Xem tử vi ngày 10/6/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 6 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang có được nguồn cảm hứng tốt cho công việc và sự tập trung tốt nhất. Điều này giúp bản mệnh có một ngày trọn vẹn. Bên cạnh đó, chuỵen tiền bạc không phải lo lắng nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này thường là tâm điểm của đám đông, vì thế chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn được rất nhiều đối tượng khác giới để ý cả. Mọi người đều yêu mến sự tự tin và lạc quan trong mọi tình huống của bạn đấy.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt. Nếu bạn bị mất ngủ, nhưng không thường xuyên thì việc mất ngủ đó sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động ban ngày. Vì thế đừng lo lắng hay sợ sệt việc mất ngủ, bởi bạn càng nghĩ nhiều thì càng dễ bị mất ngủ hơn đấy.

Con số may mắn: 10, 30

Màu may mắn: tím, vàng

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 10/6/2020 cho biết Kim Ngưu đang thiếu đi sự tập trung cần thiết cho công việc chính. Những sự việc vụn vặt lại khiến bạn phải mất nhiều thời gian để xử lý. Do vậy, hiệu quả ngày làm việc không cao, tâm trạng dễ ảnh hưởng tới các vấn đề khác.

Chòm sao này hôm nay chi nhiều hơn thu, chủ yếu là những khoản chi liên quan đến tập thể và các mối quan hệ xã hội không làm không được. Tuy tốn kém nhưng bù lại Kim Ngưu nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và nể trọng của đồng nghiệp, âu cũng là sự "trả giá" xứng đáng với nỗ lực đã đề ra.

Không nên giảm cân bằng cách bỏ bữa vì khi đói sẽ làm nồng độ đường trong máu xuống thấp, khiến bạn khó ngủ và mệt mỏi, mất tập trung ngày hôm sau. Bên cạnh đó khi không ngủ đủ giấc sẽ làm tăng cơn đói và khiến bạn ăn nhiều hơn, cuối cùng thành phản tác dụng.

Con số may mắn: 2, 17

Màu may mắn: trắng, nâu

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy công việc khá nhàm chán và chẳng muốn cố gắng. May mắn là tài chính của bạn không bị ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc này. Bạn cần phải chủ động thay đổi cách tác phong, tự tạo cho mình nguồn cảm hứng từ việc sắp xếp làm bàn làm việc chẳng hạn.

Một kế hoạch tài chính khôn ngoan chính là ngay khi lĩnh lương cung hoàng đạo này hãy trích ra một khoản để tiết kiệm, sau đó cân nhắc số tiền cần chi tiêu còn lại. Nếu bạn thực hiện nó thường xuyên thì sẽ nhận ra hiệu quả đặc biệt từ thói quen này.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Chòm sao này dễ cảm thấy thiếu tự tin trước người khác phái nên hôm nay chẳng dám thể hiện gì nhiều trước mặt người ấy. Như thế quả là đáng tiếc lắm đó, lần sau hãy cho đối phương biết mình cũng có những nét thu hút riêng nhé.

Con số may mắn: 14, 28

Màu may mắn: trắng, xanh

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được khám phá chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Tài chính ổn định, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Bạn dành ra được cho mình thời gian để xét lại công việc, hoạch định chi tiêu. Đây là việc làm rất tốt, giúp cho bạn thêm mạnh mẽ và tin tưởng vào cuộc sống.

Nếu chòm sao này là con gái thì phải ý thức được việc giữ gìn nhan sắc, nghĩa là đừng quên tẩy trang mỗi ngày và rửa mặt ít nhất hai lần sáng và tối. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả khi ngủ.

Con số may mắn: 9, 32

Màu may mắn: vàng, đỏ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vẫn còn đang tiếp tục phiê du với sở thích của mình. Trong khi đó nên nhớ vấn còn một đống công việc thuộc nhiệm vụ xử lý của bạn đấy nhé. Có thể sở thích cá nhân dạo gần đây đang chiếm mất nhiều thời gian và bạn dễ bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền hơn.

Cung hoàng đạo này cảm thấy thật khó để tìm được một người bạn tri kỷ, bạn thấy cô đơn, lạc lõng vì chẳng có ai hiểu được mình. Hãy thử tìm kiếm ở những người đồng nghiệp, biết đâu có người cùng tầm tư tưởng với bạn mà bạn chưa nhận ra đấy.

Nhiều người vẫn thường gặp tình trạng khi lĩnh lương xong trừ đi các khoản chi tiêu thì số tiền để tiết kiệm còn quá ít ỏi. Nếu chi tiêu như vậy thì rất khó để bắt đầu kế hoạch tích lũy cho bản thân. Vì vậy bạn nên trích luôn ra một khoản để tiết kiệm rồi mới tính tới các khoản chi dùng khác.

Con số may mắn: 8, 21

Màu may mắn: đen, vàng

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ quyết tâm đạt được những mục tiêu mình đề ra từ trước đó. Thời gian này bạn có nhiều động lực để phấn đấu, nguồn năng lượng chiến đấu chẳng bao giờ cạn kiệt là vì bạn có mục tiêu để hướng đến chứ chẳng lông bông như trước nữa.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm thì cung hoàng đạo này cứ mãi vòng vo mà chẳng thoát ra được khỏi cái bóng của quá khứ, cứ mãi nghĩ về những chuyện đau buồn đó. Bạn cần phải hiểu rằng những gì đã qua thì phải để cho nó qua đi, chúng ta không thể níu giữ mãi những gì đã mất.

Tình hình tài chính rất tốt, thu nhập cao giúp bạn tự tin trong mọi quyết định chi tiêu. Một số người có thể ghen tỵ với thu nhập của bạn nhưng sự thực đây là thành quả bạn xứng đáng được nhận vì thời gian vừa qua chòm sao này đã làm việc vô cùng chăm chỉ và nhiệt tình.

Con số may mắn: 6, 19

Màu may mắn: nâu, trắng

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 10/6/2020 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình đang có rất nhiều nhiệm vụ cần phải xử lý hôm nay cũng như các ngày khác. Bởi vậy, bạn sẽ cần tập trung nhiều hơn và tránh sa đà vào chuyện bao đồng vừa mất thời gian, vừa ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Đối với các vấn đề liên quan đến tiền bạc, cung hoàng đạo này khá thoải mái, nhưng nếu sau khi đã dành một khoản tiết kiệm và thanh toán hết những khoản nợ mà vẫn còn dư một chút thì hãy thử tìm hiểu các cơ hội đầu tư khác để giúp tiền sinh sôi nảy nở tiếp.

Bạn có một ngày vô cùng thoải mái, miễn là chòm sao này biết cách cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bất kể mối quan hệ nào trong cuộc sống của bạn cũng sẽ tiến triển tốt đẹp nếu bạn ghi nhớ những điều nhỏ bé mang lại niềm vui, hạnh phúc lớn lao cho mình.

Con số may mắn: 9, 25

Màu may mắn: vàng, xanh

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang có được cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực cá nhân cũng như có được công việc như ý. Nhiều khả năng có một chút vấn đề xảy ra nhưng trong năng lực của bạn bạn hoàn toàn có thể xem đây là thời cơ để ghi điểm đấy.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ bị trách móc, làm ơn mà mắc oán. Bạn thấy người ta khó khăn thì đưa tay giúp đỡ, nhưng nào ngờ lòng tốt của bạn chẳng được công nhận, chỉ biến mình thành trò cười mà thôi. Bạn chẳng hờn trách gì đâu, thậm chí còn cảm thông với đối phương.

Song sau lần này, bạn cũng nên rút kinh nghiệm với chính mình. Có thể mình nghĩ tốt nhưng họ không thấy thế. Cũng may là nửa kia hiểu và thông cảm cho những nỗi niềm của bạn. Hãy trân trọng người ở bên cạnh mình và đừng để mình vuột mất hạnh phúc trong tay nhé.

Con số may mắn: 3, 20

Màu may mắn: đỏ, vàng

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thể hiện được sự thông minh và lanh lợi để thoát khỏi những tình huống khó xử. Nhưng đừng vì thế mà vội tỏ ra kiêu căng, tự mãn vì thái độ này có thể khiến bạn gặp không ít bất lợi trong cuộc sống cũng như công việc. Hãy luôn giữ sự khiêm nhường, ham học hỏi nhé.

Chòm sao này làm việc gì cũng cảm thấy dễ chịu, thoải mái, các mối quan hệ xung quanh hài hòa, được người khác giúp đỡ trong công việc, đừng quên nói lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình nhé. Tuy nhiên tình trạng sức khỏe của bạn có dấu hiệu sa sút vì những thói quen không tốt đấy.

Bạn thực sự tạo nên sự khác biệt trong ngày, vừa làm vừa chơi cũng có tiền mà lại là nhiều tiền đằng khác. Sự chủ động cùng với tư duy linh hoạt giúp bạn dễ dàng có được điều mình muốn. Tiền bạc rủng rỉnh nên cũng không có gì đáng lo ngại vì thế mà bạn tự thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích.

Con số may mắn: 6, 13

Màu may mắn: hồng, trắng

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dường như hôm nay Ma Kết đang đi đúng hướng đúng đường. Bạn nhận thấy giá trị của bản thân mình càng ngày càng tăng cao. Đừng đóng khuôn mình trong lối mòn có sẵn, bạn sẽ thấy rằng mình có nhiều khả năng tiềm ẩn chưa hề được khai phá bấy lâu.

Về phương diện tài chính, thu chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Nếu có gì khó khăn thì ở việc bạn đang không thực sự sẵn sàng lắm cho các kế hoạch đầu tư mới. Cung hoàng đạo này hãy cứ chậm mà chắc, nghiên cứu kĩ nội dung dự án rồi hãy quyết định cũng chưa muộn.

Những thử thách, khó khăn luôn cần thiết để chúng ta trưởng thành và lớn khôn nhanh hơn. Nếu hôm nay bạn phải đối mặt với những chuyện khó khăn thì hãy tự tin lên, chứng tỏ năng lực của mình rằng bạn còn làm tốt hơn gấp bội lần so với những gì người ta nghĩ.

Con số may mắn: 22, 29

Màu may mắn: trắng, đỏ

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên dễ chịu, nói năng từ tốn nên có lợi có những công việc mang tính xã giao, xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Nhờ vậy con đường tiến thân thuận lợi dễ dàng hơn, cần tận dụng thật tốt. Hơn thế nữa, bạn cũng phát huy năng lực của mình cao nhất có thể.

Bạn tìm mọi cách để hóa giải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của mình nhưng dường như những cố gắng của bạn không thôi là chưa đủ. Người ấy đòi hỏi nhiều thứ hơn, bạn lại không muốn những bí mật riêng tư của mình bị tiết lộ nên kiên quyết giữ vững ranh giới cuối cùng.

Hôm nay đích thực là một ngày may mắn của chòm sao này, bạn thu nhiều hơn chi, làm việc gì cũng được hanh thông thuận lợi, nắm bắt được xu thế của thời đại. Tuy nhiên bạn cũng cần cẩn trọng, đừng để bản thân bị cuốn theo những lời mời gọi ngon ngọt nhé.

Con số may mắn: 5, 11

Màu may mắn: đỏ, đen

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi phương Tây 12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư dù không quá bận rộn nhưng cũng cần thận trọng với các mối quan hệ vốn đã khó ưa thì dễ có xích mích. Tính cách thẳng thắn, cương quyết của bạn đôi khi khiến cho người khác không vừa lòng và đánh giá không tốt về bạn.

Để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và tốt đẹp, bạn và người ấy hãy tạm gác lại những muộn phiền cùng căng thẳng sau một ngày làm việc. Đừng quên dành cho nhanh những lời nói dịu dàng, sự chăm sóc ân cần, tế nhị, ngợi khen chúc tụng nhau để tình yêu được thăng hoa.

Về phương diện tài chính duy trì ở mức khá, các khoản thu nhiều hơn khoản chi một chút, nhưng cũng không phải chênh lệch quá nhiều. Đây là thời điểm mà cơ hội ở trước mắt chòm sao này rất nhiều, quan trọng là bạn có đủ tỉnh táo, bình tĩnh để nắm bắt hay không mà thôi.

Con số may mắn: 1, 14

Màu may mắn: vàng, nâu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan