Xem tử vi ngày 01/7/2019 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày là một phần thuộc tử vi của mỗi người. Xem tử vi hàng ngày giúp bạn biết được tử vi ngày hôm nay tốt xấu thế nào với tuổi của mình. Ngoài ra, xem tử vi ngày mới cũng giúp bạn biết mình nên và không nên làm gì trong ngày, vận hạn, tài lộc có thể tới với bạn trong ngày hôm nay.

Tử Vi Bạch Dương

Công việc ngày hôm nay không như ý với Bạch Dương. Cuối tuần lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn đang phải đối mặt với một loạt sai sót trong quá trình làm việc. Đây đều là lỗi lầm ở phía bạn nên bạn không thể chối cãi. 

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng quá nhiều nên tâm lý của Bạch Dương hôm nay thực sự bất an. Bạch Dương dường như không muốn làm việc gì hết. Thay vì ngồi đó than vãn thì Bạch Dương nên hoàn thành công việc thật nhanh để nghỉ ngơi. 

Con số may mắn : 65 , 62 , 87

Tử Vi Song Tử

Song Tử sẽ có một ngày Thứ Hai không may mắn khi gặp phải cả tá trục trặc về công việc. Song Tử còn bị sếp quở trách vì đang làm việc ngược lại định hướng của sếp giao.

Tình yêu cũng không như ý, gia đình mâu thuẫn có lẽ là lý do khiến bạn mệt mỏi như vậy đó. Cố gắng lên nhé Song Tử.

Con số may mắn : 25 , 1 , 3

Tử Vi Cự Giải

Thứ Hai là một ngày năng suất trong công việc của Cự Giải, đặc biệt là về lĩnh vực tài chính kinh doanh. Cự Giải hôm nay thực sự làm việc không biết mệt mỏi và mang lại nhiều thành tích đáng kinh ngạc.

Ghen tuông đôi khi là gia vị của tình yêu nhưng nếu ghen quá thì thật không tốt chút nào. Cự Giải và người ấy nên nỏi chuyện thẳng thắn với nhau tránh những xung đột trong tình cảm. 

Con số may mắn : 7 , 28 , 41

Tử Vi Kim Ngưu

Công việc của Kim Ngưu ngày 01/07/2019 sẽ không được thuận cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ quyết tâm.

Đừng bao giờ so sánh bản thân với người khác bởi cái họ thể hiện ra chỉ là sự hoành tráng phía trước chứ không phải là tiếng thở dài đằng sau. Có thể bạn ghe tỵ khi thấy họ nhiều tiền nhưng biết đâu họ lại ngưỡng mộ bạn có thể ngủ một giấc êm ái tới tận hôm sau.

Con số may mắn : 61 , 84 , 24

Tử Vi Thiên Yết

Ngày 01/07/2019 sẽ là thời gian tuyệt vời cho Thiên Yết tiếp tục gây dựng những bước đi vững vàng trên con đường đã chọn. Những việc ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay, nếu có cũng sẽ là những điều bất ngờ khiến bạn vui vẻ.

Nếu hôm nay Thiên Yết cảm thấy sức khỏe không tốt thì nên tạm thời gác qua công việc và nghỉ ngơi nhé.

Con số may mắn : 33 , 66 , 99

Tử Vi Xử Nữ

Xử Nữ có một ngày Thứ Hai vui vẻ khi công việc tiến triển rõ rệt. Cơ hội thăng chức đang ở ngay trước mắt rồi, tiếp tục nỗ lực Xử Nữ nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm. 

Con số may mắn : 95 , 91 , 59

Tử Vi Thiên Bình

Hôm nay ngày 01/07/2019 Thiên Bình nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, Thiên Bình hôm nay nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Con số may mắn : 96 , 84 , 24

Tử Vi Sư Tử

Sư Tử hôm nay ngày 01/07/2019 nên suy nghĩ thấu đáo hơn trong chuyện tình cảm. Tình yêu không thể lúc nào cũng ở một phía, nếu bạn đã bày tỏ hết tình cảm mà người ấy không rung động thì đã đến lúc phải buông tay. 

Tối nay nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, trò chuyện và ăn những món thật ngon. Tài chính rủng rỉnh nên bạn không cần quá chi ly, cứ thoải mái để quên đi những muộn phiền, áp lực trong cuộc sống.

Con số may mắn : 34 , 37 , 74

Tử Vi Ma Kết

Thứ Hai ngày 01/07/2019 này, công việc Ma Kết cũng đang tiến triển rất tốt, bởi Ma Kết không có qua nhiều tham vọng, bạn làm việc chỉ vì đam mê, muốn làm mọi việc tốt nhất có thể, chỉ đơn giản là không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên không tốt trong Thứ Hai này, bạn có những xung đột với người mình yêu, khi mà một bên muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc, trong khi bên kia lại quá lí trí mà từ chối. Chẳng có gì quá bất ngờ bởi bạn vốn là người sống thiên về tình cảm hơn lí trí.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ đã giảm hơn so với các ngày trước đó nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn nhiều.

Con số may mắn : 51 , 6 , 30

Tử Vi Bảo Bình

Chuyện tình cảm như ý khiến Bảo Bình hôm nay vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bảo Bình đang sống những ngày tháng viên mãn nên cần phải trân trọng thêm

Sự nghiêp công danh của Bảo Bình đang có nhiều cơ hội thăng tiến nên phải nâng cao mối quan hệ cũng như cảnh giác những kẻ tiểu nhân bên cạnh mình nhé.

Con số may mắn : 54 , 18 , 36

Tử Vi Song Ngư

Người Song Ngư trong ngày Thứ Hai này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc. Song Ngư nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Tuy nhiên sự may mắn cũng có thể đi kèm với thử thách, khó khăn khi một vài người đồng nghiệp xung quanh tỏ thái độ ganh ghét, ghen tị và muốn cản trở bạn. Vì vậy bạn cần phải cẩn trọng trước khi làm bất cứ việc gì, tốt nhất là chỉ nên làm nhiệm vụ của mình thôi.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

Con số may mắn : 62 , 50 , 1

Tử Vi Nhân Mã

Hôm nay ngày 01/07/2019 sẽ là một ngày cực kỳ may mắn với Nhân Mã trong chuyện tình duyên, cơ hội tỏ tình với bạn đã đến nên hãy chớp lấy cơ hội này ngay nhé. Tình yêu chắc chắn sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm thú vị, nhiều niềm vui hơn. 

Công việc chưa được tốt cho lắm, điều quan trọng là phải học cách khiêm tốn và nâng cao khả năng của mình. Dù giỏi đến mấy cũng không nên tự kiêu, dễ khiến người khác khó chịu Nhân Mã nhé. 

Con số may mắn : 62 , 25 , 1

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan