Xem tử vi ngày 10/3/2019 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 10/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. tuổi Sửu cần bình tĩnh nhận lỗi và sửa chữa kịp thời, tình yêu là một bến cảng để tránh gió khi tuổi Tuất mệt mỏi.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10/3/2019 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 10-3-2019 - Âm lịch: ngày 5-2 - Bính Ngọ 丙午 [Hành: Thủy], tháng Đinh Mão 丁卯[Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Kinh Trập, Trực: Bình, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Kỷ Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Tân Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Bính Thân (15h-17h): Thanh Long, Đinh Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Quý Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Ất Mùi (13h-15h): Câu Trận, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Kỷ Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy
Ngày: Bính Ngọ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Canh Tý.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Tinh - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/3/2019 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Việc kinh doanh đang diễn ra suôn sẻ, nhưng cần thận trọng. Câu chuyện tình yêu hay nhất thế giới là “anh hiểu em”, sự động viên ấm áp giúp bạn luôn cảm thấy được chỗ dựa tinh thần vững chắc luôn ở bên.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên mọi việc của tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Họ có thể thoải mái ngẩng cao đầu đón nhận thành công.

Con giáp tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, 24 giờ tới, bạn cần làm những việc thực tế, dù có phạm phải sai lầm, cũng cần bình tĩnh nhận lỗi và sửa chữa kịp thời. Cố gắng hài hòa cảm xúc, cư xử nhẹ nhàng, vui vẻ.

Tuổi Sửu có nhiều tài vận bất ngờ, dù vậy vẫn nên cẩn thận xử lý với những kẻ tiểu nhân cận kề, chú ý nghỉ ngơi hài hòa, điều độ.

Con giáp tuổi Dần

Có nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp ngày nay, vì vậy tuổi Dần đừng bao giờ bỏ lỡ và hãy tinh ý nắm bắt, thực hiện, triển khai. Về mặt tình cảm, bạn cần học cách tự lập, đừng dựa dẫm vào người khác về mọi thứ.

Biểu hiện xuất sắc của tuổi Dần khiến họ được lãnh đạo tin yêu và quý mến, cộng sự hỗ trợ nhiệt tình trong công việc. Quan trọng là muốn đi đường trường lâu bền, họ nên học cách khống chế cảm xúc điều độ và làm chủ tình thế tốt hơn.

Con giáp tuổi Mão

Sự nghiệp với tuổi Mão đang rộng mở, bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt, đừng bao giờ bỏ lỡ. Tử vi hàng ngày 12 con giáp đặc biệt nhắc nhở, đừng bao giờ ỷ lại vào ngoại hình, tiêu tốn sức lực, thời gian tiền bạc cho tình một đêm.

Theo dự đoán của tử vi ngày mới 12 con giáp tuổi Mão sẽ phải đối diện với một ngày đầy nguy cơ, bị tiểu nhân rình rập, cẩn trọng trong từng giây phút.

Con giáp tuổi Thìn

Có nhiều biến số trong các sự kiện 24 giờ tới, tuổi Thìn cần điều chỉnh tâm lý của mình. Đừng mở lời khi bạn chưa chắc chắn và hạn chế cãi vã, giận cá chém thớt.

Tài vận dồi dào khiến tuổi Thìn thoải mái chi tiêu, dù vậy họ cũng nên học cách tiết kiệm và đừng hành xử quá “lố”.

Con giáp tuổi Tỵ

Không có trở ngại trong sự nghiệp của tuổi Tỵ nhưng tử vi hàng ngày 12 con giáp vẫn cho rằng nên cẩn thận để tránh bỏ sót lỗi. Cảm giác ổn định và cần có thời gian để chấp nhận nhau. Hãy kiên nhẫn hơn nữa trong tình yêu.

Kinh tế thịnh vượng là điểm nhấn chính của ngày khiến tuổi Tỵ vui vẻ, hào hứng với sự nghiệp đi lên bộn phần. Chuyện tình ái viên mãn càng khiến họ thêm hạnh phúc.

Con giáp tuổi Ngọ

Ngày nay, có nhiều cơ hội kinh doanh tốt, chỉ cần nắm vững, ắt hẳn bạn sẽ bứt phá thành công. Chỉ khi bạn có một mối quan hệ tốt, bạn mới được quyền phán xét, nhưng sự thực mối quan hệ viên mãn của cả hai đang khiến mọi người ghen tị.

Tâm trạng vui vẻ, đi du lịch hoặc công cán thường xuyên sẽ giúp tuổi Ngọ thêm thành công, viên mãn.

Con giáp tuổi Mùi

Ngày nay, chúng ta cần làm mọi thứ thực tế và đối xử tốt với người khác, dù đó là bạn hay thù. Cảm xúc khó có thể trôi chảy, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, bạn cần chú ý đến giao tiếp để cảm xúc của hai bên hài hòa hơn.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mùi sẽ đón nhận 24 giờ tiền bạc rủng rỉnh, tài vận dư dôi nhờ được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thoải mái đi lên.

Con giáp tuổi Thân

Mặc dù có một cơ hội tốt để xuất hiện ngày hôm nay, nhưng hãy chú ý xử lý mối quan hệ giữa bạn bè và gia đình, để tránh sự chống đối hoặc phản kháng không cần thiết. Cố gắng từ chối những cuộc cãi vã không cần thiết.

Làm việc chăm chỉ khiến tuổi Thân có vận thế ổn định, dồi dào, họ chỉ cần khiêm tốn thêm là chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Con giáp tuổi Dậu

Dường như tuổi Dậu đang bắt đầu làm việc khá hiệu quả và ăn ý với cộng sự. Cố gắng duy trì sự ổn định là lời khuyên tử vi hàng ngày 12 con giáp dành cho bạn. Trong trường hợp gặp rắc rối, bạn cần giao tiếp nhiều hơn với nửa kia để tránh hoang mang, bế tắc.

Qúy nhân phù trợ khiến tuổi Dậu thăng hoa dễ dàng, điều mấu chốt là họ rất khéo léo kết hợp các mối quan hệ cá nhân để tạo nền móng cho tương lai nên luôn có sự nghiệp ổn định.

Con giáp tuổi Tuất

Có sự tiến bộ trong sự nghiệp nên tuổi Tuất cần phải chú ý chăm sóc lâu dài cho công việc. Cố gắng hỗ trợ lẫn nhau, tình yêu là một bến cảng để tránh gió khi bạn gặp mệt mỏi và bất lợi ở chỗ làm.

Nhiều điều bất thuận ập đến khiến tuổi Tuất hao tài tổn lộc và mệt mỏi “đau đầu vì tiền” đúng nghĩa.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi sẽ có một niềm tin tốt trong công việc, bạn thực sự trở nên sự giàu và mạnh mẽ, với “vụ mùa bội thu” tài chính. Cảm xúc đã ổn định hơn, chỉ cần tránh tham lam quá đà trong chuyện tình cảm. Dự đoán vận may vừa phải, thuận lợi đúng như ý nên tuổi Hợi sẽ có chuyện tình ái như ý, vui vẻ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan