Xem tử vi ngày 1/2/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 2 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 8-1 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 2 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 1-2-2020 - Âm lịch: ngày 8-1 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Vị - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Khởi công tạo tác việc chi cũng lợi, tốt nhất là xây cất, cưới gả, chôn cất, chặt cây phá đất, gieo trồng, lấy giống.
Việc kiêng kỵ: Đi đường thuỷ.
Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/2/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo người tuổi Tý sẽ phải đối mặt với chuyện làm ăn gặp thất bại. Đã đến lúc con giáp này phải đưa ra các quyết định hệ trọng, nên giữ vững tinh thần, sự tỉnh táo và khôn ngoan để về sau không phải hối hận.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Những người yêu nhau không thể hạ thấp cái tôi để bớt lời qua tiếng lại với nửa kia với mình. Đôi khi, chỉ vì những chuyện vụn vặt mà cả hai người cãi nhau gay gắt không thôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc có hao hụt. Công việc làm ăn không thuận, bản mệnh nhẹ dạ cả tin nên dễ bị lừa gạt một khoản tiền không nhỏ.

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 11

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Các mối quan hệ xã giao thiếu hài hoà, người thương thì ít, kẻ ghen ghét thì nhiều. Nhưng con giáp này cần phải đối diện với thực tế rằng, đứng ở vị trí cao hơn thì đồng nghiệp với việc phải chịu những áp lực nặng nề hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. May mắn có tam hợp che chở nên chuyện tình cảm vẫn tiến triển thuận lợi. Con giáp này đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc và tình cảm chân thành mà nửa kia dành tặng cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Mặc dù khoản thu nhập vẫn được duy trì ổn định nhưng lại có nhiều khoản phát sinh bất ngờ hơn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 16

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra trắc trở. Tử vi ngày mới dự báo bản mệnh có thể phải đối diện với thực tế bị thôi việc, làm ăn thất thoát. Tài năng và bản lĩnh là chìa khoá đưa những người này đến với thành công, và chính tính cách bốc đồng, xốc nổi lại kéo bản mệnh xuống trong chốc lát.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Dần sắp xếp ổn thoả đống ngổn ngang trong công việc và quay về nhà với mong muốn được sẻ chia, đồng cảm với nửa kia. Tình cảm cứ thế tiến triển và khăng khít theo thời gian.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này đang ưu tiên cho việc lập kế hoạch kiếm tiền và tiết kiệm cùng lúc.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 6, 19

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Con giáp này đã nỗ lực hết sức mình nhưng dường như chẳng được công nhận. Thậm chí, có người còn phủ nhận sạch trơn công sức ấy khiến bản mệnh càng thêm chán nản, tuyệt vọng và không muốn tiếp tục công việc hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển thuận lợi. Các cặp đôi yêu nhau dần hoá giải mọi hiểu lầm và các cuộc cãi vả. Sau khoảng thời gian tìm hiểu đủ lâu, tuổi Mão và nửa kia dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Khi nguồn tài chính trở nên dư dả, con giáp này lại có xu hướng tiêu xài hoang phí hơn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1, 11

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Ngày nhị hợp nâng đỡ giúp người tuổi Thìn thoải mái thể hiện tài lãnh đạo và quản lý của mình. Được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiều nhiệm vụ quan trọng, bản mệnh lại có cơ hội được thăng tiến trong tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chẳng được như mong đợi. Cảm xúc trong lòng đã nguội lạnh nhưng bản mệnh lại chẳng có đủ dũng khí để thẳng thắn đối diện với nó. Bản mệnh lười phải làm quen, tìm hiểu và yêu lại một lần nữa nên cứ tiếp tục với tình yêu tẻ nhạt này.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh nên tận dụng thời cơ này để đẩy mạnh các hạng mục đầu tư, ký kết hợp đồng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tinh thần phấn chấn, vui vẻ, tư tưởng cũng trở nên phóng khoáng hơn nhờ có cát tinh nâng đỡ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để người tuổi này bắt tay thực hiện các kế hoạch đã đặt ra trước đây.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng vui vẻ. Ngày tam hợp đem lại cho con giáp này cảm giác an toàn và viên mãn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Cả hai đều biết cách tạo cho đối phương cảm giác thoải mái, dễ chịu và hạnh phúc tột cùng.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Nguồn thu nhập được cải thiện từng bước, bản mệnh không cần phải quá lo lắng đến chuyện chi tiêu thường ngày.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tử vi ngày mới cho biết người tuổi này có thể tiến hành các công việc quan trọng như hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng bởi khả năng thành công sẽ là rất lớn. Tuy nhiên, sự chần chừ vào một vài thời điểm trong ngày đủ để làm giảm sút hiệu quả công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Trải qua nhiều sóng gió và bấp bênh, người tuổi này cuối cùng cũng tìm được cảm giác bình yên trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Người độc thân có cơ hội nhận được lời tỏ tình nếu biết mở lòng mình hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững mạnh. Tuổi Ngọ không chỉ biết nắm bắt thời cơ để kiếm tiền mà còn giỏi vun vén chi tiêu, tiết kiệm tiền.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 6

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Con giáp này được khuyên nên tận dụng khoảng thời gian hiện tại để trau dồi kiến thức, bồi dưỡng thêm kỹ năng cần thiết cho bản thân. Bởi bất kể điều gì tuổi Mùi học được trong khoảng thời gian này đều ít nhiều giúp ít cho bạn trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Con giáp này trở nên nhạy cảm và cảm xúc dễ tuôn trào hơn. Chỉ cần một hành động hay thay đổi nhỏ ở đối phương cũng đủ khiến bạn lo nghĩ sốt vó lên.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Mùi được nhận xét là thiếu khéo léo trong việc quản lý chi tiêu nên dễ hiểu khi bản mệnh phải đứng trước tình trạng chật vật tài chính.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 4

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi cho thấy con giáp này sẽ được đón nhận nhiều tin vui nếu đang theo đuổi đường công danh hay học hành, thi cử. Năng lực và sự nỗ lực bấy lâu được công nhận, tuổi Thân từng bước chinh phục được các mục tiêu do mình đặt ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gần như hài hoà. Tuổi Thân dần gạt bỏ được vết thương tình cảm trong quá khứ, sẵn sàng tha thứ cho người ấy với mong muốn tìm được sự tĩnh lặng trong tâm hồn. Sau tất cả, bản mệnh tin rằng bản thân vẫn xứng đáng có được hạnh phúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Chi tiêu thoải mái nhưng đừng quên học cách tiết kiệm để dùng trong những trường hợp cấp thiết.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 23

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Người tuổi Dậu nắm bắt tốt các cơ hội thăng tiến và kiếm tiền trước mắt nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối. Thế nhưng, con giáp này cần phải thận trọng trong cách cư xử lẫn lời nói của mình, tránh để kẻ xấu lợi dụng gây điều bất lợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, thuận hoà. Cuộc sống vợ chồng vẫn được dung hoà tốt nhờ tình yêu thương, sự bao dung và trân trọng lẫn nhau của những người trong cuộc. Người độc thân nên mạnh dạn theo đuổi tình yêu của mình nếu có cơ hội.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá ổn định. Con giáp này đang có nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng, nhưng chớ nên đầu tư theo hướng ‘được ăn cả, ngã về không’.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 24

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tuổi Tuất luôn thể hiện sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ và hoa thơm trái ngọt hiện tại chính là sự đáp trả xứng đáng dành cho bản mệnh. Những người này cần tập trung mở rộng các mối quan hệ xã giao để phục vụ tốt cho công việc sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tâm tình bất ổn khiến người tuổi Tuất dễ buông lời nói vô tâm gây ra tổn thương nặng nề cho nửa kia. Mỗi lần có cãi vả xảy ra, bản mệnh chỉ biết trách móc đối phương mà chẳng một lần chịu nhìn lại chính mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Nguồn thu nhập chính ổn định, song tuổi Tuất lại đang có xu hướng vung tay quá trán cho những sở thích nhất thời của bản thân.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 6, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao hài hoà giúp người tuổi Hợi an tâm, tự tin hơn trong quá trình làm việc. Những cơ hội mà bản mệnh có được phần lớn là nhờ những người quen biết giới thiệu, số khác là do con giáp này tự tạo ra cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến khả quan. Tuổi Hợi độc thân có cơ hội phát triển mối quan hệ tình yêu xuất phát từ tình bạn. Tình cảm có duy trì được lâu bền hay không lại bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh chớ nên nóng vội vì dự án đã xúc tiến lâu nhưng vẫn chưa thu được lợi mà hãy chú tâm làm tốt việc của mình và kiên nhẫn chờ đợi.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 10, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan