Cùng xem ngày sinh may mắn của tuổi Tỵ - Dậu – Sửu

Đây là những con giáp thích suy tư, nhìn xa trông rộng và thực dụng. Họ sống có mục đích, tự tin, cương quyết, kiên trì, không dao động, có cá tính mạnh mẽ và những khả năng phi thường. Vậy ngày sinh máy mắn của Tỵ, Dậu, Sửu là những ngày nào? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Tỵ - Tuổi Rắn

Ngày may mắn: ngày 1 và ngày 23 của tháng bất kỳ theo Lịch âm.

Sinh vào ngày 1:

Những người sinh vào ngày 1 của tháng trong năm Tỵ có nhiều sự kiện hạnh phúc hơn trong cuộc sống của họ và mọi thứ diễn ra tốt đẹp trên đường đời.

Sinh vào ngày 23:

Người sinh vào ngày 23 của tháng năm Tỵ sẽ nổi trội hơn cả về lòng dũng cảm và trí tuệ. Họ được tôn trọng và có một sự nghiệp trơn tru, cùng với cuộc hôn nhân hài hòa, viên mãn.

2. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Dậu – Tuổi Gà

Ngày may mắn: ngày 4 và ngày 26 của tháng bất kỳ theo âm lịch.

Sinh vào ngày 4:

Những người sinh ra vào ngày 4 của tháng năm Dậu là người thẳng thắn và trung thực trong cuộc sống. Họ sẽ có một danh tiếng thời tuổi trẻ, và họ sẽ có một cuộc sống giàu có và an nhàn trong độ tuổi trung niên.

Sinh vào ngày 26:

Những người sinh vào ngày 26 của tháng năm Dậu có một món quà để kinh doanh, và họ sẽ không bao giờ lo lắng về cái ăn và cái mặc trong suốt cuộc đời của họ do tài sản thường tìm đường đến với họ.

3. Những ngày may mắn cho những người sinh năm Sửu – Tuổi Trâu

Ngày may mắn: ngày 13 và ngày 27 của tháng bất kỳ theo Lịch âm.

Sinh vào ngày 13:

Những người sinh vào ngày 13 của bất kỳ tháng trong năm Sửu đầy hứa hẹn và rất được tôn trọng. Họ và con cái của họ sẽ không phải lo lắng về cái ăn và cái mặc. Khi họ đang gặp rắc rối, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các bạn bè hoặc các quý nhân khác.

Sinh vào ngày  27:

Mọi người sinh vào ngày 27 năm Sửu đều rất may mắn. Đàn ông là người thẳng thắn, trung thực và hào phóng, sẵn sàng làm điều gì đó mà không nề hà bất chấp những khó khăn và cản trở. Họ có xu hướng trơt thành người giàu và có một người vợ tốt. Còn phụ nữ thì thông minh và thanh lịch, và có một cuộc sống hạnh phúc và bền lâu.

 

Xem: Đổi âm lịch và dương lịch

Tin bài liên quan