Xem tử vi ngày 1/9/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 9 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 25-7 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 9 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 1-9-2021 - Âm lịch: ngày 25-7 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: - Trực: Định - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 1-9-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Hợi Tý Tương Hội là cơ hội rất tốt để người tuổi Tý còn độc thân tìm được tình yêu của đời mình đấy. Đừng chần chừ hay lo lắng quá lâu nữa kẻo tình yêu vỗ cánh bay đi mất thì chỉ còn lại bạn tiếc nuối khôn nguôi mà thôi. 

Với các cặp đôi, vợ chồng hãy dành thêm thời gian cho nhau. Có thể cả hai đều có công việc bận rộn, cuộc sống lo toan nhưng đừng quên hỏi han, chia sẻ với người ấy nữa nhé. Đừng để bản thân phải nuối tiếc vì khi có được hạnh phúc đã không trân trọng. 

Trong khi đó, Thực Thần lại trao cơ hội để con giáp này ghi điểm trước mặt mọi người và có những thành quả công việc vô cùng khả quan. Muốn công việc được tiến triển thuận lợi thì cách tốt nhất chính là tìm được những người đồng nghiệp, đối tác có cùng chí hướng, có thể sẵn sàng đồng hành cùng với bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Tam Hội cục che chở nên vận trình ngày thứ 4 này cũng có phần dễ chịu hơn. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, nhờ thế mà công việc tiến triển nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian.

Đó cùng là nhờ bình thường những chú Trâu luôn nhiệt tình và hết mình trong việc giúp đỡ mọi người. Sự chân thành, không toan tính của bạn khiến mọi người rất tin tưởng và yêu mến bạn. Ai nói người tuổi Sửu khô khan chứ, bạn luôn hết lòng hết dạ với người xung quanh mình nên những điều bạn nhận lại hoàn toàn xứng đáng.

Có điều, chuyện tình cảm không như ý khiến cho niềm vui trong ngày của những chú Trâu không được trọn vẹn. Thổ - Thủy tương xung, người ấy không đủ tin tưởng vào tình cảm mà bạn dành cho người ấy, giữa cả hai tồn tại quá nhiều nghi ngờ nên khoảng cách cứ ngày càng xa hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết vận trình của người tuổi Dần trong ngày thứ 4 này hung cát đan xen, thăng trầm bất định. Hợi Dần Tương Phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện tình cảm. 

Những lời đồn đại thị phi có thể sẽ khiến cho đôi lứa ngày càng đối mặt với nhiều khúc mắc. Bản mệnh cần phải vững lòng trước những tin đồn thổi do kẻ tiểu nhân đơm đặt. Đừng để chúng trở thành lý do khiến hai bạn xa nhau thì không đáng chút nào. 

Chính Tài mà những chú Hổ đã giải quyết được một số khoản nợ, giúp bạn nhẹ gánh vì không còn nhiều áp lực nhiều như trước. Tuy nhiên, để cải thiện tình hình tài chính thì bản mệnh vẫn nên cố gắng tìm cách gia tăng thu nhập hoặc tìm thêm việc làm tay trái phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp xuất hiện mang đến cho người tuổi Mão những cơ hội hợp tác làm ăn đáng hứa hẹn và tìm được đối tác tiềm năng, có chung chí hướng. Nhờ vậy, đường công danh sự nghiệp của bạn đang rất rộng mở, tiền bạc dồi dào, bản mệnh cũng gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng đạt được những điều mình muốn. 

Thiên Tài còn mang may mắn cho người làm công ăn lương khi có thể hôm nay sẽ có lộc từ trên trời rơi xuống, tuy bản mệnh phải vất vả đôi phần nhưng bù lại có thêm một khoản thu nhập trong tay. 

Thủy sinh Mộc là tín hiệu đáng mừng báo hiệu đường tình duyên của những chú Mèo suôn sẻ hơn rất nhiều. Bạn được trao thêm cho nhiều cơ hội để thoát khỏi kiếp độc thân. Tín hiệu đào hoa tăng lên, bản mệnh hãy chú ý chớp lấy cơ hội để tình duyên thêm phần tươi thắm nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 4 của người tuổi Thìn, đây là cát thần che chở cho công việc của con giáp này, giúp mọi thứ đang trên đà phát triển tốt. Bản mệnh có thể sẽ gặp phải không ít khó khăn, nhưng sau những khó khăn là cơ hội vô cùng rực rỡ.

Do đó, bản mệnh không nên chùn bước trước bất kỳ trở ngại nào. Thay vào đó, hãy cứ tự tin thể hiện hết sức mình, dù sao những cố gắng và nỗ lực của bạn cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận. Sự thành công được đánh giá bởi nhiều yếu tố, năng lực làm việc và sự quyết tâm chính là một trong những điều kiện quan trọng. 

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh nên bình tĩnh để xử lý tình huống cho thấu tình đạt lý, tránh làm rạn nứt tình cảm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Hợi Tỵ Tương Xung là điềm báo người tuổi Tị có thể phát sinh cãi vã, xích mích với người khác. Chỉ vì chút chuyện nhỏ mà tính nóng nảy bộc phát khiến bạn to tiếng, làm mất hòa khí lại chuốc bực dọc vào người. Hãy bình tĩnh và kiềm chế hơn đi nhé. Đừng để cái tôi cá nhân che mờ lý trí. 

Tính nóng cũng là nguyên nhân khiến con giáp này dễ làm hỏng việc, bất hòa với đồng nghiệp nên hợp tác không ăn ý, đụng đâu là khó khăn đó. Ngày này những chú Rắn chỉ biết than thân trách phận sao gặp phải toàn chuyện đen đủi nhưng bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình và tự kiểm điểm càng sớm càng tốt. 

Thủy – Hỏa bất dung, đường tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Có vẻ như bạn đang quá “kén cá chọn canh”, không quan tâm đến tình cảm thực sự mà chỉ chăm chăm nhìn đến điều kiện, hoàn cảnh của đối phương nên bỏ lỡ không ít duyên đẹp với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay bị Thiên Quan tác động nên bản mệnh cần đề phòng họa tiểu nhân rình rập gây cản trở. Con giáp này nên thận trọng khi kết giao với người tuổi Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi. Không phải điều gì nhìn bên ngoài cũng giống như trong suy nghĩ của chúng ta.

Có những người bề ngoài tỏ vẻ tốt đẹp, hiền lành nhưng thực tâm không phải người đơn giản mà có tâm địa xấu xa. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân lúc bạn tâm trạng bất ổn để kích động tinh thần, khiến cho con giáp này sinh lòng đố kị, tự làm hại bản thân bởi những hành động thiếu suy nghĩ. 

Ngũ hành xung khắc trong thứ 4 này cho thấy tình cảm lứa đôi có nhiều trục trặc. Những lúc khó khăn như này nhưng người ấy lại chẳng thấu hiểu và sẻ chia khiến bạn thất vọng vô cùng. Người độc thân có những thời khắc cảm thấy cô đơn đến cùng cực. Áp lực công việc, áp lực cuộc sống… tất cả khiến cho bản mệnh nghẹt thở, nhưng chẳng có ai để trút nỗi lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi đang được Tam Hợp che chở, vận trình trong ngày nhờ đó mà hanh thông thuận lợi hơn nhiều. Con giáp này quyết đoán và dứt khoát trong những quyết định của mình, điều đó giúp bạn nắm bắt được những thời cơ hiếm có mà không phải ai cũng có may mắn như vậy đâu nhé.

Thiên Ấn còn tăng thêm trợ lực để những chú Dê giải quyết ổn thỏa hầu hết những vấn đề chung của tập thể. Bạn đang khiến cho mọi người phải ngạc nhiên vì khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Con giáp này dù bình thường không hay khoe mẽ nhưng vào lúc mấu chốt, bạn đều thể hiện rất tốt.

Thổ - Thủy xung khắc lại nhắc nhở con giáp này làm gì cũng nên quan tâm đến cảm nhận của người thân. Đừng tự ý quyết định mọi việc một mình. Có nhiều vấn đề phát sinh, con giáp này chưa đủ khéo léo để dung hòa các mối quan hệ của mình nên không khí lúc nào cũng căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Hợi Thân Tương Hại là điềm báo người tuổi Thân dễ phạm họa tiểu nhân làm ảnh hưởng xấu đến công việc của bạn. Biểu hiện xuất sắc trước đó của những chú Khỉ đã khiến có kẻ sinh lòng ghen ghét và đố kị, kẻ đó sẽ tìm cách để phá bĩnh bạn bằng được. 

Do vậy, bản mệnh nên hành động thận trọng, nói năng cẩn thận, không tạo điều kiện cho kẻ xấu có cơ hội bắt thóp và hãm hại. Dù có gặp phải chuyện gì cũng nên giữ được bình tĩnh hết sức có thể. Bạn càng nôn nóng lại càng dễ để lộ sơ hở. 

Bù lại, ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang rất ngọt ngào và suôn sẻ. Bạn biết cách thể hiện tình cảm của bản thân một cách vừa phải cũng như tôn trọng không gian riêng tư của đối phương để người ấy thấy thoải mái và không bị ngột ngạt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị 

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên nhập cục, dường như người tuổi Dậu không được tập trung lắm trong hôm nay. Bạn thường để đầu óc bay bổng đi xa khỏi những việc mình đang làm. Việc không chú tâm khiến tốc độ và hiệu suất công việc giảm sút khá rõ, hãy cẩn thận vì bạn có thể bị cấp trên khiển trách bởi lý do đó. 

Ngũ hành Kim sinh Thủy cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này đang vô cùng tốt đẹp. Chuyện tình của hai bạn được nhiều người ủng hộ. Thời gian dần trôi, càng ngày bạn càng cảm nhận tình yêu lớn dần lên và dần tính tới chuyện trăm năm. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng bếp, bếp lò và giường ngủ. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Chính Ấn trợ mệnh, vận trình công danh của người tuổi Tuất đang trên đà tăng tiến. Thăng quan tiến chức không phải là chuyện dễ dàng, bản mệnh cũng phải đánh đổi bằng nhiều công sức và tâm trí bỏ ra trong suốt thời gian qua, tập trung hết mức mới có được thành công như hôm nay. 

Tuy nhiên, bản mệnh có thể sẽ mải mê công việc quá đà mà bỏ bê chăm sóc gia đình mình, khiến cho tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình trở nên nhạt nhẽo. Bạn cần phải tự chấn chỉnh lại bản thân, sắp xếp thời gian phù hợp hơn. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 25 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Hợi - Hợi Tự Hình khiến người tuổi Hợi cảm thấy bất an, lo lắng, ngập tràn trong những suy nghĩ tiêu cực. Nỗi chán nản quẩn quanh khiến con giáp này không có tâm trạng làm bất cứ việc gì, công việc dang dở càng khiến bạn cảm thấy thất vọng về bản thân mình và muốn từ bỏ. 

Thương Quan cản trở, con đường sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, bản mệnh cũng dễ bị thất bại trong công việc. Điều này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, nhất là trong thời điểm mà con giáp này đang không ổn định về tinh thần. 

Kim – Thủy tương sinh như vớt vát lại chút điểm sáng cho vận trình hôm nay của người tuổi Hợi khi chuyện tình cảm của bản mệnh rất êm ấm. Dù có nhiều giông bão ngoài kia nhưng khi trở về tổ ấm bên người ấy, bạn cảm thấy mình được sống lại tràn trề năng lượng, chỉ muốn ở mãi bên người ấy mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan