Xem tử vi ngày 1/2/2021 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 2 năm 2021 thứ 2 (Âm lịch: ngày 20-12 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 2 năm 2021 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 1-2-2021 - Âm lịch: ngày 20-12 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Tất - Trực: Bình - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1/2/2021 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có một ngày làm việc mới vô cùng suôn sẻ và thuận lợi. Hầu hết các kế hoạch đều được con giáp này giải quyết gọn gàng, đâu ra đấy theo đúng như ý muốn của bản thân. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm thích hợp để người làm kinh tế đưa ra các quyết định đầu tư, mở rộng để tăng thêm nguồn lợi cho bản thân.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chăm chút cho các mối quan hệ hợp tác để giữ mối làm ăn lâu dài. Tuy nhiên, Thương Quan lại là điềm báo có họa thị phi xảy đến với người tuổi Tý do những mâu thuẫn âm ỉ từ trước với đồng nghiệp. Trước khi đưa ra bất kỳ nhận định nào, con giáp này cũng nên xét lại chính mình trước.

Quá trình tự kiểm điểm sẽ giúp bạn tiến bộ hơn. Ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy không được như ý muốn, nguyên nhân có thể là do đôi bên có những bất đồng ý kiến với nhau. Không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Sửu Thìn Tương Phá khiến tâm trạng của tuổi Sửu khá bất an. Mọi chuyện không được như ý muốn nên con giáp này cảm thấy như có ai đó đang cố ý cản trở cuộc sống của mình. Bản mệnh có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp vấn đề.

Có lẽ mọi chuyện không tồi tệ như con giáp này vẫn nghĩ. Những ý nghĩ tiêu cực mà người tuổi Sửu tự mình suy diễn mới là nguyên nhân gây nên tất cả những chuyện đó. May là sự xuất hiện của Chính Ấn cũng đồng thời mang đến cho bản mệnh cơ hội khẳng định bản thân ở vị trí hiện tại trong công việc.

Về phương diện tình cảm, dường như con giáp này đang quá chìm đắm trong tình yêu mà dần đánh mất lập trường của bản thân. Nếu cứ nhiệt tình thái quá như vậy, bản mệnh có thể khiến đối phương cảm thấy “choáng ngợp” và thậm chí là phản tác dụng. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, vận may đang tới giúp người tuổi Dần cảm thấy khá an tâm về vấn đề tiền bạc. Nhất là khi có Thiên Tài giúp sức nên con giáp này càng tự tin hơn với việc làm thêm để tăng thu nhập, cải thiện cuộc sống hiện tại. Bản mệnh dùng nghề tay trái mà kiếm được nhiều tiền vô kể.

Con giáp này biết cách để khai thác hết mọi tiềm năng của mình mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn, thậm chí còn được hưởng lợi nhiều hơn. Ngũ hành tương khắc cho thấy sức khỏe đang có nhiều dấu hiệu không tốt. Tuổi Dần nên học cách chăm sóc bản thân đúng cách, đừng mải chạy theo những mục tiêu tiền bạc mà quên đi chính mình.

Con giáp này cũng không vì tập trung gây dựng sự nghiệp mà quên đi các mối quan hệ xung quanh của mình. Với banr mệnh luôn có một tình yêu đặc biệt dù không thể hiện ra nhưng lúc nào cũng sẽ dành thời gian để có thể gần gũi, quan tâm chăm lo đến những người mình yêu thương.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mão Thìn Tương Hại cho thấy tuổi Mão có thể phạm phải những sai sót do chính sự chủ quan của mình trong công việc. Con giáp này cần phải nhớ rằng, mọi thứ đều cần có quá trình diễn ra cụ thể, vội vàng chỉ tạo điều kiện cho sai lầm xảy ra.

Có thể bản mệnh kém may mắn khi không đạt được kết quả như ý muốn, nhưng dù sao người tuổi Mão vẫn trau dồi được những bài học kinh nghiệm quý giá. Bù lại Chính Tài đảm bảo cho thu nhập của con giáp này được ổn định nên hôm nay nỗi lo về tiền bạc bị đẩy lùi. Con giáp này hoàn toàn có thể chi tiêu theo ý mình.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, với những chuyện đã qua, rất khó để bản mệnh và người ấy có thể đi đến bước hiện tại. Hãy nghĩ đến những lần vấp ngã và cần một ai đó sẻ chia, người ấy luôn xuất hiện kịp thời để an ủi con giáp này. Đừng đánh mất người yêu thương mình thật lòng như vậy nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn vốn là người có lòng tự tôn rất cao, lại thêm sự ảnh hưởng của cục diện Thìn Thìn Tự Hình, con giáp này trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bản mệnh không thích người khác xen vào việc của mình và có xu hướng tự tách bản thân ra khỏi tập thể.

Dẫu năng lực làm việc độc lập của con giáp này có cao đến đâu vẫn cần phải có sự phối kết hợp với nhóm trong những trường hợp cần thiết.  Tại sao người tuổi Thìn không nghĩ rằng sự quan tâm của người khác hoàn toàn xuất phát từ ý tốt? Đừng vô tình biến môi trường làm việc của mình trở nên căng thẳng không cần thiết.

Ngũ hành Thổ vượng cũng là điềm báo cho thấy sức khỏe của con giáp này không được ổn định do thời tiết thay đổi. Một số triệu chứng như viêm họng, nhức đầu, sổ mũi, cảm cúm... có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bản mệnh. Hãy cố gắng quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Thiên Quan xuất hiện là dấu hiệu người tuổi Tị đang rất phiền lòng vì họa tiểu nhân liên tục gây khó dễ. Thậm chí, con giáp này còn phải đi xử lý những rắc rối mà tiểu nhân gây ra dù bản thân không làm gì hết. Chẳng những vậy, kẻ tiểu nhân còn cố tình phá hoại quan hệ tình cảm của bản mệnh.

Vì thế mà con giáp này với nửa kia nảy sinh những hiểu lầm từ trên trời rơi xuống. Những lúc như vậy, tuổi Tị cần phải rạch ròi mọi thứ, đừng để cho mình bị lợi dụng mà chịu thiệt. Người độc thân dù có đối tượng thầm thương đã lâu nhưng lại không dám dũng cảm thổ lộ tấm lồng của mình.

Trái ngược với những rắc rối trong chuyện tình cảm, ngũ hành Hỏa sinh Thổ lại mang đến những tin tức khả quan trong vận trình tài lộc. Những kế hoạch đầu tư trước đó của bản mệnh bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp. Con giáp này cũng cảm thấy được an ủi phần nào.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Quan nhập cục dự báo tuổi Ngọ sẽ có một ngày làm việc khá hiệu quả và hiệu suất được cải thiện rất rõ rệt ở thời điểm này. Con giáp này nên giữ vững phong độ này để có thể thăng tiến xa hơn nữa trên đường công danh. Tuy nhiên, bản mệnh lại rất khó giữ được sự hăng hái như ở thời điểm đầu ngày.

Càng về cuối ngày, con giáp này lại càng dễ dàng thấp thỏm và chỉ muốn nhanh chóng làm cho xong bởi đã bắt đầu mệt mỏi rồi. Tuy nhiên, vội vàng có thể khiến công sức của người tuổi Ngọ đổ sông đổ biển đấy. Có lẽ bản mệnh nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần, không nên làm việc quá sức.

Vận trình tình duyên trong ngày vẫn diễn ra hài hòa, dễ chịu và không có điều gì có thể khiến cho con giáp này và người ấy xảy ra những xích mích không cần thiết nhé. Hơn thế nữa, gia đình chính là nguồn động viên giúp bản mệnh cố gắng và nỗ lực hơn trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Tứ Hành Xung khiến chuyện tình cảm của người tuổi Mùi dạo gần đây chẳng được như ý. Con giáp này và người ấy ngày càng nảy sinh thêm nhiều bất đồng quan điểm hơn khiến đôi bên không biết nên làm thế nào mới tìm được tiếng nói chung với nhau, mối quan hệ cũng vì thế mà xuất hiện rạn nứt.

Mâu thuẫn tình cảm khiến bản mệnh thiếu sự tập trung trong công việc. Điều này làm hiệu suất công việc giảm sút thấy rõ. Tuổi Mùi nên điều chỉnh trạng thái kịp thời trước khi để cảm xúc cá nhân gây ra nhiều rắc rối hơn. May là có Chính Ấn ghé thăm, con giáp này có cơ hội thể hiện những ý tưởng độc đáo và mới mẻ của mình.

Những đề xuất tưởng chừng như không khả thi của bản mệnh bắt đầu nhận được sự đánh giá cao từ mọi người, nhưng để được chấp thuận thì vẫn cần cố gắng nhiều hơn. Ngoài ra, con giáp này nên cẩn thận hơn trong việc quản lý chi tiêu và bảo vệ tài sản để tránh điềm tán hao hụt tiền bạc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết nhờ có Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thân làm việc rất hiệu quả trong hôm nay. Con giáp này là người thông minh và nhanh nhẹn, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng tâm những việc mình cần làm để thu được lợi lớn nhất về cho bản thân. Hầu hết các kế hoạch đều diễn ra như dự định nên bản mệnh cảm thấy hào hứng hơn hẳn.

Thậm chí con giáp này còn nghĩ ra rất nhiều phương pháp độc đáo khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi. Tuy nhiên, khi có Tỷ Kiên nhập cục, tuổi Tuất có thể đánh mất cơ hội thu tài lộc về tay nếu cứ do dự và chần chừ như vậy. Ngoài ra, nếu bản mệnh không chịu tự mình làm mà cứ dựa vào người khác thì sớm muộn gì cũng mắc sai lầm, không phải do mình nhận định sai thì do bị lừa gạt.

Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp vận đào hoa của con giáp này rất vượng trong hôm nay. Đây là tin mừng với người độc thân nhưng lại gây ra không ít bất lợi cho những người đã có nửa kia hoặc đã lập gia đình. Bản mệnh cần biết giữ mình để không vướng phải rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Thìn Nhị Hợp, người tuổi Dậu có điểm sáng trên con đường công danh và tài lộc. Rất có thể các mối làm ăn của con giáp này đều diễn ra suôn sẻ trong thời điểm này nhờ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để bản thân phải nuối tiếc sau này.

Tuy nhiên, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở bản mệnh nên có lòng đề phòng cần thiết với những mối làm ăn của mình kẻo mất tiền oan. Càng là người mới quen biết hay hợp tác lần đầu, tuổi Dậu càng cần tìm hiểu đối phương thật kĩ càng để không mắc sai lầm gây hao tài tốn của. Đôi khi chỉ một phút trao lầm lòng tin cũng có thể phải trả giá đắt.

Ngũ hành tương sinh cho thấy gia đình là điểm tựa rất lớn để con giáp này nỗ lực hết mình. Vợ chồng con cái thấu hiểu cho nhau. Có những lúc bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng chỉ cần có người thân ở bên cổ vũ, động viên là nỗi buồn đau nào cũng sẽ qua, không gặp trở ngại gì quá lớn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tuất gặp không ít trở ngại và rắc rối đột nhiên cứ xảy ra khiến con giáp này không biết nên giải quyết thế nào do chịu tác động xấu của cục diện Tuất Thìn Tương Xung.  Cho dù là người kiên trì và có thực tài, bản mệnh vẫn mất phương hướng trong thời điểm này.

Do đó, hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các kế hoạch đầu tư. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến tuổi Tuất đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Thiên Ấn độ mệnh, sự nhẫn nại chính là chìa khóa giúp con giáp này mở cánh cửa thành công. Đừng trông mong những kết quả đến một cách quá dễ dàng.

Muốn có được những thành quả giá trị thì đầu tiên phải kiên nhẫn và cố gắng không ngừng nghỉ đã. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý trong chuyện tình cảm. Những xích mích nhỏ có thể xảy ra lớn chuyện hơn, đặc biệt là có sự chen ngang hay người khác tác động tới ý thức mối quan hệ của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi đang được Thực Thần che chở nên tâm trạng cũng nhờ vậy mà rất tốt, điều này ảnh hưởng tích cực đến các hoạt động trong ngày của con giáp này. Nhân lúc này, bản mệnh hãy nhanh chóng bắt tay vào giải quyết các công việc còn dang dở, đồng thời lên kế hoạch cho những mục tiêu phía trước nhé.

Từ đó con giáp này sẽ có thêm thật nhiều động lực cho những ngày tiếp theo nữa. Tuy nhiên ngũ hành tương xung cho thấy tuổi Hợi đang vướng vào rắc rối liên quan đến tình cảm. Chớ nên có suy nghĩ bắt cá hai tay vì không muốn buông bỏ ai cả. Hãy xem xét lại tình cảm của mình, có thể bảm mệnh chẳng yêu ai ngoài bản thân đâu.

Nếu hôm nay con giáp này có hoạt động kinh doanh thì việc mở hàng hay cầu tài lộc sẽ là việc nên làm đấy. Thực Thần mang tới những điều kiện thuận lợi không ngờ cho bản mệnh, khi mọi rắc rối cá nhân lẫn công việc đều được dàn xếp ổn thỏa, đặc biệt các vấn đề tài chính.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan