Vì sao 12 cung hoàng đạo hay để lỡ mất tình yêu?

Với nét cá tính và quan điểm riêng, mỗi chòm sao đều có những điểm yếu khiến họ chẳng thể tìm được tình yêu cho riêng mình. 

1. Bạch Dương

Lý do khiến Bạch Dương dễ dàng đánh mất đi tình yêu chính là họ quá nóng vội trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này luôn muốn biết điều gì có thể xảy ra giữa hai người. Họ nóng vội và ghét sự ngượng ngùng và không rõ ràng trong quãng thời gian tán tỉnh hay tìm hiểu. Vậy nên, Bạch Dương có thể khiến đối phương hoảng sợ và rời đi hay thậm chí chính cung hoàng đạo này sẽ bỏ cuộc trước khi tình yêu của họ tiến triển tốt hơn. Việc vun đắp tình cảm cần thời gian, Bạch Dương cần kiên trì và tin vào những tiến triển tự nhiên của một mối quan hệ để có thể tìm thấy hạnh phúc trong tình yêu. 

2. Kim Ngưu 

Là một cung hoàng đạo vô cùng bướng bỉnh, Kim Ngưu thường đánh mất tình yêu của mình khi họ không chịu thỏa hiệp trước đối phương. Khi mâu thuẫn xảy ra, Kim Ngưu sẽ chỉ nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của mình và thiếu sự cảm thông với nửa còn lại. Họ sẽ không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu xem người mình yêu đang cảm nhận như thế nào. Đó chính là lý do mà cung hoàng đạo này thường làm tổn thương người mình yêu khi nửa còn lại luôn cảm thấy không được lắng nghe hay trân trọng. Vậy nên, để có một tình yêu đẹp, Kim Ngưu cần giảm bớt cái tôi và sự cứng nhắc của mình cũng như học cách nhìn nhận mọi chuyện từ nhiều khía cạnh khác nhau. 

3. Song Tử

Luôn tìm kiếm một người tốt hơn chính là lý do khiến Song Tử đẩy người mình yêu ra xa. Là cung hoàng đạo ghét sự ràng buộc, Song Tử thường cảm thấy khó khăn khi phải gắn bó với một người, nhất là khi họ luôn cho rằng có những lựa chọn tốt hơn ngoài kia. Đôi khi những mối quan hệ chính thức cùng những quy tắc ngầm cũng sẽ mang lại nhiều điều thú vị. Vậy nên, Song Tử cần học cách tập trung và toàn tâm toàn ý với nửa hiện tại của mình. 

4. Cự Giải 

Là cung hoàng đạo theo chủ nghĩa hoàn hảo, Cự Giải thường thấy bản thân mình chưa đủ tốt để có thể nhận được tình yêu của mọi người. Đó là lý do mà họ luôn đẩy đối phương xa ra. Luôn bận tâm tới những thiếu sót và lỗi lầm của mình khiến Cự Giải thường xuyên cảm thấy mình không xứng đáng với tình cảm của nửa kia. Vậy nên, cung hoàng đạo này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân dù đó là một công việc mới hay thay đổi về ngoại hình. Tuy nhiên, không ai trong chúng ta là hoàn hảo cả, mọi người sẽ yêu con người hiện tại của Cự Giải chứ không phải người họ sẽ trở thành trong tương lai. Hãy mở lòng mình để cảm nhận tình yêu đẹp như thế nào Cự Giải nhé. 

5. Sư Tử 

Là cung hoàng đạo ghét sự ràng buộc và hiểu điều mình mong muốn, Sư Tử thường đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn khi hẹn hò. Điều đó khiến họ sẵn sàng rời bỏ những người không phù hợp với bản thân cũng như tìm kiếm những người tốt hơn. Như một thói quen, cung hoàng đạo này thường chọn lựa kỹ lưỡng trước khi quyết định hẹn hò với một ai đó. Tuy nhiên, Sư Tử lại quá để ý tới những điểm chưa tốt của đối phương mà không thấy được rằng nửa kia đã yêu mình bằng tất cả những gì họ có.  Đây chính là lý do khiến Sư Tử đẩy những người yêu thương mình ra xa và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa đích thực.

Lý do nào khiến 12 cung hoàng đạo để lỡ mất tình yêu? - 1

6. Xử Nữ 

Xử Nữ thường đẩy người yêu thương mình ra xa khi họ luôn chú ý tới từng lỗi sai nhỏ nhặt nhất. Thay vì nhìn vào bức tranh toàn cảnh trong việc xây dựng mối quan hệ của hai người, cung hoàng đạo này thường dễ dàng tìm ra và cảm thấy khó chịu với những điểm chưa tốt của đối phương trong từng lời nói hay hành động. Tuy nhiên, để tìm được tình yêu của mình, Xử Nữ cần học cách bỏ qua những lỗi sai ngớ ngẩn khó tránh khỏi để vun đắp tình cảm của mình. 

7. Thiên Bình 

Có thể nói, từng bị tổn thương ở trong quá khứ khiến Thiên Bình thường đẩy những người yêu thương mình ra xa. Thực vậy, cung hoàng đạo này khó mà quên đi được những nỗi đau mà mình phải chịu trong những mối quan hệ trước để có thể mở lòng với một người mới. Sự ám ảnh và sợ bị tổn thương khiến Thiên Bình phớt lờ những người có ý định thân thiết và muốn tiến xa hơn với họ. Tuy nhiên, sự đau khổ là một phần không thể thiếu trong hành trình tìm ra tình yêu đích thực, vậy nên Bảo Bình cần học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân và bắt đầu một mối quan hệ mới. 

8. Bò Cạp 

Bò Cạp thường khó thường khó mở lòng trong tình yêu khi cung hoàng đạo này khá đa nghi và dễ mất niềm tin vào mọi người. Vậy nên, đôi khi họ cảm thấy tình yêu quá ngắn ngủi dù cho nó có ngọt ngào thế nào. Tuy nhiên, những vấp ngã trong chuyện tình cảm sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, hãy mở lòng mình hơn nhé!

9. Nhân Mã 

Nhân Mã thường phạm phải sai lầm rất lớn trong tình yêu khi họ luôn cố gắng vẽ ra hình mẫu vô cùng lý tưởng về đối phương. Cung hoàng đạo này dễ dàng chán nản khi phát hiện ra những lỗi sai hay điểm thiếu hoàn thiện của người mình yêu. Tuy nhiên, không ai trong chúng ta là hoàn hảo cả, vậy nên để tìm được một tình yêu đẹp, Nhân Mã cần biết cách trân trọng con người thực của nửa còn lại ngay cả những khuyết điểm của họ.

Lý do nào khiến 12 cung hoàng đạo để lỡ mất tình yêu? - 2

10. Ma Kết 

Ma Kết thường đẩy những người yêu thương mình ra xa khi cung hoàng đạo này không muốn dành thời gian trong việc xây dựng mối quan hệ hai người. Là người đam mê công việc, họ luôn cảm thấy quá bận rộn để tìm hiểu ai đó. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cần học được cách cân bằng cũng như dành thời gian cho chuyện tình cảm để tìm được nửa còn lại của mình.

11. Bảo Bình

Bảo Bình thường đẩy tình yêu của mình xa ra khi họ luôn muốn giấu đi cảm xúc của mình trước đối phương. Cung hoàng đạo này không thích nói ra những điều mình suy nghĩ và thường hoảng loạn một mình. Bảo Bình thường cảm thấy không thoải mái khi phải chia sẻ nỗi sợ hãi và bất an với nửa kia. Tuy nhiên, thói quen này lại vô tình khiến mối quan hệ của bạn không thể bền chặt khi thiếu đi sự cảm thông.  

12. Song Ngư

Song Ngư thường cảm thấy bế tắc trong tình yêu khi học đặt ra những kỳ vọng thiếu thực tế trong mối quan hệ giữa hai người. Với cung hoàng đạo này, họ luôn mong muốn một tình yêu chỉ có những lời nói và cử chỉ yêu thương, ngọt ngào. Những bất đồng hay tranh cãi xảy ra sẽ khiến họ đến đến quyết định chia tay đối phương. Tuy nhiên, chính những sóng gió mới làm tình yêu của bạn trở thâm thắm thiết và sâu đậm hơn. Vậy nên, hãy chiến đấu hết mình vì đối phương bạn nhé. 

Hảo Nguyễn

Tin bài liên quan