Xem tử vi ngày 10/3/2019 chủ nhật của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 10/3/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cho biết nếu có vay mượn ai thì Ma Kết nên trả hết trong ngày hôm nay đi nhé, đừng để lâu mà sinh ra rắc rối, phiền phức, chưa kể còn bị hiểu nhầm nữa. hôm nay Kim Ngưu hãy nghe theo những gì trực giác mách bảo, Cự Giải trải qua rất nhiều điều bất ngờ.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hàng ngày cho biết bạn có nhiều dự định và sẵn sàng chịu trách nhiệm về quyết định của mình thì hành động nhanh gọn dứt khoát, đôi khi mạo hiểm sẽ gặt hái được thành công. Nhất là với tính cách phóng khoáng, sôi nổi và có tính hiếu thắng mạnh như chòm sao này thì sẽ có bước tiến bất ngờ đấy.

Bạch Dương nên giữ liên lạc với vài người bạn cũ, không chỉ ôn lại kỷ niệm xưa mà bạn cũng sẽ nhận được khá nhiều thông tin bổ ích đó. Với những người làm ngành nghề nhân sự, quảng cáo, truyền thông, kinh doanh thì càng có nhiều kết nối sẽ càng thuận lợi trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Gần đây vóc dáng của bạn có chút biến đổi tiêu cực, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn có tác động không nhỏ tới sức khỏe đấy. Cừu trắng nên nhân dịp cuối tuần ra ngoài vận động nhiều hơn, đồng thời tự nấu nướng bữa ăn ngon lành, dinh dưỡng để thưởng thức chứ đừng nằm lười ngủ nướng rồi lại ăn linh tinh.

Dường như ngày hôm nay những cô nàng Bạch Dương trở nên trầm lắng và hướng nội hơn. Bạn muốn sống trong thế giới của riêng mình, tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Hãy nhanh chóng trở lại với nhịp sống hàng ngày đi nào, bởi có lẽ bạn sẽ nhận được những bất ngờ vô cùng thú vị từ chính những người thân yêu của mình đấy.  Điều này sẽ khiến cho ngày Chủ nhật của bạn không còn yên bình và lặng lẽ nữa, mà thay vào đó sẽ vô cùng vui vẻ và náo nhiệt.

Số may mắn: 16 và 27

Màu may mắn: xanh dương và trắng ngọc trai

Tử vi ngày chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hôm nay bạn có thể bắt đầu một kế hoạch mới trong công việc hoặc cuộc sống. Ví dụ như đổi việc, đổi nơi làm việc, học một bộ môn mới hay bắt tay thực hiện dự án đã ấp ủ từ lâu. Mọi chuyện sẽ rất tuyệt nếu chòm sao này thực sự yêu thích và có niềm tin với chính mình.

Trong chuyện tình cảm, người nhà lo lắng cho Kim Ngưu nên liên tục giục giã, điều này thể hiện sự quan tâm yêu mến nhưng nhiều quá lại vô tình tạo ra áp lực cho bạn. Cảm thấy không thoải mái thì hãy thẳng thắn, nhẹ nhàng bày tỏ với mọi người chứ đừng im lặng rồi buồn phiền một mình nhé.

Về sức khỏe, bạn gặp một số vấn đề về hệ tiêu hóa, xuất hiện cảm giác đầy hơi, chướng bụng. Nên ưu tiên ăn các món mềm, dễ tiêu, tốt cho dạ dày như cháo, phở, các loại ngũ cốc nấu chín,… Hạn chế uống rượu bia và hút thuốc nhé kẻo tình hình sẽ càng thêm tệ đấy, chăm lo cho mình nhiều hơn đi nào.

Lời khuyên ngày hôm nay dành cho các nàng Kim Ngưu là hãy nghe theo những gì mà trực giác mách bảo cho bạn nhé, thành công sẽ đến trong chính những điều mà bạn không ngờ đến nhất. Bên cạnh đó, các nàng cũng đừng quên dành những khoảng thời gian riêng tư cho chính bản thân mình nữa nhé. Dành thời gian đi làm đẹp, tập thể thao, đi mua sắm… sẽ khiến tâm trạng của bạn luôn sảng khoái và vui tươi đấy.

Số may mắn: 14 và 39

Màu may mắn:  hồng tro và cam san hô

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay tâm trạng không vui nên bạn khó chịu và không muốn qua lại giao lưu với bất kì ai. Mọi việc tệ đi vào cuối ngày khi có người gây hấn hoặc nói điều khiến chòm sao này phật ý, bạn sắp bùng nổ giận dữ tới nơi rồi ấy.

Trong lúc thiếu bình tĩnh và chênh vênh như thế này, đừng hẹn hò với người thương kẻo lại cãi cọ. Bạn chủ động chia sẻ với người ấy về cảm giác hiện tại và mong muốn được ở một mình, tự cho mình không gian và thời gian riêng, lấy lại cân bằng chứ đừng cố gặp nhau rồi mệt mỏi, gây thêm phiền phức.

Gợi ý nho nhỏ cho Song Tử là nên đi du lịch, tới nơi có cảnh đẹp và không khí trong lành, nghỉ ngơi tận hưởng sự yên tĩnh. Chuyến đi sẽ mang tới cho bạn sự thư giãn và cảm xúc mới mẻ trẻ trung, tích cực hơn, thoát xa khỏi buồn phiền. Đi một mình cũng chẳng sao cả, tự thưởng cho mình hành trình thật hay ho đi nào.

Các cô nàng Song Tử à, rất có thể bạn đang trở thành nhân vật chính cho những cuộc đàm tiếu nhảm nhí và tầm phào của một vài người nào đó đấy. Nguyên do cũng là bởi họ cảm thấy đố kị và ghen tức với bạn. Việc mà các nàng nên làm là hãy suy nghĩ một cách tích cực lên và tránh xa những tin đồn thất thiệt đó nhé. Quan tâm đến những điều đó chỉ hao tốn thời gian và làm tâm trạng của bạn ngày càng xấu đi mà thôi.

Số may mắn: 7 và 35

Màu may mắn: xanh lá và be nhạt

Tử vi ngày chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày hôm nay những cư dân nhà Cự Giải sẽ được trải qua hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn có thể sẽ tìm thấy một cái gì đó tưởng chừng như đã đánh mất từ lâu, hoặc nhận được lời tỏ tình từ một người mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng người đó sẽ có tình cảm với mình. Bên cạnh đó những chàng trai cô gái nhà Cua cũng sẽ cảm thấy khá hài lòng với tình trạng sức khỏe ổn định của mình. Hãy tiếp tục duy trì điều đó các bạn nha !

Bạn đang tìm cách kiếm việc làm thêm hoặc mở một cửa hàng online nho nhỏ để bán đồ thời trang. Ý tưởng khá hay, nhưng nên nhớ bạn cần chủ động sắp xếp thời gian học hành, làm việc sao cho hợp lý chứ đừng để ảnh hưởng tới những công việc quan trọng cấp thiết trước mắt nhé.

Tình hình tài chính của Cự Giải không lý tưởng cho lắm nhưng may là chưa tới mức vay mượn hay nợ nần chồng chất vì vẫn còn khoản tích từ trước. Dù có thể thở phào đôi chút nhưng điều đó không có nghĩa là tiếp tục thói quen chi tiêu tệ hại như hiện nay đâu nhé, bạn cần phải cân đối giữa các khoản, bỏ qua một số việc không cần thiết đi.

Trong chuyện tình cảm nên nghĩ thoáng ra, mọi chuyện đều có cách giải quyết, không đi đâu mà vội, càng vội càng dễ dẫn tới quyết định sai lầm. Hơn nữa cảm tình còn phải thuận theo tự nhiên, không thể gượng ép hay cưỡng cầu theo ý muốn chủ quan của mình. Giữ vững sự mạnh mẽ và luôn tích cực trước mọi biến động nhé.

Số may mắn: 19 và 37

Màu may mắn:  hồng san hô và đỏ gạch

Tử vi ngày chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đối với những cô nàng Sư Tử, còn điều gì tuyệt vời hơn khi được dành thời gian ngày cuối tuần để ở bên gia đình và những người thân yêu của mình. Các nàng hãy quan tâm nhiều hơn đến những mối quan hệ thân thiết của mình nhé. Tổ chức một chuyến đi dã ngoại hay một bữa tiệc thân mật trong gia đình…sẽ khiến mọi người gần gũi với nhau hơn đó nha. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên chú ý đến những cảm xúc đang diễn ra trong lòng mình nữa nhé. Nếu bạn đang rong ruổi trên con đường tìm kiếm một tình yêu cho riêng mình, hãy mở lòng ra và đừng ngần ngại đón nhận sự quan tâm từ một người đặc biệt, bởi có thể người đó chính là “một nửa” mà định mệnh trao tặng cho bạn đấy.

Tự dưng trở thành người ở giữa hòa giải để hai bên không xảy ra xung đột. Việc này khó lắm chứ không dễ đâu, phải luôn công bằng chính trực và xử lý khéo léo, có thái độ hài hòa thì mới êm xuôi. Đúng là làm khó chòm sao này rồi.

Sư Tử là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nhưng còn thiếu cơ hội để khẳng định bản thân. Bạn cũng khá sốt ruột rồi nhưng đừng vội từ bỏ, tiếp tục tiến thêm một bước trong việc trau dồi học hỏi, liên tục bồi dưỡng kiến thức và kĩ năng đi. Càng nỗ lực, càng may mắn, thời cơ chỉ đến với người chuẩn bị thật tốt thôi.

Bỏ bữa, ăn uống qua loa thất thường rất dễ dẫn tới căn bệnh đau dạ dày hoặc cơ thể bị suy nhược, thiếu chất. Vì vậy, trong ngày hôm nay có chán ăn tới đâu cũng không được nhịn hay ăn tạm thứ gì đó. Ngày nghỉ, hãy nuông chiều bản thân bằng những bữa ăn tự nấu ngon lành, sạch sẽ và giàu dinh dưỡng.

Số may mắn: 4 và 28

Màu may mắn: da cam và xanh coban

Tử vi ngày chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không có bất kì điều gì có thể khiến những quý cô Xử Nữ cảm thấy phiền lòng ngày hôm nay. Chính thái độ và cách hành xử khéo léo sẽ giúp bạn tránh khỏi những lời chỉ trích và chê bai. Ngoài ra, các nàng cũng nên học cách lắng nghe tiếng nói của cơ thể mình nữa nhé, bởi sau khi trải qua những áp lực và mệt mỏi của cả một ngày dài, chúng cũng cần được vuốt ve và xoa dịu nữa đấy. Một liệu pháp matxa tại các spa sẽ nhanh chóng chiều lòng tất cả, ngay cả những quý cô khó tính nhất đó nha.

Quá khứ đã qua không nên nhắc lại nữa vì dù tiếc nuối thế nào bạn cũng không thể làm khác được. Việc quan trọng nhất hiện nay là sửa chữa sai lầm, rút kinh nghiệm để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Mỗi trải nghiệm thực tế sẽ khắc sau trong bạn một bài học quý báu, không thừa đâu.

Hôm nay là một ngày may mắn của Xử Nữ, tình hình tài chính cũng khá ổn, bạn có thể lui tới những nơi đông người như rạp chiếu phim hoặc trung tâm mua sắm, hãy cho bản thân mình cơ hội để hưởng thụ nha. Rủ người ấy hoặc bạn bè, người thân đi cùng nữa thì đảm bảo là vui cực, cười nói rộn ràng suốt thôi.

Thỉnh thoảng trí nhớ bị ngưng trệ, hay quên việc hoặc gặp sai sót trong quá trình xử lý vấn đề. Không sao đâu, từ từ bình tĩnh lại, nghỉ ngơi và giải phóng căng thẳng thì mọi chuyện sẽ ổn. Bạn nên ghi những đầu mục công việc hoặc những lưu ý quan trọng ra giấy để ở nơi dễ nhìn, sẽ đỡ quên hơn đấy.

Số may mắn: 20 và 36

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và nâu socola

Tử vi ngày chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi ngày mới hôm nay bạn có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang rất mong chờ đấy. Nói được làm được, chứng minh bằng hành động bao giờ cũng có giá trị hơn là chỉ nói suông, chòm sao này cần đi theo lộ trình đúng thì mới gặt hái được thành công, có sự nghiệp phát triển.

Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Thiên Bình tích cực tập thể dục thể thao đi để khỏe mạnh và đẹp dáng. Thể lực, ngoại hình trở thành yếu tố quan trọng bất kể nam hay nữ nên hãy tới phòng tập gym hoặc tham gia một khóa học, câu lạc bộ thể thao đi, bạn sẽ tìm thấy sự hứng khởi đấy. Ưu tiên vận động ngoài trời để kết hợp với việc hít thở không khí tự nhiên nhé.

Ngày hôm nay có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi những cư dân nhà Thiên Bình từ từ khám phá đó nha. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để học thêm một ngôn ngữ mới hay xây dựng một kế hoạch kinh doanh để kiếm thêm thu nhập chẳng hạn. Và buổi tối ngày cuối tuần sẽ rất thích hợp để bạn cho gia đình thưởng thức tài nghệ nấu ăn đỉnh cao của mình đó nha.

Số may mắn: 9 và 25

Màu may mắn: xanh cổ vịt và tím hoa cà

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu đi mua sắm, bạn cũng cần tiết chế ham muốn của bản thân, đừng có tiêu xài quá tay mà cuối tháng phải nhịn ăn đó nhé. Tình hình tài chính đang không ổn lắm, bạn không có các khoản thu nhập thêm bên ngoài nên không thể cứ vung tay quá trán như vậy được, nhớ tiết kiệm nhé.

Hôm nay, Bọ Cạp cần kiên nhẫn hơn một chút, dù điều này với bạn không dễ dàng chút nào. Đừng quên rằng mỗi người có một cách sống riêng, lựa chọn riêng, bạn cần phải học cách tôn trọng người khác. Khi xảy ra bất đồng, thay vì tranh chấp hay khăng khăng làm theo ý kiến riêng thì hãy bình tĩnh lắng nghe, đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để suy nghĩ.

Ra ngoài nên chỉnh chu, tạo ấn tượng tốt và cũng để bản thân tự tin hơn. Vẻ ngoài thoải mái và tốt sẽ giúp Cáp Cáp được rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống, có thêm cơ hội để khẳng định mình. Vì thế chăm chỉ sinh hoạt điều độ, tập thể dục để có làn da tươi trẻ, vóc dáng cân đối kết hợp với lựa chọn trang phục phù hợp nữa.

Mù quáng tin vào lời nói của những người xa lạ là một điều vô cùng dại dột và ngốc nghếch đấy các nàng Bọ Cạp nhé. Và điều này sẽ càng đúng hơn nếu bạn đang có ý định tiến tới một mối quan hệ tình cảm với một ai đó, bởi bạn hoàn toàn có thể bị lừa dối nếu anh ta là một kẻ ích kỉ và không tốt đẹp như những gì bạn nghĩ. Hãy dành thời gian ngày cuối tuần để ở cạnh gia đình của mình, những người thân yêu sẽ đưa cho bạn những lời khuyên vô cùng bổ ích và có giá trị đấy nhé.

Số may mắn: 17 và 30

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh navy

Xem tử vi ngày 10/3/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn khó tập trung và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè ngay thôi. Tâm trạng cũng vì hoàn cảnh tác động mà cũng biến hóa, ở một mình thì uể oải nhàm chán mà ra ngoài lại tươi roi rói ngay.

Nếu có ý định đi du lịch hoặc muốn khám phá một vùng đất mới nào đó thì Nhân mã hãy lên kế hoạch ngay trong hôm nay nhé, có săn vé rẻ thì cũng săn luôn, muốn đồng hành cùng ai thì cũng rủ luôn đi nhé. Bạn là người hứng lên phải làm liền chứ chờ đợi do dự là dễ lười, ngại rồi quên luôn lắm.

Chớ nên bỏ qua lời khuyên của mọi người trong hôm nay nhé Mã Mã. Tuy đó cũng chỉ là những gợi ý, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn nhưng sẽ rất hữu ích, nhất là ý kiến của người có kinh nghiệm. Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, kết quả sẽ hoàn toàn hài lòng thôi.

Ngày hôm nay những cô nàng Nhân Mã sẽ gặp được những điều may mắn nhỏ nhoi trong chính chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, còn quá sớm để nghĩ tới một điều gì đó lâu dài và chắc chắn, chẳng hạn như một lời cầu hôn. Hãy cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do và độc thân đi đã chứ, còn rất nhiều điều mới mẻ và thú vị đang chờ bạn khám phá cơ mà..

Số may mắn: 8 và 24

Màu may mắn: xanh nõn chuối và ghi nhạt

Tử vi ngày chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, chuyện tình cảm khá hòa hợp, nếu đã chắc chắn thì nên nghĩ tới việc chuẩn bị đám cưới chứ đừng quá lề mề nữa. Thời điểm thích hợp nhất, gặp được người tốt nhất, tự hỏi bản thân đã sẵn sàng chưa, nếu mọi yếu tố đều đầy đủ và chính mình mong muốn thì còn gì để chần chừ nữa đâu.

Nếu có vay mượn ai thì Ma Kết nên trả hết trong ngày hôm nay đi nhé, đừng để lâu mà sinh ra rắc rối, phiền phức, chưa kể còn bị hiểu nhầm nữa. Dù khó khăn về tài chính vẫn chưa kết thúc nhưng cố gắng chống đỡ thì vẫn ổn thỏa cả thôi, nhất là khi bạn đang có công việc ổn định, nỗ lực làm việc sẽ tăng thu nhập.

Thức đêm không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn làm da dẻ của bạn trở nên xấu đi nữa đấy. Nếu không muốn mang bộ mặt gấu trúc kém tươi đi làm vào sáng hôm sau thì hãy đi ngủ trước 11 giờ tối nhé. Đặc biệt, ngủ sớm, dậy sớm còn giúp tinh thần minh mẫn thoải mái và tăng cường khả năng tư duy nữa đấy.

Nhận quá nhiều trách nhiệm về mình không tốt một chút nào đâu các cô nàng Ma Kết nhé. Hãy để mỗi người tự nhận lấy phần trách nhiệm của mình, chẳng hạn như bạn hãy để những thành viên trong gia đình tự quyết định xem hộ muốn đi đâu, làm gì…trong ngày Chủ nhật này. Khi đó, bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của mình đấy.

Số may mắn: 12 và 40

Màu may mắn: vàng chanh và nâu hạt dẻ

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của bạn không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm nên cứ uể oải ủ rũ. Tâm buồn thì thể hiện ra bên ngoài cũng không sao vui nổi, nếu có thể hãy ra ngoài làm những việc mà mình thích chứ đừng tù túng ở trong nhà, lại càng thêm chán nản.

Do thiếu tập trung vào công việc nên Bảo Bình làm việc hiệu quả không tốt, sẽ gặp phải rất nhiều chướng ngại vật đó. Dù sao cũng là ngày nghỉ nên nếu không phải nhiệm vụ quá quan trọng, cấp bách bạn hãy tạm thời gác lại giải quyết sau. Làm việc không hiệu quả thì rất dễ phạm sai lầm đáng tiếc đấy.

Để đảm bảo sức khỏe Bảo Bình nên đi ngủ sớm, rời xa điện thoại và các thiết bị điện tử. Ngủ sớm sẽ giúp cơ thể lấy lại năng lượng, tinh thần sẽ thoải mái hơn, chưa kể đây cũng là một cách để giữ gìn nhan sắc đó. Đốt chút tinh dầu hoặc thay bộ chăn gối mới để dễ ngủ hơn đi, hiệu quả khả quan lắm đấy.

Những cô nàng Bảo Bình chớ nên tỏ ra quá gần gũi và thân thiết với những người mà bạn chỉ vừa mới quen nhé. Giao phó toàn bộ tiền bạc thậm chí là cả trái tim mình cho một ai đó rất dễ khiến bạn trở thành đối tượng để họ lợi dụng đó nha. Đề cao cảnh giác với chính những người thân cận với mình cũng không phải một việc thừa thãi đâu.

Số may mắn: 22 và 38

Màu may mắn: đỏ rượu và vàng ánh kim

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay chính là thời điểm vô cùng thích hợp để những cô gái chàng trai nhà Song Ngư có thể bàn luận và lên kế hoạch cho sự nghiệp cũng như cuộc sống tương lai sau này của mình đấy. Tuy nhiên, bạn hãy hạn chế chia sẻ những suy nghĩ và dự định của mình cho người khác biết nhé, những bí mật được giữ kín đến phút cuối sẽ khiến mọi người trầm trồ và có cái nhìn khác biệt về bạn đó nha.

Bạn đặc biệt hứng thú với những hoạt động náo nhiệt nên tích cực ra ngoài tham gia hoạt động tập thể hoặc hoạt động cộng đồng đi. Ở đây bạn sẽ gặp gỡ và quen biết thêm nhiều bạn bè mới, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình cũng nên.

Song Ngư cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân nhé. Có thể bạn sẽ chẳng nhận ra thời tiết thay đổi và sức khỏe của bố mẹ yếu đi nhiều, hoặc đứa em tuổi mới lớn đang có một tâm sự thầm kín nào đó mà lại chẳng thể chia sẻ với ai. Dành thêm sự quan tâm cho người thân đi, đó sẽ là chỗ dựa không bao giờ thay đổi của bạn đấy.

Giúp đỡ người khác tuy có chút phiền phức, đôi khi làm phúc phải tội nhưng có tấm lòng chân thật thì cũng chẳng nề hà gì. Bởi ngoài những điều không vui bạn sẽ gặt hái được vô số thành quả vô hình, tự tạo cho mình sự thoải mái và bồi dưỡng tính thiện từ bên trong. Cuộc sống này sẽ tích cực lên nhiều nếu ai cũng có tấm lòng rộng mở mà Song Ngư nhỉ.

Số may mắn: 15 và 29

Màu may mắn: hồng pastel và xanh lục nhạt

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan