Xem tử vi ngày 10/3/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 3 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 17-2 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 3 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 10-3-2020 - Âm lịch: ngày 17-2 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Dực - Trực: Thu - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/3/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Nhận xét người tuổi Tý có sự mạnh mẽ và dứt khoát hơn trong các quyết định công việc của mình nên dễ dành chinh phục được đích đến. Tuy nhiên, nếu muốn có những bứt phá lớn thì đòi hỏi bản mệnh phải có sự nỗ lực gấp nhiều lần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ nảy sinh mâu thuẫn. Tuổi Tý có vấn đề khúc mắc cần chia sẻ nhưng lại chưa tìm được tiếng nói chung với nửa kia trong ngày ngũ hành tương xung. Câu hỏi bỏ ngỏ trong lòng chỉ càng khiến bản mệnh thêm mệt mỏi, buồn chán.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Tý có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không còn bị áp lực tiền bạc làm cho mệt mỏi.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 7, 12

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Đặc biệt là đối với vấn đề lời ăn tiếng nói trong ngày, chỉ một chút sơ hở thì bản mệnh sẽ phải gánh lấy những tai hoạ khôn lường. Cách tốt nhất là tuổi Sửu hãy cứ tránh xa đám đông, chuyện bao đồng để không chuốc thị phi vào mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Tình yêu ngập tràn hương sắc đem lại cho con giáp này và nửa kia những phút giây lãng mạn bên nhau. Tuổi Sửu độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương nếu như biết cởi mở, chân tình hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Với những người làm kinh doanh thì chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã thu về khoản hời khủng.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không quá thuận lợi. Đây vốn không phải là ngày may mắn của người tuổi này vì xung quanh luôn có kẻ tiểu nhân chực chờ để hãm hại. Đứng trước những tình huống bất lợi, bản mệnh hãy cố gắng giữ cho mình sự bình tĩnh và sáng suốt nhất định.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lên xuống bất ổn. Ảnh hưởng của Dần Tỵ tương hại nên tuổi Dần luôn phải mang tâm lý bất an không yên. Tưởng chừng gia đình hạnh phúc viên mãn, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ bên trong dậy sóng thế nào.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập không quá vượng nhưng nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà người tuổi này vẫn có được khoản dư trong ngày.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 20

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương cũng có được những cơ hội thăng tiến rõ rệt trong ngày. Bằng sự nhanh trí và nhạy bén, con giáp này hoàn toàn có thể hạn chế được những tổn thất trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều buồn phiền. Ngũ hành sinh xuất gây ra cho bản mệnh và nửa kia không ít hiểu lầm, cãi vả trong cuộc sống hôn nhân. Khao khát về tình yêu chân thành, giản dị của người tuổi Mẹo bỗng chốc tan biến vì hiện thực phũ phàng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Dự báo bản mệnh sẽ đón nhận được nguồn thu nhập lớn tới mức không ngờ tới do nhiều nguồn lộc mang tới.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 13

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Đường công danh bổng lộc rộng mở vì người tuổi Thìn có được những cơ hội tốt để khẳng định năng lực cá nhân của mình. Cấp trên giao thêm cho con giáp này những trọng trách mới và không có điều gì có thể cản trở bản mệnh hoàn thành chúng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Tuổi Thìn đã lập gia đình đừng quá chủ quan với hạnh phúc hiện tại mà không dành sự quan tâm, tình yêu thương cho nửa yêu. Hạnh phúc chỉ được duy trì bền vững khi được chăm chút, vun vén từng ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Có thể nói đây là lúc bản mệnh có thể an tâm tận hưởng hoa thơm trái ngọt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 9, 21

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. May mắn được quý nhân che chở nên người tuổi Tỵ không gặp phải những mưu kế mà tiểu nhân gây ra. Tuy nhiên, con giáp này cần có sự đổi mới trong tư duy cũng như phương thức hành động để mang tới những hiệu quả cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Ngũ hành Hoả vượng buộc con giáp này phải chú trọng hơn tới việc kiểm soát cảm xúc của mình để không ảnh hưởng tới tình yêu với nửa kia. Khi không giữ được bình tĩnh thì e rằng sẽ có những hành động ghen tuông, lời nói nặng nề khiến đối phương tổn thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Nhờ có cát tinh nâng đỡ nên con giáp này không cần phải quá lo lắng đối với vấn đề tài chính trong ngày.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 12

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Mặc dù khối lượng công việc có phần quá sức nhưng nhờ khả năng sắp xếp khoa học mà con giáp này có thể xử lý ổn thoả mọi việc. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tuổi Ngọ đang từng bước được đáp trả bằng những thành quả tương xứng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng tươi đẹp. Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên tuổi Ngọ có thể an tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên cạnh người ấy. Hãy chủ động hâm nóng tình cảm để tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng tiến, đặc biệt là người làm kinh doanh sẽ đón nhận thêm nhiều tin vui bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 23

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tuy nhiên, tử vi ngày mới cho biết nếu con giáp này vẫn có thể cân nhắc chu toàn mọi việc thì vẫn có thể hoá giải những vấn đề rủi ro. Công việc có thể phát sinh rắc rối bất cứ lúc nào, quan trọng là bản mệnh cần phải cố gắng giữ cho mình sự tỉnh táo, vững vàng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tình cảm đang trên đà phát triển, tình yêu lứa đôi ngày càng nồng nàn và son sắt. Con giáp này cảm thấy bản thân là người hạnh phúc nhất vì đã tìm được một nửa sinh ra như thể là dành cho mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Những quyết định tài chính thiếu suy nghĩ dễ gây thất thoát một khoản tiền không nhỏ.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 6, 8

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Gặp ngày nhị hợp nên tuổi Thân trở nên sáng dạ, nhạy bén và linh hoạt hơn bao giờ hết. Bản mệnh dễ dàng tìm ra được cơ hội để chuyển mình chỉ trong khoảng thời gian ngắn và nhanh chóng biến giấc mơ thành hiện thực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Tuổi Thân và nửa kia đang yêu nhau trong bình lặng, đôi lúc tưởng chừng như tình yêu giảm nhiệt trông thấy. Con giáp này còn chần chừ gì mà không nghĩ cách để hâm nóng tình cảm của mình nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Cơ hội kiếm tiền tiềm năng được con giáp này nhìn ra trong khi nhiều người còn chưa kịp để mắt tới.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 3, 15

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các kế hoạch dần đi vào quỹ đạo hoạt động ổn định, các thách thức cũng dần được hoá giải. Con giáp này đang được cấp trên đánh giá cao trên nhiều phương diện, nên nắm bắt tốt cơ hội này để tạo cho mình bước tiến đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Dậu Tỵ bán hợp nên người độc thân được trao cho nhiều cơ hội tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Những người đã lập gia đình có khoảng thời gian hạnh phúc và tràn ngập tình yêu thương.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Các dự án đầu tư, làm ăn đều tiến triển tốt cùng lúc mang đến cho người tuổi này sự thoải mái trong chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8, 20

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. May mắn che chở mang tới cho người tuổi này khá nhiều cơ hội để thăng tiến trong ngày. Tuổi Tuất nên tranh thủ thời gian này để bồi dưỡng thêm tri thức, kỹ năng chuyên môn vì nó sẽ giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong công việc sắp tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, viên mãn. Ngũ hành tương sinh mang tới cho đôi lứa yêu nhau sự hoà hợp tới mức khó tin. Sự cảm thông, chia sẻ, đồng lòng và bao dung chính là sợi dây gắn kết tuổi Tuất và nửa kia với nhau dù có xa cách thế nào.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Con giáp này đang có những cơ hội nâng cao nguồn thu nhập rõ ràng, quan trọng là có nhạy bén nắm bắt được hay không.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9, 25

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Ảnh hưởng của hoạ tiểu nhân đeo bám nên con giáp này tiến hành việc gì cũng bị ngáng trở, phá hoại. Cách tốt nhất để hạn chế thất thoát từ việc này chính là tìm cho mình chỗ dựa vững vàng để đứng ra làm chủ mọi việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không thuận. Tác động của ngũ hành tương xung khiến người tuổi này dễ đối mặt với nhiều vấn đề bất lợi trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn và hiểu lầm chồng chất sẽ gián tiếp gây rạn nứt tình yêu lứa đôi.

Tài vận: Vận trình tài lộc có hao hụt. Do có điềm báo hao tài tốn của nên bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong việc bảo quản tài sản cá nhân.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 10, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan