Điểm danh 5 cung Hoàng đạo dễ bị “lừa tình”

Thiên Bình thường tỏ ra là mình thông minh, thế nhưng trên thực tế, cung Hoàng đạo này rất dễ bị lừa, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Thật đáng ngạc nhiên khi Song Tử thông minh, thích trêu trọc mọi người mà lại là người dễ bị “lừa tình”. Đây là cung Hoàng đạo thường chỉ thích đi lừa người khác chứ không bao giờ cho phép người khác đánh lừa mình. Thế nhưng, Song Tử quá tự tin nghĩ rằng mình có thể nhìn thấu được người khác mà quá “chủ quan khinh địch”, đến lúc nhận ra bị “lừa tình” thì cũng đã quá muộn. Hơn nữa, cung Hoàng đạo này chỉ cần vài lời nịnh nọt của đối phương là bắt đầu cảm thấy… nguôi nguôi.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử là người chú ý đến cảm xúc, đặc biệt là trong lần đầu tiên gặp mặt. Khi Sư Tử thấy ấn tượng tốt với một người, lúc này thậm chí họ còn không cần biết người ấy là người như thế nào, công việc ra sao, tính cách có điểm trừ nào lớn, có tử tế hay không, những điều đó, Sư Tử thường chẳng mấy bận tâm, cứ lao vào tình yêu mà không đề phòng gì. Chính vì vậy mà cung Hoàng đạo này thường dễ bị người khác “lừa tình”.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình thường tỏ ra là mình thông minh, thế nhưng trên thực tế, cung Hoàng đạo này rất dễ bị lừa, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Với những người Thiên Bình thích, bất kể người đó nói gì, hứa hẹn gì thì Thiên Bình cũng đều tin hết, tin vô điều kiện. Bước vào tình yêu, Thiên Bình thường chìm đắm trong mật ngọt của ái tình, cho đến lúc phát hiện ra mình bị “lừa tình” mới thực sự thoát khỏi cơn mê.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã là người đáng yêu và cởi mở trong mọi chuyện. Đây cũng là cung Hoàng đạo hết sức cả tin và ngây thơ, nên rất dễ bị “lừa tình”. Khi gặp người khác giới, Nhân Mã tỏ ra vô cùng bối rối, nhất là với người mà mình “thầm thương trộm nhớ”. Nếu đứng ngoài, Nhân Mã sẽ vô cùng tỉnh táo và sáng suốt, thế nhưng khi bước vào tình yêu, Nhân Mã càng bị chìm đắm sâu hơn và khó thoát ra.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư tin vào trực giác và những gì mình nhìn thấy, vì vậy những gì nửa kia đối xử với Song Ngư, họ đều tin tưởng tuyệt đối. Song Ngư sẽ không bao giờ tin những lời khen ngợi, những lời yêu thương, những cử chỉ quan tâm, chăm sóc của đối phương chỉ giống như là một… thói quen. Cứ mù quáng mà yêu, nên Song Ngư rất dễ bị lừa tình.

Tin bài liên quan