Xem tử vi ngày 1/1/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 1 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, nguồn năng lượng dồi dào của Bạch Dương nếu được sử dụng đúng lúc đúng chỗ thì sẽ mang lại nhiều thành quả tích cực.

Tình yêu: Bạch Dương hành động lỗ mãng quá thể, cứ như thế chỉ khiến cho đối phương cảm thấy sợ hãi mà thôi. Hãy bình tĩnh để cho người ấy cảm nhận được sự chân thành của mình đã nhé.

Tiền bạc: Bạn có thể lựa chọn giữa việc tiết kiệm hay tiêu tiền. Tuy nhiên với Bạch Dương thì đó là chuyện khá khó mà bạn phân vân mãi không thôi. Tiết kiệm thì có tiền lâu dài, nhưng tiêu tiền thì mới có được thứ mình thích.

Con số may mắn: 15, 12

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, dù là người chăm chỉ nhưng Ngưu Ngưu cũng tự cho mình nghỉ ngơi, không quan tâm đến công việc nữa trong ngày hôm nay.

Tình yêu: Bạn có kế hoạch chi tiết để khiến cho người ấy phải chấp nhận tình cảm của mình. Những lần thất bại trước đó chẳng hề làm cho Kim Ngưu nhụt chí, bạn đã sẵn sàng để chiến đấu cho thứ mình muốn có.

Tiền bạc: Đây không phải là vấn đề mà chòm sao này quan tâm. Ngày thứ sáu này tình yêu mới là thứ chiếm hết tâm trí và thời gian của bạn.

Con số may mắn: 9, 27

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử muốn nhanh chóng giải quyết những vấn đề khó khăn trước mắt nhưng cũng chấp nhận nghỉ ngơi, chờ thời điểm thích hợp để tiến hành.

Tình yêu: Có thể bạn sẽ thấy thất vọng khi người ấy không đưa ra lựa chọn cụ thể. Theo tuvingaynay.com bạn có thể thấy suy sụp tinh thần nhưng rồi nhanh chóng tự vực mình dậy khi nghĩ rằng vẫn còn cơ hội.

Tiền bạc: Vận may về tài lộc sẽ đến với Song Tử thứ sáu này. Bạn chẳng thể ngờ được có lúc số tiền lớn đến thế lại nằm trong tay mình. Hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng đi nhé.

Con số may mắn: 23, 35

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, ngày nghỉ nên chòm sao Cự Giải cũng cho mình được nghỉ ngơi, không bận tâm đến những vấn đề gần đây nữa.

Tình yêu: Có thể người ấy không hiểu cho những suy nghĩ sâu xa của bạn nên mới phản ứng mạnh như vậy. Nhưng chòm sao này cần phải bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết tốt nhất chứ không phải buông xuôi.

Tiền bạc: Thứ sáu này Cự Giải chẳng có nhiều tiền đâu, thế nên liệu bề mà chi tiêu trong khả năng mình có thể, đừng có vì sĩ diện hão mà lâm vào cảnh nợ nần.

Con số may mắn: 21, 36

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử đã lên hết kế hoạch cho những việc cần làm trong thời gian tới, chỉ chờ thời điểm thích hợp là tiến hành mà thôi.

Tình yêu: Bạn không để cho người ấy có nhiều thời gian suy nghĩ. Sư Tử đã quyết định rằng đối phương phải là người ở bên cạnh mình, chỉ cần người ấy có chút cảm tình với mình thì bạn sẽ nhất định phải thuyết phục đối phương cho bằng được.

Tiền bạc: Đó không phải là vấn đề bạn quan tâm trong ngày hôm nay. Tình yêu mới là thứ bạn hướng tới, việc kiếm tiền có thể để sau.

Con số may mắn: 8, 26

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ sẽ phải làm việc 1 chút trong ngày hôm nay và điều đó bắt nguồn từ tinh thần trách nhiệm cao của bạn chứ chẳng ai bắt ép bạn cả.

Tình yêu: Xử Nữ khá cẩn thận trước khi bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Có nhiều việc mà bạn cần phải xem xét, nhưng làm như thế cũng vô tình cắt đứt mất khá nhiều cơ hội để có được tình yêu đôi lứa.

Tiền bạc: Bạn đang có túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày thứ sáu này. Xử Nữ khá vui vẻ khi biết mình không cần phải cân nhắc quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày này.

Con số may mắn: 10, 18

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy ngày nghỉ nhưng có 1 vài Thiên Bình vẫn cần phải làm việc. Tuy nhiên bạn thường hay lơ là công việc, không có trách nhiệm cao cho lắm.

Tình yêu: Sự quan tâm thái quá của đối phương khiến cho chòm sao này cảm thấy ngạt thở. Bạn có nói điều này với người ấy nhưng dường như người ấy chẳng hề ý thức được mình đang làm phiền Bình Nhi.

Tiền bạc: Hôm nay bạn chẳng có thêm nguồn thu nào cả, thế nên cũng tự biết thân biết phận mà chi tiêu trong phạm vi cho phép của mình thôi.

Con số may mắn: 12, 25

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp vẫn đang nung nấu nhiều kế hoạch mới cho công việc, chỉ chờ tới ngày thứ hai là “bung lụa”.

Tình yêu: Sự mãnh liệt của Bọ Cạp có thể khiến cho đối phương cảm thấy bất ngờ. Người ấy không thể ngờ được 1 người bình thường lạnh lùng như bạn lại có thể bày tỏ tình cảm của mình bỏng cháy đến vậy.

Tiền bạc: Bạn khá chăm chỉ nên tiền bạc không phải là thứ muốn có mà không được. Bọ Cạp hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu trong ngày, kể cả là tình phí.

Con số may mắn: 6, 21

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, sức khỏe không tốt nên hôm nay Nhân Mã sẽ tự cho mình được nghỉ ngơi, dù bình thường thì dù là ngày nghỉ cung hoàng đạo này cũng vẫn kiên trì làm việc của mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn vẫn không có nhiều thay đổi cho lắm. Hôm nay lẽ ra bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhưng lại vướng bận nhiều việc cá nhân khác nữa.

Tiền bạc: Có thể bạn sẽ được bố mẹ, anh chị hay ông bà cho tiền đấy. Cứ gom góp từ ngày này qua ngày khác thì Nhân Mã cũng sẽ có 1 khoản kha khá trong tay, biết tiêu gì đây nhỉ?

Con số may mắn: 11, 21

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết từ chối việc phải làm thêm trong ngày mà tất cả mọi người đều đang nghỉ ngơi, bạn nghĩ đó là quyền lợi mình xứng đáng được hưởng.

Tình yêu: Những trách nhiệm khi trở thành 1 nửa của ai đó khiến bạn mệt mỏi. Bạn thích sự tự do, thi thoảng được quan tâm chăm sóc chứ không phải lúc nào cũng phải làm thế này, phải làm thế kia theo ý đối phương.

Tiền bạc: Trong ngày này Ma Kết có thể sẽ tiêu tốn 1 số tiền cho việc đi chơi, tụ tập cùng bạn bè nhưng suy cho cùng thì khoản đó bạn hoàn toàn có thể chịu được.

Con số may mắn: 12, 28

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, những tham vọng vẫn đang cháy bỏng, Bình Nhi nung nấu những kế hoạch mới để có thể thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp.

Tình yêu: Bạn quyết định “đánh nhanh thắng nhanh” khi nhìn thấy người khiến cho trái tim mình rung động. Tự thấy cảm xúc có được đã là điều đáng quý, bạn bỏ qua bớt phần nào giai đoạn tìm hiểu lê thê trước khi tỏ tình.

Tiền bạc: Hôm nay Bảo Bình không có nguồn thu gì về tay, tạm chấp nhận những gì mình đang có.

Con số may mắn: 15, 25

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư này hôm nay chẳng quan tâm lắm đến công việc đâu, dù sao cũng là ngày nghỉ, bạn để cho mình được thư giãn nghỉ ngơi thoải mái.

Tình yêu: Thực sự thì đường tình duyên của Ngư Nhi hôm nay rất vượng luôn ấy. Những ai đã tiếp xúc với bạn chắc hẳn đều có ấn tượng tốt về cung hoàng đạo này, thế nên có khi bạn chẳng cần cầm “cưa” thì đã có bao người xin đổ gục dưới chân rồi.

Tiền bạc: Thứ sáu này bạn tiêu xài không nhiều lắm, biết cách để cân đối thu chi của mình 1 cách hợp lý, đây là điều khá đáng khen ở cung hoàng đạo này khi mà mọi người thường có xu hướng tiêu xài khá nhiều trong ngày nghỉ.

Con số may mắn: 23, 28

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan