Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua nỗi đau khi tình yêu tan vỡ

Với cá tính riêng, mỗi cung hoàng đạo đều có những phương pháp khác nhau để quên đi tổn thương của tình yêu cũ. 

1. Bạch Dương

Sau mỗi cuộc tình tan vỡ, Bạch Dương sẽ đắm mình trong công việc, học hành và các hoạt động khác để quên đi nỗi đau. Là người cởi mở, cung hoàng đạo này luôn ý thức được rằng, chia tay không có nghĩa là thế giới sẽ sụp đổ. Họ sẽ dành thời gian để khám phá những điều mới mẻ cũng như tìm ra một nửa cùng chí hướng với mình. 

2. Kim Ngưu

Điều giúp Kim Ngưu sớm vượt qua nỗi đau của mỗi cuộc tình tan vỡ đó chính là những trải nghiệm tuyệt vời khi họ còn độc thân. Cung hoàng đạo này sẽ nhìn lại quá khứ tươi đẹp khi chưa có nửa kia rồi từ đó nhận ra rằng, một mình họ cũng có thể tận hưởng cuộc sống hiện tại. Sự mạnh mẽ chính là chìa khóa quan trọng nhất giúp Kim Ngưu ổn định tâm lý bản thân. 

3. Song Tử

Với Song Tử, bạn bè chính là liều thuốc giúp họ vượt qua nỗi đau sau mỗi cuộc tình tan vỡ nhanh chóng nhất. Bởi những người bạn của cung hoàng đạo nào sẽ luôn biết cách giúp họ nhìn ra giá trị đặc biệt của bản thân và ổn định lại tinh thần. 

4. Cự Giải

Sau mỗi cuộc tình tan vỡ, Cự Giải cần khoảng không gian cho riêng mình và suy nghĩ về những chuyện đã qua. Những lúc như vậy, việc ở cùng bạn bè hay chốn đông người sẽ chỉ khiến cung hoàng đạo này cảm thấy tồi tệ hơn. Khoảng thời gian lặng chính là liều thuốc tốt nhất giúp Cự Giải vượt qua nỗi buồn và trở nên mạnh mẽ hơn. 

5. Sư Tử

Là một cung hoàng đạo luôn biết cách thu hút sự chú ý của những người xung quanh, Sư Tử có thể bước vào một mối quan hệ mới ngay sau chia tay. Có rất nhiều người chờ đợi và mong muốn được mang lại niềm vui, hạnh phúc cho cung hoàng đạo này bởi vẻ đẹp tính cách trong con người họ. 

Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua nỗi đau khi tình yêu tan vỡ - 1

6. Xử Nữ

Là cung hoàng đạo sống thực tế, Xử Nữ luôn tin rằng thời điểm mối quan hệ kết thúc cũng đồng nghĩa với việc họ xứng đáng với một nửa tốt hơn. Thực vậy, Xử Nữ rất yêu bản thân và họ sẽ chẳng bao giờ cảm thấy dằn vặt về chuyện tình cảm trong quá khứ. Cung hoàng đạo này luôn sẵn sàng chào đón một mối quan hệ hạnh phúc hơn sau đó. 

7. Thiên Bình

Khi chuyện tình cảm không được thuận lợi, Thiên Bình sẵn sàng sống cùng những nỗi buồn và tổn thương mỗi ngày. Cung hoàng đạo này cần rất nhiều thời gian để quên đi người cũ, nhưng họ vẫn sẽ sống cuộc sống hiện tại. Thiên Bình vẫn sẽ gặp gỡ bạn bè, làm việc cho tới khi có thể vượt qua mọi chuyện.  

8. Bò Cạp

Có thể nói Bò Cạp sẽ khó mà tiến tới một mối quan hệ với người mới khi cung hoàng đạo này có thói quen quay lại gặp gỡ người cũ. Tuy nhiên, là một cung hoàng đạo luôn biết cách thu hút mọi người, việc quen với một người mới sẽ không phải việc quá khó đối với Bò Cạp. 

9. Nhân Mã

Khi cuộc tình tan vỡ, Nhân Mã sẽ chọn cách bỏ trốn khỏi tất cả mọi người. Cung hoàng đạo này biến mất khỏi mạng xã hội hay thậm chí là đi du lịch thật xa để né tránh những điều có thể gợi nhớ về người tình cũ của họ. Cho đến khi có thể quên hết mọi chuyện thì Nhân Mã mới có thể sống cuộc sống của chính mình. 

Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua nỗi đau khi tình yêu tan vỡ - 2

10. Ma Kết

Để quên đi tổn thương từ cuộc tình tan vỡ, Ma Kết sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và những người thực sự cần sự giúp đỡ của họ. Cung hoàng đạo này sẵn sàng tham gia các hoạt động tình nguyện hay từ thiện để sớm quên đi nỗi đau. 

11. Bảo Bình

Những hoạt động nghệ thuật sẽ giúp Bảo Bình sớm vượt qua nỗi buồn của cuộc tình tan vỡ. Cung hoàng đạo này thường đắm mình trong việc viết lách, nghe nhạc hay vẽ tranh bởi họ sẽ gửi gắm tâm tư của mình vào đó. Không chỉ vậy, Bảo Bình cũng sẽ suy ngẫm về những chuyện đã qua và chờ đợi một điều mới mẻ hơn. 

12. Song Ngư

Song Ngư sẽ tận hưởng cảm giác tự do mặc cho nỗi buồn của một trái tim tan vỡ. Cung hoàng đạo này thường nghĩ tới việc không phải lo lắng, quan tâm hay suy nghĩ cho một ai đó để tiếp tục sống cuộc sống của riêng mình. 

Hảo Nguyễn (theo T.M.J)

Tin bài liên quan