Xem tử vi ngày 1/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 1 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 7-12 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 1 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 1-1-2020 - Âm lịch: ngày 7-12 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Bích - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh có đủ năng lực và sự ứng biến linh hoạt trước mọi tình huống có thể xảy đến bất ngờ. Thế nhưng, tính cách cố chấp và bảo thủ lại trở thành rào cản lớn khiến những người này khó chạm tới thành công hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Nhân duyên vượng giúp những người độc thân nhanh chóng tìm được một người tâm đầu ý hợp. Cuộc sống hôn nhân gia đình đã định sẽ luôn được hoà thuận, ấm êm.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Chất lượng cuộc sống của con giáp này được cải thiện đáng kể, đây cũng xem như là thành quả xứng đáng cho những công sức và sự nỗ lực bấy lâu.

* Lưu ý: Sự cố chấp, cứng đầu là nguyên nhân kiềm hãm mọi sự phát triển.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà con giáp này gặp nhiều may mắn trên con đường công danh bổng lộc. Cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp tin tưởng ủng hộ, người tuổi Sửu có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Người tuổi Sửu có xu hướng dành nhiều sự quan tâm và chia sẻ cho gia đình. Vì thế mà mọi hiểu lầm, mâu thuẫn cũng dễ dàng được người trong cuộc hoá giải cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Thu nhập chính tăng nhanh, nhưng con giáp này lại chi tiêu khá phung phí nên dễ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

* Lưu ý: Thay đổi thời tiết thất thường dễ khiến con giáp này mắc các bệnh vặt.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 6

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khả quan. Nếu con giáp này dám mạnh dạn bắt tay vào các lĩnh vực mới thì kết quả thu được sẽ vượt ngoài mong đợi. Ngoài sự hậu thuẫn của gia đình, tuổi Dần còn nhận được sự giúp đỡ lớn từ những người bạn, đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bởi một lý do không rõ mà bản mệnh bắt đầu cảm thấy chán nản, hời hợt với nửa kia. Người độc thân vẫn tiếp tục với cuộc sống một mình vì không có hứng thú yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến tốt đẹp. Nguồn thu nhập tăng đáng kể giúp tuổi Dần cải thiện được đáng kể tình hình hiện tại. Bản mệnh không còn bị gánh nặng cơm áo gạo tiền làm cho mệt mỏi, căng thẳng.

* Lưu ý: Đề phòng tai nạn liên quan tới các phương tiện giao thông.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 7

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Tuổi Mẹo có nhiều tham vọng trên bước đường công danh nhưng lại chưa có hướng đi đúng đắn. Đây là thời điểm mà những người này định vị tốt bản thân mình, cộng thêm sự dẫn đường chỉ lối từ quý nhân mà thu được thành quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Đào hoa vượng đem tới cho những người tuổi này nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Bản mệnh hoàn toàn có thể chinh phục được người trong lòng nhờ vào sự khôn khéo và tinh tế.

Tài vận: Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Khoản thu nhập được duy trì ổn định không giúp bản mệnh cải thiện được cuộc sống nhiều.

* Lưu ý: Điềm báo có tai nạn bất ngờ xảy đến với con giáp này hoặc các thành viên trong gia đình.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Điềm báo có hoạ thị phi, tranh chấp và các vấn đề liên quan tới luật pháp. Chính vì vậy, con giáp này cần phải hết sức thận trọng trước các quyết định quan trọng, ký kết hợp đồng hay chọn đối tác làm ăn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhân duyên vượng đem lại cho bản mệnh nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động tập thể để gia tăng cơ hội tìm được một nửa yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc không sáng rõ. Tuổi Thìn dễ gặp rắc rối liên quan tới ký kết giấy tờ và đầu tư sinh lợi gây thất thoát một khoản tiền không nhỏ.

* Lưu ý: Đề phòng kẻ tiểu nhân rình rập và phá hoại nỗ lực bấy lâu.

Màu sắc may mắn: Xanh

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 5

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Ngày tam hợp đem lại cho bản mệnh nhiều vận may trong chuyện kinh doanh, buôn bán. Con giáp này nên nhanh nhạy nắm bắt tốt thời cơ để gây ấn tượng trong mắt cấp trên, đây chính là nền tảng cho sự thăng tiến trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Bản mệnh nên tránh các quyết định quan trọng liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Tình yêu đôi lứa dễ gặp xung đột, người độc thân khó lòng tìm được một nửa phù hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập đến từ nhiều phía về cơ bản có thể giúp người tuổi Tỵ thoải mái hơn trong chi tiêu.

* Lưu ý: Tránh để sự nóng giận làm ảnh hưởng đến công việc và hoà khí gia đình.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Tuổi Ngọ phải một mình chiến đấu với những áp lực trong công việc lẫn các mối quan hệ phức tạp tại nơi làm việc. Đây sẽ là giai đoạn có nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần bản mệnh bình tĩnh và bản lĩnh hơn thì mọi chuyện sẽ lại ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, bất hoà. Người trong cuộc không muốn nhường nhịn đối phương mà chỉ muốn giành phần thắng về mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Điềm báo có thất thoát trong vấn đề tài chính, tuổi Ngọ nên cẩn trọng trước các quyết định quan trọng cũng như không được nhẹ dạ cả tin.

* Lưu ý: Mọi thứ tồi tệ nhất có thể sẽ cùng lúc tìm đến con giáp này, nhưng bản mệnh đừng để nó ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, tâm trạng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 6

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở báo hiệu có nhiều cơ hội để tuổi Mùi thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà bản mệnh không cần tiêu tốn quá nhiều công sức cũng hoàn thành được mục tiêu như mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Con giáp này cùng người thương trải qua những giây phút ấm êm, thuận hoà và ngọt ngào. Người độc thân dù chưa tìm được người ưng ý để kết đôi, song chỉ là do duyên phận chưa tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Công việc thuận lợi đem đến cho những người tuổi Mùi nguồn thu nhập ổn định. Bản mệnh lúc này có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

* Lưu ý: Cảm xúc thay đổi thất thường, cơn nóng giận vô cớ dễ khiến tuổi Mùi rơi vào các cuộc tranh cãi, xô xát gay gắt.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 17

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Mọi kế hoạch mà tuổi Thân thực hiện trong thời gian này đều thu được kết quả mỹ mãn. Quý nhân nâng đỡ mang đến cho bản mệnh vận may về cơ hội thăng tiến rất lớn, tuổi Thân hoàn toàn có thể mạnh dạn đề xuất các ý tưởng mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được như ý. Người độc thân có cơ hội thành đôi rất lớn với người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ. Cuộc sống hôn nhân gia đình viên mãn luôn là mơ ước của rất nhiều người.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Quý nhân xuất hiện đem đến cho người tuổi Thân nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tài chính, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống hiện tại.

* Lưu ý: Tình trạng sức khoẻ có chuyển biến xấu. Tuổi Thân nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và xây dựng chế độ ăn uống khoa học, đủ dinh dưỡng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 7

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra với ít nhiều thăng trầm. Khởi đầu thuận lợi không có nghĩa là cả quá trình sẽ được suôn sẻ, dễ dàng. Tuổi Dậu cần loại bỏ sự chủ quan và bảo thủ mới mong tránh được những sai lầm không mong muốn trong các quyết định quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rực rỡ. Đào hoa vượng đem lại cho con giáp này những cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa trong tình yêu. Người độc thân chỉ cần cởi mở hơn là có thể nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Bản mệnh gần như không có khoản thu nào trong ngày hôm nay do điềm báo có hoạ hao tài. Lại có thêm những khoản chi bất ngờ khiến người tuổi Dậu không kịp xoay sở khó khăn về tài chính.

* Lưu ý: Xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 6, 9

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở, con giáp này hoàn toàn có thể nắm bắt tốt thời cơ và biến ước mơ thành sự thật. Tài năng, bản lĩnh và sự cố gắng của bản mệnh được mọi người công nhận, dễ thăng quan tiến chức.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Đào hoa vượng giúp người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp. Cuộc sống hôn nhân hoà thuận, ấm êm luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập tăng nhanh chóng nhờ có quý nhân nâng đỡ. Nhưng bản mệnh cũng không nên chủ quan mà tiêu xài hoang phí.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ suy giảm. Tuổi Tuất nên dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng cần thiết.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 1, 3

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối thuận lợi. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc các kế hoạch sớm hơn tiến độ và được cấp trên tín nhiệm giao cho nhiều trọng trách mới. Điềm báo có kẻ tiểu nhân phá rối giữa chừng, nhưng bằng sự nhanh trí và khả năng ứng biến tốt mà mọi chuyện đều ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Cách thể hiện tình cảm lãng mạn và ngọt ngào giúp bản mệnh chiếm được cảm tình từ người ấy một cách dễ dàng.

Tài vận: Vận trình tài lộc không ngừng tăng tiến. Nguồn thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà còn từ các khoản thu ngoài luồng.

* Lưu ý: Làm việc quá sức dễ khiến tinh thần sa sút, tâm trạng thay đổi thất thường và sức khoẻ suy giảm trầm trọng.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 5

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan