4 cung hoàng đạo vận may dồn dập, tài chính ‘rộn ràng’ trong 15 ngày tới

Nhờ được phúc tinh cao chiếu, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ có vận may dồn dập, tài chính “rộn ràng” trong suốt 15 ngày tới. Từ giữa tháng 10 trở đi, dự đoán là trong 15 ngày tới, 4 cung hoàng đạo dưới đây sẽ bước vào giai đoạn may mắn thăng hoa, tài vận khởi sắc.

Vận số 12 cung hoàng đạo dự đoán, từ giữa tháng 10 trở đi, 4 chòm sao dưới đây sẽ bước vào giai đoạn may mắn thăng hoa, tài vận khởi sắc. Đừng nghĩ rằng, họ được lộc “trời cho”, đó là thành quả của cả một quá trình nỗ lực và cố gắng kiên trì, bền bỉ.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong 15 ngày tới, Bạch Dương sẽ được thần may mắn gõ cửa liên tục, không những có nhiều khởi sắc trong kinh tế, họ còn có tiền đồ rộng mở, tương lai xán lạn. Khả năng được thăng chức, tăng lương vào dịp cuối tháng 10 với chòm sao này là vô cùng hấp dẫn.

Những Bạch Dương đang bắt đầu khởi nghiệp với hai bàn tay trắng chắc chắn sẽ trút bỏ được gánh nặng về tâm lý và áp lực theo đuổi họ suốt thời gian qua. Các Bạch Dương vừa mới nhảy việc cũng đừng quá sợ hãi, họ sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ làm mới tuyệt vời với mức lương bổng hậu hĩnh hơn rất nhiều.

Nên chú ý đến các mối quan hệ bạn bè, đối tác tiềm năng, đó chính là nguồn cung cấp những địa chỉ làm việc uy tín giúp làm đầy hầu bao của bạn từ giờ cho tới cuối năm.

Vận số 12 cung hoàng đạo dự đoán rằng, dù cuộc sống trong tháng 11 hay từ giờ tới cuối năm vất vả như thế nào đi chăng nữa, họ vẫn luôn có người đồng hành, san sẻ khó khăn, chật vật.

2. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sang tháng 9 âm lịch, cũng chính từ nửa cuối tháng 10, chòm sao Sư Tử bắt đầu có nhiều khởi sắc đáng kể trong tài vận. Tuy có khả nhiều biến đổi trong công việc và gặp phải không ít rào cản nhưng nhờ được phúc tinh cao chiếu, họ luôn có thể biến hung thành cát và tích lũy vận may dần dần.

Điều kiện tiên quyết để giúp Sư Tử hầu bao rủng rỉnh trong 15 ngày tới chính là ở chỗ, họ buộc phải sắp xếp công việc hợp lí, có qui trình và kế hoạch rõ ràng. Vận số 12 cung hoàng đạo nhắc nhở, nên ưu tiên những việc quan trọng để thực hiện và tiến hành trước, đừng quá chạy theo cảm xúc. Sư Tử buộc phải đặt lí trí và lợi nhuận lên trên hết, thậm chí, phải bỏ qua nhân tố quen thân mới có thể giành phần thắng trong kinh doanh.

Để tài vận thăng hoa tột bậc khiến người khác ghen tị, chắc chắn Sư Tử sẽ phải đổ không ít mồ hôi và nước mắt. Đừng nản chí và dừng lại giữa chừng, họ chắc chắn sẽ đón nhận thành quả tuyệt vời đúng như dự kiến.

3. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tương tự như chòm sao Sư Tử, Nhân Mã trong 15 ngày tới cũng phải đón nhận nhiều nhiệm vụ khó nhằn. May sao, Nhân Mã thuộc tuýp người nhanh nhẹn, năng nổ và mưu trí nên tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa và đơn giản trong “nháy mắt”.

Họ cần có một đội nhóm làm việc ăn ý và bản thân Nhân Mã thời gian tới cũng buộc phải hoàn thiện kĩ năng chuyên môn của mình tối đa. Đừng bao giờ để ngọn lửa nhiệt tình và đam mê của mình bị dập tắt trong quãng thời gian này.

Các kĩ năng nghề nghiệp và mối quan hệ với cộng sự sẽ là nhân tố quan trọng đưa chòm sao này tới thành công. Nếu cấp trên tạo điều kiện cho họ tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ, đừng bỏ qua, hãy nắm chắc cơ hội trời cho này.

Vận số 12 cung hoàng đạo dám chắc rằng, càng giữ sức khỏe tốt và càng có kiến thức chuyên môn vững vàng, họ càng dễ tiến xa, gặt hái nhiều thành công đúng như mong đợi. Sau quá trình học hỏi kéo dài 15 ngày này, hầu bao của họ sẽ dầy lên trông thấy.

4 cung hoang dao van may don dap tai chinh ron rang trong 15 ngay toi

4. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhờ vượng vận quý nhân nên trong 15 ngày tới chòm sao Bảo Bình sẽ tạm biệt với khó khăn và bắt đầu quá trình thăng hoa tối đa trong tài vận. Cấp trên đánh giá cao sự nỗ lực và cố gắng của họ từ đầu năm tới giờ nên hoặc sẽ quyết định trọng thưởng, hoặc sẽ thăng chức và tăng lương cho họ.

Tuy nhiên, vận số 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ rằng, đừng quá kiêu ngạo với thành công của mình. Đó sẽ là con dao hai lưỡi khiến cộng sự khó chịu và biến bạn trở nên cô độc, mệt mỏi và phải đấu tranh liên tục với thị phi vì bị ghen ghét.

Càng khiêm tốn học hỏi và nhẫn nại tôi luyện tay nghề, nâng cao nghiệp vụ và bản lĩnh, họ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Đặc biệt, cần để tâm phân bổ thời gian cho cả việc chính và nghề tay trái của mình, khi ấy Bảo Bình sẽ danh vị song toàn, vừa có chức vụ trong mơ lại có tài vận “rộn ràng” như ý.

Chỉ có điều, họ đừng quá tham lam, đầu tư vào quá nhiều hạng mục dàn trải, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè/cộng sự hoặc tiền bối thân tín và thử tập trung vào một trong số những dự án trọng điểm, bạn rất có khả năng sẽ nhận lãi ròng vượt xa kì vọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan