành công đến muộn nhưng rất rực rỡ

Nhân tướng học cho rằng bàn tay cho biết vận trình sướng khổ của một đời người. Nếu bạn tay có những đặc điểm sau đây thì sớm muộn thành công sẽ đến với bạn một cách rực rỡ nhất.

1. Đường sự nghiệp đậm dần

Nếu xem tướng tay mà tay đường sự nghiệp trong lòng bàn tay ở điểm khởi đầu nét nhạt nhưng càng tiến về phía ngón tay thì càng trở nên rõ nét thì đó chính là người có tướng thành đạt vào tuổi trung niên. Thời thanh niên trai trẻ, dù cố gắng nhiều nhưng sự nghiệp của họ không mấy khởi sắc, từ khi bước vào tuổi trung niên mới bắt đầu chuyển vận, mọi sự thuận lợi, thành công không ngừng kéo đến.

2. Đường sự nghiệp chạy từ đường trí tuệ

Người có đặc điểm này trong lòng bàn tay thường thuộc tuýp người thành công đến muộn. Có thể nói, tuy có tài năng song thời trẻ họ không mấy may mắn, sự nghiệp phải trải qua nhiều khó khăn trở ngại. Từ tuổi 35 trở đi, con đường sự nghiệp của họ mới dần đi vào quỹ đạo, tới tuổi trung niên thì gặt hái nhiều thành quả rực rỡ.

3. Đường sự nghiệp bắt đầu từ đường tình cảm, chạy thẳng đến phần chân ngón giữa

Xem tướng tay của người thành công đến muộn, ta có thể bắt gặt đường sự nghiệp khởi đầu từ đường tình cảm, sau đó chạy thẳng đến phần chân ngón giữa. Người này tiền vận gặp nhiều điều trắc trở song không vì thế mà bỏ cuộc, ngược lại họ càng thêm kiên cường, quyết tâm thực hiện ước mơ của mình.

Họ chấp nhận mọi khó khăn gian khổ, thậm chí là hiểm nguy để biết ước mơ thành sự thực. Tuy quãng thời gian đó có phần lâu hơn người khác nhưng cuối cùng người sở hữu tướng tay này rồi cũng đợi được đến ngày thành công. Khổ tận cam lai, thành công tuy đến muộn màng nhưng cũng bù đắp được những nỗi vất vả mà họ phải chịu đựng, quả thực trời chẳng phụ lòng người.

4. Bàn tay xuất hiện chữ M

Chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay là sự kết hợp giữa các đường: tâm đạo, trí đạo, số mệnh và sinh đạo. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng, số lượng người có chỉ tay như thế này rất hiếm.

Đó là dấu hiệu nhận biết những nhà lãnh đạo tuyệt vời và sự nghiệp thành công rực rỡ. Bên cạnh những tài năng thiên bẩm mà họ may mắn sở hữu, họ còn luôn được quý nhân phù trợ.

Những nhân vật điển hình có được bàn tay tướng quý đó là Tổng thống da màu Barack Obama và tỷ phú Warren Buffett.

Nếu bạn may mắn ở hữu một chứ M trên lòng bàn tay, bạn có quyền tự hào về những may mắn bạn đang có và phát huy những điểm mạnh để đạt được những thành công cho dự định sắp tới.

5. Ngón cái và ngón nhẫn đều có hoa tay

Đây là đặc điểm của bàn tay xuất hiện ở những người có cuộc sống khổ cực vào tiền vận, nhưng nhờ có ý chí phấn đấu nên trung vận sự nghiệp thăng hoa, đạt được cả địa vị và danh lợi hơn người.

6. Chỉ ngón cái có hoa tay

Nhân tướng học cho rằng đây là những người có sức sống mãnh liệt, song cũng phải chờ đợi tới tuổi trung niên mới thành công. Vượt qua được những chặng đường chông gai thời trai trẻ, cuối cùng tới tuổi trung niên họ cũng dần có được những bước thành công trong sự nghiệp, ước mơ không còn quá xa xôi.

7. Chỉ tay rõ nét

Người có chỉ tay rõ nét, các đường không rối loạn mất trật tự thì luôn hành động một cách thông minh, có tính logic, rạch ròi trong đời sống tình cảm, có phương pháp làm việc hợp lý, cuộc sống có chừng mực, biết điểm dừng.

12 net tuong tay tiet lo thanh cong den muon nhung rat ruc ro

Ảnh minh họa.

8. Lòng bàn tay hồng, da dẻ mượt mà

Lòng bàn tay hồng hào cho thấy khí sắc tốt, thân thể khỏe mạnh, nguyên khí dồi dào. Khí sắc tốt thì vận khí tốt, vận khí tốt tất không phiền lo công việc.

Da dẻ mượt mà tức không phải mệnh lao động vất vả, không phải làm việc chân tay nặng nhọc, làm việc bằng trí óc là chủ yếu, theo đó thu nhập cũng rủng rỉnh hơn.

9. Móng tay vuông vắn, ngón tay hình ống trúc

Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Móng tay con trai phải thẳng, hình vuông và hình bầu dục là tốt nhất. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng, hơi nhọn đầu là tốt nhất. Những người có móng tay hình tròn thường là người có số mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

10. Bàn tay giống cái búa

Xem tướng tay, nếu độ dài của các ngón tương đương với lòng bàn tay, ngón giữa dài thẳng, các ngón xung quanh ngắn dài tương xứng, tạo thành hình như cái búa thì đây là người tính tình thẳng thắn trung thực, là người trọng tình nghĩa, trọng chữ tín

Những người sở tướng bàn tay như vậy chắc chắn sẽ được quý nhân trợ vận, có điều vẫn phải trải qua nhiều khó khăn mới thành công, tới trung vận sự nghiệp hưng vượng, tiền bạc chất như núi trong nhà.

11. Ngón cái lớn hẳn so với các ngón tay khác

Thông thường khi xem tướng tay, nếu thấy ngón cái lớn vượt trội thì có thể đoán định đây là người có lòng tự tôn cao, không chấp nhận việc đi sau người khác, luôn nỗ lực phấn đấu hết mình, nhờ thế mà giành được thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì đặt mục tiêu cao cho mình nên họ có thể phải chờ khá lâu mới có được thành công theo đúng ý mình.

12. Các ngón tay xếp sát nhau và cân đối

Những người có đôi bàn tay hồng hào, lại có 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì đều là những người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu. Họ thường là những người làm việc cẩn thận, có kế hoạch, điều tiết cuộc sống hợp lý, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chia sẻ, chiêm nghiệm

Tin bài liên quan