Những cung Hoàng đạo thời trẻ chơi bời nhưng khi trưởng thành lại chín chắn, biết tập trung làm giàu, cuộc đời rực rỡ

Những cung Hoàng đạo này thời trẻ ham chơi nhưng một khi trưởng thành và xác định được mục tiêu sống thì không ai có thể đuổi kịp họ.

1. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Điểm yếu của Xử Nữ là không làm việc đến nơi đến chốn, dễ chán đến nỗi bị chê là "nửa mùa". Ngoài ra, Xử Nữ còn rất nuông chiều cảm xúc bản thân, có thể lao vào cuộc vui bất tận mà không quan tâm đến hậu quả. Đó chính là sự "điên rồ" của Xử Nữ, lúc nào cũng hồn nhiên, ngây thơ như một đứa trẻ.

Chính vì tâm lý ấy mà Xử Nữ đã vấp ngã nhiều lần, cho đến họ không dám đối mặt với mọi thứ vì sợ thất bại. Nhưng dù sao đi nữa, Xử Nữ cũng là người lý trí, họ sẽ sớm nhận ra chân lý và nỗ lực để thay đổi bản thân. Khi cung Hoàng đạo này quyết định đứng dậy thì số phận sẽ không bao giờ cho họ gục ngã một lần nào nữa. Thất bại trong quá khứ đã tôi luyện Xử Nữ trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn từng ngày. Họ bắt đầu sống có trách nhiệm, cẩn thận hơn, dần dần cải thiện bản thân, được đánh giá là sở hữu IQ và EQ đều cao. Nhờ đó mà từng bước Xử Nữ đạt đến đỉnh cao danh vọng, hoàn toàn "lột xác" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

2. Cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Thời cắp sách đến trường, thành tích học tập của Bọ Cạp không quá nổi bật. Họ thích chìm đắm trong thế giới riêng thay vì dành thời gian cho các bộ môn mà mình không hứng thú. Dù vậy, Bọ Cạp được thiên phú cho một trí óc thông minh và đầy mưu lược. Họ sử dụng đầu óc của mình để giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và hiệu quả, cốt để tiết kiệm thời gian dành cho bản thân mình. 

Nhờ tập trung phát triển bản thân nên Bọ Cạp đã sớm biết bản thân họ thích gì và đâu là thế mạnh của mình. Vậy nên khi trưởng thành, họ sẽ nhanh chóng vạch ra định hướng tương lai cho bản thân rồi cứ thế tiến về phía trước như những gì mình đã định sẵn. Sự tham vọng sẽ trở thành động lực thôi thúc Bọ Cạp tiến về phía trước và với tất cả những gì có được trong tay, từ kiến thức, kinh nghiệm đến trí tuệ, sớm hay muộn cung Hoàng đạo này cũng gặt hái được thành công vang dội hơn bất kỳ ai khác.

3. Cung Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thuở thiếu thời, Nhân Mã nổi tiếng ham chơi, không có hứng thú với chuyện học hành bị họ cho là khô khan. Nhân Mã sống bản năng, ít bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, thích ra ngoài khám phá thế giới rộng lớn hơn là ngồi lì một chỗ. Vậy nên so với bạn bè đồng trang lứa, Nhân Mã dù không được đánh giá cao về điểm số nhưng trải nghiệm của họ lại vượt trội hơn hẳn và đó chính là yếu tố quyết định sự thành công sau này của cung Hoàng đạo này.

Dù ham chơi có tiếng nhưng Nhân Mã lại là người rất có trách nhiệm với bản thân, biết khi nào nên tạm gác lại các cuộc vui và xác định mục tiêu sống. Lúc đó, Nhân Mã sẽ cố gắng hết sức mà theo đuổi những gì bản thân đã đặt ra, không cho phép mình bị bất kỳ thử thách nào đánh gục. Những trải nghiệm và các mối quan hệ xã hội rộng lớn của Nhân Mã lúc này sẽ phát huy tác dụng tối đa, mang đến cho họ nhiều cơ hội cũng như giúp họ vượt qua được nhiều khó khăn. Nhân Mã được đánh giá là người thông minh, học 1 hiểu 10 nên việc cung Hoàng đạo này trở thành người nổi bật trong lĩnh vực chuyên môn mà họ đã chọn không có gì khó hiểu. Trong quá trình chinh phục đỉnh vinh quang, Nhân Mã cũng không quên dành thời gian để tận hưởng thành quả mình làm ra. Mang một tâm thế thoải mái, lạc quan đối mặt với mọi thứ nên cuộc đời Nhân Mã lúc nào cũng như nở hoa, áp lực có nhưng không thiếu niềm vui.

4. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Song Ngư sở hữu một tâm hồn nhạy cảm nhưng lại là người hướng ngoại thích kết bạn với nhiều người dù điều này có thể khiến họ đứng trước nguy cơ nhận về nhiều tổn thương. Thời trẻ, Song Ngư rất năng nổ, không ngại thể hiện bản thân giữa đám đông. Vậy nhưng, càng lớn thì nét tính cách này được họ tiết chế tối đa, họ trở nên trầm tính và ít nói hơn hẳn. Sự thay đổi này có liên quan đến những trải nghiệm và tâm lý của Song Ngư, họ nhận ra rằng mình phải sống chậm lại, tập quan sát để thấu hiểu mọi khía cạnh của vấn đề. Từ đó, Song Ngư bắt đầu cẩn trọng hơn với tất cả mọi thứ.

Sự thay đổi ấy khiến Song Ngư như trở thành một con người khác nhưng đồng thời lại giúp họ gặt hái được nhiều thành công hơn. Song Ngư không còn buồn phiền vì những chuyện nhỏ nhặt mà dùng thời gian ấy để học hỏi về thế giới này. Vốn sống và kiến thức của họ nhờ đó mà ngày một mở rộng. Không phải khi không mà người ta đánh giá Song Ngư là người kiếm tiền giỏi nhất nhì 12 cung Hoàng đạo. Song Ngư giỏi tính toán và hoạch định kế hoạch rõ ràng, lại còn biết tiến lùi đúng lúc nên cực kỳ hợp với công việc kinh doanh, nhu cương đúng lúc. Chính vì lẽ đó mà Song Ngư thường trở nên giàu có một cách bất ngờ khiến người xung quanh tròn xoe mắt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan