Điểm danh 5 cung hoàng đạo 'mồm miệng đỡ tay chân'

Các cung hoàng đạo này có một điểm chung đó là hoạt ngôn, khả năng giao tiếp, lập luận hơn người và đây là điểm cộng rất lớn cho họ trong mọi mặt cuộc sống. 

Song Tử

Các Song Tử vốn nổi tiếng mồm miệng nhanh nhạy, chẳng có gì là họ không thể dùng lời lẽ lý giải hợp lý được. Trước mỗi biến cố, Song Tử sẽ luôn phát ngôn trước để có lợi cho tình hình của bản thân nhất, rồi mới suy nghĩ để đưa ra quyết định hành động như thế nào. Nếu có lỡ làm gì đó sai, cái miệng của Song Tử sẽ là phương án cứu nguy tốt nhất khi dùng lý luận để lấp liếm vào những khiếm khuyết của mình.

Thiên Bình

Nếu vô tình rơi vào một cuộc tranh cãi với Thiên Bình, có lẽ bạn sẽ ước rằng mình chưa từng khởi đầu cuộc tranh luận đó. Đó sẽ là câu chuyện kéo dài cả thế kỷ, nơi bạn bị dẫn dắt từ đúng thành sai, từ sai thành đúng, hoàn toàn theo ý của Thiên Bình mà không hề hay biết. Đến khi ngã ngũ, về nhà, bạn mới giật mình hiểu ra mình vừa bị dắt mũi, và đáng lẽ lúc đó bạn đã có thể lập luận thế này hay thế kia. Đây cũng là bí kíp giúp Thiên Bình luôn được lòng mọi người, đặc biệt là các bậc bề trên vì sự hoạt ngôn, nhanh trí của mình.

diem danh 5 cung hoang dao mom mieng do tay chan
 

Bảo Bình

Nằm trong số những cung thông minh nhất trong vòng tròn hoàng đạo, Bảo Bình luôn có đầy đủ lý lẽ để thuyết phục mọi người tin rằng việc họ muốn làm là chân lý. Họ có khả năng lập luận khá thuyết phục, dù những luận điểm đưa ra không phải lúc nào cũng thật sự hợp tình hợp lý nhưng người khác vẫn phải gật đầu công nhận là cách trình bày vấn đề của Bảo Bình rất vĩ mô và mang tầm chiến lược. Với tài diễn thuyết và sự nhanh trí của mình, Bảo Bình luôn giành được các ưu thế nhất định trong công việc cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống.

diem danh 5 cung hoang dao mom mieng do tay chan
 

Song Ngư

Song Ngư sở hữu một chất giọng ngọt như mía lùi và cách ăn nói khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Bạn sẽ rất khó để ghét bỏ một Song Ngư, thay vào đó, sự đường mật của cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng khiến bạn muốn thiên vị các Song Ngư đôi chút. Thế nên, trong một môi trường mới, dù không làm gì mấy, các Song Ngư vẫn luôn dễ được yêu quý và ít bị đề phòng hơn các cung hoàng đạo khác. Lợi thế này khiến các bạn Song Ngư nói gì, làm gì cũng được ưu tiên vài phần.

diem danh 5 cung hoang dao mom mieng do tay chan
 

Xử Nữ

Xử Nữ vốn cẩn thận và luôn chuẩn bị kỹ lượng cho mọi đường đi nước bước của mình, ngay cả chuyện cần nói gì với ai như thế nào thậm chí cũng sẽ được soạn thảo thành văn bản và tập dượt lại nhiều lần trước khi hành động.

Sở hữu tài quan sát tinh tế, Xử Nữ luôn chiếm ưu thế trong các cuộc trò chuyện, đàm phán khi nắm bắt nhanh chóng hành vi của người đối diện, đồng thời ngay lập tức có những phân tích của riêng mình. Đây cũng là bí kíp đóng góp khá nhiều vào thành công của các bạn Xử Nữ khi trưởng thành.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan