Cùng xem ngày sinh may mắn của tuổi Hợi – Mão – Mùi

Đây là những con giáp có tinh thần hợp tác, lịch thiệp, ngoại giao tốt. Họ có xu hướng nhạy cảm, dễ thông cảm, sống chan hòa, thích giao lưu và thân mật. Họ không phải là người liều lĩnh, cuồng nhiệt hoặc xảo trá. Họ mang đến sự dịu dàng, ân cần, chăm sóc. Bạn có biết ngày nào là ngày may mắn của Hợi, Mão, Mùi không? Hãy cùng chúng tôi xem thông tin sau đây:

1. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Hợi – tuổi Lợn

Ngày may mắn: ngày 17 và 24 của tháng bất kỳ theo âm lịch.

Sinh vào ngày 17:

Mọi người sinh ngày 17 năm Hợi sẽ hơn những người bình thường về trí thông minh và lòng can đảm; do đó họ sẽ được hưởng danh tiếng, quyền quý, thêm vào đó là sự uy tín trong xã hội.

Sinh vào ngày 24:

Những người sinh vào ngày 24 của tháng trong năm Hợi đều đều là người tốt và có năng lực chuyên môn; do đó họ được tôn trọng bởi những người từ mọi tầng lớp xã hội, và tiếp đến là họ sẽ đạt được cả danh tiếng và sự giàu có.

2. Ngày may mắn cho những người sinh trong năm Mão – Tuổi Mèo

Ngày may mắn: ngày 26, 27 và 29 của bất kỳ tháng âm lịch.

Sinh vào ngày  26:

Người sinh vào ngày 26 trong năm Mão đều thông minh và được tôn trọng. Kỹ năng chuyên môn của họ mang lại cho họ địa vị xã hội và thu nhập cao, và họ sẽ sống một cuộc sống trường thọ yên bình.

Sinh vào ngày  27:

Người sinh vào ngày 27 trong năm Mão đều thông minh và thích học. Họ sẽ mang lại vinh dự cho tổ tiên, dòng họ, và sẽ có cuộc sống giàu có và có cuộc hôn nhan viên mãn.

Sinh vào ngày  29:

Những người sinh vào ngày 29 trong năm Mão đều may mắn. Đàn ông rất thịnh vượng trong kinh doanh. Còn phụ nữ thì thông minh và tốt bụng, và họ là người vợ đảm đang giỏi việc nước, đảm việc nhà.

3. Ngày may mắn cho những người sinh năm Mùi – Tuổi Dê

Ngày may mắn: ngày 7 và ngày 30 của tháng bất kỳ âm lịch.

Sinh vào ngày  7:

Những người sinh vào ngày mồng 7 của tháng trong năm Mùi đều ngoan ngoãn và khoan dung, và sống hoà đồng với hàng xóm và đồng nghiệp. Họ cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sinh vào ngày  30:

Người sinh vào ngày cuối cùng (ngày 30) của tháng trong năm Mùi đều may mắn, rất tài năng và dễ thành công trong cuộc sống.

Xem: Đổi âm lịch và dương lịch

Tin bài liên quan