Xem tử vi ngày 1/10/2019 thứ 3 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 1 tháng 10 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 3-9 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 10 năm 2019 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 1-10-2019 - Âm lịch: ngày 3-9 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Thành, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước].

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao:  - Trực: Khai - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/10/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Tý dễ gặp phải những rắc rối không mong muốn. Công việc của con giáp này cũng không được thuận lợi do có người cố tình gây cản trở, bản mệnh ở ngoài sáng còn kẻ xấu trong tối nên khá bị động khi tình huống bất lợi xảy ra.

Tuy nhiên con giáp này vẫn có cát tinh che chở nên đường tài lộc vẫn trên đà tăng tiến. Song chỉ người làm nghề buôn bán kinh doanh thì mới có lộc này còn người làm công ăn lương thì không được hưởng, bạn cứ cố gắng hoàn thành xong hết phần việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi thôi.

Ngũ hành Thủy Thổ xung khắc mang đến nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm cho người tuổi Tý. Tình yêu vốn vậy, luôn xuất phát từ hai phía cho nên đâu phải con giáp này yêu ai là sẽ được đáp trả đâu. Có lẽ nhân duyên của bản mệnh chưa tới nên đành kiên nhẫn chờ đợi thêm một thời gian nữa thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 1/10/2019, tuổi Sửu gặp lục xung nên vận trình bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về chuyện tình cảm. Hôn nhân có nhiều bất đồng, tình duyên bị chèn ép không được như mong muốn. Các cặp vợ chồng bên nhau nhưng đồng sàng dị mộng, không thấu hiểu và chia sẻ cho nhau dẫn đến tình cảm rạn nứt.

May mắn thay vận trình công danh, sự nghiệp của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt. Người tuổi Sửu có tài và cơ hội thể hiện năng lực bản thân đã đến, khẳng định vị trí hiện tại của mình là hoàn toàn xứng đáng, thậm chí bản mệnh còn có nhiều không gian phát triển hơn thế nữa.

Đối với con giáp này, công việc luôn là một điều gì đó thiêng liêng và có thể khẳng định được giá trị của bản thân. Tuổi Sửu đi làm ngoài mục đích kiếm tiền, lo cho cuộc sống thì đó còn là niềm đam mê, sở thích, được cống hiến và làm việc hết mình. Bản mệnh không ngừng đặt ra cho mình những mục tiêu, chinh phục những đỉnh cao mới.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Đường tài lộc của tuổi Dần có cơ hội tăng tiến trong ngày thứ 3 này. Người làm công ăn lương nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Người theo nghiệp kinh doanh, buôn bán nhờ sự nghiên cứu và tính toán chính xác nên có được những mối làm ăn tốt nhờ thế mà mang về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên có điềm báo không lành về phương diện tình cảm. Người độc thân dù có nhiều đối tượng theo đuổi nhưng trái tim người tuổi Dần vẫn chưa thực sự rung động. Có lẽ là do con giáp này vẫn còn ám ảnh những tổn thương trong quá khứ nên vẫn chưa muốn mở lòng mình để đón nhận.

Các cặp đôi không vượt qua được trở ngại, thử thách để được ở bên cạnh nhau thì thật đau khổ. Tuổi Dần trót yêu thương quá nhiều để rồi khi kết cục không đi tới viên mãn đã vô tình đánh mất niềm tin vào tình yêu, thời gian trôi qua chỉ còn lại những sự tiếc nuối không dứt.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Mão gặp ngày tam hợp nên vận trình công danh sự nghiệp có những bước tiến khá xa. Ngoài ra con giáp này còn được quý nhân trợ mệnh, tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người đáng tin cậy, xây dựng các mối quan hệ phát triển bền vững cho tương lai sau này.

Không những thế con giáp này còn có cơ hội tìm kiếm tài lộc cho mình, nhất là người buôn bán kinh doanh có một ngày phát tài, tiền bạc thu về không ít, lợi nhuận tăng lên trông thấy. Lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Ngũ hành tương xung gây ra những mệt mỏi, chán nản cho người tuổi Mão, tình yêu đang rơi vào khoảng lặng. Thế nhưng bản mệnh và người ấy đều không muốn mình là người nói ra lời chia tay trước, dù cố gắng níu kéo, gìn giữ lớp vỏ bọc an toàn mỏng manh giữa hai người nhưng có lẽ mọi sự đã đi đến hồi kết.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường công danh của tuổi Thìn thăng tiến nhanh chóng, khả năng được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn không còn xa nữa. Con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng, có phong thái của một người lãnh đạo nên đủ đức độ để thu phục lòng người, khiến mọi người cam tâm tình nguyện đi theo mình.

Không phải ai một khi đã lên được vị trí nhất định cũng giữ được tấm lòng bao dung độ lương như vậy. Chính vì thế nên bản mệnh luôn tâm niệm phải hòa mình vào tập thể, biết lợi dụng sức mạnh tập thể để làm nên những thành công lớn lao sau này. Người tuổi Thìn gặt hái không ít thành tựu trong sự nghiệp của mình.

Trong ngày Thổ khí vượng, tình hình sức khỏe không được ổn cho lắm, nhất là các vấn đề về đường tiêu hóa bị ảnh hưởng, con giáp này nên sử dụng những thực phẩm dễ tiêu và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt hợp lý để đảm bảo cho cơ thể, không mắc phải những chứng bệnh không đáng có do sự chủ quan và xuề xòa của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, người tuổi Tị có đủ năng lượng và nhiệt huyết để chiến đấu với đống công việc đang chồng chất chờ đợi mình. Chính tinh thần trách nhiệm đã không cho phép con giáp này được gục ngã, dù gặp phải khó khăn trở ngại đến đâu hay nhiệm vụ được giao có nhiều đến mức nào.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của con giáp này bị ảnh hưởng bởi ngũ hành sinh xuất. Tình cảm trao đi mà không nhận được hồi đáp, người tuổi Tị đau khổ, héo mòn vì tình yêu đơn phương dành cho người ấy. Thế nhưng chẳng làm gì khác được, bản mệnh phải đối mặt và vượt qua, chờ thời gian làm mờ vết thương lòng thôi.

Đôi khi biết từ bỏ cũng là một hạnh phúc, không thể đi cùng nhau có thể là do lựa chọn sai hoặc vì định mệnh của con giáp này vẫn chưa đến. Hãy cứ mạnh dạn nói ra một lần dù kết quả có ra sao để không cảm thấy hối hận hay day dứt và tin rằng một nửa của mình vẫn đang ở một nơi nào đó.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Trong ngày Ngọ Mùi nhị hợp, đường tình duyên của tuổi Ngọ khởi sắc, con giáp này được rất nhiều người yêu mến, các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển sau này. Mặc dù có đôi lúc bản mệnh làm việc cảm tính, coi trọng tình cảm nên gặp chút rắc rối nhưng nhìn chung không quá đáng ngại.

Bên cạnh những người yêu mến thì người tuổi Ngọ cũng có không ít những kẻ ghen ghét, đố kỵ. Trong ngày có người gây khó dễ, buông lời thất thiệt về con giáp này, dù việc bản mệnh làm hoàn toàn xuất phát từ ý tốt nhưng lại bị gắn cho cái mác không mấy tốt đẹp, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Đối với chuyện tình cảm cũng có điềm báo không lành do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Con giáp này không thích bị gò bó, muốn tự do, trải nghiệm hững điều mới mẻ nên rất khó ổn định chuyện hôn nhân, bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng vì chưa xác định nên dễ bỏ lỡ mất mối quên tình trời định.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 1/10/2019 nói rằng người tuổi Mùi có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình, không gian phát triển vô cùng rộng mở. Con giáp này thoải mái phát huy những thế mạnh sẵn có, tự tin với khả năng của chính mình và giành được những thành quả nhất định trong công việc.

Tuy nhiên con giáp này phải luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, thắng không kiêu bại không nản thì mới có thể thành công được. Khi tuổi Mùi biết khiêm tốn, chăm chỉ học hỏi những điều hay lẽ phải từ người khác thì sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, đạt được vị trí cao trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, vì Thổ khí vượng nên dạ dày không được tốt cho lắm. Nó gây ra các triệu chứng như ăn uống không ngon miệng, mệt mỏi và khó chịu. Bản mệnh nên chú ý bồi bổ cơ thể và chăm luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Vận trình tài lộc của tuổi Thân ngày mới này không được may mắn cho lắm. Tiền bạc có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát, nguyên nhân chính là do cách chi tiêu thiếu khoa học của con giáp này nên gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh. Trước đó con giáp này cũng đã tiêu tốn quá nhiều tiền cho những sở thích phù phiến của mình.

Vì suy nghĩ thiếu tỉnh táo nên người tuổi Thân đã để cho tiền bạc đội tan biến nhanh chóng, tiêu xài mất kiểm soát vào những thứ không cần thiết. Bản mệnh cần phải xem xét lại cách quản lý tài chính của mình và thay đổi hợp lý hơn thì mới mong cải thiện được nếu không muốn lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần sau này.

Vận đào hoa của tuổi Thân khá vượng nhờ ngũ hành tương sinh, các cặp đôi có thời gian dành cho nhau, tình cảm luôn được hâm nóng, có thêm bước tiến mới dự báo chuyện vui sắp tới. Đối với những con giáp còn độc thân thì nên mở rộng lòng, cởi mở hơn để đón nhận tình cảm của người khác dành cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng hanh thông, thuận lợi. Con giáp này cố gắng hết sức mình để hoàn thành những công việc còn dang dở, cố gắng tập trung hết mức có thể để có được kết quả tốt đẹp nhất và đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên người tuổi Dậu cần kiểm soát bản thân tốt hơn chứ đừng đặt cái tôi của mình lên quá cao hay vì bảo thủ, cố chấp quá mà đưa ra những quyết định sai lầm. Đối với các tình huống bất ngờ ập đến, bản mệnh cũng nên xử lý linh hoạt, hợp tình hợp lý thì mới giữ được thành công lâu dài.

Tuổi Dậu đón tin vui trong chuyện tình cảm, nhân duyên nở rộ không ngừng nhờ ngũ hành tương sinh. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang trong giai đoạn thăng hoa và đẹp nhất, tình yêu ngọt ngào, lãng mạn như tiết trời mùa thu. Hơn thế nữa đôi bên luôn thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đối mặt với với cục diện Tuất Mùi tương hình nên con giáp này có thể gặp phải rắc rối do tính cách quá thẳng thắn, bộc trực của mình. Bản mệnh tự tin thái quá, nghĩ mình là người toàn năng có thể làm được tất cả mọi việc nhưng lại gây sự khó chịu, mất thiện cảm của người khác với mình.

Làm phật lòng nhiều người nên vô tình con giáp này đã gây bao cản trở cho công việc. Trong khi đó, tuổi Tuất rất cần sự phối hợp thì lại không nhận được sự nhiệt tình của đồng nghiệp dẫn đến tiến độ bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh được khuyên nên cố gắng giữ cho các mối quan hệ hài hòa để đường sự nghiệp được thuận lợi hơn.

May mắn là bên cạnh người tuổi Tuất vẫn có quý nhân giúp đỡ, giải quyết bớt những rắc rối đang gặp phải. Thậm chí người này còn tạo cơ hội cho con giáp này thể hiện tài năng, nhưng làm gì cũng nên bình tĩnh, khiêm tốn học hỏi để bản thân ngày càng tiến bộ hơn và nhanh chóng lấy được cảm tình từ mọi người xung quanh.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Trong ngày bán hợp, phương diện tài lộc của tuổi Hợi khởi phát thấy rõ, việc buôn bán kinh doanh thuận lợi, thu về nhiều tiền bạc, đủ để quay vòng vốn hoặc mở rộng quy mô lớn hơn. Đối với những người làm công ăn lương thì có thể nhận được phần thưởng khá hậu hĩnh nhờ kết quả công việc vô cùng khả quan.

Song điềm báo rủi ro vẫn có thể xảy ra đối với vận trình sự nghiệp của con giáp này. Do hành động tùy hứng, thiếu kiểm soát bản thân nên người tuổi Hợi có thể bỏ lỡ mất cơ hội thăng tiến tốt cũng như cơ hội phát triển trong tương lai của mình.  Thế nhưng đừng vì thế mà nản chí nhé, con đường phía trước vẫn còn dài mà.

Ngũ hành tương xung, đường tình duyên có phần ảm đạm hơn, con giáp này gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một nửa cho mình. Mặc dù ngoài kia có biết bao nhiêu người nhưng không phải ai cũng là người hợp ý, bản mệnh cũng đừng đòi hỏi khắt khe quá mà bỏ lỡ mối nhân duyên tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan