Xem tử vi ngày 1/1/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 1 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối phức tạp. Các cuộc xung đột với đồng nghiệp ngày càng trở nên gay gắt hơn vì bất đồng quan điểm, lý tưởng. Tuy nhiên, mọi nguồn cơn áp lực đều do chòm sao này tự tạo ra cho mình mà ngay cả đến bạn cũng không hay biết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm long đong. Tính cách cứng đầu, bảo thủ không cho phép Bạch Dương nhún nhường trước nửa kia của mình. Người ấy cũng không thể lúc nào cũng bao dung cho sự nông nổi, bốc đồng của bạn nên dễ dẫn tới việc đường ai nấy đi.

Sức khoẻ: Việc sử dụng các thiết bị công nghệ điện tử liên tục dễ ảnh hưởng tới sự hoạt động của mắt cũng như các cơ quan bài tiết.

Tâm trạng: Tâm trạng phấn khích, mãnh liệt và không giữ được bình tĩnh.

Màu may mắn: Vàng

Con số may mắn: 8, 10

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông và suôn sẻ. Dường như sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chòm sao này đã đến lúc được đền đáp xứng đáng. Kim Ngưu đừng quá khắt khe với bản thân như trước, tâm tình thoải mái thì mới có cảm hứng làm việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Mối quan hệ hai người càng trở nên căng thẳng hơn và có nguy cơ rơi vào bế tắc vì cái tôi quá lớn không thể dung hoà lẫn nhau. Người độc thân nên tập trung xây dựng sự nghiệp và hãy để chuyện tình cảm thuận theo tự nhiên.

Sức khoẻ: Tâm trạng lo âu, buồn bã ảnh hưởng ít nhiều tới thể lực, tinh thần của bạn. Kim Ngưu hãy dành ra thời gian nghỉ ngơi khoa học, hợp lý để cải thiện vấn đề này.

Tâm trạng: Dễ mất bình tĩnh và hành động thiếu khôn ngoan.

Màu may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2, 11

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Công việc đang có chiều hướng tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn được đánh giá là biết cách ngoại giao và làm hài lòng đối tác làm ăn. Hơn nữa, những ý tưởng táo bạo xuất hiện bất ngờ đồng thời đem lại cho chòm sao này những cơ hội chuyển mình đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên xuống thất thường. Hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì những lý do không đáng. Song Tử không thể kiểm soát được bản tính nóng nảy, giận hờn vô cớ nên dễ có lời nói, hành động khiến đối phương đau lòng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tích cực, nhưng bạn đừng coi nhẹ việc thăm khám sức khoẻ theo định kỳ.

Tâm trạng: Song Tử rơi vào tình trạng căng thẳng, áp lực nặng nề.

Màu may mắn: Hồng

Con số may mắn: 5, 29

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Công việc gặp thách thức và bị cản trở. Tử vi phương Tây cho biết chòm sao này đang có xu hướng cực đoan trong quá trình nhìn nhận và đánh giá vấn đề. Cự Giải nên mở rộng tầm nhìn chiến lược, đồng thời tránh hành xử theo cảm tính để giảm các thiệt hại ngoài mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi cũng chẳng khá hơn là mấy. Tình yêu của chòm sao này với nửa kia ngay từ đầu đã không nhận được sự ủng độ từ người thân, bạn bè. Các cặp đôi vẫn cứ cố chấp với mối quan hệ hiện tại nhưng khó lòng vượt qua được rào chắn ngoại cảnh.

Sức khoẻ: Bạn nên dành thời gian buổi tối để ở nhà, ăn uống và nghỉ ngơi hoặc nghe nhạc, đọc truyện, dạo phố để giải toả căng thẳng.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ suy nghĩ tiêu cực và bi quan.

Màu may mắn: Tím

Con số may mắn: 8, 19

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc tiến triển tốt đẹp và đem lại cho chòm sao này không ít thành tựu đáng kể. Thái độ điềm tĩnh, tinh thần trách nhiệm và sự kiên nhẫn bền bỉ đã giúp chòm sao này hoàn thành tốt được các nhiệm vụ được giao. Sư Tử nên tập trung cho việc mở rộng các mối quan hệ để tạo bước tiến cho tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Điềm báo chòm sao này sẽ bị phản bội tình cảm, mối quan hệ tình yêu sớm đổ vỡ vì sự thiếu chung thuỷ của nửa kia. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn nhìn nhận lại mối quan hệ đang có, giữa việc nên tiếp tục hay dừng lại.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ bình ổn, bạn không cần phải quá lo lắng tới thể trạng của mình trong hôm nay.

Tâm trạng: Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp.

Màu may mắn: Nâu

Con số may mắn: 3, 10

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối phức tạp. Dường như công việc hiện tại không còn phù hợp với khả năng phát triển bản thân của chòm sao này. Tuy nhiên, Xử Nữ lại có xu hướng an phận thủ thường nên không muốn đi tìm hướng đi khác.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có thay đổi mới. Xử Nữ trước sau chỉ nghĩ tới công danh và sự nghiệp, đó là lý do khiến chòm sao này không thực sự để tâm tới chuyện hôn nhân gia đình. Nhưng mỗi người chúng ta đều luôn cần một chỗ dựa để vượt qua những giai đoạn thăng trầm.

Sức khoẻ: Sức khoẻ dồi dào, Xử Nữ như có đủ sức lực và tinh thần để giải quyết hàng đống công việc đang tồn đọng.

Tâm trạng: Xử Nữ cảm thấy vui vẻ và hài lòng với những gì diễn ra xung quanh.

Màu may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 5, 10

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối ổn định. Ở Thiên Bình luôn có tinh thần cầu tiến và làm việc hăng say, nỗ lực không ngừng nghỉ. Điều này giúp bạn có được những bước tiến vững chắc như hiện tại nhưng chớ ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đào hoa nở rộ giúp chòm sao này cảm nhận được trọn vẹn tình cảm đối phương dành cho bạn. Người độc thân dễ dàng tìm thấy được người ưng ý để kết đôi và sánh bước lâu dài.

Sức khoẻ: Tham công tiếc việc nên Thiên Bình không dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, sức đề kháng theo đó cũng giảm đi trông thấy.

Tâm trạng: Lơ là, bất cẩn trong công việc.

Màu may mắn: Xanh lá

Con số may mắn: 3, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công danh sự nghiệp diễn ra dễ dàng. Tinh thần lạc quan và phong thái tự tin giúp chòm sao này tiến hành nhiều việc theo đúng quỹ đạo đã đề ra. Nhưng với phương diện tài chính thì cần xem xét lại, nếu không sẽ dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Chòm sao này đang cảm thấy bế tắc, bất lực trước các mối quan hệ yêu đương. Những vướng mắc, hiểu lầm cứ thế chồng chất trong khi Bọ Cạp chẳng thể dàn xếp hay giải quyết ổn thoả.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ không ổn định. Bọ Cạp thức khuya và sử dụng thức ăn nhiều dầu mỡ, đường – nguyên nhân gây ra các biểu hiện bất thường cho cơ thể.

Tâm trạng: Bọ Cạp dần mất phương hướng vào con đường đang đi.

Màu may mắn: Hồng

Con số may mắn: 4, 15

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra khá trôi chảy, thuận lợi. Người làm công ăn lương phát huy được năng lực của mình và ghi thêm điểm trong mắt cấp trên. Phương diện tài chính thoải mái, chòm sao này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân, sở thích của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng ấm áp, ngọt ngào. Nhân Mã đang đắm chìm trong mật ngọt tình ái, điều này khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm trong lòng và chinh phục được người mình thầm thương.

Sức khoẻ: Cơ thể bạn đang lên tiếng cần được nghỉ ngơi và thư giãn, đừng cố sức làm việc vì sức khoẻ là quan trọng nhất.

Tâm trạng: Nhân Mã hay lo sợ vẩn vơ và dễ căng thẳng, uể oải.

Màu may mắn: Trắng

Con số may mắn: 3, 16

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn. Dù là người làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng dễ mắc sai lầm trong hôm nay vì chút lơ là, bất cẩn. Tuy nhiên, Ma Kết chớ để mất tinh thần và sự bình tĩnh vốn có, như thế mới tìm được hướng giải quyết tốt nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân chưa gặp đào hoa tốt nên chưa thay đổi cuộc sống một mình hiện tại. Mặc dù bạn vẫn đang cảm nắng một đối tượng nào đó nhưng để hai người thành đôi lại là một hành trình dài.

Sức khoẻ: Sức khoẻ nhìn chung ổn định, Ma Kết có thể duy trì chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt hợp lý như hiện tại.

Tâm trạng: Nhanh nhạy, hăng say và tin yêu cuộc sống.

Màu may mắn: Vàng

Con số may mắn: 7, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc phát sinh một vài rắc rối bất ngờ. Bảo Bình không kiểm soát tốt cảm xúc riêng tư nên để những sự tiêu cực ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình. Bạn cần phải sớm chấn chỉnh lại thái độ, nếu không sẽ ảnh hưởng tới kết quả chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Bảo Bình với nửa kia đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn cùng nhau. Chòm sao này thích cảm giác được ở bên cạnh người ấy, dù hai người không nói với nhau điều gì nhưng nó cũng làm cho bạn thoải mái.

Sức khoẻ: Một sức khoẻ tốt có thể giúp Bảo Bình làm được nhiều việc trong một khoảng thời gian eo hẹp tới khó ngờ.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra chán nản và uể oải trông thấy.

Màu may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 3, 10

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra khá thăng trầm. Công việc không quá nhiều nhưng đòi hỏi chòm sao này phải có sự khôn khéo trong cách xử lý. Bạn nên hành xử thận trọng, nghiêm túc để mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp ít nhiều cản trở. Chòm sao này tỏ ra bức bách trong mối quan hệ tình cảm hiện tại vì bị kiểm soát quá đà. Đối phương thì cảm thấy bất an, Song Ngư thì cảm thấy thiếu tin tưởng, điều này vô tình kéo khoảng cách hai người ra xa.

Sức khoẻ: Chòm sao này thường làm việc quên ngủ quên ăn, thức khuya và không đoái hoài tới thể trạng của bản thân, đó là sai lầm vô cùng nghiêm trọng.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra bối rối, hoang mang vì nhiều chuyện xuất hiện đường đột.

Màu may mắn: Xám

Con số may mắn: 1, 4

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan